Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Tân Kỳ Tân Quý, TP. HCM

Thời hiện đại, việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ đáp ứng các yếu tố: món ăn ngon, không gian đẹp và dịch vụ tốt đã không còn là điều xa xỉ. Trên đường Tân Kỳ Tân Quý có rất nhiều quán ăn ngon mà chưa được mấy người biết. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho ban những quán ăn ngon đó nhé

Vịt quay Đắc Hòa 2

Là một trong những quán vịt quay có thương hiệu từ trước đến nay. Vịt quay Đắc Hòa 2 hiện còn có thêm 2 chi nhánh mới ở Tân Kỳ Tân Qúy và Hương Lộ 80. Hương vị đặc trưng món vịt quay ở đây là mùi sả riềng thơm phức cùng miếng thịt mềm và kèm theo nước sốt béo ngậy. Khiến cho một ai đã một lần ghé qua sẽ không bao giờ quên được.


Vịt quay Đắc Hòa 2 có những bí quyết pha chế đặc biệt nên luôn tạo ra những sản phẩm có hương vị thơm ngon. Tất cả những sản phẩm đều được chế biến bảo đảm an tòan vệ sinh, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, và năng động, Vịt quay Đắc Hòa 2 mong muốn được mang tới cho khách hàng 1 sự hài lòng nhất, Các sản phẩm với hương vị độc đáo và rất đặc biệt mang phong cách riêng mà ít nơi nào có được.


Cùng với thời gian Vịt quay Đắc Hòa 2 vẫn luôn tìm tòi, phát triển trong kỹ thuật chế biến với mục tiêu là làm ra các sản phẩm ngày càng ngon hơn, bổ dưỡng hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khẩu vị cho mọi khách hàng gần xa.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 173A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
  • Điện thoại: (028)3.974.1785 - (028)6.2769.644
  • Email : dachoavitquay@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vitquayngon/
  • Website: http://vitquaydachoa.com/
Vịt quay Đắc Hòa 2
Vịt quay Đắc Hòa 2
Heo quay
Heo quay

Buffet Tá Lả

Buffet Tá Lả tọa lạc tại 596 Tân Kỳ Tân Quý, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân là một trong những "điểm hẹn" mới mẻ, trẻ trung hiện đại được rất nhiều khách hàng yêu thích. Buffet Tá Lả được thiết kế với gam màu trầm ấm và không gian rất rộng mở. Các món nướng có đầy đủ các lựa chọn từ bò-heo-gà đến hải sản tươi ngon: ba chỉ heo, nầm heo (vú heo) luôn tươi ngon, sườn heo, thịt bò, cá, xúc xích, cánh gà, chân gà, mực, ngao mỡ hành, Tôm sú tự nhiên, mực từ Cà Mau chuyển lên không qua hoá chất... cho đến các loại rau củ quả hay nấm nướng....


Tất cả các nguyên liệu đều rất tươi ngon và được tẩm ướp kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến hương vị hấp dẫn khi được nướng chín. Sau khi thưởng thức xong các món nướng, mời các bạn đến với thể giới của các loại lẩu với nguyên liệu nhúng lẩu đa dạng, phong phú và rất tươi ngon.

Ngoài ra, cho bữa ăn thêm phần phong phú và cho bữa tiệc của gia đình thêm phần đặc sắc, Buffet Tá Lả còn có các món ăn chính như: cơm, súp, mì xào...Buffet Tá Lả có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khách hàng. Đến ngay Buffet Tá Lả ngay thôi nào!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 596 Tân Kỳ Tân Quý, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân
  • Điện thoại: 0917568898
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TalaquanManThien/
Buffet Tá Lả
Buffet Tá Lả
Buffet Tá Lả hội tụ tất cả với hơn 50 món đa dạng hấp dẫn
Buffet Tá Lả hội tụ tất cả với hơn 50 món đa dạng hấp dẫn

Bánh Khọt 2k - 323 Tân Kỳ Tân Quý

Bánh Khọt 2k - 323 Tân Kỳ Tân Quý là một trong những quán bánh khọt sang chảnh, lâu năm và được yêu thích của người Sài Gòn mê món ăn dân giã đặc trưng của người dân Nam Bộ này. Bánh khọt ở đây có độ giòn thơm, nhân có vị béo của nước cốt dừa, bùi từ bột gạo, ăn cùng với rau xanh và nước mắm chua ngọt thì còn gì bằng. Ngoài nhân tôm, bạn còn được thưởng thức bánh khọt với nhân đa dạng như: trứng, mực,....


Bánh Khọt 2k - 323 Tân Kỳ Tân Quý luôn níu chân thực khách bởi công thức chế biến đặc trưng, riêng biệt. Khi thưởng thức món bánh khọt vừa nóng hổi ,vừa bắt mắt, cuốn một miếng bánh giòn rụm với cải xanh, thêm vài lá diếp cá, rau thơm chấm với nước mắm chua ngọt độ đậm vừa phải, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị ngọt của nhân, độ giòn của bánh, đắng nhẫn của các loại rau.


Cuộn bánh với xà lách rồi chấm vào chén nước mắm đặc trưng mới thấy hết cái độc đáo của món ngon này: vỏ bánh mềm rụm, nhanh chóng hòa với nước mắm rồi như chảy tan ra trong miệng. Lúc đó mới thấy hết cái ngọt của tôm tươi, của bột bánh, mùi thơm của rau và mỡ hành… Nghĩ đến mà vẫn còn thèm.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 323 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 0911.30.30.33
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhkhotbaongon/
Bánh Khọt 2k - 323 Tân Kỳ Tân Quý
Bánh Khọt 2k - 323 Tân Kỳ Tân Quý
Tôm ăn ngon vừa miệng
Tôm ăn ngon vừa miệng

Lẩu Kiều Oanh

Điểm đầu tiên thu hút thực khách khi đến với Lẩu Kiều Oanh đó chính một không gian thoáng mát, rộng rãi. Nơi đây không quá cầu kỳ, sang trọng mà lại rất bình dị và thoải mái. Chính vì thế mà chọn thưởng thức món lẩu tại đây bạn sẽ cảm thấy ấm cúng và vui vẻ nhất. Cung cách phục vụ ở đây được đánh giá là rất tốt, đặc biệt có nhiều món ăn ngon được làm từ bò.


Thực đơn của Lẩu Kiều Oanh vô cùng phong phú và đa dạng, với hơn 20 món ăn được chế biến từ thịt bò, thịt heo tươi sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Một vài món tiêu biểu như: gỏi bò đặc biệt, mỳ xào bò, lẩu bò,ba chỉ nướng…. Bạn có thể tha hồ mà lựa chọn cho mình một món ăn từ thịt bò, thịt heo ưa thích nhất. Ngoài ra, nhà hàng này còn phục vụ các loại rượu, bia,… và cũng là nơi tụ họp cuối tuần lý tưởng của nhiều thực khách.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 11/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ: 10:00 - 22:00
  • Giá: 100.000đ - 330.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Quán-Lẩu-Kiều-Oanh/351357085261496
Lẩu Kiều Oanh
Lẩu Kiều Oanh
Lẩu bò
Lẩu bò

Chú Tèo Buffet Nướng

Quán Chú Tèo Buffet – 320 Tân Kỳ Tân Quý đặc trưng với loại hình Buffet Nướng , theo hình thức quầy line tự chọn. Thực đơn của quán rất đa dạng, nổi bật trong số đó phải kể tới các món nướng hải sản như: Hàu, tôm, mực, bạch tuộc, sò huyết, sò dẹo; và các món thịt nướng như: Bò, gà, heo rừng, nai, ba rọi cuốn kim châm,… Đặc biệt, các món lòng nướng tại đây được thực khách rất yêu thích, là món ăn “đặc sản” làm nên thương hiệu của quán.

Tại địa chỉ số 320 Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, không gian quán Chú Tèo Buffet được thiết kế theo hướng mở, đặc trưng với kiểu ngồi ngoài trời có mái che, bình dân và rất gần gũi. Không gian thoáng với sức chứa khoảng 250 khách, Chú Tèo Buffet có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn.

Mức giá của quán chỉ khoảng 100.000 vnđ đến 150.000 vnđ/người, rất phù hợp với những dịp đi ăn cùng bạn bè, gia đình, những dịp tụ họp, sinh nhật…


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 320 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Phú, Tp.HCM
  • Điện thoại: 1900 558851
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chuteobuffet99k/
Chú Tèo Buffet Nướng
Chú Tèo Buffet Nướng
Chú Tèo Buffet Nướng Đủ các loại thịt: Bò, gà, heo rừng, nai, ba rọi cuốn kim châm…
Chú Tèo Buffet Nướng Đủ các loại thịt: Bò, gà, heo rừng, nai, ba rọi cuốn kim châm…

ALibaba Buffet Nướng

Trái ngược với vẻ bé nhỏ và có phần khiêm tốn bên ngoài, bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của những bức tranh tường hết sức tinh tế nơi đây. ALibaba Buffet Nướng có một không gian rộng rãi, thoáng mát rất thuận tiện cho các bữa tiệc buffet nướng.


Tới với ALibaba Buffet Nướng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hết sức đặc sắc, mà giá cả lại phải chăng. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được nhập trực tiếp và thường xuyên, bạn thoả sức thưởng thức các món ngon mà không phải lo lắng về chất lượng thực phẩm. Một vài món ngon phải kể đến như: bạch tuộc nướng, tôm nướng, hàu nướng, ba chỉ nướng, …..Các món ăn của ALibaba Buffet Nướng đều được tẩm ướp theo công thức đặc biệt rất thơm ngon và vừa miệng. Chính điều này đã thu hút biết bao thực khách tới với nhà hàng.


Món ăn ngon, không gian đẹp, đội ngũ nhân viên lại nhiệt tình và dễ thương mà giá cả lại cực kỳ hợp lý; vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy nhanh tay tới ngay để thưởng thức nhé


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 961 Tân Kỳ Tân Quý . Phường Bình Hưng Hoà , Quận Bình Tân
  • Điện thoại: 0934 058 806
  • Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuongalibaba/


ALibaba Buffet Nướng
ALibaba Buffet Nướng
ALibaba Buffet Nướng với hải sản tươi ngon
ALibaba Buffet Nướng với hải sản tươi ngon

Cúc Bụi - Cá Lóc Nướng

Cúc Bụi - Cá Lóc Nướng có địa chỉ tại số 74A Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú là một trong địa chỉ khá có tiếng vì món cá lóc nướng, giá thành vừa phải, thái độ phục vụ cũng khá tốt. Địa chỉ ở đây thường bán những cá lóc nướng, 7Cúc Bụi - Cá Lóc Nướng bán cá lóc nướng từ 9:00 - 20:00, chủ quán nướng đều tay, cá lóc nhìn ngon thơm.


Một khách hàng nhận xét: Dù cá lóc nướng được bán ở nhiều nơi, nhiều nhà hàng trong thành phố nhưng chỉ có ở khu vực đường Tân Kỳ Tân Quý này, cá mới có hương vị đậm đà như ở miền Tây mà thôi. Từ cách nướng cá, tẩm ướp cho đến mắm chấm và rau ăn kèm. Nó tạo cảm giác cho thực khách, nhất là thực khách quê ở miền Tây nhớ đến hương vị thân quen của quê nhà. Không những vậy, cái tình cảm giản dị của những người nướng cá cũng là một phần khá khác biệt của con phố nướng cá này.


Với giá bán khá bình dân, phù hợp túi tiền của nhiều người nên dù là đặc sản từ miệt đồng bằng nhưng cá lóc lại là món ăn rất thông dụng của nhiều người, kể cả tầng lớp người lao động nghèo. Cụ thể, cá thường bán theo con, được chủ quán ước lượng quy định trước chứ không cân đo như hầu hết các sản phẩm hàng hóa khác trên thị trường.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 74A Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ: 09:00 - 20:00
  • Giá: 140.000đ - 170.000đ
Cúc Bụi - Cá Lóc Nướng
Cúc Bụi - Cá Lóc Nướng

Há Cảo Móm's House - Tân Kỳ Tân Quý

Mở cửa từ 07:00 - 10:30 | 15:00 - 22:30, quán Há Cảo Móm's House nhỏ nằm ngay trên đường Tân Kỳ Tân Quý luôn có khách ra vào thường xuyên. Há cảo xíu mại ở đây khá đa dạng với khoảng 10 loại nhân khác nhau từ bắp, hẹ, xíu mại... đến nhân tôm thịt và há cảo chiên. Không chỉ ngon, giá cả bình dân với khoảng 3.000/viên của quán cũng là một trong những điểm thu hút thực khách.


Vì thế, nếu là lần đầu tiên ghé đến, bạn nên gọi một đĩa thập cẩm để thưởng thức hết thảy các hương vị và chọn ra hương vị yêu thích cho lần ghé đến sau. Các loại há cảo hấp được đặt chung trong khay hấp lớn trông rất hấp dẫn. Cũng giống như hầu hết các tiệm há cảo khác, há cảo ở đây được dọn kèm rau răm, hành phi và nước tương pha giấm chua thanh.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 76 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ: 07:00 - 10:30 | 15:00 - 22:30
  • Giá: 30.000đ/phần
Há Cảo Móm's House - Tân Kỳ Tân Quý
Há Cảo Móm's House - Tân Kỳ Tân Quý

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?