Top 10 Quán ăn uống trên cao view đẹp nhất Sài Gòn

Quán ăn uống trên cao giờ đang được rất nhiều mọi người quan tâm và tìm đến. Bởi vì ăn uống như vậy vừa thưởng thức một cách yên tĩnh hơn vừa mang đậm nét Tây Tây. Nhưng để tìm được một quán ăn uống trên cao đẹp lại là một sự tìm kiếm khá kĩ càng hơi chút khó khăn đấy, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số quán ăn trên cao view đẹp nhất có thể vừa ăn vừa check in thoải mái nhé. Mong các bạn sẽ tham khảo và chọn được một quán ưng ý để ghé chân đến.

Social Club Saigon

Social Club Saigon nổi tiếng là không gian đẹp nên sẽ khá dễ tìm nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Không gian khá thoáng mát, gió thổi không ngừng nghỉ, nhạc cũng hay, càng tối lại càng đông vui, hẹn hò ở đây phải nói là rất tuyệt, ngoài ra quán còn có hồ bơi nữa.


Social Club Saigon có menu khá đa dạng về các loại đồ uống như: White, red wine, cooktail, wine, lychee mojito, tequila shots,... và rất nhiều loại nữa, còn cả đồ ăn nhẹ phục vụ cho các bạn. Pha chế rất chuyên nghiệp, đậm đà, rất thơm nữa. Nhân viên phục vụ rất ok, nhiệt tình cởi mở với khách. Còn chần chừ gì mà không đến đây nhỉ? Sẽ rất là tuyệt đó.


THÔNG TIN CHI TIẾT


Địa chỉ: Tầng 24 Social Club Rooftop Bar, 76 - 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3989 8888

Fanpage: https://www.facebook.com/socialclubsgn/

Website: https://www.hoteldesartssaigon.com/

Giá tham khảo: 160.000 đồng - 500.000 đồng

Không gian quán
Không gian quán
Món ăn của quán
Món ăn của quán

The LOG Restaurant

The LOG Restaurant khá đẹp và rộng rãi, trang trí vô cùng bắt mắt. Quán rất có vị trí ưu thế về địa hình cũng như không gian. Có thể nói người thiết kế khá thông minh khi kết hợp ánh sáng đèn vàng và dáng cây lưỡi hổ để trang trí, nhìn khá giống dáng ánh lửa múa trong đêm. Các quầy ăn được bố trí ngăn nắp và rộng.



The LOG Restaurant nổi bật như: bánh mì kèm bơ, súp bào ngư hải sản, gan ngỗng áp chảo,... được chế biến tươi ngon, ướp thấm gia vị và đậm đà mùi hương thơm. Còn có đồ uống và kem được trang trí khá đẹp mắt, pha chế có vẻ rất chuyên nghiệp nữa. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, luôn túc trực khi khách gọi. Giá cả tuy hơi mắc một chút nhưng phù hợp với không gian và vị trí của quán.



THÔNG TIN CHI TIẾT


Địa chỉ: Rooftop, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 097 500 2288 - 094 645 2288

Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant/

Website: http://www.thelog.com.vn/

Giá tham khảo: 80.000 - 1.120.000 đồng

Không gian trên cao của quán
Không gian trên cao của quán
Điển hình các món của quán
Điển hình các món của quán

Chill Skybar

Với nhu cầu tìm một nhà hàng sang chảnh, ngắm toàn cảnh thành phố Hồ Chí Mình, Chill Skybar chắc hẳn sẽ là một điểm hẹn lý tưởng bạn không nên bỏ qua để thưởng trọn những khung cảnh trên cao tuyệt đẹp và ngắm nhìn Sài thành chuyển mình cuối ngày. Nhà hàng nằm trên tầng 27 tòa nhà AB Tower đem đến cho thực khách bữa tối theo phong cách “fine-dining” tinh tế, sang trọng.


Chill Skybar có thực đơn đa dạng, tươi ngon khiến bạn sẽ vô cùng hài lòng, một vài món nổi bật như tôm hùm Canada, cua Hoàng đế Alaska, trai New Zealand, sò Manila... Thực khách của Chill Skybar đặc biệt yêu thích các món steak và hải sản được chế biến, phục vụ theo phong cách châu Âu.


THÔNG TIN CHI TIẾT


Địa chỉ: 26th Floor, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 093.882.2838

Fanpage: https://www.facebook.com/like.chill.saigon/

Website: www.chillsaigon.com

Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00

Chill Skybar
Chill Skybar
Chill Skybar
Chill Skybar

SORAE Sushi Sake Lounge

Sorae Restaurant & Lounge - một nhà hàng khác mang đến cho bạn view ngắm nhìn phố xá từ trên cao tuyệt đẹp và bên cạnh đó thưởng thức món ăn Nhật Bản thật độc đáo và công phu. Tạp chí The Guide từng bình chọn địa điểm này là nhà hàng Nhật Bản được yêu thích nhất Việt Nam. Đến với Sorae, bạn có thể tranh thủ check-in những bức ảnh sang chảnh với background lung linh ngoài cửa kính hoặc không gian ấn tượng bên trong nhà hàng.


Sorae Restaurant & Lounge sở hữu không gian đủ rộng và riêng tư cho cả gia đình, nhóm bạn và những buổi hẹn hò. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món ngon đặc trưng của đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản, sử dụng nguyên liệu cá, hải sản tươi ngon nhất khiến bạn hài lòng khi thưởng thức. Thức ăn nơi đây được thực khách đánh giá cao về hương vị và phong cách trình bày tinh tế, bắt mắt.


THÔNG TIN CHI TIẾT


Địa chỉ: 24-25 Floor, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 028) 38 272 372 - ‎093 868 7689
Fanpage: https://www.facebook.com/SoraeSushi/
Website: http://www.soraesushi.com/
Giờ mở cửa: 11:30 - 15:00, 17:30 - 00:00

Sorae Restaurant & Lounge
Sorae Restaurant & Lounge
Sorae Restaurant & Lounge
Sorae Restaurant & Lounge

Towa - Japanese Cuisine

Towa - Japanese Cuisine nằm yên tĩnh ở tầng 28 trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, không gian sang trọng lãng mạn, tầm nhìn bao quát đường phố Tp. HCM, nhất là buổi tối trên đây rất lung linh bởi hệ thống đèn vàng lấp lánh. Decor sang trọng, có gian trong và ngoài hành lang. Mọi chi tiết đều được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ nhưng không hề gây rối mắt, không một gam màu nào lạc điệu.


Một số món ngon của nhà hàng có thể kể đến như: sườn heo ướp mật ong, thịt nướng... Có lẽ, được thưởng thức một ly cà phê nghi ngút khói hay tận hưởng những món ăn hảo hạng giữa đất trời cao rộng, bên tai dập dìu tiếng nhạc du dương êm ái, sẽ là một trải nghiệm thú vị, đầy cảm hứng. Towa - Japanese Cuisine chính nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, những phút giây tuyệt vời như thế.


THÔNG TIN CHI TIẾT


Địa chỉ: Tầng 28, 92 - 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0903 116 038

Fanpage: https://www.facebook.com/towahcmc/

Website: https://towavn.com/

Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00, 18:00 - 23:00

Towa - Japanese Cuisin
Towa - Japanese Cuisin
Towa - Japanese Cuisin
Towa - Japanese Cuisin

Lai - Cantonese Restaurant

Nằm trên tầng 28 chót vót, Lai - Cantonese Restaurant được ví như một viên ngọc trai "tỏa rạng" giữa trung tâm thành phố HCM. Mang phong cách của một Châu Âu chuẩn mực từ thực đơn món ăn phong phú, cho đến không gian độc đáo, phá cách với tầm nhìn rộng lớn, bao trọn toàn cảnh thành phố và không gian 3 phía đều là những mặt kính trong suốt.


Đến với nhà hàng ngon này, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn trung tâm thành phố theo cách mà bạn muốn. Đến với Lai - Cantonese Restaurant, thực khách thường chọn cho mình những vị trí bên ngoài ban công hay những vị trí sát cạnh cửa kính để bỏ lại hết những suy nghĩ ngày thường và hòa vào sự bình yên, tĩnh lặng trong không gian cách biệt hoàn toàn với phố thị này.


THÔNG TIN CHI TIẾT


Địa chỉ: Tầng 28 Sedona Suites, 92 - 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1800 234579

Fanpage: https://www.facebook.com/laicantonese/

Website: https://laivn.com/

Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00, 18:00 - 23:00

Lai - Cantonese Restaurant
Lai - Cantonese Restaurant
Lai - Cantonese Restaurant
Lai - Cantonese Restaurant

On Top Bar - Novotel Saigon Centre

Quán nằm ở tầng 20, On Top Bar - Novotel Saigon Centre khá đẹp và sang trọng. Không gian quán hướng mở, 1 phòng bên trong và nhiều bàn ghế bên ngoài. Nhạc nhẹ nhàng, hệ thống loa bố trí khắp nơi ở đâu cũng nghe được hết. Chủ yếu khách đến đây để ngắm cảnh đẹp + thức ăn ngon + view đẹp và thả hồn du dương qua các bản nhạc.


Thức uống bar là loại cao cấp nên chắc chắn toàn là đồ xịn. Các loại đồ uống như: coctail, mocktail,... nghe tên cũng sang chảnh rồi và còn rất nhiều đồ uống nữa, cũng như đồ ăn. Thỏa sức chọn lựa, vì On Top Bar - Novotel Saigon Centre là quán sang trọng nên giá cũng mắc chút. Nhân viên phục vụ toàn những người đẹp và nhiệt tình, phục vụ từ A-Z luôn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


Địa chỉ: Tầng 20 Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3822 4866

Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelSaigon/

Website: http://www.novotel-saigon-centre.com/

Giá tham khảo: 300.000 - 2.000.000 đồng

Novotel Saigon Centre Hotel
Novotel Saigon Centre Hotel
Novotel Saigon Centre Hotel
Novotel Saigon Centre Hotel

Chanh Bistro Rooftop Saigon

Nhà hàng Chanh Bistro Rooftop Saigon nằm trên đường Lý Tự Trọng có tầm nhìn đẹp, có thể ngắm được toàn cảnh thành phố. Phòng có trang trí hiện đại, với cách bày trí ấm cúng, khách hàng có thể ngắm nhìn toàn cảnh đẹp vào buổi tối khi lên đèn. Nhà hàng đẹp và yên tĩnh, thực phẩm và dịch vụ chất lượng , nhân viên chuyên nghiệp và quản lý nói tiếng Anh rất tốt.


Nhà hàng phục vụ thực phẩm chất lượng, thực đơn với nhiều món ăn khác nhau và dịch vụ chuyên nghiệp làm cho nên Chanh Bistro Rooftop Saigon thu hút nhiều thực khách. Một điểm cộng nho nhỏ là ở đây luôn bật những bản nhạc nhẹ, du dương nên tạo cảm giác dễ chịu khi thưởng thức món ăn và ngắm cảnh tại nơi đây. Chắc chắn nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ và món ăn tại đây, bạn sẽ nhanh chóng bị nghiền. Không gian lung linh thơ mộng cũng là thánh địa để các nàng có thể thỏa sức sống ảo.


THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ: Rooftop 215 Lý Tự Trọng, quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0903 838 760

Fanpage: https://www.facebook.com/chanhbistro

Website: http://chanhbistro.com/

Giờ mở cửa: 10:30 - 23:45

Chanh Bistro Rooftop Saigon
Chanh Bistro Rooftop Saigon
Chanh Bistro Rooftop Saigon
Chanh Bistro Rooftop Saigon

Shri Restaurant & Lounge

Shri Restaurant & Lounge là một trong những nơi đẳng cấp 5 sao bậc nhất Sài Gòn. Shri chính thức hoạt động từ tháng 2/2010, tọa lạc trên tầng 23 của tòa nhà Centec Tower. Đây là một vị trí đẹp trong lòng thành phố, vì từ đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố ở cả bốn hướng. Khi bước chân vào nhà hàng, điều đầu tiên khiến bạn không khỏi “ngỡ ngàng” chính là phần trang trí của nhà hàng. Sở hữu một vị trí tuyệt đẹp ngay trung tâm thành phố, nhà hàng thiết kế thật hiện đại và ấn tượng với nhiều khu vực khác nhau. Phòng VIP với 4 lớp kính trong suốt không thể tìm thấy ở bất kì nhà hàng nào khác. Phòng được thiết lập cổ điển với vải linen trắng đơn giản phối cùng thủy tinh theo phong cách hiện đại, tạo một bầu không khí hoàn hảo cho những dịp đặc biệt như bữa tối lãng mạn dành cho cặp đôi hay bữa tiệc giữa các đối tác kinh doanh.


Không gian khu vực ban công của Shri Restaurant & Lounge thật sự là một thiên đường với đủ các loại cây kiểng cỡ trung, nước, hệ thống đèn trang trí và cả bầu trời cao rộng tạo ra một địa điểm lộng gió lý tưởng để vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa ngắm hoàng hôn đi qua thành phố. Dù là những bữa tiệc sau giờ làm việc hay bữa tối cùng bạn bè, không gian này thật lãng mạn với những vì sao lấp lánh trên cao. Chỉ cần tưởng tượng được ngồi trong khung cảnh ấy, nhâm nhi ly vang đỏ hay cocktail thơm ngon thì thật sự không muốn rời.


THÔNG TIN CHI TIẾT


Địa chỉ: Tầng 23 Rooftop Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3827 9631

Fanpage: https://www.facebook.com/shri.restaurant/

Website: shri.vn/hcm/reservation/

Shri Restaurant & Lounge
Shri Restaurant & Lounge
Shri Restaurant & Lounge
Shri Restaurant & Lounge

Rooftop Garden - Rex Hotel

Nhắc đến Rooftop Garden - Rex Hotel người ta cứ nghĩ chỉ chuyên về mảng khách sạn nhưng thật ra nhà hàng cũng là điểm thu hút du khách. Quán với view phải nói là quá đẹp, nhìn được toàn cảnh thành phố đi bộ Nguyễn Huệ, có cả nhạc sống và nghệ sĩ chơi piano, mấy đôi uyên ương mà lên đây thì quá là lãng mạn.


Đồ ăn ở Rooftop Garden - Rex Hotel rất ngon và đầu bếp được đào tạo khá chuyên nghiệp nổi bật như các món: combo cơm sườn, chè hạt sen, sườn,... nhiều món nữa và có đủ các đồ uống. Ở đây nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh, chu đáo từ A-Z. Giá không quá cao nên rất phù hợp với túi tiền của các bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


Địa chỉ: Rex hotel, 141 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0917.590.900

Fanpage: https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/

Website: rexhotelsaigon.com/

Giá tham khảo: 200.000 - 450.000 đồng

Rooftop Garden - Rex Hotel
Rooftop Garden - Rex Hotel
Rooftop Garden - Rex Hotel
Rooftop Garden - Rex Hotel

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?