Top 7 Quán bánh canh đông khách nhất ở Đà Nẵng

Bánh canh là món ăn khá phổ biến và quen thuộc của nhiều vùng miền trên khắp dải đất xinh đẹp hình chữ S của chúng ta. Đến với thành phố Đà Nẵng tươi đẹp, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại bánh canh mang đặc trưng riêng với giá rất là bình dân. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những quán bánh canh ngon và đông khách nhất Đà Nẵng.

Phương bánh canh ruộng

Nếu bạn là người dân Đà Nẵng thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với Phương bánh canh ruộng bởi quán quá nổi tiếng. Nước bánh canh khá ngọt và thơm ngon vì chủ quán có ninh thêm xương cá khi nấu. Một tô thập cẩm ở đây có rất nhiều thành phần như trứng cút, chả lụa, nem chua, thịt cá. Người lui tới đông nhất là học sinh và sinh viên vì có giá khá mềm 15.000 VNĐ - 30.000 VNĐ/tô. Loại đặc biệt có thể lên đến 80.000 VNĐ - 90.000 VNĐ/tô.


Khách có thể ăn thêm ram làm từ cải để tránh cảm giác ngán và ớn. Nếu không thích ăn cải thì bạn có thể lựa chọn bánh quẩy chấm thêm mà giá cũng rẻ. Quán bán từ trưa tới tối nhưng thật sự đông khách hơn vào buổi tối. Vì thế bạn nên lựa chọn thời điểm sao cho hợp lí để tránh phải chờ lâu. Phong cách phục vụ ở đây nhanh, gọn lẹ, tạo cảm giác thoải mái nhất có thể cho quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: K27/03 Ngũ Hành Sơn, P. Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khoảng giá: 15.000đ - 35.000đ

Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

Phương bánh canh ruộng
Phương bánh canh ruộng
Phương bánh canh ruộng
Phương bánh canh ruộng

Bánh canh Thanh Hương

Quán bánh canh Thanh Hương khá nhỏ nhưng khách ra vào luôn luôn đông đúc. Vật dụng của quán cũng đơn giản, chỉ có một chiếc bàn nhỏ để tô và những vật dụng cần thiết khác. Thêm một cái bàn inox nhỏ đặt cạnh để lăn bột. Chủ quán đã nhào sẵn bột để nguyên cục trên bàn. Khi khách vào ăn, chủ quán mới cắt một miếng bột lăn dẹt trên thanh inox cho bột mỏng ra, sau đó cắt thành từng sợi cho vào nồi nước trụng đang sôi. Đôi tay thoăn thoắt và khéo léo đó của cô chủ quán luôn hút ánh mắt thực khách khiến cho họ quên đi cảm giác chờ đợi.


Khi bánh canh trong nồi đã chín, được vớt ra cho vào tô, cho thêm mấy lát phi lê cá lóc đã được lọc hết xương rồi cho nước dùng vào, Sau cùng cho hành, ngò thái nhỏ rắc lên trên cùng với 1 ít tiêu. Tô bánh canh hấp dẫn, thơm lừng đủ làm xao lòng thực khách khi tới đây. Sợi bánh canh không quá dai cũng không quá mềm, thấm gia vị, nước dùng đậm đà, vừa miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 8 Đoàn Thị Điểm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Khoảng giá: 2.000đ - 20.000đ

Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

Bánh canh Thanh Hương
Bánh canh Thanh Hương
Bánh canh Thanh Hương
Bánh canh Thanh Hương

Bánh canh Dì Huê

Quán banh canh cuối cùng nằm trong danh sách những quán bánh cách thu hút đông đảo khách hàng tại Đà Nẵng đó chính là quán bánh canh Dì Huê. Dù chỉ là mọt quán nhỏ nằm trong hẻm nhưng sức hút của quán thì không nhỏ. Bánh canh ở đây được đánh các thực khách đánh giá là ngon. Đầu tiên đó chính là nước dùng đậm đà, nước dùng ngọt tự nhiên, được nêm nếm vừa phải. Bên cạnh đó, phần chả cua, chả cá trong mỗi tô nhiều nên khi thưởng thuwsc càng làm tăng thêm hương vị ngon của bánh canh.


Để thưởng thức một tô bánh canh ngon lành, đầy ắp phần thịt thì bạn chỉ bỏ ra từ 15.000 đồng đến 20.000 đồng. Đây là một cái giá bình dân và có thể dễ dàng thưởng thức. Hãy ghé đến với quán tại K75/15 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng để thưởng thức bánh canh thơm ngon và cả bánh bột lọc chiên nữa nhé. Ngoài ra, khu đến với quán bạn cũng sẽ ấn tượng với cách phục vụ nhệt tình của dì Huê nữa đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: K75/15 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 15:30 - 20:00
Khoảng giá:
15.000đ - 20.000đ

Bánh canh dì Huê
Bánh canh dì Huê
Bánh canh dì Huê
Bánh canh dì Huê

Bánh canh ghẹ Lintee

Bánh canh ghẹ Lintee được biết đến là quán ăn ngon nhất Đà Nẵng, mang lại hương vị đặc trưng và thu hút đối với khách hàng. Đối với tô bánh canh ghẹ, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sức ăn với mỗi giá tiền khác nhau là 50.000 VNĐ/tô, 60.000 VNĐ/tô, 70.000 VNĐ/ tô tùy theo kích cỡ của con ghẹ. Món bánh canh ghẹ ở đây được làm từ những con ghẹ tươi ngon, ghẹ sống được bắt vào làm thịt ngày nên nước dùng rất ngọt và giữ được chất dinh dưỡng.


Khi nấu chín, ghẹ có màu vàng óng rất hấp dẫn và cực kì bắt mắt, thịt ghẹ nhiều, mềm và thơm, phần càng ghẹ to, nhiều thịt. Sợi bánh canh được làm từ bột lọc dẻo mịn, nước dùng được hòa quyện đậm đà với độ ngọt vừa phải. Nước chấm ở đây cũng vô cùng đặc biệt với công thức muối, chanh, đường và ớt xanh pha trộn với nhau tạo nên một thức nước chấm với tên gọi khá quyến rũ ”muối ớt xanh”.Khi ăn bạn bỏ thêm chút hành phi và dùng que quấy để món ăn thật sự ngon và hấp dẫn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 42 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0931 98 29 29

Khoảng giá: 10.000 VNĐ - 100.000 VNĐ

Bánh canh ghẹ Lintee
Bánh canh ghẹ Lintee
Bánh canh ghẹ Lintee
Bánh canh ghẹ Lintee

Bánh Canh Cá Nướng

Nhắc đến những quán bánh canh đông khách nhất tại Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến món bánh canh cá nướng tại Đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Đâu tiên, khi bước vào quán bán ẽ ấn tượng bởi sự vui vẻ và thân thiện của cô chủ quán với đôi tay thoan thoắt đầy chuyên nghiệp của mình. Tiếp đến đó chính là không gian sạch sẽ đem đến sự thoải mái cho những người thưởng thức bánh bạn.


Điểm khác biệt của bánh canh này đó chính là cá nướng ở đây rất ngon, không tanh, cá được tước sợi rất mỏng, dai như khô gà. Quán bánh canh của quán được làm từ bột gạo dẻo thơm ăn kèm với cá nướng tạo ra một hương vị rất riêng. Nước bánh canh ngọt vừa đem đến hương vị rất độc đáo cho món ăn. Bên cạnh đó, khách hàng cũng thường xuyên lui tới với quán còn bởi gái cả rất bình dân của quán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Lê Văn Duyệt, P. Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 13:30 - 23:59
Khoảng giá:
7.000đ - 10.000đ

Bánh Canh Cá Nướng
Bánh Canh Cá Nướng
Bánh Canh Cá Nướng
Bánh Canh Cá Nướng

Bánh Canh Đường Ray

Quán bánh canh tiếp theo nằm trong những địa điểm bán bánh canh đông khách tại Đà Nẵng đó chính là quán bánh canh đường ray. Bạn có thể tìm thấy quán tại một con hẻm có đường sắt đã bỏ đi của Ga Đà Nẵng. Điểm ấn tượng đầu tiên của quan đem đến cho khách hàng đó chính là lượt khách hàng ra vào quán nườm nượp để thưởng thức món bánh kem được mọi người truyền tai nhau là ngon nức vách.


Quán bánh canh bên cạnh đường ray này được nấu theo phong cách Huế. Một tô bánh canh có nhiều hành, rau răm băm nhuyễn, sợi bánh cánh dài và dẻo. Để ăn kèm với bánh canh quán còn có thêm bánh quẩy để chấm ăn nóng vào mùa đông rất đặc biệt. Bên cạnh đó, trên mỗi bàn đều có những chén nước mắm ớt cay và chanh để thêm vào cho những ai ưa thích cay và chua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: K77A/09 Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 10:30 - 18:20
Khoảng giá:
15.000đ - 33.000đ

Bánh Canh Đường Ray
Bánh Canh Đường Ray
Bánh Canh Đường Ray
Bánh Canh Đường Ray

Bánh Canh O Tươi

Bánh canh O Tươi là cái tên không thể thiếu khi nói đến những quán bánh canh thu hút đông đảo khách hàng tại Đà Nẵng. Bánh canh ở quán O Tươi được gọi với cái tên là cháo chờ. Có lẽ vì khách hàng phải chờ một lúc để cô chủ có thể cắt sợi và nấu bột. Cháo chờ O Tươi đem đến cho người thưởng thức vị ngọt của nước lèo rất đạm đặc bởi các nguyên liệu như chả hay thịt tạo thành. Bên cạnh đó, quán còn có thêm trứng cút, chả, nem để ăn kèm và giá của chúng cũng rất vừa phải.


Khi ăn bánh canh tại quán O Tươi thì có thể ăn Kèm với bánh mì hoặc quẩy. Tai quán cũng có thêm các loại nước uống như nước lọc hay các laoị nước lọc. Thêm vào đó, sự vui vẻ khi phục vụ của cô chủ qusn sẽ khiến khách hàng vẫn cảm thấy thoải mái trong thời gian chờ đợi một tô bánh canh nóng hôit và ngon lành. Vì thế hãy ghé thử quán O Tươi để thử món bánh canh ở đây ít nhất một lần nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 11 Lạc Long Quân, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
Khoảng giá:
10.000đ - 15.000đ

Bánh Canh O Tươi
Bánh Canh O Tươi
Bánh Canh O Tươi
Bánh Canh O Tươi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?