Top 15 Quán bánh đa cua ngon nổi tiếng nhất Hải Phòng

"Người Hải Phòng thật thà như bánh đa cua.." - một món ăn mộc mạc, dân dã mà lại được dùng để chỉ phẩm chất của người dân nơi đây. Vì thế, bánh đa cua đã trở thành nét văn hóa của phố biển. Thật đáng tự hào. Cùng toplist điểm danh những quán bánh đa cua ngon nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé!

Bánh đa cua bề bề Cầu Đất

Khi nói đến bánh đa cua thật là thiếu sót nếu không kể đến bánh đa cua bề bề 195 Cầu Đất nổi tiếng đình đám. Có thể nói rằng đây là tiệm bánh đa cua bể nổi tiếng nhất Hải Phòng sau rất nhiều năm khẳng định thương hiệu. Bánh đa ngõ 195 sở hữu một nét đặc trưng không có nơi nào mang lại được hương vị ấy, từng sợi bánh đa đến những nhân ăn cùng rất hòa quyện, gạch cua phải nói là rất ngon. Từng miếng thịt cua bể được lột khỏi vỏ rất cẩn thận, tỉ mỉ tạo cho chúng ta cảm giác thực sự là vừa miệng và hứng thú.


Vị trí của quán thực sự đắc lợi nằm giữa ngã 4 những con phố lớn nên rất dễ tìm. Không gian hơi chật một chút vì quán luôn đông nghịt người nên hãy tranh thủ đến sớm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 195 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 11h00 - 21h00

Giá tham khảo: 40.000 - 60.000 đồng

Bánh đa cua bể
Bánh đa cua bể
Nhân làm rất tỉ mỉ
Nhân làm rất tỉ mỉ

Bánh đa cua Tô Hiệu

Một trong tiệm bánh đa cua Hải Phòng lúc nào cũng nghịt người phải kể đến Bánh đa cua Tô Hiệu. Nằm trên con phố lớn tại thành phố với hương vị đặc trưng của món ăn này đã làm cho quán thu hút được rất nhiều thực khách. Chất lượng bát bánh đa ở đây thực sự rất đáng để thử, nếu đã đến đây bạn hãy một lần thưởng thức nó. Một bát bánh đỏ nâu ẩn sau những miếng gạch cua vàng ửng thêm nhân tôm thịt chả nấm thịt xung quanh tạo nên một bát bánh đa cực hấp dẫn.


Quán ở mặt đường gần trường tiểu học Trần Hưng Đạo nên sẽ rất dễ tìm, không gian đường phố thoải mái. Còn gì tuyệt hơn khi nhâm nhi bát bánh cua đặc sản và ngắm nhìn đường phố buổi sáng sớm hoặc chiều tà!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: đối diện số 367 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 5h30 - 23h30

Giá tham khảo: 20.000 - 25.000 đồng

Bánh đa cua Tô Hiệu
Bánh đa cua Tô Hiệu
Bánh đa cua
Bánh đa cua

Bánh đa cua Cô Yến

Nổi tiếng khắp thành phố Hải Phòng phải kể đến quán bánh đa cua Cô Yến, nằm tại đường Phạm Ngũ Lão. Với bề dày kinh nghiệm, tay nghề cao, Cô Yến đã làm nên một thương hiệu bánh đa cực lớn, sẽ không nói ngoa nếu là lớn nhất nhì thành phố Cảng. Bánh đa ở đây được làm rất tỉ mỉ sở hữu vị đặc trưng khác hẳn với các quán khác. Sợi bánh đa ngon, giòn, nước dùng nấu từ cua rất ngọt kết hợp với những nhân đi kèm tạo nên bát bánh đa cua tuyệt hảo. Bên cạnh đó bánh đa cua Cô Yến còn để lại cho người ăn cách bố trí cũng như sắp xếp một bát bánh đa cực kì bắt mắt.


Quán nằm ngay mặt đường nhưng chỗ ăn sẽ ngồi trong ngõ, tuy nói là ngõ nhưng rất rộng có chỗ để xe rất an toàn. Các bác, các cô chị phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn. Hãy đến đây trải nghiệm và gọi thêm một cốc sâm dứa để thưởng thức một cách trọn vẹn nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 2B Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 6h00 - 10h00

Giá tham khảo: 30.00 - 40.000 đồng


Bánh cua Cô Yến
Bánh cua Cô Yến
Bánh đa cua nổi tiếng
Bánh đa cua nổi tiếng

Bánh đa cua Lạc Xuân Đài

Một trong những quán bánh đa cua cực ngon phải kể đến là Bánh đa cua Lạc Xuân Đài, nổi tiếng với cái tên của ngõ số 44 Lê Lai đối diện sân vận động Máy Tơ. Điểm đặc biệt tại đây được gọi là bánh đa cua chân giò, khác so với các loại nhân như: tôm, chả nấm...Những miếng thịt chân giò được thái miếng xếp đều trên mặt bát trông rất bắt mắt và đi vào lòng thực khách kết hợp với hành khô được cô chủ rắc nhiều lên khiến cho bát bánh đa có hương vị cực kì hấp dẫn.


Quán ở đầu ngõ tuy hơi nhỏ một chút nhưng chỗ ngồi lúc nào cũng được nhân viên phục vụ sắp xếp chu đáo. Nếu có cơ hội vi vu qua con phố Lê Lợi thì hãy đến đây và thưởng thức món ăn đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 44 Lê Lai, Ngô Quyền, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00

Giá tham khảo: 25.000 - 30.000 đồng

Bánh đa cua Lạc Xuân Đài
Bánh đa cua Lạc Xuân Đài
Bánh đa cua Lạc Xuân Đài
Bánh đa cua Lạc Xuân Đài

Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú

Một địa chỉ bánh đa cua Hải Phòng nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là Bánh đa cua Da liễu. Tọa lạc trên đường Trần Phú, bánh đa cua Da liễu luôn hấp dẫn thực khách bởi mùi hương thơm phức từ nước cua và bề bề, đã ăn rồi khó mà quên được. Bánh đa cua ở đây nhận được rất nhiều lời khen và đã nhanh chóng xếp tên mình trong danh sách những quán bánh đa cua ở Hải Phòng.


Nằm ngay trong một khoảng sân của Bệnh viện Da Liễu trung tâm thành phố. Gọi một bát thập cẩm 30.000 đồng nhiều nhân, đầy đủ từ cá, tôm, chả lá lốt, chả viên, thịt, rau muống. Nước dùng ngon, đậm đà, đặc biệt siêu nhiều hành khô và tóp mỡ. Nếu có dịp ghé thăm Hải Phòng, bạn đừng quên đến quán để thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 140 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h30

Giá tham khảo: 20.000 - 35.000 đồng

    Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú
    Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú
    Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú
    Bánh Đa Cua Da Liễu - Trần Phú

    Bánh đa cua bể Cô Lùn

    Một hương vị mới của món bánh đa cua truyền thống - bánh đa cua bể đã gây sốt giới trẻ khoảng thời gian gần đây. Một bát đánh đa mang hương vị rất đặc trưng mà chỉ cua bể mới có với nhân là các loại hải sản tươi ngon. Quán bánh đa Cô Lùn đã đi đầu món ăn này ở thành phố Cảng. Nước dùng rất ngọt được làm theo công thức riêng khiến cho thực khách chỉ muốn set đây là quán ruột mỗi khi nghĩ tới bánh đa cua. Một bát bánh đa cua bể rất thích hợp cho một bữa tối cùng gia đình ngồi quây quần với nhau, thưởng thức thêm ly chè chát hoặc sữa đậu nành nóng thì thật tuyệt vời.


    Không gian quán rất thoáng mát, mặt tiền rất rộng, nhân viên phục vụ rất tận tình. Đây là một nơi đáng để đến thưởng thức khi muốn thưởng thức món bánh đa cua bể tại thành phố Hải Phòng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: số 43 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
    Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 đồng

    Bát bánh đa cua bể
    Bát bánh đa cua bể
    Menu Cô Lùn
    Menu Cô Lùn

    Bánh đa cua đồng - Chu Văn An

    Bánh đa cua là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Hải Phòng, có rất nhiều quán bánh đa cua và mỗi nơi lại mang một nét riêng, nhưng một trong những cái tên được mọi người nhắc đến nhiều chính là Bánh đa cua đồng - Chu Văn An

    . Một tô bánh đa cua thơm nức, húp một miếng cảm nhận rõ vị cua, bạn nhớ bỏ túi địa chỉ này nhé!


    Quán nằm ngay chợ Chu Văn An, xung quanh khá nhiều quán ăn vặt, vì vậy quán rất đông khách. Chiều chiều, bạn có thể ra thưởng thức một bát bánh đa cua thì hợp nhất ý, bánh đa mềm nhúng kĩ nước dùng rất thơm vị cua mỡ hành phi không hề bị tanh, ăn kèm chả bò, chả giò, chả cá, chả lá lốt và quẩy nữa.


    Quán có chỗ ngồi thoải mái, chỗ để xe thuận tiện. Giá cả phải chăng, ăn một bát căng bụng mà chỉ từ 15.000 đồng, quán vừa chất lượng lại không làm lủng hầu bao của bạn đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Chu Văn An (cổng trường tiểu học Chu Văn An), Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 10h00 - 19h00

    Giá tham khảo: 15.000 - 40.000 đồng

      Bánh đa cua đồng - Chu Văn An
      Bánh đa cua đồng - Chu Văn An
      Bánh đa cua đồng - Chu Văn An
      Bánh đa cua đồng - Chu Văn An

      Bánh Đa Cua Sáng - Lê Lợi

      Bánh đa cua là một món ăn dân dã ở Hải Phòng, một bát bánh đa cua là sự hội tụ của rất nhiều màu sắc: màu nâu của bánh đa, màu đỏ của ớt tươi và cà chua, màu xanh của rau muống, rau rút và hành hoa, màu vàng của gạch cua trưng hành béo ngậy… Ngoài ra bánh đa cua còn ăn kèm với chả cá, chả lá lốt. Tất cả hoà quyện với nhau tạo thành một món ăn vô cùng hấp dẫn.


      Bánh Đa Cua Sáng - Lê Lợi chỉ bán buổi sáng, ngay mặt đường nên rất dễ tìm thấy. Bánh đa của cửa hàng bán rất đắt hàng nên hết rất sớm chủ yếu người dân xung quanh, người đi làm tiện ghé qua. Giá chỉ từ 15.000 - 20.000 đồng một bát, nhân các loại đều có chả lá lốt, chả mộc, móng giò, tôm, thịt trần,.. nước dùng ngọt, đậm vị. Cô chủ quán rất nhiệt tình, hỏi cặn kẽ khách hàng có yêu cầu thêm bớt gì không.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: số 29, Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Giá trung bình: 15.000 - 25.000 đồng

      Giờ mở cửa: 6h00 - 11h30

        Bánh Đa Cua Sáng - Lê Lợi
        Bánh Đa Cua Sáng - Lê Lợi
        Bánh Đa Cua Sáng - Lê Lợi
        Bánh Đa Cua Sáng - Lê Lợi

        Bánh đa cua Ngõ Lửa Hồng

        Một trong số những con ngõ nổi tiếng tại thành phố phải kể đến Ngõ Lửa Hồng. Với muôn ngàn đồ ăn ở đây, nhưng nổi bật nhất chắc chắn là quán bánh đa cua của bà. Đến đây các bạn sẽ bị ấn tượng bởi nồi nước dùng cực kì ngon và bắt mắt.


        Vì đã bán được thời gian dài nên chất lượng ở đây luôn luôn được cải thiện lên rất nhiều. Sợi bánh đa được làm rất kĩ lưỡng đảm bảo cho chúng ta thưởng thức một cách ngon nhất, nhân ở đây rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Giá cả rất phải chăng, rất hợp với học sinh sinh viên sau mỗi buổi học.


        THÔNG TIN LIỆN HỆ:


        Địa chỉ: Số 19 ngõ Lửa Hồng, Lê Chân, Hải Phòng

        Giờ mở cửa: 11h00 - 19h00

        Giá tham khảo: 20.000 đồng

        Bát bánh đa cực ngon
        Bát bánh đa cực ngon
        Quán của bà
        Quán của bà

        Bánh đa cua đồng - 48 Lạch Tray

        Bánh đa cua đồng - 48 Lạch Tray là một trong những quán bánh đa cua ngon ở Hải Phòng rất nổi tiếng trên đường Lạch Tray. Một bát thập cẩm chỉ từ 30.000 đồng nhân bao la từ chả lá lốt, chả viên, tôm, mộc, chả cá, thịt trần, rau muống và hành phi, tóp mỡ. Tất nhiên sẽ không thể thiếu thêm món bề bề đặc trưng nữa. Nhớ ăn kèm thêm món quẩy để thưởng thức tô bánh đa cua tròn vị hơn nhé!


        Quán có vị trí khá tốt nằm ngay trên đường Lạch Tray, gần đối diện sân vận động Lạch Tray nên quán rất đông khách. Nổi tiếng ở đây là bánh đa đỏ cua đồng, nước dùng đậm đà, thơm, ngon, vừa miệng. Nhân cũng nhiều với đầy đủ tôm, chả lá lốt, mọc, thịt, chả cá. Ngon mà lại rẻ chỉ từ 20.000 đồng/bát, khi đến với quán thực khách được nhân viên phục vụ tận tình từ việc gửi xe cho đến gọi món.


        Quán phục vụ nhanh, cô chủ và nhân viên đều rất thân thiện. Các bạn lưu ý rằng quán chỉ bán buổi chiều, các bạn nhớ tranh thủ để có thể ghé và thưởng thức bánh đa cua Lạch Tray nhé! Quán bánh đa cua ở Hải Phòng này sẽ khiến bạn ghé lại trong những lần sau đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 48 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Giờ mở cửa: 14h00 - 16h00

        Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng

          Bánh đa cua đồng - 48 Lạch Tray
          Bánh đa cua đồng - 48 Lạch Tray
          Bánh đa cua đồng - 48 Lạch Tray
          Bánh đa cua đồng - 48 Lạch Tray

          Bánh Đa Cua Đồng - Lương Khánh Thiện

          Bánh đa cua đồng đã là cái tên quá quen thuộc đối với người dân Hải Phòng, đối với khách du lịch đây là món ăn nổi tiếng đã đến là phải thử một lần. Đối với người dân địa phương thì đây là món ăn dân dã quá quen thuộc, hầu như đi bất cứ con đường nào chúng ta cũng sẽ tìm được một quán bánh đa cua thơm nức mũi.


          Ở đường Lương Khánh Thiện có quán bánh đa nho nhỏ ngay đầu ngõ, chỉ có vợ chồng cô chú tầm trung tuổi cùng nhau bán hàng nhưng mà ngon và nổi tiếng nhé. Với 20.000 đồng/ bát bình dân như mọi quán khác, nhưng nước dùng thơm dậy mùi cua, chả lá lốt giòn giòn, hành phi tóp mỡ gạch chưng,.. rất đầy đặn. Quán bán chiều chiều, rất đông khách, rất hay bán hết sớm các bạn nhớ ghé thưởng thức nha.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: số 60, Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

          Giờ mở cửa: 13h00 - 17h30

          Giá tham khảo: 20.000 - 35.000 đồng

            Bánh Đa Cua Đồng - Lương Khánh Thiện
            Bánh Đa Cua Đồng - Lương Khánh Thiện
            Bánh Đa Cua Đồng - Lương Khánh Thiện
            Bánh Đa Cua Đồng - Lương Khánh Thiện

            Bánh Đa Cua Đồng - Cầu Đất

            Đi qua Cầu Đất đừng quên ăn một tô Bánh Đa Cua Đồng - Cầu Đất nha. Quán nằm ngay trên vỉa hè, khá nhỏ, ít chỗ để xe, nhưng bánh đa ở đây rất ngon. Nước dùng thơm phức mùi hành phi, đậm đà rất vừa miệng, bánh đa khá dai, lên dùng lâu không nhũn, hành phi mỡ hành, chả lá lốt rất ngon.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: số 57, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hà Nội

            Giờ mở cửa: 6h00 - 17h00

            Giá tham khảo: 20.000 - 33.000 đồng

              Bánh Đa Cua Đồng - Cầu Đất
              Bánh Đa Cua Đồng - Cầu Đất
              Bánh Đa Cua Đồng - Cầu Đất
              Bánh Đa Cua Đồng - Cầu Đất

              Bánh đa cua Phạm Huy Thông

              Một địa điểm nữa Toplist muốn giới thiệu cho các bạn đó là quán bánh đa 36 Phạm Huy Thông. Là một trong những quán bánh đa được giới trẻ, thực khách gần xa có những nhận xét vô cùng tốt. Một bát bánh đa trong rất ngon mắt và đầy đủ nhân từ tôm, thịt, các loại chả...kết hợp với các loại rau thơm như rau cần sẽ khiến cho hương thơm đọng lại rất lâu.


              Đặc biết hơn nữa ở đây còn bán nước dùng cua đồng, phải nói rằng rất ít ai có thể đủ khả năng làm nên một nồi nước dùng lẩu cua đồng tuyệt vời đến vậy để có được sự tin tưởng của mọi thực khách. Hãy đến một lần để thưởng thức bạn nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ:

              • Sáng: 36 Phạm Huy Thông, Lê Chân, Hải Phòng
              • Chiều: 43 Phạm Huy Thông, Lê Chân, Hải Phòng

              Giờ mở cửa: 6h00 - 17h00

              Giá tham khảo: 25.000 - 30.000 đồng

                Bánh đa cua Phạm Huy Thông
                Bánh đa cua Phạm Huy Thông
                Tủ nhân ăn kèm
                Tủ nhân ăn kèm

                Bánh đa cua Ngô Gia Tự

                Tiếp đến một quán bánh đa cua nữa mà Toplsit muốn giới thiệu đến là quán bánh đa cua Ngô Gia Tự. Nằm trên một con đường rất dài của thành phố nối liền với đường sân bay và Cầu Rào nhưng nơi đây luôn là điểm đến của những thực khách gần xa. Ngay từ lúc bước vào bạn sẽ rất ấn tượng với sự sắp xếp của quán rất ấn tượng bởi khay đồ ăn lựa chọn bắt mắt.


                Nếu bạn muốn ăn bát bánh đa "chất như nước cất" thì hãy một lần tới đây. Từ cả chất lượng đến không gian thưởng thức đều rất hoàn hảo. Cô bán hàng rất dễ tính chắc chắn đến đây rồi bạn sẽ muốn quay lại nhiều lần hơn nữa!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ: số 212 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

                Giờ mở cửa: 17h00 - 23h00

                Giá tham khảo: 20.000 - 25.000 đồng

                Khay bày bán
                Khay bày bán
                Bát bánh đa cua ở Ngô Gia Tự
                Bát bánh đa cua ở Ngô Gia Tự

                Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu

                Nhắc đến Hải Phòng thì không thể không nhắc đến bánh đa cua được, Bánh đa cua 121 Phan Bội Châu đã mở được hơn 15 năm. Quán mở từ sáng đến tối muộn, rất thích hợp cho những cú đêm săn ăn, bánh đa của quán chỉ 25.000 đồng thôi mà đã đủ cho bạn ôm bụng no căng đi về. Nước dùng và bánh đa rất dễ ăn, chả thịt, tóp mỡ, gạch cua hành phi rất thơm đậm đà.


                Ngoài ra, quán có cả móng giò luộc chấm súp chanh siêu ngon, đây là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn ngon nhất đất Cảng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ: 121 Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng

                Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

                Giá tham khảo: 20.000 - 33.000 đồng

                  Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu
                  Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu
                  Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu
                  Bánh Đa Cua - Phan Bội Châu

                  Bình luận

                  Có Thể Bạn Quan Tâm ?