Top 6 Quán bánh mì Kebab ngon & chất lượng nhất TP. HCM

Du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu thế nhưng bánh mì Kebab đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo tín đồ ẩm thực. Người ta đam mê món bánh mì này bởi lẽ nó đem đến vị ngon độc đáo lại rất tiện lợi. Ngày càng nhiều hình ảnh những chiếc xe bánh mì Kebab xuất hiện ở các ngã đường. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng mang lại đúng chất bánh mì Kebab. Nếu bạn đang do dự không biết chọn nơi nào để gửi gắm khẩu vị của mình thì Toplist xin gợi ý cho bạn những quán bánh mì Kebab ngon & chất lượng nhất TP. HCM.

Hệ thống Kebab Ba Ngon

Nếu đã từng ăn nhiều hàng Kebab thì bạn sẽ cảm nhận có một sự khác biệt rõ rệt với hương vị Kebab Ba Ngon. Thịt được tẩm ướp vừa vặn, thịt mềm, béo ngậy. Vỏ bánh mềm bên trong, giòn bên ngoài, lại đem đến cảm giác dai dai đặc trưng của Kebab. Phần rau ăn kèm gồm có: bắp cải tím bào sợi, xà lách trộn chua ngọt, dưa leo, cà chua, và hành tây chua ngọt, đã được khử bớt được vì nồng, hăng. Nước sốt của bánh mì Kebab Ba Ngon mang hương vị đặc biệt, có vị chua ngọt dịu, thơm nồng mùi thì là. Nước sốt được cẩn thận trét mỏng vào hai mặt bánh, vừa tăng hương vị cho thịt nướng, vừa làm vỏ bánh mềm mịn.


Hiện nay, bánh mì Kebab Ba Ngon xuất hiện tại nhiều quận tại TP. HCM, với nhiều chi nhánh là Kebab Ba Ngon nhượng quyền. Mỗi chi nhánh sẽ có cung cách phục vụ riêng. Tuy nhiên hương vị bánh và giá cả là như nhau. Nếu muốn thưởng thức bánh mì chuẩn thương hiệu bạn hãy chọn Ba Ngon nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Trụ sở chính: 236 Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0981 678 222 - 0348 635 222

Website: https://sites.google.com/site/kebabbangonvn/home

Hệ thống bánh mì Ba Ngon
Hệ thống bánh mì Ba Ngon
Vỏ bánh mì tam giác
Vỏ bánh mì tam giác

Doner Kebab Nguyễn Thượng Hiền

Chả ngoa khi nói Doner Kebab Nguyễn Thượng Hiền là địa chỉ thưởng thức bánh mì Thổ Nhĩ Kì ngon nhất Sài Gòn. Tiệm bánh này mở bán hơn 10 năm nay, vị bánh vẫn luôn khiến người ta mê luyến, thử 1 lần là muốn quay lại. Nếu là một người sành sỏi về bánh mì Kebab bạn sẽ nhận ra được nét đặc sắc riêng ở tiệm bánh mì này.


Kebab ở đây hoàn toàn làm bằng thịt gà. Thịt ở đây được cắt vừa, khi ăn vẫn cảm nhận được vị ngon của thịt chứ không mỏng dính như các nơi khác. Ngoài ra, bánh mì ở đây cũng được giữ nguyên hình dạng bánh mì tam giác không thay đổi. Bánh mì có nhân đặc ruột và vỏ giòn luôn trong tình trạng giữ nóng, thơm phức mùi bột chín. Cả rau và sốt Kebab tại nơi bán Kebab được xem là ngon và đúng hương vị nguyên gốc nhất này cũng hoàn toàn khác so với các hàng Kebab “copy”. Rau được sử dụng từ nhiều loại: bắp cải trắng, bắp cải tím, hành tây, cà chua tươi…


Đặc biệt nhất có thể nói đến sốt. Chắc chắn bạn sẽ chưa bao giờ gặp một hàng Kebab nào có nhiều loại sốt đến như vậy. Nhìn sơ qua có thể điểm danh một vài món sốt quen thuộc như: thousand, tartar… chứ không chỉ đơn giản là sốt mayonnaise và tương ớt, tương cà trộn lẫn như kiểu chúng ta vẫn hay ăn và tưởng lầm đó là Kebab “thứ thiệt”.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 9 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0915 453 008

Fanpage: https://www.facebook.com/kebabsaigon/


Tiệm bánh Nguyễn Thượng Hiền
Tiệm bánh Nguyễn Thượng Hiền
Doner Kebab take - away
Doner Kebab take - away

Kebab Mặt Trời Mọc - Hương Vị Thổ Nhĩ Kỳ

Bánh mì kẹp thịt có sức hút với người Việt Nam, đó là món ăn vặt, món ăn sáng lý tưởng. Tuy nhiên, người Việt có ấn tượng sâu đậm với những chiếc bánh mì thuôn dài. Chỉ khi bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ xuất hiện, người ta mới có khái niệm về bánh mì tam giác và món bánh mì tam giác ấy trở thành món ăn vặt hot trend. Nắm bắt xu hướng ăn uống người Sài Gòn, quán bánh mì Kebab Mặt Trời Mọc ra mắt. Từ năm 2013 đến nay, quán bánh mì này là nơi cung cấp những bữa sáng tiện lợi cho người dân Sài Gòn.


Thực khách từng thưởng thức bánh Kebab Mặt Trời Mọc đều tấm tắc khen ngợi. Vỏ bánh dai dai, mềm mềm, nhân bánh ú ụ với thịt heo/ thịt gà, xà lách, dưa leo, bắp cải tím. Nước sốt tạo nên vị béo ngậy của bánh, lớp bơ quết lên vỏ bánh tạo nên hương thơm quyến rũ. Quán phục vụ 2 loại Kebab: Kebab cuộn và Kebab tam giác. Bởi bánh Kebab Mặt Trời Mọc vừa ngon mà giá cả lại hợp lý thế nên quán nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Hiện nay, quán đã có tới 3 chi nhánh tại Sài Gòn, phục vụ tốt nhất nhu cầu bánh mì của người dân.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ:

- Chi nhánh 1: 285/168 CMT8, Quận 10, TP. HCM
- Chi nhánh 2: 71E Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
- Chi nhánh 3: 167 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0905 342 710 - 0764 862 657
Email: mattroimoc.bread@gmail.com
Website: mattroimoc.com.vn

Bánh mì Kebab cuộn
Bánh mì Kebab cuộn
Bánh mì Kebab tam giác
Bánh mì Kebab tam giác

King Kebab

King Kebab chắc chắn phải được sướng tên trong danh sách những quán bánh mì Kebab ngon nhất Sài Gòn. Quán bánh mì này tọa lạc tại Bùi Viện - Quận 1, ghé quán thực khách sẽ bắt gặp rất nhiều khách Tây thưởng thức bánh mì tại đây. Quán không quá rộng, nhưng rất sạch sẽ lại trang trí cũng bắt mắt, lượt khách ra vào đều đặn bởi thế bàn ghé đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, quán có rất nhiều đơn take - away.


Nhiều người lầm tưởng cứ nghĩ đã là bánh mì Kebab thì sẽ có hình hình tam giác. Nhưng bánh ở đây là cuộn bánh tròn, bánh tươi với độ mềm, mịn đến bất ngờ. Vỏ bánh mỏng mà nhân đầy ú ụ, ăn rất đã miệng. Nhân bánh có thể là thịt gà, thịt bò tùy thuộc vào loại bánh mà bạn chọn. Thịt mỏng, vị đậm đà, đặc biệt quyện với nước sốt và phô mai rất lạ miệng. Có rất nhiều loại Kebab cho bạn chọn, cái tên bánh cũng rất mĩ miều, ví dụ như: Kebab station beef, Kebab station chicken, Shawarma mix, Fatboy mix,... Nhiều thực khách sẽ hơi giật mình với giá những chiếc Kebab ở đây, có những loại bánh lên đến 150.000 đồng, nhưng khi nhận phần bánh của mình lại chẳng ai than thở nữa vì vị bánh ấn tượng mà chiếc bánh lại "siêu to, khổng lồ".


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 199 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Giá thành: 40.000 - 150.000 đồng/ bánh mì

Giờ mở cửa: 11:15 - 23:59

Bánh mì Kebab Bùi Viện
Bánh mì Kebab Bùi Viện
Bánh mì Kebab Bùi Viện
Bánh mì Kebab Bùi Viện

Bánh mì A Phòng

Quán bánh mì A Phòng này là một ki ốt nhỏ nằm góc đường Cách mạng Tháng 8, cũng khá dễ tìm. Quán mở bán cũng được thời gian khá dài rồi, chừng 5 - 6 năm. Quán bán bánh mì tam giác Kebab, bánh mì ổ truyền thống, bánh bao. Bánh mì ở đây khiến người ta ấn tượng bởi vị chua dịu dàng của dưa cải bắp tím hòa quyện với vị béo ngậy của thịt nướng. Thịt mềm, nạc mỡ cân đối, được tẩm ướp vừa vặn. Quán cũng không cầu kì trong nước sốt, khách ăn Kebab A Phòng trộn thêm tương ớt và sốt mayonnaise. Ấy vậy, vị bánh vẫn rất hấp dẫn.


Quán mở bán từ 6 giờ sáng đến tối khuya mới dọn hàng bởi thế đây là địa chỉ ăn sáng quen thuộc của nhiều bạn học sinh, sinh viên, người lao động phổ thông. Giá bánh hợp lý, chủ quán lại dễ tính bởi thế dù quán có sơ sài một chút nhưng lúc nào cũng đông khách.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 91 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Giá thành: 15.000 - 20.000 đồng
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

Kebab A Phòng
Kebab A Phòng
Kebab A Phòng
Kebab A Phòng

Ba Lê – Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Bánh mì Kebab bắt nguồn từ Thổ Nhĩ Kì với nhân bánh là thịt bò, thịt gà hay thịt cừu, về Việt Nam món bánh này có sự biến tấu với cả thịt heo nữa để thích hợp với khẩu vị người Việt và cũng để phù hợp với túi tiền người dân. Bánh mì Ba Lê cũng như nhiều tiệm bánh mì Kebab tại Việt Nam tận dụng những nguồn nguyên liệu quen thuộc. Bên cạnh thịt nướng mềm ngậy thì có thêm bắp cải tím thái mỏng giòn giòn kết hợp với vị ngọt mát của dưa leo và xà lách ăn kèm. Đặc sắc nhất là nước sốt, nước sốt có màu trắng gần giống với mayonnaise nhưng loãng hơn, có vị chua, cay nhẹ và chút beo béo. Trước khi cho nhân vào, bánh mì sẽ được đưa vào máy hấp để giúp tăng độ nóng giòn cho bánh.


Ngoài bánh mì, quán bánh này còn phục vụ thêm: sữa bắp, sữa đậu, sữa tươi, nước sâm,… với mức giá 5.000 - 10.000 đồng. Quán mở bán từ sáng sớm đến tận khuya, bởi thế nếu thèm hương vị bánh Kebab bạn hãy đến với 202, Vĩnh Viễn, Quận 10 nhé.

THÔNG TIN THAM KHẢO:
Địa chỉ: 202 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
Giá thành: 13.000 - 20.000 đồng
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Bánh mì Kebab Ba Lê
Bánh mì Kebab Ba Lê
Bánh mì Kebab Ba Lê
Bánh mì Kebab Ba Lê

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?