Top 5 Quán bún riêu cua ngon - rẻ nhất ở Đà Lạt

Không giống bún riêu Sài Gòn nhiều dầu mỡ và ăn hơi ngấy, bún riêu Đà Lạt có hương vị thanh tao hơn rất nhiều. Màu nước lèo phơn phớt hồng, dịu mắt từ cà chua, không có quá nhiều dầu mỡ đã có thể kích thích vị giác của chúng ta hết mức rồi.Vì vậy sau đây Toplist xin giới thiệu Top 5 Quán bún riêu ngon - rẻ nhất ở Đà Lạt

Quán Linh - Bún Riêu Cua

Quán Linh tọa lạc tại 12 Triệu Việt Vương, P. 3, Tp. Đà Lạt là địa điểm tiếp theo nằm trong những quán bún riêu nổi tiếng và được nhiều người yêu thích tại Đà Lạt. Quán Linh được nhiều người yêu thích bởi món bún riêu quê đồng đậm đà mà rất mộc mạc, rất thích hợp cho những người đi làm để có cho mình một bữa sáng chất lượng và đầy đủ chất dinh duõng. Khi bạn đến với Quán Linh - Bún Riêu Cua bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi không gian thoáng rộng, sạch sẽ và giá cả vừa phải của một tô bún đấy.


Với một tô bún riêu đầy đủ hương vị từ thịt cua đồng cho đến các laoị rau củ tạo nên vị ngọt tự nhiên làm say mê bao thực khách. Khi đến vói quán Linh, bạn cũng sẽ được phục vụ một phần rau đi kèm với bún. Ngoài ra, chắn chắn bạn sẽ ấn tượng bởi cách phục vụ chu đáo của cô chủ quán nữa đấy! Nếu muốn thưởng thức món bún riêu cua đồng thì hãy ghé đến với quán Quán Linh - Bún Riêu Cua nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 12 Triệu Việt Vương, P. 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa:
07:00 - 21:00
Khoảng giá:
25.000đ - 35.000đ

Điện thoại: 0919 066 799

Bún riêu cua tại Quán Linh
Bún riêu cua tại Quán Linh

Bún riêu quán Vy

Ở Đà Lạt thì người ta thường chuộng bún riêu tôm, nhưng nếu bạn thích ăn bún riêu cua hương vị đậm đà thì quán Vy chính là địa điểm lí tưởng mà bạn nên ghé thăm. Bún riêu Đà Lạt ở quán Vy nổi tiếng bởi được làm từ cua đồng nên có hương vị ngọt thanh, đậm đà. Thịt cua đông thành tảng lớn hòa cùng màu đỏ cà chua hấp dẫn vị giác và ánh nhìn của cả những thực khách khó tính nhất. Hương thơm vị cua, ngọt của nước dùng, rau muống chẻ, giá ăn kèm đều tươi ngon sẽ không làm bạn thất vọng.


Không gian của quán Vy tuy hơi nhỏ nhưng bàn ghế gỗ được kê ngay ngắn, quán sạch sẽ. Thêm một điểm cộng là bạn sẽ không phải chờ quá lâu vì cô chú chủ quán rất nhanh nhẹn, phục vụ nhanh. Bạn đã có thêm một lựa chọn cho bữa sáng với món bún riêu Đà Lạt. Nếu muốn thưởng thức riêu cua đồng đúng chuẩn thì bạn hãy ghé quán Vy ngay nhé!

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 9B Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, TP. Đà Lạt

Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

Giá tham khảo: 25.000đ - 35.000đ

Bún riêu Đà Lạt ở quán Vy
Bún riêu Đà Lạt ở quán Vy

Bún riêu cô Lan

Bún riêu là món không mấy phổ biến ở thành phố Đà Lạt chính vì vậy mà nhiều thực khách đi ngang con đường Nguyễn Văn Trỗi vẫn không kiềm lòng dừng lại ở một quán bình dân. Có người đơn giản tò mò về quán ăn vốn nổi tiếng, cũng có khách quen thương nhớ mùi vị ở không gian đã gần 30 năm tuổi. Có lẽ bún riêu cô Lan đã trở thành "thanh xuân" của không ít thế hệ.


Quán không có gì nổi bật hay to lớn. Quán chỉ có một tấm biển con con ghi tên "Bún riêu Cô Lan" được vẽ chữ theo kiểu ngày xưa. Một chiếc bàn để gia vị bé, kế đó là người phụ nữ luống tuổi tay đang thoăn thoắt chuẩn bị tô bún cho khách


Tô bún ở đây thì to ơi là to. Phần riêu cua và giò sống được làm đầy đặn nhìn thôi đã thấy hấp dẫn. Điểm nổi bật trong tô bún là miếng riêu cua to được nấu khéo, vị đậm đà. Suất ăn còn có vài miếng huyết và xương heo. Cà chua chín có vị chua đặc trưng giúp món ăn thêm tròn vị, không bị ngấy. Rau ăn kèm tươi ngon đúng chuẩn rau Đà Lạt với các loại như: xà lách, giá, rau mùi, tía tô. Đĩa rau ăn kèm phải 2 người mới ăn hết.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Trỗi, P.1, TP. Đà Lạt

Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ

Bún riêu cô Lan
Bún riêu cô Lan
Bún riêu cô Lan

Quán bún riêu cua miền tây Mẫn Đà Lạt

Quán bún riêu tiếp theo mà Toplist muốn đề xuất với các bạn đó chính là quán Bún Riêu Mẫn. Bún Riêu Mẫn là quán bún riêu chuẩn vị miền Tây là điểm nhấn ấn tượng của món riêu cua miền tây Mẫn Đà Lạt. Chủ quán là người miền Tây nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về hương vị bún mình sẽ thưởng thức.


Một phần bún riêu bình thường của Bún Riêu Mẫn thường bao gồm chả viên và riêu cua. Tuy nhiên, nếu muốn một phần đặc biệt no nê hơn, bạn có thể lựa chọn thêm giò heo hoặc nhiều riêu cua hơn bình thường. Ở quán Mẫn, riêu cua được nhồi vào mai cua, sau đó chiên sơ qua dầu nên có hương vị đặc trưng rất riêng, rất thơm và dai giòn.


Bên cạnh đó, khi đến với Bún Riêu Mẫn chắn chắn bạn sẽ ấn tượng bởi sự nhiệt tình và nhanh chóng trong khâu phục vụ của quán. Ngoài ra, quán còn có phục vụ trà nóng và trà đá cho quý khách hàng nữa đấy. Nếu bạn đang mong muốn tìmmột quán bún riêu mang hương vị miền tây thì Bún Riêu Mẫn là một lựa chọn hợp lý đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: số 38 A, Đường Trần Nhật Duật, Phường 5, Thành phố Đà Lạt.
Khoảng giá
: 20.000 – 40.000 vnđ
Giờ mở cửa:
06:00 – 11:00

Bún Riêu Mẫn
Bún Riêu Mẫn

Quán bún riêu dì Cảnh

Quán bún riêu Đà Lạt dì Cảnh được mở trong khoảng sân rộng của một căn nhà nhỏ trong hẻm, tách biệt khỏi phố phường ồn ào chính vì thế mà ở đây người ta cảm thấy yên tĩnh và thoải mái, ăn uống cũng ngon hơn. Bún riêu ở đây rất được chú trọng phần gia vị ăn kèm đó là ớt. Quán luôn có sẵn nhiều loại ớt để phù hợp với khẩu vị từng người: ớt đỏ tươi cắt nhỏ, ớt quả xanh, ớt bột, ớt trưng, dấm ớt tỏi. Tất cả đều do chính chủ quán làm, hương vị cay nồng khiến tô bún trở nên hấp dẫn, chút cay làm bạn ấm người trong cái lạnh Đà Lạt.


Bùn riêu dì Cảnh là điểm đến được nhiều du khách biết đến qua lời giới thiệu của người dân địa phương. Trước cửa quán có bãi đỗ xe rộng thoải mái nên các bạn có thể yên tâm thưởng thức bún riêu Đà Lạt tại đây. Bạn hãy ghé quán thưởng thức ngay món ngon này nhé!


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Hẻm 4, Bà Triệu, Phường 1 TP. Đà Lạt

Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ

Quán bún riêu Đà Lạt dì Cảnh
Quán bún riêu Đà Lạt dì Cảnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?