Top 10 Quán cà phê có không gian đẹp tại Phan Thiết

Sau những giờ làm việc mệt mỏi vất vả, bạn cũng nên có những giây phút thư giãn thoải mái bên gia đình và bạn bè bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong đó không thể không nhắc tới những quán cafe với không gian thoáng đãng mang lại cảm giác ấm áp giúp bạn xua bớt những phiền muộn trong cuộc sống hằng ngày. Không gì tuyệt vời hơn được thả mình vào những điệu nhạc du dương bên ly cafe, hãy cùng Toplist điểm qua 10 quán cafe đẹp nổi tiếng tại Phan Thiết nhé!

Nối coffee & tea house

Nối coffee & tea house là quán cafe trông từ bên ngoài có vẻ nhỏ nhắn nhưng khi bước vào bên trong bạn sẽ khá ngạc nhiên với sự rộng rãi , của quán cafe này. Quán nhận được sự yêu thích của người dân Phan Thiết, khách du lịch Việt và cả những vị khách nước ngoài. Điều khiến quán cafe ở Phan Thiết này được yêu thích là bởi sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên quán, không gian thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, với phong cách cũ xưa kết hợp không giang mới lạ của nội thất và kiến trúc .Những khoảng xanh hồ nước được ưu tiên và sự bình yên luôn đặt lên hàng đầu .


Không những thế Nối coffee & tea house cũng là quán cafe có menu đồ uống rất ngon khiến khách của quán hài lòng và muốn quay lại tiếp để được thưởng thức lại hương vị của đồ uống thơm ngon của quán. Du lịch Phan Thiết muốn trải nghiệm đồ uống ngon thì bạn hãy đến với Nối coffee & tea house nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 179 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 091 906 26 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/NoicoffeeandteaPhanthiet/

Nối coffee & tea house
Nối coffee & tea house
Nối coffee & tea house
Nối coffee & tea house

KHA Coffee & Tea

Nếu như trước đây, các quán coffee chỉ giới hạn trong những không gian nhỏ hẹp, đơn điệu. Giờ đây, cùng với những đòi hỏi về nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, nhiều quán coffee đã không ngần ngại thể hiện cá tính sáng tạo, độc đáo trong cách bài trí nội thất, cảnh quan để thu hút khách hàng, nhất là giới trẻ.


Nếu là tín đồ của cổ điển pha chút lãng mạn các bạn có thể đến KHA Coffee & Tea. Quán có rất nhiều không gian cho khách lựa chọn và đặc biệt là hầu như góc nào cũng có vẻ đẹp rất riêng. Những vật dụng trang trí như bàn ghê, cây cảnh,… mang phong cách vùng miền tạo nên điểm nhấn thú vị cho không gian của quán. Ưu điểm của phong cách này là thiết kế nội thất là không sợ lỗi mốt qua thời gian, bạn có thể tận dụng các vật liệu gần gũi, mộc mạc, xưa cũ để làm sản phẩm trang trí bên trong.


Ngoài ra quán còn có thêm view ở ban công ngoài trời cho bạn tha hồ “sống ảo”. Có lẽ cũng chính vì điều này mà quán rất được lòng các bạn trẻ, những người muốn có một bức ảnh selfie với background lung linh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: Số 02 Lương Thế Vinh, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 096 970 36 70
  • Facebook: https://www.facebook.com/khacoffeept/
KHA Coffee & Tea
KHA Coffee & Tea
KHA Coffee & Tea
KHA Coffee & Tea

Water God Coffee & Tea

Water God Coffee & Tea là một điểm lý tưởng dành cho bạn nghỉ ngơi thư giãn vào những ngày cuối tuần, với một không gian thoáng mát, cảnh sắc xung quanh tuyệt đẹp đưa bạn càng lại gần với thiên nhiên hơn. Nơi đây rất đa dạng về nước uống mà lại còn phong phú về thức ăn, nhân viên thì khỏi phải nói rất nhiệt tình và chu đáo, phục vụ nhanh chóng không để bạn phải chờ lâu.


Hầu hết các quán cafe hiện nay đều theo phong cách đơn giản với những tông màu tối giản nhất có thể thì với Water God Coffee & Tea mọi thứ lại hoàn toàn khác biệt, tạo nên một sự độc đáo mà khó để bạn tìm thấy ở bất kì nơi đâu. Quán được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng với sự pha trộn màu sắc hài hòa giữa những tông màu trắng và nâu, kết hợp với đèn vàng tạo nên sự hài hòa trong quá


Water God Coffee & Tea - Một nơi lý tưởng, sang trọng và nhẹ nhàng để tụ họp cùng bạn bè, gia đình và những người mình yêu thương. Hay chỉ đơn giản là ngồi một mình, vừa nhâm nhi tách cafe vừa làm việc, hoặc thư giãn bên những trang sách cũ, và lặng nghe gió biển thổi vu vơ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: C3-45,46 Ocean Dunes - Khu đô thị Du lịch biển Phan Thiết, TP. Phan Thiết , Bình Thuận
  • Điện thoại: 091 919 60 50
  • Fanpage: https://www.facebook.com/watergodcoffeeandtea/
Water God Coffee & Tea
Water God Coffee & Tea
Water God Coffee & Tea
Water God Coffee & Tea

Macchio coffee

Macchio coffee nổi tiếng với Capuchino tuyệt ngon và siêu dễ thương, nhờ có bàn tay khéo léo của nhân viên pha chế mà ly capuchino ở đây luôn có vị khác biệt và cách tạo bọt sữa trên mặt ly vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Quán là nơi tìm đến để thư giãn của rất nhiều du khách, không chỉ du khách tại Phan Thiết mà còn có du khách nước ngoài và khách du lịch từ khắp mọi nơi.


Với sự kết hợp không gian tĩnh và tông màu nhẹ nhàng, quán mang đến cho khách hàng cảm giác như đang ở nơi bình yên nhất. Quán thích hợp cho các đôi tình nhân với những kỷ niệm đẹp. Không gian quán rộng rãi, luôn thoang thoảng mùi thơm dễ chịu, sạch sẽ gọn gàng và trang trí đẹp mắt, list nhạc của Macchio coffee cũng rất hay. Đồ ăn ngon nhưng Macchio coffee được cho là giá cao nhưng hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ 1: 182 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Địa chỉ 2: 71 Nguyễn Tương, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0976 922 142
  • Facebook: https://web.facebook.com/pages/Macchio/422428617792252?_rdr
Macchio coffee
Macchio coffee
Macchio coffee
Macchio coffee

N.1980 Coffee

N.1980 Coffee là một địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ nghỉ chân thư giãn sau thời gian mua sắm tưng bừng. Ngoài các không gian ban công mát mẻ. Đến Costa Coffee & Tea ngoài việc được thưởng thức nhiều thực đơn cùng với cà phê tuyệt vời. Quán dễ thương, vị trí đẹp nhìn thẳng ra quảng trường, chiều tối ngồi rất mát mẻ, thoải mái!


Đến N.1980 Coffee thư giãn, nghỉ ngơi, thưởng thức những món đồ uống mang đậm chất ICON, ngắm nhìn toàn cảnh TP Phan Thiết về đêm, thả hồn theo những dòng suy nghĩ, tránh xa sự xô bồ, nhộn nhịp của thành phố biển thơ mộng này.


Ngoài ra, có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng:


  • Bill trên 200.000đ được tặng 1 bình thuỷ tinh 500ml + discount 10% cho tổng giá trị bill ở lần sau.
  • Bill trên 100.000đ được discount 10% cho tổng giá trị bill ở lần sau.
  • Áp dụng cho khách mang về: Mua 5 ly tặng 1 ly nước ép ( khách tự chọn ).
  • Áp dụng cho đơn ship: Mua 10 ly tặng 1 ly nước ép ( khách tự chọn ).
  • Chương trình bắt đầu từ: 10/01/2020( khung giờ vàng 12:00-17:00).
  • Freeship trong bán kính 3km , 1 ly cũng ship.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: A50 Hùng Vương, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoai: 0353.90.1980
  • Facebook: https://www.facebook.com/nghiabaohiemquandoi/
N.1980 Coffee
N.1980 Coffee
N.1980 Coffee
N.1980 Coffee

The WALL Coffee Space

The WALL Coffee Space nhìn từ bên ngoài vào bạn sẽ nghĩ rằng đây có lẽ là một nhà hàng nào đó sang trọng thế nhưng không gian bên trong lại được thiết kế có phần gần gũi với các bạn trẻ hiện nay. Với tông màu trắng chủ đạo và những bộ bàn ghế gỗ siêu xinh, đôi khi chỉ cần đơn giản thế thôi cũng đủ để bạn có được những bức hình sống ảo cháy máy tại đây rồi!


Đặc biệt, phía trên tầng trên của quán còn được thiết kế mang không gian xanh với những ô cửa sổ kính và những chậu cây xanh mát mắt. Quả thực dưới cái nắng nóng gay gắt của thành phố Phan Thiết mà được ngồi trong một căn phòng như vậy thì quả thực không còn gì tuyệt bằng phải không nào?


Ngoài ra, thức uống đa dạng ,nhiều món mới lạ hấp dẫn dành cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên xinh tươi luôn niềm nở với khách mang lại cảm giác được trân trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: L3 - 01 Đào Tấn, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 088 648 2299
  • Facebook: https://www.facebook.com/thewallcoffeespace/
The WALL Coffee Space
The WALL Coffee Space
The WALL Coffee Space
The WALL Coffee Space

A Little Thing bistro & cafe

A Little Thing Bistro là một trong những quán cafe nổi tiếng, không gian đẹp nhất tại Phan Thiết hiện nay. Không phải là quán nằm trên những con đường lớn tấp nập người qua kẻ lại mà ẩn mình trong một con đường yên tĩnh, tách biệt khỏi những ồn ào náo nhiệt. Chính bởi sự yên tĩnh và dịu dàng mà quán mang đến cho khách hàng mà quán A Little Thing Bistro là một trong những quán cafe được săn lùng hàng đầu tại thành phố biển Phan Thiết.


Cách bày trí và thiết kế của A Little Thing Bistro cũng nhận được rất nhiều cảm tình của người dân Phan Thiết và khách du lịch đến đây. Tông màu chủ đạo của A Little Thing Bistro là màu nâu với nội thất bằng gỗ thêm một chút xanh từ những chậu cây khiến không gian xinh xắn hơn đã giúp quán có một “background” khá hoàn hảo để cho ra đời những bức hình sống ảo chuẩn chỉ rồi. Nắng chiếu vào không gian của A Little Thing Bistro vào buổi sáng là lúc sống ảo tuyệt nhất tại quán cafe này.


Ngoài ra đồ uống của quán cũng rất chất lượng, giá cả hợp lý mà nhân viên phục vụ quán cũng rất nhiệt tình nên review về quán cafe này rất tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: B4 Hoàng Bích Sơn, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoai: 094 149 24 62
  • Facebook: https://www.facebook.com/alittlethingbistrocafe/
A Little Thing bistro & cafe
A Little Thing bistro & cafe
A Little Thing bistro & cafe
A Little Thing bistro & cafe

The SUN Coffee

The SUN Coffee được xếp vào danh sách một trong những quán cafe có không gian đẹp nhất ở Phan Thiết. Thiết kế của quán rất thú vị hay ho với màu sắc chủ đạo là màu nâu - vàng nhưng lại mang lại cảm giác thư thái nhẹ nhàng chứ không hề u ám đâu nhé! Với màu này bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa màu sắc ảnh sống ảo cực chất tại The SUN Coffee nhé!


The SUN Coffee mang phong cách như một “quý bà” sang trọng, nhẹ nhàng, quý phái, tĩnh lặng, điềm đạm bởi thể quán mang một màu sắc màu tươi mới - phong cách rất riêng làm nên sự thu hút của The SUN Coffee. Từ khi quán khai trương đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng, nhất là giới trẻ yêu phong cách lạ.


Số lượng khách đến quán quá nhiều đến nỗi đội ngũ pha chế không phục vụ kịp. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để chụp hình lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: C4 lô 11-13 khu phố biển Rạng Đông, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 088 821 1488
  • Facebook: https://www.facebook.com/thesuncoffeeandteapt/?ref=br_rs
The SUN Coffee
The SUN Coffee
The SUN Coffee
The SUN Coffee

Ông Bà Bích Café

Ông Bà Bích Cafe là quán cafe được người dân địa phương và cả khách du lịch Phan Thiết yêu thích, đây cũng là một trong những quán cafe nổi tiếng, không gian đẹp nhất Phan Thiết hiện nay. Điều khiến quán cafe này trở nên nổi tiếng không thể không kể đến phong cách thiết kế cổ xưa “thời ông bà” rất độc đáo và ấn tượng. Vừa được khai trương quán đã nổi rất nhanh nhờ sức hút của sự sáng tạo trong phong cách và là địa điểm “check in” được các bạn trẻ “săn lùng”.


Ngoài phong cách trang trí thì quán cafe Ông Bà Bích còn chiếm được cảm tình của các bạn trẻ Phan Thiết và khách du lịch nhờ những món đồ uống thơm ngon. Món cafe được gọi nhiều nhất tại đây là món cafe trứng với công thức riêng hiếm nơi nào giống được. Ông Bà Bích là điểm đến lý tưởng vào một buổi tối dạo quanh thành phố hay một ngày mưa hay đơn giản là khi bạn muốn ngồi đâu đó, thưởng thức cafe cùng bạn bè, người thân trong chuyến đi Phan Thiết của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 66/1 Hải Thượng Lãn Ông, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận·
  • Điện thoại: 094 890 02 97
  • Facebook: https://www.facebook.com/ongbabichcafe/
Ông Bà Bích Café
Ông Bà Bích Café
Ông Bà Bích Café
Ông Bà Bích Café

White House Coffee

White House Coffee được thiết kế với sự tính toán chu đáo để đạt đến độ hài hòa cao nhất giữa cafe phố và cafe sân vườn. Càng vào sâu bên trong không gian càng được mở rộng ra với những thiết kế gây bất ngờ thú vị, một không gian yên tĩnh bên ly cafe ngào ngạt hương thơm, hay những cuộc hẹn hò bè bạn thật sảng khoái với những thức uống ngon lành trong những gian phòng ấm cúng, tạo cho khách cảm giác thư giãn thoải mái như được đắm mình trong không gian thiên nhiên xinh đẹp giữa lòng thành phố thơ mộng.


Đồ uống ở đây được pha chế kỹ, được đánh giá rất ngon, quán phục vụ các món nước uống đặc sắc về trà, cafe, trái cây các loại, đa dạng, phong phú với nhiều hình thức như dùng tại chỗ, mang đi,.. Một không gian mới và chất với nước uống ngon bổ dưỡng. Ghé White House hít thở không khí trong lành, nhâm nhi li cà phê sữa thơm phức, chill mấy bài nhạc cổ điển ở quán là đủ có một cuối tuần thư giãn rồi nè.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 336 Thủ Khoa Huân, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 083 742 6874
  • Facebook: https://www.facebook.com/whitehouse336/
White House Coffee
White House Coffee
White House Coffee
White House Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?