Top 13 Quán cà phê đẹp để "check - in" ở Vĩnh Long

Bạn thích selfie, check - in và muốn thư giãn cùng bạn bè vào thời gian rãnh rồi thưởng thức những món đồ uống ngon thơm, đậm đà. Hãy đề toplist giúp bạn nhé

Full House Coffee

Full House Coffee có không gian quán không được rộng lắm nhưng thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, quán còn có nhiều vật dụng nhỏ nhỏ xinh xinh tha hồ cho bạn ngắm và thoải mái "check - in" cùng bạn bè. không gian quán rộng rãi thoáng mát. Phía trên Full House Coffee trang trí đẹp hơn có không gian phòng máy lạnh bên trong nữa. Quán có ở trệt, trên lầu có phía trước ngồi bệt, ngồi sofa hay phía bên hông nữa. Êm lắm. Đồ ăn nước uống của Full House Coffee cũng nhiều. Kim bắp ăn ngon nè. Chả giò cũng ngon.... Phong cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cùng, đồ uống lại đa dạng và không hề đắt, đây cũng sẽ là một sự lựa chọn không tệ chút nào!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 52 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP Vĩnh Long.
Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
Giá: 15.000 - 40.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Coffee-Shop/Coffee-FULL-HOUSE-949545881795671/

Không gian quán
Không gian quán
Không gian quán
Không gian quán

Catimo Coffee

Nằm trên đường Trần Đại Nghĩa, Catimo Coffee có hai tầng, được thiết kế theo phong cách hiện đại nhìn rất bắt mắt, mỗi tầng đều trang trí đẹp. Thường thì khách đến đây sẽ chọn tầng trên vì có thể nhìn xuống dưới đường ngắm xe cộ đi lại đông đúc. View của quán Catimo Coffee thích hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo" bởi trang trí đơn giản nhưng sang trọng, hài hòa, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thích thú cho bạn. Hơn nữa, thức uống ở đây khá phong phú và vừa miệng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, lịch sự, tại sao bạn lại không thử?


Trà sữa tại Catimo Coffee cam kết an toàn và tốt cho sức khoẻ, không có hoá chất gây hại. Đến với Catimo Coffee, quý khách hàng sẽ cảm nhận được không gian thoải mái, yên tĩnh. Thưởng thức những thức uống ngon lành và bắt đầu một ngày làm việc đầy năng lượng hoặc thư giản sau một ngày làm việc mệt mỏi.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: đường Trần Đại Nghĩa, Phường 4, TP Vĩnh Long.
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
Giá: 20.000 - 50.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/thecatimorcoffee/

Thức uống
Thức uống
Không gian quán
Không gian quán

Đời đá vàng

Quán được kế thừa và trang trí theo kiểu Vintage (kiểu cổ xưa của miền Nam Việt Nam), tuy không gian nhỏ nhưng quán bày trí bố cục đẹp mắt, thoải mái cho khách ngồi và check-in các kiểu. Giá cả ở Đời Đá Vàng cũng khá mềm, anh chị chủ vui vẻ, nhiệt tình, nên các bạn cứ tha hồ nhé!!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: đường Nguyễn Văn Thiệt, Phường 3, TP Vĩnh Long.
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
Giá: 15.000 - 50.000 VNĐ

Thiết kế cổ điển chính là điểm nhấn của quán
Thiết kế cổ điển chính là điểm nhấn của quán
Không gian cho các bạn trẻ
Không gian cho các bạn trẻ "sống ảo"

Mèo Ú Kitchen

Mèo Ú - cái tên nghe rất dễ thương, và đó cũng là phong cách trang trí của nơi này. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán là sự dễ thương, đầy màu sắc nhưng cũng không quá cầu kì. Từ bàn ghế, vật dụng đến những món ăn, thức uống luôn được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ, vì vậy nó luôn mang đến sự hài lòng cho khách khi đến quán. Thưởng thức một ly nước ngon, chụp vài tấm hình "selfie" rồi ngắm không gian nơi đây sẽ khiến bạn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, quán còn phục vụ bánh và nơi làm bánh để bạn tự tay làm những chiếc bánh mình yêu thích, thật tuyệt phải không?


SỮA CHUA HY LẠP là món bán chạy gần đây nhất của Mèo Ú. Bạn đã thử chưa nè? Sữa chua hy lạp home-made được các bạn nhân viên tại Mèo Ú làm mới mỗi ngày, sau thời gian ủ và tách nước trên 16 tiếng, phần sữa chua được lọc lại những thành phần bổ dưỡng nhất và đậm đặc nhất, được kết hợp với các loại trái cây và hạt ngũ cốc để bổ sung thêm vitamin và chất xơ, vì vậy 1 phần sữa chua có thể thay cho 1 bữa ăn luôn đó. Ngoài ra, kem của Mèo Ú Kitchen rất ngon. Kem được Mèo Ú làm mỗi ngày, bằng công thức riêng của quán nên số lượng kem có hạn, vì vậy bạn hãy nhanh chân ghé qua để thưởng thức những ly kem mát lành thơm ngon nha!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1/7 Hoàng Thái Hiếu, Phường 1, TP Vĩnh Long
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
Giá: 20.000 - 60.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/Bepmeou

Không gian quán
Không gian quán
Không gian quán
Không gian quán

UP Coffee & Tea

UP Coffee & Tea không gian thoáng đãng, được bố trí mát mẻ cả ban ngày lẫn ban đêm theo phong cách hiện đại giúp bạn cảm giác yên tĩnh và nhẹ nhàng khi đến quán. Menu đồ uống đồ ăn của UP Coffee & Tea đa dạng, có nhiều khu vực thích hợp cho nhóm bạn hoặc cặp đôi đến trò chuyện, họp mặt vào các ngày cuối tuần.


UP Coffee & Tea có rất nhiều món trà giúp giải nhiệt mùa hè như:

  • Trà sen nhãn ( hạt sen + nhãn tươi )
  • Trà Việt quất
  • Trà dâu
  • Trà Phúc bồn tử

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, phường 1, Vĩnh Long
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
Giá: 20.000 - 50.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/UPcoffeetea/


Không gian quán
Không gian quán
Đồ uống của quán
Đồ uống của quán

Mây Coffee & Tea

Mây vừa được khai trương không lâu nhưng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách trong tỉnh, bởi không gian quán thoáng đãng, view khá ổn cho việc chụp ảnh của những bạn trẻ. Với trang trí đơn giản, cùng với những hình ảnh được vẽ rất công phu, tỉ mỉ, chắc chắn sẽ giúp bạn có những tấm hình "ảo tung chảo" luôn đấy. Không gian quán được đầu tư rộng rãi và thoáng lắm, có phòng máy lạnh và cả trên lầu nữa. Ban đêm có thể bắt ghế ngồi bên ngoài vỉa hè luôn. Menu có nhiều món nước lắm. Điểm cộng là nước uống khá ngon, giá cả vừa phải, thích hợp với túi tiền của đa số mọi người khi đến quán.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 07 Nguyễn Thị Út, TP Vĩnh Long
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30
Giá: 20.000 - 40.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/mayvinhlong/

Không gian quán
Không gian quán
Hình minh họa
Hình minh họa

Thóc Cafe

Với vị trí nhìn ra dòng sông Tiền cùng thiết kế hiện đại, trẻ trung nên Thóc được khá nhiều sự ủng hộ dù mới khai trương không lâu. Điểm cộng lớn nhất của quán cà phê này là địa điểm nhìn từ trên cao, ngắm cả con đường tấp nập cùng dòng người ngược xuôi. Tới đây, gọi một ly cà phê, đọc sách và tận hưởng không khí thế này thì còn gì bằng! Thóc thường xuyên tổ chức mấy chương trình hay hay và thu hút đám đông. Bạn nào thích bóng đá , acoustic thì nên note lại nha!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 19 Lê Lai, Phường 1, TP Vĩnh Long.
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
Giá: 30.000 - 70.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/thoccafevinhlong/

Không gian quán
Không gian quán
Quán còn bán thêm cả đồ ăn nữa nha!
Quán còn bán thêm cả đồ ăn nữa nha!

Vy's House

Mặc dù diện tích quán hơi nhỏ nhưng lại được sự yêu thích nhờ trang trí đẹp, bắt mắt cùng với thức ăn, đồ uống khá ngon. Đến với Vy's House bạn sẽ có được những góc chụp "ảo" và những tấm hình lung linh để mang về nhé! Trà Sữa PHÔ MAI TƯƠI của Vy's House rất ngon. Phô mai mềm mại, mịn màng, viên phô mai béo vị sữa sẽ tan ngay trong miệng nếu kết hợp cùng trà sữa thì còn gì bằng!! Có 3 vị trà sữa Chocolate, Khoai Môn và Truyền thống đang chờ các bạn. Hãy đến đây thưởng thức và cảm nhận, chắc hẳn bạn sẽ muốn rủ thêm bạn bè đi cùng đấy!!!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 19 đường 2/9, Phường 1, TP Vĩnh Long.
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
Giá: 20.000 - 40.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/avengerspubandgrill/

Hình minh họa
Hình minh họa
Thức uống
Thức uống

Kim Tea

Đồ uống ở Kim khá đa dạng, vừa miệng, phục vụ dễ thương, nhiệt tình. Quán còn thường xuyên cập nhật món mới nữa. View của quán khá đẹp, trang trí theo kiểu hiện đại không cầu kì nhưng dễ thương, rất phù cho các bạn đến chụp ootd hay checkin sống ảo.


Nhằm xoá tan cái nóng của những ngày hè nhiệt đới, KIM TEA giới thiệu đến khách hàng menu thức uống tràn đầy năng lượng & tươi mát, đập tan cơn khát giải nhiệt mùa hè:

  • Trà năng lượng
  • Trà kiwi nho xanh
  • Trà Cam vải hạt chia
  • Trà kẹo hoa hồn
  • Trà Olong chanh leo thơ
  • Trà Cam chanh vải nhiệt đới

KIM TEA phục vụ cả nhà các món ăn tươi, ngon và đầy hấp dẫn từ hải sản, gà, soup đến steak bò đầy bổ dưỡng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đến KIM, ngoài thức uống da dạng & bánh ngọt đậm đà, KIM đã bổ sung thêm một số món ăn “ngon, tươi, bổ, rẻ” phù hợp nhu cầu & thị hiếu của Quý khách hàng...:

  • CƠM TRỘN HÀN QUỐC
  • GÀ CAY PHÔ MAI ĐÚC LÒ
  • MÌ CAY HẢI SẢN
  • DINSUM ...,
  • SALAD TRỘN

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 A5 Phạm Thái Bường, phường 4
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
Giá: 30.000 - 70.000 VNĐ

Không gian quán
Không gian quán
Đồ uống
Đồ uống

Yolo Coffee

Có cái tên khá hay - Yolo ghi điểm bởi sự yên tĩnh, không gian thoáng mát rộng rãi và view cũng khá đẹp, đối với những bạn thích chụp ảnh thì đây sẽ là lựa chọn khá lí tưởng. Thức uống của quán được pha chế khá ngon, thơm nhưng không quá ngọt, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhẹ nhàng cùng với giá cả khá hợp lí. Nơi đây không chỉ phù hợp cho việc vui chơi, trò chuyện cùng bạn bè, mà còn thích hợp cho việc đọc sách, học bài. Ngoài ra, mỗi cuối tuần quán còn tổ chức chơi nhạc Acoustic, hát giao lưu cùng nhau.


Gần đây, Yolo Coffee có Bánh sandwich đủ dinh dưỡng kết hợp ly trà sữa ngon ngọt giúp đánh thức năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả hơn. Đặc biệt mức giá ưu đãi cực yêu SIÊU TIẾT KIỆM chỉ từ 25k cho 1 combo cùng không gian thưởng thức thoáng mát tại Yolo Coffee.


Cuối tuần bạn đã có hẹn ở đâu chưa nào? Nếu chưa thì hãy đến YOLO COFEE để cùng thưởng thức những thức uống tuyệt vời và cùng hoà mình vào âm nhạc sau một tuần mệt mỏi. Những giai điệu du dương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái từ những bản nhạc quen thuộc cùng không gian đáng yêu tại YOLO.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 33/3B Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long.
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
Giá: 20.000 - 40.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/YOLOCOFFEE33/

Không gian quán
Không gian quán
Thức uống
Thức uống

Brownie Coffee & Dessert

Brownie là cái tên đang được rất nhiều bạn trẻ ở Vĩnh Long yêu thích, bởi sự đơn giản, trong sáng trong cách trang trí nhưng không kém phần thanh nhã, lịch sự. Không gian quán ấm cúng, cùng với những thức uống ngon, đẹp kết hợp cùng view khá chuẩn, đây sẽ là địa điểm lí tưởng cho việc "sống ảo" của bạn khi đến đây. Ngoài ra, quán còn phục vụ những loại bánh ngọt, mặn mỗi ngày phù hợp với sở thích và lựa chọn phong phú cho khách.


Điểm khác biệt tạo nên thế mạnh của Brownie chính là nguyên liệu. Brownie Coffee & Dessert lựa chọn nguyên liệu chất lượng; có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe của khách hàng là điều chúng tôi muốn hướng đến. Brownie Coffee & Dessert luôn mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ là những món thức uống ngon lành, những chiếc bánh tinh tế mà còn là một không gian thoải mái. Brownie Coffee & Dessert là nơi mà ta có thể gác lại những lo toan cuộc sống để tận hưởng giây phút thư giãn bên người thân, bạn bè.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 111 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP Vĩnh Long
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
Giá: 25.000 - 50.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/Browniecafe111

Thức uống và bánh
Thức uống và bánh
Không gian quán
Không gian quán

Như Anh Tea & Coffee

Quán có vị trí khá đep, thiết kế không cầu kì nhưng mang lại sự dễ chịu. Như Anh có không gian nhìn ra phố đẹp, cùng bạn bè ngắm xe cộ rồi nói chuyện rôm rả thì còn gì bằng? Đồ uống ở đây khá ngon, lại đa dạng, trang trí đẹp mắt. Phong cách phục vụ của nhân viên rất tốt, thân thiện. Nhân viên từ pha chế đến phục vụ đều rất dễ thương.


Đặt trên hết giá trị: “Ăn vẫn an – thưởng vẫn an”, Như Anh Moon Cake tự hào cung cấp các sản phẩm Bánh trung thu tươi hảo hạng, không chất bảo quản đến mọi nhà. Như Anh Tea & Coffee đơn vị phân phối bánh từ các thương hiệu nổi tiếng như Givral, Đại Phát, Brodard,… Hãy cùng Như Anh Moon Cake gửi tấm chân tình, lời chúc tốt đẹp đến những người mà bạn trân quý trong mùa trăng rằm này nhé!

  • Bánh tươi hảo hạng, an tâm sức khỏe.
  • Đầy đủ hương vị từ truyền thống đến hiện đại.
  • Bao bì thiết kế tinh tế, trang nhã.
  • Bánh “chất” giá “thật”.

Như Anh Tea Coffee: NƯỚC NGON – BÁNH THƠM – CẢNH ĐẸP sẳn sàng phục vụ!

  • Nguyên liệu ngoại nhập thơm ngon đạt chuẩn an toàn sức khoẻ
  • Nước đá tinh khiết tự làm bằng máy làm đá HQ qua hệ thống lọc Pentel M
  • Có đường thuốc cho người ăn kiêng
  • Không gian hiện đại, sang trọng thích hợp gặp gỡ đối tác, bạn bè hay làm việ
  • Menu đa dạng cập nhật thường xuyên
  • Đảm bảo chất lượng thức uống đúng gu đúng điệu

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 55 Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long.
Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
Giá: 30.000 - 70.000 VNĐ

Faceook: https://www.facebook.com/Nhuanhteaandcoffee/

Đồ uống khá đẹp mắt
Đồ uống khá đẹp mắt
Toàn cảnh quán
Toàn cảnh quán

Robusta Koi Garden

Robusta Koi Garden quan tâm đến việc xây dựng không gian gần gũi, trong lành nhằm mang lại sự thải mái, thư giãn cho khách đến quán. Điểm nhấn của quán là một hồ nước rất đẹp, trang trí bắt mắt cùng những phiến đá, đặc biệt dưới hồ là những chú cá Koi đủ màu sắc trông thật bắt mắt. Quán phục vụ cà phê và nhiều loại nước uống khác, có cả đồ ăn. Menu cũng đa dạng không kém khi có tất tần tật từ điểm tâm đến ăn vặt, sinh tố, kem, bánh ngọt, có cả cà phê Ý nữa. Chỗ đậu xe rộng rãi.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 68/19 Đường Phạm Thái Bường Phường 4
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
Giá: 20.000 - 50.000 VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/Robusta2

Không gian quán
Không gian quán
Hồ cá Koi
Hồ cá Koi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?