Top 5 Quán cà phê đẹp ở Bình Dương

Bạn đang tìm kiếm một quán cà phê có không gian rộng rãi, thoáng mát với thức uống ngon, giá cả phải chăng và đặc biệt là có thiết kế đẹp mắt để check-in sống ảo tại Bình Dương? Nếu đúng như vậy thì ngay sau đây hãy cùng Toplist khám phá một vài địa điểm quán cà phê đẹp ở Bình Dương được đông đảo bạn trẻ lựa chọn nhé!

Cafe Lâu Đài - Castle Land Coffee

Cái tên phải nhắc đến đầu tiên trong danh sách đó chính là Quán Cafe Lâu Đài ở Bình Dương (tên tiếng Anh là Castle Land Coffee). Castle Land Coffee tọa lạc tại một khu đất rộng lớn tạo con đường Trần Thị Vững, khu đô thị Himlam Phú Đông, phường An Bình của thành phố Bình Dương. Castle Land Coffee được xây dựng trên diện tích khá lớn và trở thành một trong những quán cà phê có kiểu kiến trúc thiết kế vô cùng ấn tượng, bạn sẽ cảm thấy như mình đi lạc vào một câu chuyện cổ tích nhiều sắc màu sặc sỡ.


Ngay từ cổng vào, bạn sẽ choáng ngợp với độ hoành tráng, thiết kế công phu mà chủ nhân cafe lâu đài đem lại cho thực khách. Lối dẫn vào quán được lát gạch sỏi sáng tạo, hai bên cây hoa trang trí thêm sặc sỡ và xanh mát, hai bên bức tường dùng chất liệu đá cuội tạo cảm giác mát mẻ. Khuôn viên ngoài của Castle Land Coffee có sảnh mini đẹp mắt bởi nhiều loài hoa, được trồng đen xen rất lãng mạn. Bước vào trong quán Castle Land Coffee bạn sẽ ấn tượng bởi không gian, cách bài trí đồ vật. Bạn như đi vào một cung điện hơi hướng cổ điển nước Anh. Nội thất vô cùng sang trọng, đậm chất quý tộc hoàng gia, quán rộng nên bạn có thể ngồi chỗ tùy vào sở thích.


Quán có nhiều cửa sổ tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên tràn vào bên trong thêm sự lung linh. Bên những khung cửa sổ này, bạn hãy nhâm nhi một tách trà ấm, thưởng ngoạn cảnh vật xung quanh và lắng nghe từng bản nhạc du dương. Những chiếc ghế dài phù hợp cho nhóm bạn đi đông người. Bạn là một người thích chụp ảnh thì Castle Land Coffee sẽ là nơi phù hợp để bạn có những bức ảnh thật xinh đẹp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Trần Thị Vững, KDC Himlam Phú Đông, phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 6h30 đến 22h30
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ - 80.000 VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/CastleLandCoffee/
Cafe Lâu Đài - Castle Land Coffee
Cafe Lâu Đài - Castle Land Coffee
Cafe Lâu Đài - Castle Land Coffee
Cafe Lâu Đài - Castle Land Coffee

Hội Cafe

Nếu bạn chưa từng đến Hội An để trải nghiệm cảnh vật, không khí, những chiếc đèn lồng xinh đẹp thì đừng lo, ở ngay giữa Bình Dương cũng có một Hội An thu nhỏ. Đó chính là Hội Cafe - quán cà phê nổi tiếng sao xuyến bao tâm hồn của giới trẻ Bình Dương chưa có dịp đặt chân du ngoạn Hội An Đà Nẵng. Nơi đây được bài trí theo phong cách cổ điển của Hội An nên Hội Cafe đem lại không gian xưa cũ, đến với Hội Cafe bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của quá khứ, khiến tâm hồn trở nên bình yên, tĩnh lặng.


Hội Cafe đẹp nhất là vào ban đêm khi mà những ánh đèn lồng được thắp sáng, lung linh nhiều sắc màu, tạo nên không gian lung linh, huyền ảo của Hội An lúc về đêm. Mọi thứ của Hội Cafe đều rất đơn giản từ bộ bàn ghế gỗ sơn nhiều màu sắc khác nhau, cửa sơn xanh, mặt nạ vẽ đan tre… như giúp con người nhớ lại về Hội An cổ kính. Không cần khung cảnh quá sang trọng, Hội Cafe vẫn đủ mạnh mẽ làm say lòng khách mỗi khi đến đây.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: số 113/120 đường Trần Văn Ơn, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giở mở cửa: 7h30 đến 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ - 50.000 VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hội-Coffee-Bình-Dương-634902716901029/
Hội Cafe
Hội Cafe
Hội Cafe
Hội Cafe

Cafe Hoàng Cung

Cafe Hoàng Cung - quán cafe đẹp mang phong cách hoài cổ tại Bình Dương, quán thuộc một kiểu quán cafe theo phong cách trở về ngày xưa “ngược dòng thời gian”, quay về thời vua chúa. Đến với Cafe Hoàng Cung bạn sẽ có cảm nhận như lạc vào giữa chốn hoàng gia nơi quý tộc ngày xưa từng sinh sống.


Ngay khi đặt chân đến cổng quán, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi cách thiết kế đậm nét cổ truyền, truyền thống, tỉ mẫn từ phần mái cổng uốn vòm, sử dụng ngói đỏ và cột trụ lớn bằng gỗ. Không gian phía trong Cafe Hoàng Cung rộng rãi, tạo cảm giác thoáng dãng bởi sự râm mát của cây xanh củ thụ được trồng lâu năm. Đến với Cafe Hoàng Cung bạn sẽ thưởng thức được không gian xanh mát, hòa cùng thiên nhiên, khiến tâm hồn trở nên thư thái, lạc quan hơn.


Từng ngôi nhà ở Cafe Hoàng Cung đều được chủ quán thiết kế hoàn toàn theo phong cách hoàng cung kiểu lăng tẩm ngày xưa của vua chúa quý tộc. Bạn nào đã từng đến cố đô Huế thì cũng sẽ tìm được cảm giác đó ở đây. Quán có Nguyệt Vọng Trà là nơi đẹp nhất, thường để thưởng trà. Cafe Hoàng Cung không chỉ có các loại đồ uống mà quán còn có nhiều dịch vụ độc đáo khác như nhà hàng ăn uống, khách sạn nghỉ dưỡng, spa chăm sóc da.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 45 Trần Bình Trọng, P. Phú Thọ, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 09:00 AM – 23:00 PM
  • Giá tham khảo: 45.000 VND – 385.000 VND
Cafe Hoàng Cung

Cafe Gió và Nước

Cái tên khép lại danh sách chính là Cafe Gió và Nước, quán được chủ rất đầu tư khi xây dựng thêm một hồ nước nhân tạo ngay giữa quán. Bạn sẽ cảm nhận rằng hồ sâu bởi dùng hiệu ứng sắc đá đen ở dưới đáy hồ nhưng thực chất hồ chỉ có lượng nước thấp đến đầu gối. Khách có thể chọn vị trí thưởng thức cafe ở nơi thấp hơn mặt hồ, sẽ đón được ngọn gió mát thổi từ hồ sang, làm cho không khí trở nên thoáng đãng.


Nổi bật hơn cả là phần mái chữ V thiết kế sáng tạo với cách kết nối cây tầm vông. Muốn tạo nên phần mái như vậy, người làm phải xử lý qua nhiều năm thì mới đảm bảo được nét thẩm mỹ, giá thành không quá cao và an toàn cho con người. Phong cách decor Cafe Gió và Nước hoàn toàn do nhà kiến trúc Võ Trọng Nghĩa toàn tâm toàn ý tạo nên.


Với không gian đúng như tên quán là gió và nước, khách sẽ có cảm giác thật sự bình yên trong tâm hồn, âm thanh yên tĩnh nhẹ nhàng từ tiếng gió đến tiếng chim hót. Bạn đã từng sống ở vùng quê thì chỉ cần nhìn thấy bụi trúc là thấy nhớ nhà. Chàng trai cô gái nào muốn tìm điểm lặng trong tâm hồn thì hãy đến với Cafe Gió và Nước. Đồ uống ở quán có hương vị thơm ngon, giá cả cũng không phải quá đắt, phù hợp vơi túi tiền bạn trẻ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: đường Trần Bình Trọng, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h30
  • Giá tham khảo: 25.000 VNĐ - 55.000 VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/giovanuoc.cafe/
Cafe Gió và Nước
Cafe Gió và Nước
Cafe Gió và Nước
Cafe Gió và Nước

Cafe Vườn Ươm The Garden House Coffee

Cái tên tiếp đến mà Toplist mang đến cho bạn là The Garden House Coffee - nơi có phong cách thiết kế được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và chọn làm địa chỉ hẹn hò lý tưởng với người thương. Cafe Vườn Ươm The Garden House Coffee có không gian vô cùng lãng mạn với cỏ cây hoa lá, yên tĩnh, bình yên và riêng tư.


The Garden House Coffee có thiết kế theo phong cách khá dễ thương. Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim Hàn Quốc thì cũng không còn xa lạ gì với cách decor như vậy. Thiết kế quán khả mở với những tấm kính lớn tạo thành bức ngăn, tạo được tầm nhìn ra bên ngoài, vừa có ánh nắng tự nhiên hắt vào. The Garden House Coffee trồng nhiều loại cây khác nhau, lớn cũng có, nhỏ cũng có, đúng như cái tên bước vào đây như bước vào một khu vườn xinh xắn.


Thiết kế không gian The Garden House Coffee thoáng phát, giúp khách đến hòa cùng thiên nhiên trong lành. Bạn sẽ ấn tượng với thực đơn đồ uống của The Garden House Coffee. Đồ uống có nhiều món đa dạng, phong phú chủng loại hương vị khác nhau, chất lượng được nhiều khách đánh giá cao và hay lui tới thưởng thức. The Garden House Coffee có một số món đồ uống nổi tiếng như: cacao đá xay, sữa chua chanh dây, sữa chua dâu choco.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: số 59 Đường N7, KDC Phú Hòa, phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giở mở cửa: 7h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 15.000 VNĐ - 35.000 VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegardenhouse.vn/
Cafe Vườn Ươm The Garden House Coffee
Cafe Vườn Ươm The Garden House Coffee
Cafe Vườn Ươm The Garden House Coffee
Cafe Vườn Ươm The Garden House Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?