Top 10 Quán cafe có không gian yên tĩnh nhất tại Hải Phòng

Hải Phòng - Thành phố Hoa phượng đỏ là thành phố biển xinh đẹp không chỉ nổi tiếng với những món ăn thơm ngon như bánh mì que, bánh mì cay, bánh đa cua... mà còn nổi tiếng với nhiều quán cafe đẹp, view sống ảo, đồ uống ngon được giới trẻ yêu thích. Dưới đây là một số quán cafe riêng tư được giới trẻ yêu thích nhất tại Hải Phòng. Nếu có cơ hội đến với đất Cảng, bạn hãy ghé qua những quán cafe mà Toplist chia sẻ dưới đây để tận hưởng không gian thoải mái cùng đố uống thơm ngon, hấp dẫn nhé

Ga sách bụi

Và cuối cùng Toplist muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ nữa mà có lẽ không phải chia sẻ nhiều các bạn cũng đã có thể đoán ra đó là cái tên nào rồi đúng không. Mang một không gian yên bình, thư giãn, ga sách bụi không chỉ là nơi yêu thích của các bạn mê đọc sách mà nơi đây còn là địa chỉ quen thuộc của những bạn yêu thích sự riêng tư.


Quán nằm trên con đường Chợ Hàng cùng điểm nhấn là giàn hoa thiên lý rực rỡ trước cửa nên rất dễ để nhận ra. Đặc biệt, một tủ sách lớn được trưng bày ngay phía ngoài cửa với nhiều đầu sách khác nhau chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Với những ai mê đọc sách thì đây có lẽ là điểm cuốn hút nhất của quán, đến đây bạn chỉ muốn xà vào nó và tìm ngày cho mình một cuốn sách và bắt đầu đọc "ngấu nghiến" nó giống như mọi thứ xung quanh chẳng hề tồn tại.


Đến đây bạn sẽ cảm nhận rõ được sự yên bình cùng không gian riêng tư đến tĩnh lặng. Nếu bạn đang tìm một không gian như vậy thì ga sách bụi có lẽ là điểm đến không thể nào tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 3/17/440 Chợ Hàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 093 608 8468
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gasachbui/
  • Website: gasachbui.com
Quán Ga sách bụi
Quán Ga sách bụi
Quán Ga sách bụi
Quán Ga sách bụi

Délices Coffee

Nếu bạn là một cô gái/chàng trai yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng và một chút gì đó hơi hướng hoài cổ thì Délices Coffee là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Không chỉ tạo được phong cách mang đặc trưng riêng mà Délices Coffee còn sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn khiến những ai yêu thích sự yên tĩnh lại càng muốn gắn bó với Délices Coffee hơn.


Délices Coffee có cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Mỗi vị trí hay góc ngồi đều mang đến một trải nghiệm riêng mà chắc hẳn bạn đều muốn khám phá. Và đặc biệt khi đến đây bạn sẽ có cơ hội "rinh" về cho mình những bức hình selfie sang chảnh và cực ngầu.


Menu tại Délices Coffee thì khá đa dạng, phù hợp với phong cách trẻ trung và xu hướng hiện đại. Hương vị thì chẳng thể chê được vào đâu, thơm ngon, đậm đà và đúng vị là những gì mà Toplist có thể chia sẻ với bạn về đồ uống tại đây. Ngoài ra Délices Coffe còn phục vụ thêm một số món ăn vô cùng hấp dẫn, bạn có thể thưởng thức như: đuôi heo chiên giòn, bò mỹ nướng tảng, chân giò quay kiểu Délices... Tất cả đều rất thơm ngon và mới lạ.


Délices Coffe thực sự là một địa điểm lý thú cho những dịp tụ tập bạn bè cuối tuần, không chỉ có món ăn ngon hấp dẫn mà không gian dành cho cafe cũng rất độc đáo. Hãy đến và trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 43 Điện Biên Phủ, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: +84 93 430 91 00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Délices-Café-314164132044906/
Délices Coffee
Délices Coffee

Quán Classe Coffee n Books

Quán Classe Coffee n Books là một quán cafe nằm tại trung tâm Hải Phòng, không gian quán nhỏ nhỏ, xinh xinh và rất ấm cúng, cảm giác thoải mái, thư giãn ngay khi bạn bước chân vào đây. Thực khách đến với Classe luôn tìm cho mình một góc nhỏ, nhâm nhi một thức uống quen thuộc và trầm ngâm đọc một cuốn sách. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ẩn náu và nuôi dưỡng tâm hồn thì Classe và bộ sưu tập sách của mình nhất định là địa chỉ tuyệt vời mà bạn chẳng thể bỏ qua.


Luôn được khách hàng gọi âu yếm bằng cái tên yêu thương "căn nhà" - Classe nằm nép mình trong một con hẻm nhỏ nên không gian khá yên tĩnh và tách biệt hẳn với thành phố sầm uất ngoài kia. Không chỉ đơn thuần là một quán cafe, Classe còn hướng tới một nếp sống lành mạnh với những sản phẩm thức uống healthy tốt cho sức khỏe như nước ép hoa quả tươi và detox. Đến với Classe bạn sẽ được chăm sóc chu đáo từ sức khỏe cho đến tinh thần.


Ngoài ra, Classe Coffe còn mang đến cho khách hàng yêu quý của mình những món bánh ngọt thơm ngon, hấp dẫn. Trong đó món bánh được mệnh danh là "người anh cả" của Classe đó chính là Passion Fruit Mousse. Hơn nữa, món này mà được dùng với trà đào cam sả thì quả là sự kết hợp tuyệt vời. Hãy đến và trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 178 Phan Bội Châu, Hải Phòng
  • Điện thoại: 096 300 54 61
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ClasseCoffeenBooks/
Quán Classe Coffee n Books
Quán Classe Coffee n Books

Bắc Việt Coffee

Ngày nay đa số các quán cafe chọn cho mình phong cách trẻ trung và lãng mạn. Tuy nhiên Bắc Việt Coffee lại chọn cho mình một hướng đi riêng với phong cách mang đặc trưng của chú bộ đội. Chỉ cần nghe đến cái tên thôi cũng đủ chúng ta liên tưởng đến một cái gì đó của quá khứ rồi. Ngay từ những bước chân đầu tiên đến quán, bạn sẽ bị cuốn hút bởi một bộ sưu tập các kỷ vật ngày xưa được chủ quán cất công tìm kiếm khắp mọi nơi. Đó là những vật dụng đơn giản của thời xưa như là ca uống nước, chiếc ba lô hay đánh máy chữ, quạt máy, đèn dầu...


Lấy tông màu vàng óng làm chủ đạo cùng những chiếc cửa sổ được sơn xanh màu nõn chuối truyền thống, Bắc Việt Coffee mang đến cho những vị khách của mình cảm giác hoài niệm về một thời đã qua. Đặc biệt với những ai đang trong độ tuổi ngoài 50 thì chắc hẳn sẽ thích mê, nơi đây sẽ giúp bạn tái hiện lại nhiều khoảnh khắc của cuộc đời mình và bồi hồi nhớ về những năm tháng xưa cũ.

Hiện tại, Bắc Việt Coffee đã có đến 5 cơ sở tại Hải Phòng, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm nào gần nhất và phù hợp nhất với mình. Sở hữu một quy mô khá lớn nhưng Bắc Việt Coffee lúc nào cũng đông khách. Có lẽ bởi đồ uống thực chất cùng cách pha chế tinh tế mà Bắc Việt Coffee đã giữ chân được khách hàng của mình.


Ngoài việc bài trí ấn tượng, Bắc Việt Coffee còn níu chân biết bao khách khó tính bởi thực đơn đồ uống rất thơm ngon, hấp dẫn mà giá cả hợp túi tiền. Đến với Bắc Việt Coffee thì nhất định phải thưởng thức hai loại thức uống đã làm lên tên tuổi của quán đó là bạc xỉu và cà phê sữa. Thơm ngon, đậm vị là những gì mà thực khách thường hay nói về hai loại đồ uống này. Nếu có cơ hội đến bạc xỉu, cà phê sữa thì nhất định bạn phải thưởng thức nhé để cảm nhận và có những trải nghiệm tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: Số 9A Trần Quang Khải, Hải Hà
  • Địa chỉ 2: Số 4B Hồ Sen, Hải Nam
  • Địa chỉ 3: Số 215 Lạch Khay, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Địa chỉ 4: Số 39 Hạ Lý, Hải
  • Địa chỉ 5: Số 103 Tam Bạc, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0935.390.345 - 0935.390.456
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bacvietcoffee/
Bắc Việt Coffee
Bắc Việt Coffee
Bắc Việt Coffee
Bắc Việt Coffee

Secret Garden Cafe

Secret Garden Cafe, cái tên mới nghe thôi cũng đã cảm thấy thư giãn và đầy yên bình rồi phải không nào. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian ngoài trời vô cùng xanh mát cùng bầu không trong lành chắc hẳn sẽ khiến bạn thêm yêu thích Secret Garden Cafe hơn.


Nói như vậy không có nghĩa rằng Secret Garden Cafe không có không gian trong nhà. Nếu thời tiết không thuận lợi bạn có thể lựa chọn cho mình không gian ấm cúng phía bên trong cũng rất thú vị. Phong cách cổ điển cùng những bức hình trang trí gợi lại không khí của năm tháng xữa cũ chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau mà chỉ Secret Garden Cafe mới có.


Ngoài ra, Secret Garden Cafe còn phục vụ thêm cả những món bánh ngọt hết sức hấp dẫn. Đặc biệt những chiếc bánh tại đây luôn được làm trong ngày nên mức độ thơm ngon và an toàn bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Lắng nghe một bản nhạc, thưởng thức một chiếc bánh và nhâm nhi ly cafe yêu thích chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn vào ngày cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ngõ 231 Văn Cao, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
  • Điện Thoại: +84 329 989 908
  • Fanpage: https://www.facebook.com/secretgarden.hp/
  • Trang web: https://secret-garden-cafe-vietnamese-Jet.business.site/
Secret Garden Cafe
Secret Garden Cafe
Secret Garden Cafe
Secret Garden Cafe

Cộng Cafe

Thương hiệu Công cafe chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Hà Thành. Và một thành phố trẻ, sầm uất như Hải Phòng thì không thể vắng bóng được thương hiệu nổi tiếng này. Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hải phòng thì hãy cập nhật ngay xu hướng mới này và trải nghiệm phong cách cafe đặc trưng tại Cộng Cafe nhé.


Được biết, Cộng Cafe là cửa hàng thứ 27 nằm trong hệ thống chuỗi cafe Cộng nổi tiếng. Mặc dù đi sau nhiều quán cafe có tên tuổi tại Hải Phòng nhưng với nét độc đáo riêng của mình, Cộng Cafe đã gây được ấn tượng mạnh và chiếm trọn được tình cảm của các bạn trẻ nơi đây. Vào mỗi buổi tối, điểm hẹn tại Cộng Cafe lại trở nên đông đúc và nếu đến muộn hoặc đến vào những ngày cuối tuần thì thật khó để bạn có thể kiếm cho mình được một chỗ ngồi ưng ý.


Không gian của Cộng Cafe mang vẻ gần gũi, đặc trưng riêng, không giống với bất kỳ một quán cafe nào khác. Nếu ai "sành" về hàng quán thì chỉ nhìn cách trang trí, kiến trúc thôi cũng đã đủ biết đó là Cộng Cafe rồi. Những chiếc bàn nhỏ cùng những chiếc ghế mang màu gỗ của thời gian luôn là điểm nhấn của Cộng Cafe. Không cầu kỳ, sang trọng nhưng Cộng Cafe luôn biết cách tạo ấn tượng cho mình và níu chân khách hàng từ những điều bình dị nhất.


Đồ uống tại Cộng Cafe đã được khẳng định bằng chính sự lớn mạnh và phát triển của thương hiệu này. Không chỉ có không gian đặc trưng mà Cộng Cafe còn cuốn hút các thực khách bởi những thức uống ngon và hấp dẫn. Trong đó đặc biệt phải kể đến đó chính là món cafe đượm mùi, nồng nàn và đậm đà. Cafe nơi đây mộc mạc như chính cái không gian của quán vậy nhưng luôn biết cách tạo nên nét đặc trưng cho sự đơn giản thêm phần cuốn hút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 84 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: +84 91 181 11 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
  • Website: http://congcaphe.com/
Cộng Cafe
Cộng Cafe
Cộng Cafe
Cộng Cafe

St Louis Coffee and Foods

Quán St Louis Coffee and Foods là một quán cafe khá nổi tiếng với giới trẻ Hải Phòng yêu thích không gian yên tĩnh và đặc biệt là thích đọc sách. Ấn tượng đầu tiên về quán là quán nằm ở mặt đường nên rất dễ tìm, tầng một có bán đủ các loại hoa rất đẹp, trang trí đơn giản nhưng xinh vô cùng; tầng 2 là cafe sách, không gian rất yên tĩnh, ấm cúng. Dù là nằm ở mặt đường nhưng đồ uống ở đây có giá khá hợp lý, không chênh so với mặt bằng chung mà lại rất ngon và đa dạng. Đến đây để học, để gặp gỡ bạn bè, hay là đọc sách thì không còn gì bằng.


Điểm đặc biệt của quán là cách trang trí nhẹ nhàng tạo nên cảm giác rất thân quen, không phải đẹp kiểu sang trọng mà là vẻ đẹp đơn giản, tinh tế rất thích hợp cho những bạn đến đây để thư giãn. Quán được chia làm 3 góc khá yên tĩnh, mỗi góc là một kiểu trang trí khác nhau và góc nào cũng đẹp. Khoan đã vội ngồi khi chưa đi hết từng ngóc ngách nhé, kể cả ngoài ban công cũng có điều bất ngờ dành cho bạn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 78 Nguyễn Đức Cảnh, Hải Phòng
  • Điện thoại: 097 338 9389
  • Fanpage: https://www.facebook.com/St.Louis.HaiPhong/
St Louis Coffee and Foods
St Louis Coffee and Foods
St Louis Coffee and Foods
St Louis Coffee and Foods

MATs - Connect, Coffee and More

MATs - Connect, Coffee and More nằm ngay vị trí đắc địa của thành phố Cảng đó là đường vòng Hồ Sen. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, MATs - Connect có tên là Green Bit Coffee & Drink đã làm cho các bạn trẻ Hải Phòng chết mê chết mệt bởi vẻ đẹp mang phong cách cổ điển của mình.


Không gian quán được được thiết kế với gam màu xanh làm chủ đạo cùng lối kiến trúc mở, MATs - Connect sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn yên bình ngay giữa lòng thành phố Cảng sầm uất. Ngồi nhâm nhi một thức uống quen thuộc và ngắm cảnh dòng người ngược xuôi phía dưới chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị mà chỉ có tại MATs - Connect.


Ngoài ra, MATs - Connect còn gây ấn tượng với các thực khách bằng những cây hoa, chậu cây cảnh nhỏ, xinh xắn được bày biện khá hợp lý. Đến đây, mỗi một góc không gian đều cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và rinh về cho mình những bức hình thật xinh mà bất kỳ ai khi nhần thấy cũng phải trầm trồ.


Menu của quan tương đối đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng của đông đảo các giới trẻ ngày nay, từ trà đến cafe và các loại sinh tố đều được MATs - Connect phục vụ. Đặc biệt, nhờ sự tận tâm cùng cách phục vụ chu đáo mà MATs - Connect đã "đẹp" nay lại còn "đẹp" hơn trong lòng các thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 27, đường vòng Hồ Sen, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
  • Điện thoại: +84 225 6291 509
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/MATsCoffee/
MATs - Connect, Coffee and More
MATs - Connect, Coffee and More
MATs - Connect, Coffee and More
MATs - Connect, Coffee and More

Q Coffee

Q Coffee, một cái tên khá đơn giản và lạ lẫm? Tuy nhiên, trái ngược với cái tên ngắn gọn đó là một không gian vô cùng rộng rãi mà chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ khi ghé qua đây. Rộng rãi, thoáng đãng nhưng Q Coffee luôn tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng bởi lối kiến trúc đơn giản, gần gũi cùng hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng mùi cafe rất tinh tế.


Không gian của Q Coffee được trang trí mang đậm phong cách phương Tây với những chiếc đèn chụp vàng mang đến ánh sáng vừa phải cùng thứ âm nhạc du dương, chắc hẳn sẽ khiến tâm hồn bạn được thư giãn, nghỉ ngơi. Thêm vào đó, bàn ghế gỗ và kệ để đồ cũng được chăm chút và phối các tông màu với nhau trông rất bắt mắt. Những câu slogan được trang trí trên tường của quán nghe rất vui tai, tạo được ấn tượng với các bạn trẻ và ghi điểm trong lòng các thức khách.


Thực đơn của Q Coffee luôn tạo được sự phong phú và thường xuyên update những công thức mới bắt kịp với xu hướng hiện đại. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị thơm ngon, mới lạ và đầy tính sáng tạo mà Toplist tin rằng bạn chỉ có thể tìm thấy ở Q Coffee.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 8 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng
  • Điện thoại: 083 782 2882
  • Fanpage: https://www.facebook.com/qdienbienphu/
Q Coffee
Q Coffee
Q Coffee
Q Coffee

Nhã Nam Books n Coffee Hải Phòng

Nhã Nam Books n Coffee Hải Phòng được tìm kiếm nhiều nhất bởi không gian cực kỳ yên tĩnh. Quán có rất nhiều đầu sách theo thể loại văn học hiện đại, văn học nước ngoài hợp gu các bạn trẻ. Hơn nữa, do nằm ở trên đoạn đường không có nhiều người qua lại, quán cafe như tách biệt hẳn khỏi sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống. Điểm kỳ lạ ở đây là dù vào lúc quán đông khách nhất, tất cả mọi người như tuân thủ một “luật ngầm” là không nói chuyện hoặc nói thì thầm rất bé. Khách tới đây đều chìm đắm trong những trang sách hoặc tập trung trên chiếc latop.


Tại Nhã Nam, những đầu sách được cập nhật mới liên tục, bao gồm rất nhiều đầu sách nước ngoài của các tác giả có tiếng trên thế giới hiện nay với đủ loại hình từ văn học, tiểu thuyết, non-fiction cho đến truyện tranh,… Nếu bạn là một người đam mê sách và yêu những câu chữ trong đó thì Nhã Nam có lẽ là lựa chọn không thể nào tốt hơn.


Không chỉ có các kệ sách khổng lồ giống như một thư viện làm điểm nhấn mà Nhã Nam còn được biết đến với không gian hiện đại, đẹp mắt. Với màu nâu trầm ấm của gỗ làm chủ đạo, Nhã Nam sẽ mang đến cho bạn một không gian đọc và học tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 80 Nguyễn Đức Cảnh, Hải Phòng
  • Điện thoại: 031 373 3878
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/nhanambookncoffee/about/
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Nhã Nam Books n Coffee Hải Phòng
Nhã Nam Books n Coffee Hải Phòng
Nhã Nam Books n Coffee Hải Phòng
Nhã Nam Books n Coffee Hải Phòng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?