Top 10 Quán cafe hấp dẫn nhất tại Hải Phòng hiện nay

Bạn thường làm gì mỗi khi rảnh rỗi? Nghe nhạc, đọc sách hay trò chuyện? Hãy cùng khám phá những không gian lý tưởng nhất tại Hải Phòng - nơi bạn có thể thực hiện tất cả những công việc trên và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi bên bạn bè và người thân nhé. Những địa chỉ dưới đây đều đã được Toplist nghiên cứu và đánh giá dựa trên những nhận xét khách quan nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng nhé.

Quán Classe Coffee n Books

Quán Classe Coffee n Books là một quán cafe nằm tại trung tâm Hải Phòng, không gian quán nhỏ nhỏ, xinh xinh và rất ấm cúng, cảm giác thoải mái, thư giãn ngay khi bạn bước chân vào đây. Thực khách đến với Classe luôn tìm cho mình một góc nhỏ, nhâm nhi một thức uống quen thuộc và trầm ngâm đọc một cuốn sách. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ẩn náu và nuôi dưỡng tâm hồn thì Classe và bộ sưu tập sách của mình nhất định là địa chỉ tuyệt vời mà bạn chẳng thể bỏ qua.


Luôn được khách hàng gọi âu yếm bằng cái tên yêu thương "căn nhà" - Classe nằm nép mình trong một con hẻm nhỏ nên không gian khá yên tĩnh và tách biệt hẳn với thành phố sầm uất ngoài kia. Không chỉ đơn thuần là một quán cafe, Classe còn hướng tới một nếp sống lành mạnh với những sản phẩm thức uống healthy tốt cho sức khỏe như nước ép hoa quả tươi và detox. Đến với Classe bạn sẽ được chăm sóc chu đáo từ sức khỏe cho đến tinh thần.


Ngoài ra, Classe Coffe còn mang đến cho khách hàng yêu quý của mình những món bánh ngọt thơm ngon, hấp dẫn. Trong đó món bánh được mệnh danh là "người anh cả" của Classe đó chính là Passion Fruit Mousse. Hơn nữa, món này mà được dùng với trà đào cam sả thì quả là sự kết hợp tuyệt vời. Hãy đến và trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 178 Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 096 300 54 61

Fanpage: https://www.facebook.com/ClasseCoffeenBooks/

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
Giá tham khảo: 40.000đ - 60.000đ

    Quán Classe Coffee n Books
    Quán Classe Coffee n Books
    Quán Classe Coffee n Books
    Quán Classe Coffee n Books

    Caro Coffee

    Caro Coffee & drink - Nơi thưởng thức đồ uống của chính bạn! Với phương châm "Nơi tạo dựng không gian gần gũi nhất đối với cộng động người thích uống cafe truyền thống và dòng cafe đá xay.", Caro Coffee đã xây dựng được thương hiệu và chỗ đứng vững vàng trong giới kinh doanh đồ uống tại thành phố Cảng. Tọa lạc trên "thiên đường hàng quán" Lê Lợi, Caro Coffee là địa điểm rất dễ tìm. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng được đánh giá là trang trí rất đẹp với tone màu trắng đen chủ đạo, hướng cổ, khá thú vị. và còn có không gian ngoài trời mát mẻ.


    Menu đồ uống tại Caro Coffee đa dạng với giá cả phải chăng, hợp lý. Đặc biệt, tại Caro Coffee, nguồn nguyên vật liệu pha chế được đội ngũ lựa chọn kỹ càng từ những nguồn đảm bảo và thương hiệu uy tín được thị trường đánh giá cao nhất. Vì thế nên chất lượng đồ uống "chuẩn không cần chỉnh" lại rất thơm ngon. vừa miệng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Caro Coffee để thưởng thức ngay và còn được phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình từ đội ngũ nhân viên tại đây nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Số điện thoại:
    0946 633 220
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/carocoffee139/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 23:00
    Giá tham khảo:
    15.000 - 55.000đ



    Caro Coffee
    Caro Coffee
    Caro Coffee
    Caro Coffee

    Prince Coffee

    Prince Coffee Hải Phòng là tiệm Cafe mang phong cách Hàn Quốc với các loại đồ uống hấp dẫn và các loại bánh đặc biệt do chính tay đầu bếp người Hàn Quốc thực hiện. Nếu bạn đam mê phong cách Hàn Quốc thì Prince Coffee là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Bước vào Prince Coffee Hải Phòng, bạn sẽ được phục vụ như một nàng công chúa bởi những nhân viên phục vụ nam lịch lãm và nhiệt tình với bộ vest sang trọng.


    Không gian Prince Coffee được decor với những món đồ xinh xắn, chủ yếu là tone vàng, trắng, hồng đúng chuẩn gu nhẹ nhàng, bánh bèo Hàn Quốc cho những bạn đam mê phong cách của đất nước này. Đồ uống cũng ngon, đẹp, độc, lạ với hương vị đặc trưng. Dù đến Prince Coffee để check in sống ảo hay thưởng thức các món ngon thì cũng rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BH04-05, Manhattan 11, Vinhome Imperia Thượng Lý, Hải Phòng

    Điện thoại: 096 300 54 61

    Fanpage: https://www.facebook.com/princecoffee.hp

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Giá tham khảo: 50.000đ - 70.000đ

    Prince Coffee
    Prince Coffee
    Prince Coffee
    Prince Coffee

    Délices Café

    Nếu bạn là một cô gái/chàng trai yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng và một chút gì đó hơi hướng hoài cổ thì Délices Coffee là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Không chỉ tạo được phong cách mang đặc trưng riêng mà Délices Coffee còn sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn khiến những ai yêu thích sự yên tĩnh lại càng muốn gắn bó với Délices Coffee hơn.


    Délices Coffee có cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Mỗi vị trí hay góc ngồi đều mang đến một trải nghiệm riêng mà chắc hẳn bạn đều muốn khám phá. Và đặc biệt khi đến đây bạn sẽ có cơ hội "rinh" về cho mình những bức hình selfie sang chảnh và cực ngầu.


    Menu tại Délices Coffee thì khá đa dạng, phù hợp với phong cách trẻ trung và xu hướng hiện đại. Hương vị thì chẳng thể chê được vào đâu, thơm ngon, đậm đà và đúng vị là những gì mà Toplist có thể chia sẻ với bạn về đồ uống tại đây. Ngoài ra Délices Coffe còn phục vụ thêm một số món ăn vô cùng hấp dẫn, bạn có thể thưởng thức như: đuôi heo chiên giòn, bò mỹ nướng tảng, chân giò quay kiểu Délices... Tất cả đều rất thơm ngon và mới lạ.


    Délices Coffe thực sự là một địa điểm lý thú cho những dịp tụ tập bạn bè cuối tuần, không chỉ có món ăn ngon hấp dẫn mà không gian dành cho cafe cũng rất độc đáo. Hãy đến và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 số 43A Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0225 3842 639 – 0934 309 100

    Fanpage: https://www.facebook.com/Délices-Café-314164132044906/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 24:00
    Giá tham khảo: 40.000đ - 60.000đ

        Délices Café
        Délices Café
        Délices Café
        Délices Café

        Bắc Việt Coffee

        Bắc Việt Coffee là quán cà phê đơn thuần nhưng luôn tạo được ấn tượng với khách hàng bằng dịch vụ chân thật và chu đáo nhất. Có lẽ vậy mà quán lúc nào cũng đông khách, cứ vào mỗi dịp cuối tuần hay những lúc thảnh thơi là mọi người lại tìm đến Bắc Việt Coffee như là một thói quen. Không chỉ có đồ uống ngon, hấp dẫn mà Bắc Việt Coffee còn cuốn hút đông đảo các thực khách bởi không gian đơn giản, mang hơi hướng hoài cổ của mình.


        Lấy tông màu vàng óng làm chủ đạo cùng những chiếc cửa sổ được sơn xanh màu nõn chuối truyền thống, Bắc Việt Coffee mang đến cho những vị khách của mình cảm giác hoài niệm về một thời đã qua. Đặc biệt với những ai đang trong độ tuổi ngoài 50 thì chắc hẳn sẽ thích mê, nơi đây sẽ giúp bạn tái hiện lại nhiều khoảnh khắc của cuộc đời mình và bồi hồi nhớ về những năm tháng xưa cũ.

        Hiện tại, Bắc Việt Coffee đã có đến 5 cơ sở tại Hải Phòng, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm nào gần nhất và phù hợp nhất với mình. Sở hữu một quy mô khá lớn nhưng Bắc Việt Coffee lúc nào cũng đông khách. Có lẽ bởi đồ uống thực chất cùng cách pha chế tinh tế mà Bắc Việt Coffee đã giữ chân được khách hàng của mình.

        Đến với Bắc Việt Coffee thì nhất định phải thưởng thức hai loại thức uống đã làm nên tên tuổi của quán đó là bạc xỉu và cà phê sữa. Thơm ngọt, đậm vị là những gì mà thực khách thường hay nói về hai loại đồ uống này. Hơn nữa, giá cả lại tương đối phải chăng, phù hợp với cuộc sống bình dân của đại đa số mọi người.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Số 180A Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
        • Số 215 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
        • Số 103 Tam Bạc, Lê Chân, Hải Phòng
        • Số 39 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
        • Số 4 Trần Hưng Đạo, Hồng Bàng, Hải Phòng

        Điện thoại: 0935.390.345 - 0935.390.456

        Fanpage: https://www.facebook.com/Bacvietcoffee/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
        Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ

        Bắc Việt Coffee
        Bắc Việt Coffee
        Bắc Việt Coffee
        Bắc Việt Coffee

        Palm Coffee

        Palm Coffee Hệ Thống Cà Phê với Phong cách Địa Trung Hải đầu tiên tại thành phố Cảng Hải Phòng. Không gian của Palm Coffee Hải Phòng được thiết kế ấn tượng: đậm chất nhiệt đới, với đặc trưng là cây xương rồng đậm chất Địa Trung Hải... nhưng vẫn lại khá thơ mộng, đa phong cách cho các chị em sống ảo với rất nhiều góc lung linh.


        Tuy là một quán cà phê còn khá mới nhưng Palm Coffee Hải Phòng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các thực khách ngay từ những ngày đầu khai trương. Ngoài không gian được thiết kế ấn tượng thì menu đồ uống tại đây cũng rất hút hồn các thực khách do được đầu tư tỉ mỉ từ hương vị, nguyên liệu và trang trí. Một số món các bạn nên thử: sữa tươi trân châu đường đen, các loại trà, nước hoa quả, kem,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 115 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng

        Điện thoại: 098 884 67 89

        Fanpage: https://www.facebook.com/palmcoffeevn/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ

        Palm Coffee
        Palm Coffee
        Palm Coffee
        Palm Coffee

        No 1986 Cafe

        Nếu như trong danh sách này vắng bóng cái tên No 1986 Cafe thì quả là một thiếu sót rất lớn của Toplist. Thương hiệu Cafe 1986 đã được khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ và sự tin yêu mà thức khách dành cho Cafe 1986. Với những ai "nghiền" và "sành" về cafe thì nơi đây chắc hẳn đã quá quen thuộc và là lựa chọn hàng đâu dành cho những dịp cuối tuần thảnh thơi.


        Không chỉ có đồ uống hấp dẫn thơm ngon mà không gian của Cafe 1986 cũng được đầu tư và chải chuốt kỹ lưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hoài cổ trên nền ánh sáng vàng ấm cúng, với kiến trúc lấy màu nâu trầm ấm của gỗ làm chủ đạo sẽ mang đến cảm giác yên bình và tràn đầy sự gần gũi. Cùng với đó là điểm nhấn những cây xanh được treo lả lướt sẽ mang đến bầu không khí trong lành và sự tươi mát cho tâm hồn của bạn.


        Menu các đồ uống tại No 1986 Cafe thì đa dạng trong đó nổi bất phải kể đến Brownie hot chocolate và Espresso, hai thức uống được nhiều khách hàng yêu thích tại No 1986 Cafe. Hương vị thơm ngon cùng sự sáng tạo tinh tế, Cafe 1986 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và lôi cuốn bạn mãi không quên.


        Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả các món bánh để khách hàng có những trải nghiệm đúng điệu nhất về văn hoá đồ uống tại No 1986 Cafe. Những chiếc bánh nhỏ xinh, thơm ngon, được decor bắt mắt sẽ thu hút và kích thích thị giác của bạn ngay từ những hình ảnh đầu tiên khiến bạn không thể không trải nghiệm các món bánh ngon tuyệt hảo tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 33 Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng

        Điện thoại: 090 880 19 86

        Fanpage: https://www.facebook.com/no1986cafe/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Giá tham khảo: 40.000đ - 60.000đ

          No 1986 cafe
          No 1986 cafe
          No 1986 cafe
          No 1986 cafe

          Buta Tea & Fruit

          Buta Tea & Fruit là quán cà phê được các thực khách "mê sống ảo" săn lùng nhiều trong thời gian gần đây tại Hải Phòng. Điểm cộng đầu tiên của Buta Tea & Fruit chính là có đến tận 2 cơ sở với 2 phong cách khác nhau để thực khách lựa chọn. Cơ sở đầu tiên có không gian nhỏ nhắn, xinh xắn theo phong cách những quán cà phê ven đường tại thiên đường Hàn Quốc: nhẹ nhàng, thanh lịch và ngọt ngào. Cơ sở 2 cũng là cơ sở chính. Tại đây, không gian được đầu tư rất mạnh mẽ. Quán có 3 tầng rộng rãi nhưng được đầu tư decor từ góc nhỏ nhất. Mỗi góc mang một phong cách khác nhau: cây xanh, thiên nhiên, vintage, tone trắng,... cho các bạn tha hồ check in sống ảo.


          Không chỉ thế, menu đồ ăn và đồ uống tại Buta Tea & Fruit cũng rất được đầu tư, các món đồ uống được trang trí rất đẹp, bắt mắt và được làm từ nguyên liệu sạch, chuẩn 100%. Nổi bật trong menu của Buta Tea & Fruit chính là các món được làm từ xoài, xoài thơm ngon, béo ngậy hòa quyện cùng các vị thức uống khác và topping đầy ú ụ thì còn gì tuyệt vời hơn. Hãy đến với Buta Tea & Fruit để cảm nhận nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 46 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
          • 79 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

          Điện thoại: 078 849 7555

          Fanpage: https://www.facebook.com/Buta.juice/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Giá tham khảo: 40.000đ - 60.000đ

          Buta Tea & Fruit
          Buta Tea & Fruit
          Buta Tea & Fruit
          Buta Tea & Fruit

          Cộng cà phê

          Thương hiệu Công cafe chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Hà Thành. Và một thành phố trẻ, sầm uất như Hải Phòng thì không thể vắng bóng được thương hiệu nổi tiếng này. Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hải phòng thì hãy cập nhật ngay xu hướng mới này và trải nghiệm phong cách cafe đặc trưng tại Cộng Cafe nhé.


          Được biết, Cộng Cafe tại Hải Phòng là cửa hàng thứ 27 nằm trong hệ thống chuỗi cafe Cộng nổi tiếng. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ ngửi thấy mùi hương cafe thơm nức mũi. Bàn ghế, cách bày trí, ánh sáng vàng mang đậm hơi hướng vintage. Tầng 2 của quán có đủ các loại sách cho những ai có thói quen vừa đọc sách vừa nhâm nhi ly cafe. Đây là nơi lý tưởng cho những ai thích chụp ảnh, sống ảo.


          Đồ uống tại Cộng Cafe đã được khẳng định bằng chính sự lớn mạnh và phát triển của thượng hiệu này. Không chỉ có không gian đặc trưng mà Cộng Cafe còn cuốn hút các thực khách bởi những thức uống ngon và hấp dẫn. Trong đó đặc biệt phải kể đến đó chính là món cafe đượm mùi, nồng nàn và đậm đà. Cafe nơi đây mộc mạc như chính cái không gian của quán vậy nhưng luôn biết cách tạo nên nét đặc trưng cho sự đơn giản thêm phần cuốn hút.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 84 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

          Điện thoại: 091 181 1166

          Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe.84DienBienPhu

          Website: http://congcaphe.com/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
          Giá tham khảo: 50.000đ - 70.000đ

            Cộng cà phê Hải Phòng
            Cộng cà phê Hải Phòng
            Cộng cà phê Hải Phòng
            Cộng cà phê Hải Phòng

            Maple Cafe’ & Bistro

            Không cần Toplist phải giới thiệu nhiều, cái tên Maple Cafe’ & Bistro chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bạn trẻ "sành điệu" tại Hải Phòng. Sở hữu một không gian ấm cúng cùng phong cách riêng ấn tượng, Maple luôn cuốn hút và giữ chân được khách hàng của mình trong những năm qua. Đặc biệt, hàng tuần Maple còn tổ chức các chương trình ca nhạc nhằm tạo điểm nhấn và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, mới lạ. Có lẽ vậy mà khách hàng luôn tin tưởng và chọn Maple làm địa điểm thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần.

            Không chỉ có phong cách chất và không gian ấn tượng, đồ uống tại Maple cũng được đánh giá là thơm ngon, hấp dẫn. Các sản phẩm đồ uống của Maple được pha chế một cách kỳ công và đặc biệt, hơn nữa sức sáng tạo luôn là điều được Maple hướng đến nên bạn sẽ chẳng thể nào bắt gặp hương vị của Maple ở bất kỳ đâu.


            Là một quán cafe hiện đại theo đúng nghĩa, Maple còn mang đến cho khách hàng của mình các món ăn nổi tiếng như: mỳ Quảng ếch (một đặc sản của miền xứ Quảng) và bánh mỳ bò kho. Các món ăn đều được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp nên hương vị khá thơm ngon và mới lạ. Khách hàng đã trải nghiệm món ăn tại đều đưa ra những lời nhận xét tích cực và luôn ủng hộ Maple Cafe’ & Bistro.


            Ngoài ra, Maple còn có một khu vườn nhỏ đặc biệt thu hút các bạn trẻ vào buổi tối bởi cách trang trí ấn tượng với dàn đèn sáng rực, bàn ghế độc đáo cùng những chậu cây cảnh bắt mắt. Đây sẽ là quán cafe bạn không thể bỏ lỡ khi có dịp hẹn hò cùng bạn bè.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 38 Mê Linh, Lê Chân, Hải Phòng

            Điện thoại: 0362 111 188

            Fanpage: https://www.facebook.com/Maplecoffee.vn/

            Giờ mở cửa: 17:00 - 24:00
            Giá tham khảo: 40.000đ - 60.000đ

              Maple Cafe’ & Bistro
              Maple Cafe’ & Bistro
              Maple Cafe’ & Bistro
              Maple Cafe’ & Bistro

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?