Top 19 Quán cafe view đẹp Hạ Long bạn nên check in nhất

Nhắc đến Quảng Ninh, người ta thường nghĩ ngay tới Hạ Long. Bởi nơi đây chính là một thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất nước ta hiện nay. Với đông đảo lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến với Hạ Long mỗi ngày, người chọn du lịch biển, người chọn khu vui chơi, chọn du lịch tâm linh,... và cũng không ít người chọn những quán cafe lãng mạn, độc đáo làm địa điểm dừng chân vài giờ đồng hồ trong chuyến hành trình của mình. Hãy để toplist giới thiệu cho bạn một số quán cafe view đẹp Hạ Long bạn nên check in nhất nhé!

Nam Phong Coffee & Tea


Nam Phong Coffee & Tea có không gian bày trí hơi thiên về phong cách lãng mạn, cổ điển mang đến cảm giác rất thư giãn khi bạn nhâm nhi một tách cafe cùng tiếng piano du dương. Nam Phong nổi tiếng là chuỗi quán cafe có sản phẩm an toàn và không gian không khói thuốc vì sức khỏe cộng đồng tại Quảng Ninh. Hơn nữa từng được bình chọn nằm trong Top 50 thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam năm 2013 nên đến nay đã rất quen thuộc với thực khách.

Cafe cốt dừa là một trong những đồ uống có trong menu tại quán cà phê từ những ngày đầu được nhiều tín đồ của cà phê yêu thích. Thức uống này có hương vị cốt dừa thơm dịu ngọt, vị đắng gây nghiện của cafe thơm đậm truyền thống. Cùng với đó là vị béo sữa và cốt dừa khó cưỡng sẽ dễ dàng chinh phục khách hàng trong mọi thời điểm, cũng như phù hợp với mọi thời tiết. Đồ uống ngon kết hợp với không gian đẹp mang những nét truyền thống kết hợp với phong cách trẻ, hiện đại khiến cho mọi thứ thêm hòa hảo hơn. Với sự phục vụ khách hàng tận tình chu đáo khi khách dùng đồ uống tại nhà hàng cũng như khi khách mang đồ đi đều mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng và hướng tới lợi ích, sự tiện lợi cao.


Giá đồ uống từ 229 - 48k. Nam Phong Coffee & Tea luôn vinh dự được phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: HG1-05&HG1-06 KĐT Vinhomes Dragon Bay, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tel: 096.259.2618
  • Facebook: https://www.facebook.com/namphongtourist.vn/
  • Email: info@namphongcoffee.com
Nam Phong Coffee & Tea
Nam Phong Coffee & Tea
Nam Phong Coffee & Tea
Nam Phong Coffee & Tea

Aha Cafe - Vinhomes Ha Long


Aha Cafe - Vinhomes Ha Long là một trong những chi nhánh nổi tiếng của thương hiệu Cafe Aha. Đến với Aha bạn không chỉ thu hút bởi đồ uống hấp dẫn mà còn bởi không gian tuyệt vời tại nơi đây. Hiếm có quán cafe nào lại có view mở đến như vậy. Bạn có thể ngồi trong phòng hoặc ngoài sân để hít khí trời thoáng mát. Mặc dù quán được đặt ở một vị trí rất lý tưởng về tầm nhìn nhưng lại còn có sự bài trí và bố cục rất tinh tế khiến không gian trở nên đặc sắc riêng biệt nhưng rất hợp với hương vị của đồ uống nơi đây.


Nếu có thể bạn hãy thử hẹn hò với không gian của Aha cafe nhé, sẽ rất tuyệt vời đó. Bạn sẽ không quên được cảm giác khi thưởng thức một cốc cafe với hương thơm tự nhiên cùng muôn vàn mùi hương của hoa và lá, đó cũng là lý do tại đây rất nhiều cây cỏ và hoa tươi. Thêm vào đó là sự phảng phất những mùi hương thanh tịnh và nhẹ nhàng tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên rất dễ chịu đối với mọi người. Đó chính là sự hòa quyện của hương vị đặc biệt ngọt thơm mát của hoa quả và trái cây tự nhiên tạo nên hương vị đồ uống đặc trưng của Aha cafe .


Bạn có thể đặt đồ uống qua App riêng của Aha nhé. Aha Cafe - Vinhomes Ha long mở cửa từ 9:00 - 21:00 hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Mỹ gia 2-01 Khu đô thị Vinhomes, Bến đoan, TP Hạ long, QUảng Ninh
  • Tel: 0982266969
  • Facebook: https://www.facebook.com/ahacafeVinhomesHalong/
  • Email: yentran.711981@gmail.com
Aha Cafe - Vinhomes Ha Long
Aha Cafe - Vinhomes Ha Long
Aha Cafe - Vinhomes Ha Long
Aha Cafe - Vinhomes Ha Long

Old Town Coffee


Cafe Old Town nằm ngay trung tâm thành phố, không gian rộng lớn trải dài dọc bờ biển. Quán được thiết kế theo phong cách cổ kính, vừa bước vào đã cảm thấy choáng ngợp trước cách thức bài trí đơn giản nhưng vô cùng sang trọng ấy. Bạn có thể lựa chọn không gian trong nhà hoặc ngoài trời tùy ý. Những màu sơn trắng xanh khác nhau cùng bức tường gạch không ốp là điểm nhấn đặc biệt của quán.


Cafe Old Town mở cửa từ sáng đến tối muộn nên bạn có thể thoải mái vui chơi và chém gió mà không cần lo ngại. Đây thực sự là không gian sống ảo lý tưởng cho các nàng. Bạn sẽ chẳng khác gì công chúa ở giữa tòa lâu đài. Giá thành hợp lý dao động từ 20.000 đến 35.000 VNĐ.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Cạnh công viên Lán Bè, 10 Trần Quốc Nghiễm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Giá trung bình: Từ 20.000 VNĐ – 35.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafengonnhat/

Cafe Old Town nằm ngay trung tâm thành phố, không gian rộng lớn trải dài dọc bờ biển. 
Cafe Old Town nằm ngay trung tâm thành phố, không gian rộng lớn trải dài dọc bờ biển.
Quán được thiết kế theo phong cách cổ kính, vừa bước vào đã cảm thấy choáng ngợp trước cách thức bài trí đơn giản nhưng vô cùng sang trọng ấy
Quán được thiết kế theo phong cách cổ kính, vừa bước vào đã cảm thấy choáng ngợp trước cách thức bài trí đơn giản nhưng vô cùng sang trọng ấy

My Way Sport Cafe & Beer


My Way Sport Cafe & Beer là điểm đến bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Hạ Long. Quán vừa có không gian cafe riêng tư lại vừa có quầy bar, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn. Tất cả đều được trang trí tỉ mỉ, có khoa học, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bạn. Ghế bành to, phù hợp với đi nhiều người.


Đặc biệt view quán cực kì chất, hướng thẳng ra biển. Thiết kế cửa kính tiện lợi, bạn sẽ không bị vướng tầm nhìn. Ánh đèn vàng sống ảo siêu đỉnh. Ngồi góc nào bạn cũng có thể cho ra đời cả trăm bức ảnh. Đồ uống đa dạng, pha chế chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên đông đảo, sẵn sàng hỗ trợ khách. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn. Giá thành dao động từ 50.000 đến 150.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: Bảo tàng Quảng Ninh, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50,000 VNĐ – 150,000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mywaycaferestaurant/
My Way Sport Cafe & Beer là điểm đến bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Hạ Long.
My Way Sport Cafe & Beer là điểm đến bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Hạ Long.
Thiết kế cửa kính tiện lợi, bạn sẽ không bị vướng tầm nhìn
Thiết kế cửa kính tiện lợi, bạn sẽ không bị vướng tầm nhìn

Rooftop Cafe & Bar


Rooftop Cafe & Bar là một địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn ngắm nhìn thành phố một cách toàn cảnh. Tại đây bạn sẽ thấy rất rõ khung cảnh trung tâm Hạ Long với mọi thời điểm trong ngày. Hơn nữa sẽ đặc biệt lãng mạn và lung linh vào buổi tối khi đèn đường được thắp sáng cùng với ánh điện lấp lánh của những biển hiệu quảng cáo trên đường, nhâm nhi một tách cafe và tán gẫu với những người bạn rồi cùng ngắm nhìn thành phố thật đẹp.


Với không gian rộng rãi và thoáng đãng tại đây bạn sẽ có cảm giác thư thái khi nhâm nhi đồ uống và nhìn ngắm cảnh vật. Sự sang trọng bởi cách bày trí kết ợp âm thanh du dương đã làm nao lòng nhiều thực khách và thu hút những đôi trẻ, những nhóm bạn trở thành khách ruột tại đây. Nếu có dịp đến với Hạ Long bạn hãy đến với Rooftop Cafe & Bar nhé, rất dễ để tìm đến địa chỉ này đó.


Rooftop Cafe & Bar luôn hân hạnh phục vụ và đem đến sự tiện lợi cho quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 1 đường 25/4, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Tel: 02033625789
  • Facebook: https://www.facebook.com/Rooftophalong/
Rooftop Cafe & Bar
Rooftop Cafe & Bar
Rooftop Cafe & Bar
Rooftop Cafe & Bar

Wander Station


Wander Station là địa chỉ cafe dành cho những ai đã trót yêu phong cách sang trọng ấm cúng. Quán có thiết kế đơn giản nhưng tỉ mỉ, mang trọn tâm huyết của chủ quán. Màu gỗ là tông màu chủ đạo, vì vậy vừa bước vào đã thấy rất sang. Menu đa dạng đủ loại đồ uống, được pha chế cẩn thận. Tuy nhiên được lòng mọi người nhất vẫn là cafe sữa.


Nếu đã có cơ hội tới quán, bạn đừng quên oder đồ uống này nhé. Vào những ngày đông lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được nhấp một ngụm cafe nóng thơm ngon, hàn huyên cùng với bạn bè mà không sợ ai làm phiền. Mặc dù view đẹp, đồ uống chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng, chỉ dao động từ 20.000 đến 50.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 32 Văn Lang, Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 40.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/wanderhalong
Manapan’s Takeaway Coffee là địa chỉ cafe dành cho những ai đã trót yêu phong cách sang trọng ấm cúng.
Manapan’s Takeaway Coffee là địa chỉ cafe dành cho những ai đã trót yêu phong cách sang trọng ấm cúng.
Wander Station
Wander Station

CAM café


CAM cafe là lựa chọn của rất nhiều người khi tới Hạ Long. Quán có không gian cực xinh cực yêu, nổi bần bật với cánh cửa vàng chói mà chỉ đứng đây thôi bạn cũng sẽ có cả tá ảnh. Quán được bài trí đẹp mắt, từng góc nhỏ xinh đều được trang trí tỉ mỉ, mang trọn tâm tư của chủ quán.


Đồ uống ở đây khá đa dạng, từ cafe nước ép đến sinh tố đều có sẵn. Bạn có thể thoải mái oder thức uống mà mình muốn. Chất lượng cực ổn so với giá thành. Đặc biệt nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình và rất chiều khách. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đồ uống có giá dao động từ 20.000 đến 30.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: cột 3, phố Hải Phúc, Hồng Hải, Hạ Long
  • Hotline: 0936 629 122
  • Mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiemCAMcafe/

Quán có không gian rộng, thoáng
Quán có không gian rộng, thoáng
Cánh cửa vàng nổi bật
Cánh cửa vàng nổi bật

Miam Miam Bread & Cafe


Miam Miam là một trong những mô hình Bread & Cafe có tầm nhìn đẹp nhất hướng ra Vịnh Hạ Long. Mang đến trải nghiệm thú vị từ hương vị bánh mì và bánh ngọt đầy cuốn hút với những nguyên liệu tốt nhất cùng cà phê rang xay tươi mỗi ngày. Quán có không gian cực xịn với 2 tông màu chủ đạo là xám và trắng. Vừa bước vào đã cảm thấy sang trọng vô cùng.


Mọi góc của quán đều được bài trí tỉ mỉ. Nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, vô cùng chiều khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng cạ cứng tới quán và nhâm nhi trà bánh vào những ngày cuối tuần thảnh thơi. Miam Miam là điểm đến lý tưởng cho những bạn có tình yêu với bánh tại Hạ Long.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: HG1-11, HG1-12, khu dân cư Vinhomes Hạ Long, Bến Đoan, phường Hồng Gai, Hạ Long
  • Cơ sở 2: LT-8, Sun Premire Village, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long
  • Tel: 0888 183 226 - 0889 819 919
  • Mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MiamMiam.HaLong/
Quán có không gian cực xịn với 2 tông màu chủ đạo là xám và trắng.
Quán có không gian cực xịn với 2 tông màu chủ đạo là xám và trắng.
Trà bánh được chuẩn bị kĩ lưỡng
Trà bánh được chuẩn bị kĩ lưỡng

1988 Coffee & Bar

1988 Coffee & Bar được mệnh danh là một trong những quán có view đẹp bậc nhất Hạ Long. Với không gian thoáng đãng, tầm nhìn hướng ra biển, quán sử dụng những cửa kính lớn để thực khách có thể thoải mái ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Bàn ghế vô cùng sang trọng với 2 tông màu đó là màu gỗ và xanh dương. Tưởng chừng như chúng chẳng liên quan gì đến nhau nhưng kết hợp lại hoàn hảo vô cùng.


Đồ ăn thức uống thơm ngon hấp dẫn. Bạn sẽ không thể tìm thấy địa chỉ nào vừa phục vụ cơm lại có cả cafe và quán bar như ở đây. Nhân viên đông đảo, nhiệt tình, thao tác cực nhanh. Vì thế bạn sẽ không phải chờ lâu. Đến với 1988, bạn có thể thỏa sức sống ảo với hàng trăm bức ảnh. Đây thực sự là chốn dừng chân lý tưởng vào những ngày hò hẹn cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1988 building, BT 01 KDC Hòn Cặp Bè, Bạch Đằng, TP Hạ Long
  • Hotline: 096 830 88 86 - 090 455 98 89
  • Mở cửa: 8:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/1988coffeeandbar/
1988 Coffee & Bar được mệnh danh là một trong những quán có view đẹp bậc nhất Hạ Long.
1988 Coffee & Bar được mệnh danh là một trong những quán có view đẹp bậc nhất Hạ Long.
Đồ ăn thức uống thơm ngon hấp dẫn.
Đồ ăn thức uống thơm ngon hấp dẫn.

Ecoffee Premium


Hệ thống cafe chất lượng cao đầu tiên tại miền Bắc là Ecoffee Premium đã có mặt tại Hạ Long. Tại đây ngoài các sản phẩm cà phê phin giấy tiện lợi còn có cả cà phê pha phin truyền thống để mọi người có thể tự pha. Đặc biệt hơn nữa là E -Coffee Hạ Long đã pha sẵn đóng chai cà phê pha máy cho quý khách không có thời gian pha, chỉ cần đổ ra thêm đường, sữa, đá tùy khẩu vị là đã có ly cà phê ngon đúng điệu.


Đối với sản phẩm đóng chai Ecoffee đảm bảo pha mới hằng ngày, tươi ngon nguyên chất với sản phẩm cafe chất lượng cao. Hạn sử dụng từ 4 đến 5 ngày (hạn sử dụng ghi trên nhãn). Cách bảo quản rất đơn giản, bạn chỉ cần đậy kín nắp chai, cất giữ bảo quản trong ngăn mát trong tủ lạnh. Nhưng bạn đừng thấy quá ngon mà uống thật nhiều nhé, sẽ gây mất ngủ đấy. Để tiện lợi hơn cho khách hàng Ecoffee Premium có cả dịch vụ ship cafe Free hoặc tính phí theo khung giờ và từng khu vực.

Ecoffee Premium rất vinh dự khi được phục vụ quý khách những ly cafe đúng điệu trong không gian đẹp mọi góc độ của quán ạ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu biệt thự Đông Bắc phố Hải Hà, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (cạnh Nhà hàng Nhất Chiêu Lạng Sơn)
  • Tel: 0906161618 - 0969525531
  • Facebook: https://www.facebook.com/EcoffeePremium.HaLong/
  • Email: info@ecoffee.vn
  • Web: http://www.ecoffee.vn
Ecoffee Premium
Ecoffee Premium
Ecoffee Premium
Ecoffee Premium

Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh


Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với giới trẻ. Tại Hạ Long cũng có chi nhánh của cafe cốt dừa mang chuẩn thương hiệu gốc khiến bao người dùng say mê. Tại đây mọi thức đồ uống như mang phong cách riêng, đậm vị và thơm ngon. Nếu đã từng thưởng thức một cốc cafe cốt dừa đặc sắc tại đây chắc chắn bạn sẽ ngây ngất với cốt dừa đặc quánh, thơm dịu ngọt ngào, vị đắng gây nghiện của cafe, trân châu dai dai cùng dừa khô, dừa nạo ngon hết xảy.


Ngoài đồ uống thì không gian tại đây cũng là lý do khiến bao người trở thành khách ruột. Cafe cốt dừa cô Hạnh vì vậy mà chẳng phân biệt đông hay hè khách khứa cứ nườm nượp kéo đến. Không gian quán rộng rãi check in long lanh với mọi góc chụp lên hình đều tuyệt đẹp. Kết hợp với list đồ uống, đồ ăn vặt siêu ngon và giá cả hợp lý dành cho tất cả mọi đối tượng khách hàng khiến cho quán lại càng đông khách hơn. Đây được coi là một trong những địa điểm cafe Sang - Xịn - Mịn tại Hạ Long đó. Bạn hãy đến đây để cùng thưởng thức các sản phẩm đắt hàng nhất tại quán như: Cafe cốt dừa, Dừa dầm truyền thống, Dừa dầm kem Cheese, Dừa dầm cafe, Cà phê, trà, đồ ăn vặt...


Giá đồ uống dao động từ 29k - 45k. Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh mở cửa từ 09:00 - 23:30 hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 30 Phú Gia 4 Vinhome Dragon Bay, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tel: 0917115266
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cafecotduacohanhquangninh/
  • Web: http://fb.com/cafecotduacohanhquangninh
Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh

Gió Coffee


Gió Coffee là một địa địa điểm lãng mạn lý tưởng với tầm nhìn đẹp được nhiều người yêu thích. Tại đây bạn có thể ngắm biển thơ mộng với cây cầu Bãi Cháy lung linh ánh đèn. Ngoài view biển siêu xịn cùng những thức uống êm ái và ngọt ngào, một không gian ấm áp và thư thái ở một góc khác tại quán bạn lại có thể nhìn ra quảng trường Sunworld tuyệt đẹp. Đó là một số điểm nhìn đặc sắc mà khách rất yêu thích khi đến với Gió Coffee.

Gió Coffee đúng như cái tên của quán, đến đây bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn, được hòa mình với thiên nhiên và hơn thế nữa là cùng Gió tạo nên những giây phút thư giãn hiếm có bên bạn bè và người thân. Sẽ là những kỉ niệm đẹp khi bạn đến với Gió. Hãy đến đây ít nhất một lần để trải nghiệm mọi thứ cùng Gió Coffee bạn nhé.


Gió Coffee luôn hân hạnh mang đến đồ uống ngon và không gian đẹp đến với bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường Đặng Bá Hát, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Tel: 0987 0967 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/Gió-Coffee-100106008151594/
  • Email: giocoffeehalong@gmail.com
Gió Coffee
Gió Coffee
Gió Coffeee
Gió Coffeee

CAFE BỌT


CAFE BỌT nằm ở những khu vực trung tâm của Hạ Long và mang hướng phong cách cafe đường phố được giới trẻ vô cùng phong phú. Tuy không gian bày trí khá đơn giản nhưng lại rất gần gũi và thân thiện với môi trường. Mọi người cùng uống cafe và rôm rả với những tiếng vui cười thêm xích lại gần nhau hơn. Một không gian rất hợp với cái gốc xuất phát cafe bọt chợ Vinh thu hút biết bao phụ nữ say mê và bình dị đối với mọi lứa tuổi thưởng thức.


Tại đây đồ uống và đồ ăn rất phong phú đa dạng với hương vị đặc biệt thơm ngon. Nhưng có lẽ đắt hàng nhất vẫn là Cafe cốt dừa và kem trứng. Cafe cốt dừa hấp dẫn thơm ngon với cốt dừa đặc quánh, thơm dịu ngọt ngào cùng với vị thơm gây nghiện của cafe và kết hợp với trân châu zai zai, thạch, dừa khô thơm giòn rụm khiến bạn mãi không quên nếu đã từng thưởng thức. Còn kem trứng thì có vị béo ngậy ăn cùng trân châu đường nâu zai ngọt kết hợp đường đen nướng thơm lừng và pudding trứng mềm mịn uống với sữa tươi tiệt trùng thanh mát khiến bạn nghiện luôn. Hãy đến với CAFE BỌT để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé.


Giá đồ uống dao động từ 10 -20k. CAFE BỌT mở 8:30 - 21:00 hân hạnh phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • Cơ sở Hạ Long: Số 44 ngõ phải cạnh cổng Chùa Long Tiên rẽ vào 5m, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Cơ sở Cái Dăm: Ô 06. Lô A. KĐT Sân Vườn, Vườn Vải, Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tel: 0898252565 - 0375456263 (Hạ Long) - 0355121888 - 0902065898 (Cái Dăm)
  • Facebook: https://www.facebook.com/CAFE-BỌT-846905732073567/
  • Email: haminhthu93hl@gmail.com
  • Web: https://cafe-bot.business.site
CAFE BỌT
CAFE BỌT
CAFE BỌT
CAFE BỌT

Fiori Caffè Dessert


Fiori Caffè Dessert là địa chỉ vô cùng nổi tiếng ở Hạ Long với view núi đẹp ngất trời. Tới đây qua khung cửa kính, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn khung cảnh mây trời thiên nhiên hùng vĩ. Vì quán có view cực đỉnh nên lượng khách tới đây rất đông, đặc biệt là khung giờ cao điểm chiều tối. Vì vậy bạn hãy tới sớm hơn để chọn được chỗ ngồi lý tưởng nhé.


Menu quán cực kỳ phong phú, nước uống từ cafe sinh tố đến nước ép đều rất ngon. Nhân viên phục vụ nhẹ nhàng, chiều khách, thao tác nhanh nhẹn. Các bạn ấy cũng sẵn sàng giúp bạn chụp ảnh nếu cần. Giá thành dao động từ 20.000 đến 40.000 VNĐ. So với chất lượng, mức giá ở quán hết sức phải chăng. Fiori Caffè Dessert nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã có cơ hội tới đây thưởng thức. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: No. 01-A1, Monbay, Đường Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long
  • Mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Hotline: 091 355 12 00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Fiori.Caffe.Dessert/
Fiori Caffè Dessert là địa chỉ vô cùng nổi tiếng ở Hạ Long với view núi đẹp ngất trời.
Fiori Caffè Dessert là địa chỉ vô cùng nổi tiếng ở Hạ Long với view núi đẹp ngất trời.
Một góc xinh của quán
Một góc xinh của quán

StartUp Coffee


StartUp Coffee hay Startup Coffee Ha Long - Cà Phê Khởi Nghiệp có vị trí hoạt động tại địa chỉ Cung văn hóa thiếu nhi Hạ Long, trung tâm thành phố Hạ Long. Tại đây được thiết kế với không gian trẻ trung, cách trang trí xinh xắn và khá là rộng rãi. Startup Coffee thực sự là một địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ thoải mái có những cuộc hẹn ý nghĩa để giao lưu, học hỏi nâng cao kiến thức và tạo cảm hứng cho những ý tưởng khởi nghiệp thú vị. Đây cũng là một không gian ấm cúng, dễ thương để bạn cùng gia đình thay đổi không khí vào mỗi tối hay dịp cuối tuần.


Không chỉ có không gian đẹp, đồ uống cũng rất đa dạng, phong phú và miễn phí gửi xe. Đối với những bạn trẻ yêu thích chụp hình hay muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp thì quán còn là nơi check in tuyệt vời, mỗi khung cảnh tại StartUp đều thiết kế phù hợp với việc lên hình. Cách trình bày sản phẩm đẹp mắt, không gian lại xinh xắn, lãng mạn khiến bạn chụp hình 360 độ mà không hề chán.


Giá đồ uống từ 25 - 45k. StartUp Coffee luôn hân hạnh phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 176 Lê Thánh Tông, phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Trong cung Thiếu nhi Hạ Long)
  • Tel: 0388880609
  • Facebook: https://www.facebook.com/caphekhoinghiep.halong/
  • Email: vuphongquang@gmail.com
StartUp Coffee
StartUp Coffee
StartUp Coffee
StartUp Coffee

Sky Bar


Sky Bar là địa chỉ cafe vô cùng nổi tiếng mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Quảng Ninh. Nằm trên sân thượng của khách sạn Royal Lotus, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh của toàn thành phố mà không có bất kì vật cản nào. Quán có 2 không gian ngoài trời và trong nhà, tất cả đều được decord tỉ mỉ, bắt mắt, ngồi góc nào cũng có thể sống ảo được. Đặc biệt những chiếc bàn ghế kê sẵn ngoài trời chụp choẹt lúc thành phố lên đèn đẹp vô cùng. Đây là nơi hẹn hò lý tưởng cho những ngày cuối tuần rảnh rỗi. Nhân viên quán thân thiện dễ gần, chiều khách.


Menu hết sức đa dạng từ cafe sinh tố đến nước ép, tất cả đều được pha chế tỉ mỉ, chuyên nghiệp, nhấp một ngụm thôi cũng cảm thấy thỏa mãn vô cùng. Nếu có dịp tới Hạ Long, bạn nhất định phải ghé quán để ngắm thành phố biển một cách trọn vẹn nhé. Giá đồ uống dao động từ 35.000 đến 60.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 16 khách sạn Royal Lotus Hạ Long, A13 Lô 1, khu dân cư du lịch Đông Hùng Thắng 2, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá: 35.000 - 60.000 VNĐ
  • Mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Website: http://www.royallotushotelhalong.com/vi/sky-bar-lounge
Quán có 2 không gian ngoài trời và trong nhà, tất cả đều được decord tỉ mỉ, bắt mắt, ngồi góc nào cũng có thể sống ảo được.
Quán có 2 không gian ngoài trời và trong nhà, tất cả đều được decord tỉ mỉ, bắt mắt, ngồi góc nào cũng có thể sống ảo được.
Opal cafe là tiệm vô cùng nổi tiếng mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Quảng Ninh.
Opal cafe là tiệm vô cùng nổi tiếng mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Quảng Ninh.

Zebee Tea & Coffee House Hạ Long


Zebee Tea & Coffee House Hạ Long là một quán cafe có decor rất sang chảnh và hợp teen. Hơn nữa mỗi góc quán đều siêu yêu với sự bài trí và sắp xếp ngăn nắp và hiện đại. Bất kể góc chụp nào cũng đều tạo nên những bức ảnh hot trend chắc chắn khiến bạn yêu thích. Đây được coi là một nơi bình yên, mộc mạc giữa thành phố ồn ào, tấp nập. Đến với Zee bạn sẽ thong thả nhấp chén trà hay ly cafe thơm nức và ngồi đây tâm sự hàn huyên với bạn bè hoặc đọc vài cuốn sách sẵn có tại Zebee Tea & Coffee House Hạ Long.


Tại đây không chỉ có không gian đẹp mà đồ uống cũng rất ngon. Chắc chắn bạn sẽ tìm được đồ uống hợp khẩu vị với mình mà trình bày lại đẹp mắt. Đặc biệt là Zee Tea lại thường xuyên có rất nhiều những chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng tốt hơn. Nếu bạn thèm đồ uống tại quán mà không có thời gian đến thì cũng có thể gọi hotline nhé, quán sẽ ship tận nơi cho bạn, rất tiện lợi đấy.


Giá đồ uống dao động từ 20 - 37k. Zebee Tea & Coffee House Hạ Long phục vụ quý khách từ 8:00 - 22:00.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 32 phố Đoàn Thị Điểm, phường Bạch Đằng, Hạ Long
  • Tel: 0866556526
  • Facebook: https://www.facebook.com/ZeBeeMilkTeaHaLong/
Zebee Tea & Coffee House Hạ Long
Zebee Tea & Coffee House Hạ Long
Zebee Tea & Coffee House Hạ Long
Zebee Tea & Coffee House Hạ Long

Kafa Quảng Ninh


Kafa Quảng Ninh là một chi nhánh trong hệ thống Kafa nổi tiếng và là một trong những thương hiệu cafe được người Hạ Long yêu thích. Mang phong cách đậm chất riêng, Kafa được nhớ đến với thương hiệu cafe đường phố, nó mang nhiều nét cá tính nhưng cũng rất bình dị và từ lúc nào đã trở thành một phần của nhịp sống đối với người dân nơi đây. Chỉ đơn giản một ly nâu đá, một chén nước trà, một đĩa hướng dương,... là đủ để bạn nói lên cả ngàn câu chuyện rồi.


Chính bởi cái chất riêng ấy mà không gian cafe tại quán cũng rất hợp lòng với tín đồ cafe nơi đây. Thưởng thức cafe có thể ở mọi lúc, mọi nơi và với mọi câu chuyện, chỉ cần hợp lòng người uống khi đó là được.Bởi vậy bên cốc cafe có thể là muôn vàn cảm xúc để lưu lại cùng hương vị cafe. Nhưng riêng với Kafa Quảng Ninh chắc chắn ly cafe ấy sẽ là những ly cafe sạch, mộc và đậm vị cùng phong vị cafe đường phố đậm chất Việt. Hơn nữa đối với Kafa chỉ có duy nhất một mong muốn là trở thành một phần nhịp sống của thành phố Hạ Long xinh đẹp này .

Kafa Quảng Ninh phục vụ quý khách từ 7:00 - 23:00 và luôn vinh dự được sẻ chia những khoảnh khắc ngọt ngào cùng các bạn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • Kafa Bến Đoan 1: PG2-01, Vinhomes Dragon Bay, Bến Đoan, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Kafa Bãi Cháy: N16 khu C, KĐT Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Kafa MonBay: A2-25, KĐT MonBay, phố Hải Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Kafa Bến Đoan 2: PG1-28, Vinhomes Dragon Bay, Bến Đoan, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tel: 034 626 0909
  • Facbook: https://www.facebook.com/kafaquangninh/
  • Email: kafaquangninh@kafa.com.vn
  • Web: http://kafa.com.vn
Kafa Quảng Ninh
Kafa Quảng Ninh
Kafa Quảng Ninh
Kafa Quảng Ninh

Halong Ecolodge - Eco House


Nếu bạn muốn tìm một quán cafe yên tĩnh, cách xa thành phố ồn ào náo nhiệt thì đừng quên ghé Halong Ecolodge - Eco House. Nằm giữa khu vực Bãi Cháy, ngay gần biển, cây cối um tùm, bạn sẽ có cơ hội được đắm chìm trong không gian xanh mướt, tìm quên những giây phút bình yên, bỏ mặc sau lưng bao bon chen, bộn bề của cuộc sống.


Đến với Halong Ecolodge - Eco House, bạn có thể thỏa sức chụp choẹt sống ảo bởi không gian quán được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt với gỗ, cây cối và phụ kiện đi kèm. Mặc cùng với chiếc váy vintage xinh xinh nữa thì cực kỳ hoàn hảo. Đồ uống đa dạng, được pha chế rất ngon. Ngoài ra, quán cũng phục vụ những món ăn hấp dẫn cho bạn thỏa cơn đói. Giá thành hợp lý khiến cho quán đã đông nay lại càng đông khách hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tổ 4, Khu 4, Bãi Cháy, Hạ Long
  • Mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Hotline: 070 563 9197
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HalongEcolodge/
 Đến với Halong Ecolodge - Eco House, bạn có thể thỏa sức chụp choẹt sống ảo
Đến với Halong Ecolodge - Eco House, bạn có thể thỏa sức chụp choẹt sống ảo
Bữa trà bánh thịnh soạn
Bữa trà bánh thịnh soạn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?