Top 13 Quán cafe view đẹp, lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi tại Thái Nguyên

Bạn nghĩ quán café có phải là nơi lý tưởng để các cặp đôi yêu đương hẹn hò không? Theo Toplist là có. Hiện nay, quán café không những chú trọng đồ uống ngon mà còn rất chú ý đến không gian quán. Những quán café có không gian đẹp, lãng mạn thì đúng là quá tuyệt cho một buổi hẹn hò. Những bản nhạc du dương ở quán sẽ làm câu chuyện tình yêu của các bạn thêm phần thú vị. Thái Nguyên rộng lớn như thế, có biết bao nhiêu quán café mà chẳng phải quán café nào cũng phù hợp với các cặp đôi đang hẹn hò. Bài viết này, Toplist sẽ gợi ý cho các bạn một số quán café view đẹp, lãng mạn. Hi vọng những gợi ý của Toplist sẽ giúp các bạn đang yêu sẽ có những kỉ niệm thật đẹp bên người thương của mình.

Monsoon Coffee

Danh sách “những quán café view đẹp, lãng mạn” vẫn tiếp tục bằng một quán café nằm ở thành phố. Đó chính là quán café đầy trữ tình Monsoon Coffee. Thật không quá xa xỉ khi nói rằng: Monsoon coffee là sự ngọt ngào, thi vị. Quán sở hữu không gian sang trọng, sạch sẽ và nhiều mảng décor sáng tạo cho bạn backgroung thật chất để check in.


Khi đến đây bạn không chỉ được đắm mình vào không gian “kẹo ngọt” với nhiều góc chụp đẹp và lạ mắt mà bạn còn được thưởng thức hương vị mềm mại, thơm nhẹ nhàng của các loại bánh ngọt, những ly cà phê đậm vị đến từng giọt hay bạn cũng có thể tận hưởng mùa hè tươi mát cùng những đồ uống trái cây vừa đẹp da vừa an toàn cho sức khỏe. Bạn nghĩ sao khi những chiếc bánh ngọt xinh xắn nằm gọn gàng trong những chiếc chim nho nhỏ, thật đáng yêu đúng không nào. Các bạn nữ chắc chắn sẽ rất thích thú và cảm động nếu nhận được “lồng bánh” đáng yêu ấy từ bạn trai mình.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: số 474 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 25.000 - 150.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangnuSMITA/
Monsoon coffee là sự ngọt ngào, thi vị
Monsoon coffee là sự ngọt ngào, thi vị
Monsoon Coffee
Monsoon Coffee

De L'amour Café

Phường Hoàng Văn Thụ không chỉ trứ danh với The King Coffee đâu nhé mà còn một địa điểm “vạn người mê” nữa, đó chính là De L'amour Café. Không gian quán được thiết kế bắt mắt, gợi cảm giác sang trọng, đây là địa điểm check-in lý tưởng cho những người đam mê nhiếp ảnh và chắc chắn đến với De L’amour Café khi ra về bạn sẽ có vô vàn những bức ảnh đẹp mắt và ưng ý. Quán có không gian trong nhà và cả ngoài trời, về đêm thoáng mát nên khá đông khách.


Những vị khách nào mê mẩn vị cà phê rang xay nguyên chất thì đến De L'amour Café là quá hợp lí. Cà phê ở De L’amour Cafe rang xay nguyên chất ngay tại quán và pha bằng máy nên hương thơm thoang thoảng khắp không gian quán, giọt cà phê sánh mịn đậm đà. Không chỉ có cà phê, menu của quán còn có: đá xay, bingsu, kem tươi,… được trang trí vô cùng bắt mắt. Điểm cộng cho quán là quán có đội ngũ nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.

THÔNG TIM THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: số 66 Hoàng Văn Thụ, Tòa nhà Sao Việt, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 10.000 - 40.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Coffee-Shop/Café-de-LAmour-630584730441168/
De L'amour Café
De L'amour Café
Những vị khách nào mê mẩn vị cà phê rang xay nguyên chất thì đến De L'amour Café là quá hợp lí
Những vị khách nào mê mẩn vị cà phê rang xay nguyên chất thì đến De L'amour Café là quá hợp lí

Chum Coffee

Chum Coffee là một quán café nhỏ nằm trong ngõ 25, Phủ Liễn. Quán café này xuất hiệ khá lâu và được thiết kế theo phong cách vintage, ấm cúng. Không gian được trang trí bằng những thứ cổ xưa gợi cảm giác thân quen. Đặt chân đến Chum Coffee bạn như lạc vào làng quê miền Bắc với những chiếc chum, hàng cau xanh, lũy tre làng và cả những bộ bàn ghế cũ kỹ,… Không gian yên bình của Chum thích hợp cho bạn “chạy trốn” khỏi những lo toan ngoài cuộc sống và cũng thích hợp cho những đôi yêu nhau muốn có chút riêng tư.


Điểm cộng cho Chum là menu ở Chum Coffee đa dạng và nổi bật, những loại đồ uống được gọi nhiều như các loại đá xay, kem cheese,... Hơn nữa mức giá ở đây vừa phải, phù hợp với cả học sinh, sinh viên.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 3A Ngõ 25 Phủ Liễn, Tp. Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Giá trung bình: 25.000 – 45.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chum.coffee.2014/
Chum Coffee
Chum Coffee
Chum Coffee là một quán café nhỏ nằm trong ngõ 25, Phủ Liễn
Chum Coffee là một quán café nhỏ nằm trong ngõ 25, Phủ Liễn

Cộng Café

Cộng Café Thái Nguyên nằm trong chuỗi các cửa hàng của café Cộng- một chuỗi quán cà phê rất được lòng các bạn trẻ Việt Nam. Cộng Café xuất hiện lần đầu tiên ở Hà nội vào năm 2007 với những cốc café mix vị thơm ngon và lối décor theo phong cách xưa cũ. Quán nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người yêu cà phê và được mở rộng ra nhiều cơ sở. Cộng xuất hiện ở Thái Nguyên và nhận được vô vàn những lời khen từ người dân xứ trà này.


Đến với Thái Nguyên, Cộng café vẫn giữ nguyên phong cách trang trí xưa cũ mặc dù được đặt ngay Vincom Thái Nguyên hiện đại. Quán vẫn lựa chọn những màu tối là tone chủ đạo trong trang trí. Ưu điểm của Cộng Thái Nguyên là khá rộng rãi, phục vụ chuyên nghiệp.


Đặc biệt đến với Cộng Café tối thứ 6 bạn sẽ đắm mình rong không gian âm nhạc acoustic. Những đôi yêu đương, hẹn hò mà đến với Cộng vào tối thứ 6 thì thật lãng mạn. Đến với Cộng nhớ thưởng thức cà phê đậu xanh, cà phê cốt dừa thần thánh nhé.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: L1-06 Vincom Plaza, Số 286 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên
  • SĐT: 096 257 86 82
  • Facebook: https://www.facebook.com/congcaphe.thainguyen/
  • Giá tham khảo: 20.000 – 100.000 đồng
Cộng Café
Cộng Café

Méo Coffee

Nhiều cô nàng rất yêu mèo, nếu muốn chinh phục những cô nàng như thế các chàng trai của chúng chỉ cần đưa họ đến Méo Coffee chắc chắn các cô nàng ấy sẽ cảm động lắm. Ở Méo Coffee có những chú mèo mập ú với lớp lông dày, dễ thương lắm. Chủ Méo Coffee mở quán vừa để phục vụ đồ ăn, đồ uống thơm ngon vừa tạo không gian cho những bạn trẻ yêu mèo gặp gỡ giao lưu.

Quán có diện tích nhỏ thôi, nhưng trang trí thì xinh xắn, đáng yêu lắm. Những bộ bàn ghế ngồi trong quán được sắp xếp linh hoạt để phù hợp với không gian và còn có cả những bàn ngồi bệt theo phong cách Hàn Quốc. Trên nền tường trắng là những bức vẽ những chú mèo đáng yêu, hay treo những khung ảnh về mèo. Việc trang trí những chậu cây, những giỏ hoa trong quán làm quán trở nên thân mật hơn.


Quán có rất nhiều đồ ăn, đồ uống phù hợp với giới trẻ. Vì quán hoạt động theo phong cách “dễ thương” nên nhìn những ly đồ uống, những trang trí món ăn cũng cưng lắm.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: ngõ 2 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 20.000 - 50.000 đồng
Chủ Méo Coffee mở quán vừa để phục vụ đồ ăn, đồ uống thơm ngon vừa tạo không gian cho những bạn trẻ yêu mèo gặp gỡ giao lưu
Chủ Méo Coffee mở quán vừa để phục vụ đồ ăn, đồ uống thơm ngon vừa tạo không gian cho những bạn trẻ yêu mèo gặp gỡ giao lưu
Méo Coffee
Méo Coffee

The King Coffee and Restaurant

The King Coffee and Restaurant không phải cái tên xa lạ đối với những người sinh sống tại thành phố Thái Nguyên bởi đây là quán café lọt top những quán café sang trọng bậc nhất tại xứ sở “đệ nhất danh trà”. Nếu là một người con của Thái Nguyên, bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ địa điểm này. Những đôi yêu nhau cũng nên ghé quán để tận hưởng những giây phút lãng mạn trong một không gian thật sang chảnh. Quán có không gian rộng lớn, được thiết kế tỉ mỉ, chăm chút từ bộ bàn ghế, chiếc đèn chùm đến những bức vẽ trên tường. Đặc biệt, quán có thiết kế sân khấu rất độc đáo, sân khấu nổi trên mặt nước, dưới nước là những chú các tung tăng bơi lội, những đài phun nước nghệ thuật. Sân khấu này là địa điểm giao lưu văn nghệ cho những bạn trẻ yêu nghệ thuật, đặc biệt là những bạn trẻ có tài nghệ dương cầm.


Ngoài không gian sang trọng, bạn còn được thưởng thức rất nhiều những món đồ uống khác nhau cùng thực đơn ẩm thực phong phú, đa dạng, bắt mắt và đảm bảo chất lượng cũng như phù hợp với túi tiền. The King Coffee and Restaurant không chỉ là không gian thú vị cho giới trẻ, những cặp đôi yêu nhau, mà nơi đây thu hút rất nhiều các vị khách trung tuổi, lớn tuổi khác nhau.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Khu dân cư số 1, Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên

Thời gian mở cửa: 06:00- 23:00

Giá tham khảo: 25.000 -100.000 đồng (cho đồ uống)

Fanpage: https://www.facebook.com/The-King-Coffee-Restaurant-Thái-Nguyên-1241000985933110/

The King Coffee and Restaurant
The King Coffee and Restaurant
The King Coffee and Restaurant
The King Coffee and Restaurant

Moon Coffee

Cuộc sống ngoài kia với biết bao toan tính khiến bạn “đau đầu, nhức óc”, bạn muốn tìm một nơi bình yên để xả stress? Bạn muốn tìm một không gian đẹp nhưng đừng ồn ào, náo nhiệt để có chút riêng tư trong hẹn hè? Vậy hãy tìm đến Moon Coffee các bạn nhé. Moon Coffee là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Thái Nguyên. Quán nằm sâu trong ngõ nhưng lại rất dễ tìm.


Quán có cả không gian ngoài trời và trong nhà, không gian ngài trời thiết kế khiến bạn cảm tưởng như lạc vào ngôi làng cổ thế kỉ trước với những bộ bàn ghế mộc, bộ bàn ghế trúc xưa cũ và những tấm mành tre. Những bạn trẻ hẹn hò muốn tìm một không gian của riêng mình thì có thể lựa chọn bàn đặt ở khu có vách ngăn.


Không chỉ ấn tượng bởi không gian Moon Coffee còn nhận được lời khen ngợi từ đồ uống mát lạnh, đồ ăn lạ miệng. Quán có những cốc cà phê đậm vị Việt và rất nhiều loại sinh tố tươi, sữa chua “healthy” và những đồ ăn vặt teen như: mực cuộn, xủi cảo, khoai tây chiên, tôm chiên,… khiến bạn sẽ nhớ mãi quán. Đặc biệt, là giá cả ở đây không quá đắt đỏ đâu nhé!

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Số 11, Ngõ cạnh số 51 Hoàng Văn Thụ, tòa nhà Bảo Việt, đối diện Trường mầm non 19/5, Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:000
  • Giá tham khảo: từ 10.000 - 60.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MoonCafeTN/
Moon Coffee
Moon Coffee
Moon Coffee
Moon Coffee

Classix Coffee

Đã bao lâu rồi bạn chưa cầm trên tay nhâm nhi cốc cà phê? Đã bao lâu rồi bạn chưa có buổi hẹn lãng mạn với người yêu?... Đừng đổ lỗi vì bạn bận, bạn không có nhiều thời gian… Hãy tự yêu chiều bản thân một chút và quan tâm đến người thương của mình hơn. Hãy cũng người yêu của mình vẽ lên câu chuyện tình thật đẹp với những kỉ niệm vụn vặt như: chia sẻ chuyện thường nhật trong một quán café lãng mạn.


Và khi ấy đừng quên ghé qua Classix coffee nhé. Classix Coffee có không gian thoáng đãng với thiết kế trẻ trung sẽ làm hài lòng các bạn trẻ Thái Nguyên. Hơn nữa, đến Classix Coffee để thưởng thức những món ngon, lạ miệng bằng một menu vô cùng đa dạng nhé. Đến với quán, những bạn hẹn hò có thể chọn cho mình một góc yên tĩnh, thả hồn mình bên ly cà phê, cùng nhau ngắm nhìn đường phố với xe cộ tấp nập hoặc cùng nhau trò chuyện.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Số 525 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 15.000 - 50.000 đồng
Classix Coffee
Classix Coffee
Classix Coffee có không gian thoáng đãng với thiết kế trẻ trung sẽ làm hài lòng các bạn trẻ Thái Nguyên
Classix Coffee có không gian thoáng đãng với thiết kế trẻ trung sẽ làm hài lòng các bạn trẻ Thái Nguyên

Chago Tea & Café

Trước ki tìm hiểu về Chago Tea & Café Thái Nguyên chúng ta tìm hiểu một chút về thương hiệu trà nữa đình đám này các bạn nhé. Theo tiếng Hoa: Cha nghĩa là trà, Go nghĩa là cổ. Chago là trà mang hương vị truyền thống cổ xưa. Chago Tea & Café xuất hiện tại nhiều tỉnh thành tại Việt nam, hưa hẹn sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này.


Với trà Chago đậm vị, Cha Go Tea & Café Thái Nguyên luôn dẫn đầu quán café ngon Thái Nguyên mà bạn không nên bỏ lỡ. Không những trà ngon, quán còn có thiết kế hướng đến không gian hẹn hò lãng mạn, riêng tư cho các cặp đôi với những chiếc lồng chim ngập hoa lá.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 359 Lương Ngọc Quyến, Tp. Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • SĐT: 0208 2222 468
  • Giá tham khảo: 30.000 – 60.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteacafethainguyen/
Chago Tea & Café
Chago Tea & Café

22 cafe

22 cafe là một quán cafe mới mở ở thành phố Thái Nguyên thu hút khá đông đảo giới trẻ bởi sự kết hợp hài hòa giữa cây xanh và phong cách Vintage. Nếu đôi bạn là tín đồ sống ảo thì 22 cafe là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán có rất nhiều khu vực cho các bạn thỏa sức đam mê sống ảo. Nhân viên xinh xăn, phục vụ nhiệt tình. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người mình thương thưởng thức đồ uống mát lạnh, nghe những bản nhạc du dương rồi cùng check in sống ảo đúng không các bạn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Chu Văn An, TP Thái Nguyên
  • SĐT: 098 917 10 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/vintagecoffee22/
  • Giá tham khảo: 15.000 đến 40.000 đồng
22 cafe
22 cafe
22 cafe
22 cafe

Newdays Thái Nguyên - Japanese Matcha Cafe

Newdays là chuỗi cửa hàng Matcha Cafe, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu Nhật Bản chính hiệu 100%. Không gian quán được thiết kế 2 tầng chia làm 3 khu vực : Tầng 1 - Tầng 2 với khu ngồi bệt và khu ban công ngoài trời. Mọi chi tiết đều được đầu tư tỉ mỉ để tạo cho khách hàng sự thoải mái nhất. Quán còn đầu tư rất kỹ lưỡng cho các bạn trẻ hoa anh đào, với những đôi cánh thiên thần. Matcha quán rất ngon, đặc biệt là matcha đậu đỏ đá xay. Nếu cuộc đời quá "đắng" thì các Matcha Lovers ngại gì mà không order 1 ly "Matcha Viên Gạo Đường Đen" để thưởng thức hương vị ngọt ngào cho cân bằng và yêu đời hơn nhỉ.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bắc Sơn, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • SĐT: 082 938 8686
  • Facebook: https://www.facebook.com/NewdaysThaiNguyenJapaneseMatchaCafe.vn/
Newdays Thái Nguyên - Japanese Matcha Cafe
Newdays Thái Nguyên - Japanese Matcha Cafe
Newdays Thái Nguyên - Japanese Matcha Cafe
Newdays Thái Nguyên - Japanese Matcha Cafe

1954 Café

Trong lòng thành phố hiện đại, ồn ào, tấp nập như hiện nay bạn vô tình bắt gặp 1954 Coffee khiến bạn nhớ rằng nhiều năm trước quân dân ta đã chiến đấu anh dũngđể giữ từng tấc đất của quê hương, ngày ấy chúng ta còn nghèo, còn đói nhưng chúng ta can trường lắm, bất khuất lắm. 1954 Coffee không chỉ là cái tên giúp ta gợi nhớ, mà phong cách trang trí ở đây, từ cái gối, cái tách, ấm trà cũng gợi cho nhiều người nhớ những ngày xưa cũ đó.


Quán có diện tích nhỏ thôi nhưng góc nào cũng chất chứa đầy hoài niệm, có chút cũ kỹ cho bạn sống ảo những shoot ảnh không “đụng hàng”. Không gian xưa cũ nhưng đồ uống của quán lại rất hiện đại và được lòng giới trẻ với cà phê cốt dừa, sữa chua 3 màu,… Đặc biệt, cô chủ quán ở đây rất dễ thương và nhiệt tình và giá cả đồ uống cũng không quá đắt đỏ.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Số 3 Phủ Liễn, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa 08:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: từ 20.000 - 40.000 đồng
1954 Café
1954 Café

Ci House Coffee

Ci House Coffee là quán cafe đầu tiên cập nhật món Bingsu tươi mát, hấp dẫn, thu hút các bạn trẻ, đến đây các bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại Bingsu vơi vô vàn màu sắc khác nhau. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát gồm 2 tầng lầu, 1 tầng thượng với view đẹp nhìn ra đường phố, là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi về ban đêm. Nhân viên quán xinh xắn, nhiệt tình, giá cả đồ uống hợp lý.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 256 Hoàng Gia, Thành Phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • SĐT: 098 505 40 53
  • Facebook: https://www.facebook.com/Ci.house.Coffee/
  • Giá tham khảo: 20.000 đến 100.000 đồng

Ci House Coffee
Ci House Coffee
Ci House Coffee
Ci House Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?