Top 5 Quán chay hấp dẫn nhất Tây Ninh

Ăn chay ngày nay không còn giới hạn trong tôn giáo hay với những người giảm béo, chữa bệnh nữa mà đã trở thành xu hướng của thời đại. Ăn chay đang dần trở thành một ẩm thực thời thượng trong cuộc sống hiện đại. Hãy cùng Toplist khám phá những quán chay nổi tiếng ở Tây Ninh nha.

Cơm chay Âu Lạc

Một quán chay khác cũng nổi tiếng ở Tây Ninh đó là quán cơm chay Âu Lạc. Quán chuyên phục vụ những món ăn thuần chay, thanh khiết, hương vị đậm đà khó quên.


Không gian thoáng mát, rộng rãi, thoải mái đặc biệt có phòng máy lạnh tiện lợi cho việc hội họp, tổ chức sinh nhật, tiếp khách,.. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của chủ quán và nhân viên ở đây sẽ khiến cho bạn hài lòng.Thực đơn phong phú : lẩu mắm, lẩu kim chi, lẩu rong biển, lẩu thái...cơm chiên tay cầm, cơm dương châu...mì cay....và nhiều món ăn khác. Ngoài ra, vào giờ trưa các bạn có thể tự lựa chọn món ăn mà mình thích với buffet chay của quán


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường nông trường, Phước Đông , Gò Dầu, Tây Ninh
  • Số điện thoại: 096 830 06 32
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Chay-Âu-Lạc-105759754206976/
  • Gờ mở cửa: 06:00 - 20:30
Cơm chay Âu Lạc
Cơm chay Âu Lạc
Cơm chay Âu Lạc
Cơm chay Âu Lạc

Cơm chay Tri Ân

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến quán Cơm chay Tri Ân nổi tiếng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát vô cùng sạch sẽ, khiến bạn thưởng thức những món ăn ngon với sự thoải mái nhất.


Quán ăn này nhận được sự đánh giá cao từ thực khách nhờ đồ ăn vừa miệng, giá thành phải chăng và cô chủ quán nhiệt tình, thân thiện. Quán phục vụ đa dạng món chay từ đơn giản , thuần khiết đến công phu, hấp dẫn như: cháo nấm tràm, bún măng, bún nước lèo, rau trộn, lẩu,.... bảo đảm làm hài lòng các thực khách đến đây.


Ưu điểm của quán chính là giá cả tại đây bình dân, hợp túi tiền với thực khách. Không những món ăn hấp dẫn, thơm ngon mà giá còn rẻ nên Cơm chay Tri Ân tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho mình, thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức. Hãy đến thưởng thức và cảm nhận nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 158 Lạc Long Quân, khu phố 3, Phường 4, TP Tây Ninh
  • Số điện thoại: 097 394 46 99
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Chay-Tri-Ân-Tây-Ninh-1683565091919512/
Cơm chay Tri Ân
Cơm chay Tri Ân
Cơm chay Tri Ân
Cơm chay Tri Ân

Vương Quốc Đậu Nành

Chỉ cần nghe tên thôi đã thấy "chay" rồi, Vương quốc Đậu Nành là điểm đến quen thuộc với các tín đồ chay ở Tây Ninh, những món ăn được làm từ đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng hay buffet chay cho các bạn thỏa sức lựa chọn là những gì các bạn sẽ thấy ở quán Vương Quốc Đậu Nành. Đến đó các bạn cứ thả phanh lựa chọn và tự phục vụ, vì vậy sẽ rất thoải mái.


Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, có view trên cao cho những bạn thích ngắm đường phố nhộn nhịp. Quán có 2 tầng, không quá rộng nhưng lại rất thu hút bởi được sơn màu xanh nhẹ nhàng, nhìn rất mát mắt. Tầng 1 ngồi bàn ghế lịch sự, tầng 2 thì ngồi bàn bệt, ai thích ngồi kiểu gì thì lựa chọn thôi.


Thực đơn buffet chay gồm có: chả giò chay TOJY, đậu hũ cuộn rau củ, xà lách trộn, bò lá lốt, xiên que, mì xào, miến trộn, đậu hũ TOJY sốt tương, bì cuốn, sushi cuộn trứng, sushi cuộn rau củ, sushi trứng, sushi rau củ, cơm chiên Dương Châu,...


Vương Quốc Đậu Nành Tojy chuyên cung cấp thực phẩm từ nguồn đậu nành sạch, không biến đổi gen (non-GMO). Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản KHÔNG HÓA CHẤT VÀ CHẤT BẢO QUẢN, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 243 Đường Hùng Vương, Tây Ninh
  • Số điện thoại: 0276 3648 670
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquocdaunanh/
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
Vương Quốc Đậu Nành
Vương Quốc Đậu Nành
Vương Quốc Đậu Nành
Vương Quốc Đậu Nành

Bánh canh chay Hạnh Phúc

Không gian rộng rãi và lịch sự là một trong những ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đặt chân vào quán bánh canh chay Hạnh Phúc này. Quán mở cửa buổi trưa và chiều, bán bánh canh, hủ tíu chay...


Các món ăn ở đây rất ngon nước dùng được nấu ngọt thanh, kết hợp với mì căn dai dai, đậu hũ non ngọt béo cùng với đậu phộng rang ngột ngọt bùi bùi ăn kèm với dĩa rau thơm tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng của món ăn. Thêm mọt chút ớt sa tế cay cay nữa, tin chắ vị giác của bạn sẽ được đánh thức hoàn toàn


Chú chủ quán phục vụ rất nhanh sẽ không để bạn đợi quá lâu, và chú cũng rất nhiệt tình và còn rất vui tính làm cho khách đến đây thấy thực sự thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 55 Lê Lợi, P. 3, Thành Phố Tây Ninh, Tây Ninh
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trường Nam – Hủ Tiếu Chay

Quán nằm ngay vòng xoay trường nam, bán từ trưa tới chiều. Buổi chiều quán cũng khá đông. Quán Trường Nam – Hủ Tiếu Chay phục vụ chủ yếu là hủ tíu và cháo, món nào cũng rất hấp dẫn. Sợi hủ tíu là hủ tíu tươi, vừa mềm vừa dai, không bị hôi bột, nước lèo ngọt thanh cực ngon, một tô hủ tíu đầy ắp với bông cải, cải thìa, cà rốt, củ cải, nấm rơm, nấm đông cô, đậu phộng, mì căn, chả mè giòn, ăn kèm với tỏi ngâm giấm và ớt sa tế thì chỉ có thể diễn tả bằng từ " ngon hết sảy "


Bên cạnh đó, quán còn bán thêm nước sâm, nước mía,.. Tuy không gian quán hơi nhỏ nhưng bù lại được cô chú chủ quán dọn dẹp rất sạch sẽ, cùng với sự hiền hậu và nhiệt tình của cô chú sẽ khiến thực khách đến đây cảm thấy thân thuộc ấm cúng


Giá cả ở quán vô cùng bình dân, phù hợp cho mọi lứa tuổi từ học sinh đến công nhân viên chức,.... hãy thử đến thưởng thức biết đâu bạn sẽ trở thành khách ruột của quán đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, P. 2, Thành Phố Tây Ninh
  • Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00
  • Giá tham khảo: 12.000 - 15.000
Trường Nam – Hủ Tiếu Chay
Trường Nam – Hủ Tiếu Chay
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?