Top 4 Quán coffe tông xanh dương đẹp nhất Sài Gòn

Những quán coffe không chỉ là nơi để gặp gỡ, hẹn hò nói chuyện, mà còn là nơi thích hợp để nhiều bạn trẻ thư giãn hay làm việc và chụp ảnh "sống ảo". Tại Sài Gòn đã xuất hiện một loạt những quán coffe siêu đẹp khiến giới trẻ xôn xao và thích thú, đặc biệt là những quán tông màu xanh dương làm đốn đổ nhiều người

Lavida Coffee And Tea

Lavida Coffee And Tea lấy cảm hứng từ bãi biển nên có màu xanh dương mát mẻ từ màu chủ đạo đến cách trang trí quán. Bạn sẽ có cảm giác như vừa được uống trà sữa, vừa chơi cát tại một vùng biển nào đó khi đến đây.


Đồ uống và các món bánh ở Lavida Coffee And Tea rất phong phú, đa dạng, từ cà phê tới trà, hay bánh ngậy vị kem tới bánh thơm vị trái cây... Chất lượng cafe uống rất ngon, trà vừa vị, thơm nói chung là khá ưng ý, trân châu mềm không bị cứng. Ngoài ra quán còn rất nhiều món khác như kem cheese ngậy, thơm ngon sẽ để lại cho bạn những cảm giác khó quên khi sử dụng nó.Ngoài ra bạn có thể cho mình các loại đồ uống, sinh tố, nước hoa quả nguyên chất, sữa chua mát lạnh nếu không thích trà.


Bạn hãy đến với Lavida Coffee And Tea và dành hàng giờ với người thân và một nửa yêu thương của mình với những phút giây thư giãn thoải mái, dễ chịu giữa không gian lãng mạn ở nơi đây mang lại nhé! Lavida Coffee And Tea sẽ làm bạn hài lòng khong chỉ chất lượng mà cả về nhân viên phục vụ ở đây đều rất trẻ trung, thanh lịch, ăn mặc gọn gàng, đẹp mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • 113, Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, TP HCM
    • 438 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP HCM
    • 19B Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • SĐT: 089 930 52 43
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lavidacoffeeandtea/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá: 10.000đ - 50.000đ


Tong màu xanh dương cực đẹp, lãnh mạng thơ ngây
Tong màu xanh dương cực đẹp, lãnh mạng thơ ngây
Lavida Coffee And Tea
Lavida Coffee And Tea

Coffee Ocean World

Nép mình dưới những tán lá xanh mát, quán coffee Ocean World hiện ra vô cùng ấn tượng. Được lấy cảm hứng từ những con sóng vỗ về bãi biển nên thơ, quán coffee Ocean World được bày trí bởi màu xanh nước biển nhẹ nhàng, thanh tao. Bạn sẽ có cảm giác đang ngồi tại một vùng biển nào đó bởi không gian quán được bao phủ tông màu xanh chủ đạo từ quầy kệ, bàn ghế...Không phải ngẫu nhiên mà quán coffee Ocean World lại chọn những tông xanh yêu kiều, điểm xuyến cho những chi tiết tinh tế của quán, bởi đó là sự giao thoa đồng điệu giữa sắc trời và làn nước trong xanh, làm cho những vị khách khi ghé thăm quán đều dễ dàng tìm thấy sự thoải mái khi lần đầu đặt chân vào quán.


Đến với quán coffee Ocean World tọa lạc trên tuyến phố thương mại sầm uất Nguyễn Thị Nhung tại Khu đô thị Vạn Phúc, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn hoặc đơn giản dành một buổi sáng đẹp trời tới đây để tận hưởng khoảnh khắc thanh bình, lắng nghe từng giọt thời gian chầm chậm trôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Góc ngã tư đường Nguyễn Thị Nhung - D9, khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Điện thoại: 052 247 3840
  • Giá: 15.000đ - 60.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Oceanworldcoffee
Màu xanh dương tuyệt đẹp với nhiều đồ uống ngon miệng
Màu xanh dương tuyệt đẹp với nhiều đồ uống ngon miệng

Bosgaurus Coffee

Nằm ở một vị trí khá sâu & khó tìm nhưng đối với Bosgaurus, bảo đảm một khi tìm được rồi thì bạn sẽ hiểu ngay cảm giác "bắt được vàng" là như thế nào! Để nói về không gian của Bosgaurus thì chỉ có thể tóm gọn trong hai từ: Tuyệt vời!


Quán có không gian rất rất rất rộng rãi và thoải mái. Ban ngày trời nóng thì có thể ngồi bên trong vừa hưởng máy lạnh vừa nhâm nhi cà phê cùng bạn bè hoặc chụp hình "sống ảo". Vì không gian to oành như thế nên chả sợ ai đụng ai hay vô tình có vài nhân vật không mời mà xuất hiện trong khung hình. Còn hôm nào ông trời vui tính mát mẻ thì có thể ra ngoài sân nằm thư giãn.


Đã vậy khắp quán lẫn xung quanh Bosgaurus là vô số những mảng xanh mát mắt, nắng lúc nào cũng ngập tràn càng góp phần thành công cho công cuộc sống ảo của mọi người. Còn chờ gì nữa mà không rủ ngay đứa bạn chụp ảnh khá nhất đi cà phê cuối tuần này rồi cùng săn ảnh đẹp!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 1D5, 92, Villa, Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Điện thoại: 090 142 68 77
  • Giá: 50.000đ - 200.000đ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/bosgauruscoffee/
Những chiếc ghế lười ngồi vào là chẳng muốn đứng dậy
Những chiếc ghế lười ngồi vào là chẳng muốn đứng dậy

Tiệm coffe 81

Ở ngay con đường Trần Quang Khải tấp nập và đông đúc, bạn phải để ý một chút mới thấy được con đường Nguyễn Văn Nguyễn nhỏ và khuất như một con hẻm. Tiệm coffe 81 ở đây, mà khi bước vào ai cũng phải thốt lên: "Không thể tin được ở Sài Gòn có một nơi thế này". Tiệm coffe 81 giống một căn nhà nhỏ trong kí ức mà ai đó đã ngẩn ngơ bỏ quên trong một góc của Sài Gòn. Đến nỗi vừa bước chân vào quán, tôi đã nhớ ngay đến cảnh mẹ tôi ngồi khâu áo ở góc này, ba đang xem thời sự ở phòng khách và tôi, một cô gái nhỏ, đang chạy vòng quanh…


Và quả thật, góc nào của quán cũng rất đỗi thân thương, rất đỗi dịu dàng với những chiếc phích (bình thủy) cũ, chiếc máy đánh chữ, cái cân, những mảng tường phai màu theo thời gian. Tôi thích đến "Tiệm coffe 81" vào một buổi tối oi nồng, ngồi lặng im nghe tiếng quạt máy quay nhè nhẹ, ngồi im trong ánh sáng leo lét của những ngọn đèn dầu đã lâu còn không thấy ở Sài Gòn hoặc thì thầm khe khẽ với người bên cạnh.Menu nước của quán cũng rất đơn giản nhưng lại hoàn toàn phù hợp với không gian của quán, đặc biệt, nếu bạn không ưng ý với đồ uống, có thể bảo nhân viên pha lại. Nhân viên của quán đã viết hẳn một tờ cam kết cơ đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 216 Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá: 25.000đ - 35.000đ
Khung cảnh cổ kính xanh dương của coffe 81
Khung cảnh cổ kính xanh dương của coffe 81

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?