Top 6 Quán cơm tấm ngon nhất Vũng Tàu

Cơm Tấm nổi tiếng được coi là đặc sản của người Miền Nam. Nhưng hiện nay loại cơm làm từ hột gạo bể này đã có mặt ở một số nơi thuộc về miền Trung và miền Bắc, nổi bật là ở Vũng Tàu. Cơm tấm được nấu từ hạt gạo tấm đã trở thành món ăn thân thuộc với người dân Vũng Tàu. Vì là đặc sản nên có rất nhiều quán cơm tấm mở cửa tại đây. Hôm nay, hãy cùng Toplist đi tìm hiểu một số quán cơm tấm ngon nhất vũng Tàu để có một lựa chọn phù hợp nhé.

Thành Tâm - Cơm Tấm Bình Dân

Đây là một trong những quán bán cơm tấm có tiếng lâu đời tại Vũng Tàu. Nói đến Thành Tâm - Cơm Tấm Bình Dân thì ai cũng nghĩ ngay đến món sườn bì chả với bì chả tự làm ngon hết sẩy. Cả thịt và bì đều được cho vào một cách vừa phải không quá nhiều, sườn ướp vừa miệng, miếng thịt có độ dày và to vừa phải, nướng rất đều, không bị khét nhiều và thịt cũng khá mềm.


Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 114 Hoàng Hoa Thám, P. 2, Tp. Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

Giá tham khảo: 20.000 - 40.000

Thành Tâm - Cơm Tấm Bình Dân
Thành Tâm - Cơm Tấm Bình Dân
Thành Tâm - Cơm Tấm Bình Dân
Thành Tâm - Cơm Tấm Bình Dân

Cơm Tấm - 180 Lê Lai

Cơm Tấm - 180 Lê Lai cũng là một quán cơm bình dân đã rất quen thuộc của những ai ở tại thành phố Vũng Tàu nói chung và người dan xung quanh phường 3 nói riêng. Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích.


Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền. Không gian và cách bài trí tại Cơm Tấm - 180 Lê Lai sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 180 Lê Lai, P. 3, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

Giá tham khảo: 25,000 - 40,000

Cơm Tấm - 180 Lê Lai
Cơm Tấm - 180 Lê Lai
Cơm Tấm - 180 Lê Lai
Cơm Tấm - 180 Lê Lai

Cơm Tấm 69 - Lê Lai

Cơm Tấm 69 cái tên khá đặc biệt và thú vị. Khi đến đây thực khách sẽ thấy sự khác biệt của quán bởi ngày xưa đây là quán cơm nhỏ nhưng giờ do chất lượng ngon, khách ủng hộ nhiều nên quán đã chuyển sang một mặt bằng có diện tích rộng lớn hơn rất nhiều và chỗ ngồi nhiều hơn. Không gian của quán khá mát mẻ, rộng rãi, sạch sẽ, có cả máy lạnh.


Đến đây các bạn sẽ bị thu hút bởi món cơm tấm ngon vô cùng, với kiểu chế biến và trang trí đẹp mắt, cơm tấm trở nên độc và lạ hơn. Cơm tấm ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm, thêm đó là sườn nướng đủ vị chua - ngọt, còn ăn kèm là canh khổ qua hầm vừa tới không đắng rất dễ ăn và cả canh khoai mỡ nữa. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ tráng miệng, nước uống, trà đá. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với khách. Giá cả phải chăng hợp với từng món ăn. Quán bán cả sáng và tối nên các bạn đến khi nào cũng có cơm tấm ăn nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 86 Lê Lai, P. 3, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 25.000đ

Cơm Tấm 69 - Lê Lai
Cơm Tấm 69 - Lê Lai
Cơm Tấm 69 - Lê Lai
Cơm Tấm 69 - Lê Lai

Cơm Tấm 45 Tú Xương

Cơm Tấm 45 Tú Xương là một trong những tiệm cơm tấm ngon nhất Vũng Tàu. Thoạt nhìn, tiệm chỉ là một ngôi nhà nằm ngay trên đường Tú Xương, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào so sánh được với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Vũng Tàu.


Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon. Cơm không quá nhiều chỉ đủ một chén nên bạn có thể gọi thêm cơm chỉ 3.000 VNĐ/chén. Bạn nhất định phải đến thử đấy nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 45 Tú Xương, P. 4, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 08:00 - 13:00

Giá tham khảo: 15,000 - 27,000

Cơm Tấm 45 Tú Xương
Cơm Tấm 45 Tú Xương
Cơm Tấm 45 Tú Xương
Cơm Tấm 45 Tú Xương

Cơm Tấm Hiền

Cơm Tấm Hiền là quán cơm tấm được khá nhiều người ưa thích bởi hai thành phần chả cua và nem nướng cực kì thơm ngon. Từng viên nem được nướng chín vàng ươm mặt bên ngoài, bên trong lại mềm dai nhìn hết sức đẹp mắt và ngon miệng. Nem cũng được nướng cháy cạnh tỏa hương thơm nhẹ quyến rũ vô cùng, khi ăn giòn sần sật với độ dai rất vừa phải.

Cơm tại Cơm Tấm Hiền thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Mặc dù, lượng cơm không nhiều, nhưng cũng vừa đủ để ăn hết phần thức ăn. Ngoài ra, nước mắm ở đây cũng khá ngon, sườn hơi dai, bì thơm và thịt heo đi kèm cũng cực hấp dẫn. Không gian quán thì hơi bé, không có chỗ gửi xe phải đi khoảng 10m để gửi, vậy nên nếu như trưa nắng quá thì bạn nên mua về là tốt nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 52 Đô Lương, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Giá tham khảo: 15,000 - 25,000

Cơm Tấm Hiền
Cơm Tấm Hiền
Cơm Tấm Hiền
Cơm Tấm Hiền

Cơm Tấm Loan

Nằm trên đường Lê Lai quán Cơm Tấm Loan khá đông khách vào những ngày cuối tuần. Quán nổi bật với không gian rộng rãi, sạch sẽ, có cả máy lạnh, ngồi ăn những ngày nóng bức thì thật tuyệt vời. Quán bán rất nhiều món ăn tha hồ lựa chọn, tùy theo sở thích mỗi người mà lựa chọn món ăn sao cho vừa ý.


Cơm tấm ở đây được chế biến một cách kĩ càng, cơm xốp ngon ăn không ngán, thêm đó là sườn nướng được tẩm gia vị vừa phải ngon đậm đà, có cả canh xương ninh rất kĩ để tạo vị ngon ngọt cho món ăn, khi ăn kết hợp lại sẽ tạo được một hương vị tuyệt vời tăng thêm vị ngon của cơm tấm. Sau khi ăn xong quán có cả chuối ăn tráng miệng nữa. Hãy đến với Cơm Tấm Loan để thưởng thức cùng bạn bè và người thân, là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 78 Lê Lai, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 090 709 09 19

Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

Giá tham khảo: 18.000đ - 33.000đ

Món cơm tấm
Món cơm tấm
Cơm Tấm Loan
Cơm Tấm Loan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?