Top 4 Quán game chất lượng nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày nay, Internet đang ngày càng phát triển, nhờ vậy các quán game cũng nhanh chóng được xây dựng để đáp ứng được nhu cầu của những game thủ. Nếu bạn ở Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang và đang tìm kiếm địa chỉ quán game chất lượng để trải nghiệm thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Power Gaming Center

Power Gaming Center được bình chọn là một trong top 4 quán game chất lượng nhất tại Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Quán nằm ở vị trí tiện lợi, dễ dàng thu hút được lượng game thủ lớn mỗi ngày. Do đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, quán đã đầu tư dàn máy số lượng lớn với cấu hình cực khủng và tốc độ mạng siêu tốc. Bên cạnh đó, Power Gaming Center còn trang bị cơ sở vật chất khác như ghế ngồi, tai nghe, điều hòa... với chất lượng và độ bền cao đảm bảo sẽ không khiến các game thủ phải thất vọng.


Đặc biệt, khi đến với Power Gaming Center bạn được trải nghiệm dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp và chơi game cực mượt với giá phải chăng. Đồng thời quán còn sở hữu nhiều chương trình ưu đãi hứa hẹn sẽ đem bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


THÔNG TIN QUÁN GAME

Power Gaming Center


Địa chỉ : 902B, Lý Thường Kiệt, P5, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 094 949 99 92

Fanpage: https://www.facebook.com/Power-Gaming-Center-104149194311383/

Quán game Power Gaming Center
Quán game Power Gaming Center
Số lượng máy nhiều, đáp ứng nhu cầu các game thủ
Số lượng máy nhiều, đáp ứng nhu cầu các game thủ

Ehub Combat Gaming

Cái tên cuối cùng trong danh sách những quán game chất lượng nhất tại Mỹ Tho chắc chắn phải kể đến Ehub Combat Gaming. Đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn. Quán sở hữu dàn máy cực khủng, cấu hình cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đồng thời còn có nhiều dịch vụ đi kèm như bán đồ ăn, nước uống để phục vụ game thủ trong quá trình "chiến đấu".


Không chỉ vậy, Ehub Combat Gaming còn được yêu thích nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, chủ quán cũng như nhân viên phục vụ đều thân thiện với khách hàng và đặc biệt là không gian hiện đại, xen kẽ cây cối, giúp các game thủ có thể thư giãn sau những trận game quyết liệt.


THÔNG TIN QUÁN GAME

Ehub Combat Gaming

Địa chỉ: 35 Lê Văn Phẩm, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 090 733 99 37

Fanpage: https://www.facebook.com/groups/combatgame/

Quán sở hữu số lượng máy lớn, đáp ứng nhu cầu khách hàng
Quán sở hữu số lượng máy lớn, đáp ứng nhu cầu khách hàng
Cách bày trí đẹp mắt, tinh tế
Cách bày trí đẹp mắt, tinh tế

M7R GAMING & COFFEE

M7R Gaming & Coffee là một trong những quán game chất lượng hàng đầu và chiếm được cảm tình của nhiều game thủ tại Thành phố Mỹ Tho hiện nay. Không chỉ sở hữu không gian thiết kế hiện đại, độc đáo mà quán còn cung cấp dàn máy với cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu chơi game của nhiều game thủ. Ngoài ra, M7R Gaming & Coffee còn gây ấn tượng với khách hàng khi đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn - uống - chơi game với việc tích hợp các khu vực PC Gaming - Cafe & Mobile Gaming.


M7R Gaming & Coffee được thiết kế thành 2 khu vực chính là PC Gaming và Cafe - Mobile Gaming. Điều này đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm kết hợp cả PC Gaming và Mobile Gaming bất cứ khi nào để tránh được sự nhàm chán hoặc mệt mỏi. Bên cạnh đó, các loại đồ uống cũng được pha chế hấp dẫn cũng là một ưu điểm mà M7R Gaming & Coffee sở hữu.


THÔNG TIN QUÁN GAME:

M7R Gaming & Coffee


Địa chỉ: 198 Lê Văn Phẩm, Phường 5, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0834599950

Fanpage: https://www.facebook.com/M7Rgaming.tiengiang/

M7R Gaming & Coffee sở hữu dàn máy cấu hình cực đỉnh
M7R Gaming & Coffee sở hữu dàn máy cấu hình cực đỉnh
Thiết kế quán độc đáo và hiện đại
Thiết kế quán độc đáo và hiện đại

Net Vip Combat Game

Một trong những quán game chất lượng ở thành phố Mỹ Tho phải kể đến là Net Vip Combat Game. Đây là cái tên đã quá quen thuộc đối với cộng đồng game thủ tại Mỹ Tho. Tuy sở hữu không gian không quá lớn nhưng với cấu hình máy khủng và dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp, đồng thời thường xuyên có những chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn nên Net Vip Combat Game dễ dàng thu hút nhiều game thủ.


Đặc biệt, khi đến với Net Vip Combat Game bạn không những được trải nghiệm dàn máy khủng, dịch vụ tốt mà còn được hưởng mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên hiện nay.


THÔNG TIN QUÁN GAME:

Net Vip Combat Game


Địa chỉ: 7c, 113 Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 090 733 99 37

Fanpage:https://www.facebook.com/pages/Net-Vip-Combat-Game/798279080286009


Quán sở hữu trang thiết bị hiện đại
Quán sở hữu trang thiết bị hiện đại
Net Vip Combat Game
Net Vip Combat Game

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?