Top 7 Quán karaoke chất lượng nhất tại Quận 7, TP. HCM

Các dịch vụ tại quận 7 TP. HCM đang ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân thành phố. Trong đó dịch vụ Karaoke là không thể thiếu để gia đình, bạn bè có thể thoải mái xả stress sau những bộn bề cuộc sống. Hãy cùng Toplist điểm qua những quán Karaoke tuyệt vời nhất tại quận 7 để cùng khám phá nhé!

Karaoke Queen Bee

Karaoke Queen Bee là một quán karaoke có không gian hoành tráng, sang trọng và đẹp mà giá cả phải chăng, phòng ốc thì rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, thường xuyên update bài mới liên tục, thiết bị hiện đại, lại vừa có thang máy. Nhân viên ở quán phục vụ tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình và luôn vui vẻ, chỗ để xe cũng rộng, lấy xe dễ do không bị xếp lớp. Vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ bạn nên đặt phòng trước, nếu không thì sẽ dễ bị ngồi đợi phòng ở sảnh.


Đặc biệt, tại các tầng cao của Karaoke Queen Bee bạn cũng có thể view tuyệt vời toàn cảnh đường phố... từ trên cao nhìn xuống cảnh rất đẹp. Cùng với đó là các tone màu đẹp là tất cả tạo nên một phong cách mà chỉ đến Karaoke Queen Bee bạn mới cảm nhận được. Karaoke Queen Bee có nhiều phòng hát cùng hệ thống âm thanh cao cấp. Màn hình ti vi tinh thể lỏng rõ nét, đèn chiếu sáng đa dạng nhiều màu sắc cùng tường,…. Bạn thỏa sức cất vang lời ca tiếng hát của mình tại quán karaoke hay ở TP. Hồ Chí Minh này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0974 255 455

Email: karaokayqueenbee@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/karaokequeenbee2020

Giờ mở cửa: mở cả ngày

Karaoke Queen Bee
Karaoke Queen Bee
Karaoke Queen Bee
Karaoke Queen Bee

Karaoke Sinh Đôi V.I.P

Chiếm lĩnh nhiều chi nhánh trên những tuyến đường nhộn nhịp bậc nhất Sài Gòn, chuỗi Karaoke Sinh Đôi V.I.P là điểm đến quen thuộc của những người yêu thích ca hát với hệ thống âm thanh, ánh sáng và kiến trúc cực kỳ đẳng cấp. Với ưu điểm:

  • Đón đầu những xu hướng hiện đại nhất trên thế giới, tiên phong trong việc tạo ra các phòng karaoke phong cách tân cổ điển và hiện đại trong ngành giải trí.
  • Karaoke Sinh Đôi VIP tự hào khi làm được điều đó là một karaoke hội tụ đầy đủ các yếu tố sang trọng, đẳng cấp, độc đáo, và đầy chuyên nghiệp về phong cách
  • Mỗi phòng là một phong cách nhưng điểm chung là sự sang trọng và xa hoa giúp khách hàng hóa mình thành "ông hoàng, bà chúa" khi lạc vào thế giới Karaoke Sinh Đôi VIP đầy đẳng cấp từ không gian phòng hát đến cung cách phục vụ.
  • Điểm nhấn là hệ thống đèn Led đa màu sắc theo tiếng nhạc hài hòa với không gian nội thất sẽ khiến khách hàng đắm chìm vào các màu sắc ánh sáng rực rỡ cùng hệ thống âm thanh khiến cuộc vui của bạn trở nên cao trào hơn.

Karaoke Sinh Đôi V.I.P chính là quán karaoke nổi tiếng ở Sài Gòn nơi nuôi dưỡng và đưa cảm xúc của bạn lên một tầm cao mới. Để bạn “cháy” hết mình cùng những bài hát mình yêu bằng hệ thống âm thanh, ánh sáng, kiến trúc cực kỳ đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SUPER VIP: 450A Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 2246 4777

Email: sinhdoigroup@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/karaokesinhdoivip/

Giờ mở cửa: 13:00-21:00

Karaoke Sinh Đôi V.I.P
Karaoke Sinh Đôi V.I.P
Karaoke Sinh Đôi V.I.P
Karaoke Sinh Đôi V.I.P

Karaoke 110

Tọa lạc tại vị trí giao nhau giữa đường Nguyễn Thập và Nguyên Văn Linh, nơi phong cảnh đẹp, sầm uất. Karaoke 110 gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài hoành tráng, hiện đại. Thiết kế theo phong cách sang trọng đẳng cấp. Đường nét thi công tinh tế tỉ mỉ kết hợp hiệu ứng ánh sáng, màn hình, âm thanh cao cấp tạo nên giá trị vượt bậc


Phòng hát được nâng cấp, set up đẹp, hiện đại. Thêm có dàn âm thanh tuyệt đỉnh cùng ánh sáng vừa mắt, cộng với nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo khiến cho bất cứ du khách nào khi đến đây điều hài lòng. Đặc biệt quán có nhiều chương trình
ưu dãi với các combo menu hấp dẫn,giá siêu ưu đãi


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 110 Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0909 250 123

Giờ mở cửa: 06:00-21:00

Karaoke 110
Karaoke 110
Karaoke 110
Karaoke 110

Hoàng Triều

Ra mắt vào 2015, Hoàng Triều Entertainment tọa lạc trong nội khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại và xa hoa, khu phức hợp giải trí Hoàng Triều Entertainment gồm Nhà Hàng – Cà Phê, Khách Sạn, Karaoke và Beer Club đều có mặt tiếp giáp với đường Bùi Bằng Đoàn rộng thoáng và an ninh, đồng thời gần các địa điểm nổi tiếng tại quận 7 như Trung Tâm Triển Lãm & Hội Nghị Sài Gòn (SECC), trung tâm thương mại Crescent Mall, SC VivoCity, cầu Ánh Sao.


Với mô hình kết hợp nhiều dịch vụ giải trí cao cấp trong cùng một địa điểm, Hoàng Triều mong muốn mang lại cho quý khách sự thuận tiện nhất để tận hưởng các dịch vụ giải trí theo phong cách hoàng gia. Khu vực Karaoke gồm 3 tầng với 17 kiểu phòng lấy cảm hứng từ các nền văn hóa, thương hiệu thời trang và siêu xe được tái hiện lại một cách sống động và tinh tế đến từng chi tiết, kết hợp với hệ thống âm thanh, ánh sáng rực rỡ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho một dịch vụ giải trí 5 sao hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04, 06 Đường Nội Khu 1, Hưng P, Quận 7 và 46 Lê Văn Thiêm, Tân Phong, Quận 7
Điện thoại: 0921 381 818 & 0908 381 863

Email: hoangtrieumkt@gmail.com

Website: https://hoangtrieu.vn

Fanpage: www.facebook.com/hoangtrieuentertainment

Hoàng Triều Entertainment
Hoàng Triều Entertainment
Hoàng Triều Entertainment
Hoàng Triều Entertainment

Karaoke Bình Minh

Karaoke Bình Minh nơi giải trí bậc nhất quận 7. Đến đây bạn sẽ hòa mình vào đại hội âm nhạc cùng những giai điệu Pop, Rock, Ballad,Bolero và được tự do hát bằng ngôn ngữ mình thích trong một không gian sang trọng, hiện đại.


Các phòng tại đây được đầu tư trang bị cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại. Hệ thống âm thanh chất lượng cao, màng hình sống động, ánh sáng đẳng cấp. Cho dù phòng hạng Vip hay ngay cả hạng phòng “em út” với giá thấp nhất thì phòng lẫn chất lượng cũng miễn chê. Phục vụ chuyên nghiệp, dễ thương, thân thiện. Đồ ăn tại đây thì phải nói là đỉnh cao. Một sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu và các hương vị tạo nên sự bùng nổ vị giác. Chắc chắc sẽ làm chinh phục được khách hàng khó tính ngay lần đầu niếm thử.


Với những ưu điểm về không gian, dịch vụ, giá cả,chất lượng âm thanh. Karaoke Bình Minh sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn sau những mệt mỏi căng thẳng


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 430 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 622 206

Karaoke Bình Minh
Karaoke Bình Minh
Karaoke Bình Minh
Karaoke Bình Minh

Karaoke Q7 idol

Karaoke Q7 idol được thiết kế theo không gian âm nhạc ấn tượng với hệ thống thiết bị tân tiến nhất, dàn loa Acoustic hiện đại, sân khấu hoành tráng, cùng không gian sinh động nhằm mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.Tới Karaoke Q7 Idol ca hát bạn và cả nhóm sẽ có cơ hội tham gia vào những bữa tiệc đặc biệt cùng các ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh tùy vào chương trình quán tổ chức.

Được xây dựng với quy mô hoành tráng Q7 idol mang đến hệ thống 29 phòng, cùng 1 hành lang.Mỗi phòng là một không gian rộng lớn với đa dạng kích thước, phong cách. Phòng lớn nhất thể chứa lên đến 70 người, thích hợp tổ chức liên hoan, tiệc,...

Dàn âm thanh hiện đại cùng máy cảm ứng chọn bài tích hợp phần mềm BTE trên app chọn bài, chỉnh âm lượng bằng điện thoại, không cần remote. Các phòng sử dụng và trang bị card âm thanh chuyên karaoke thế hệ mới nhất, chất lượng âm thanh, hình ảnh chuẩn, phòng cách âm. Nhân viên nhiệt tình chu đáo, chuyên nhiệt chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đến đây


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 82 Tân Mỹ, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6299 3666

Fanpage: https://m.facebook.com/KaraokeQ7Idol/

Giờ mở cửa: 09:00-00:00


Karaoke Q7 idol
Karaoke Q7 idol
Karaoke Q7 idol
Karaoke Q7 idol

Karaoke 123 Vip

Karaoke 123 Vip điểm dừng chân lý tưởng cho những buổi họp mặt bạn bè, chiêu đãi khách hàng hay những buổi tiệc vui, liên hoan, hội nghị, sinh nhật,... Đây là sân chơi thú vị cho những ai đam mê ca hát.Với không gian tối tân hiện đại cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng đầu tư chất lượng cao,đủ mang đến cho bạn những phút giây vui hát thõa đam mê.



Đến với Karaoke 123 Vip bạn sẽ như thả mình vào một không gian hoàn toàn khác biệt cùng thiết kế sang trọng và cách bày trí hiện đại đầy bắt mắt. Phong cách thiết kế độc đáo sáng tạo cùng không gian rộng rãi thoáng mát,phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, sẽ chinh phục bất cứ khách hàng nào khi đến đây


Ngoài ra đồ uống và các món điểm tâm tại Karaoke 123 Vip cũng rất ngon và tươi mát, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời nhất cùng bạn bè và người thân


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 144 Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0837 760 808

Giờ mở cửa: 10:00-00:00

Karaoke 123 Vip
Karaoke 123 Vip
Karaoke 123 Vip
Karaoke 123 Vip

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?