Top 9 Quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất ở Thành phố Thái Bình

Thời tiết Thái Bình đang bước vào thời tiết se lạnh của mùa thu, với không khí se lạnh này sẽ thật tuyệt nếu được quây quần cùng bạn bè bên bếp nướng thơm ngon. Nếu bạn là tín đồ mê đồ nướng mà chưa tìm được những quán lẩu ngon, chất lượng ở Thành Thái Bình thì hôm nay, Toplist sẽ giúp bạn ghi lại những quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất tại TP. Thái Bình. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản

Với mong muốn chia sẻ những món ăn ngon của Nhật Bản đến với những người yêu thích ẩm thực, Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản đã trở thành điểm đến thu hút nhiều thực khách bởi tiêu chí đầy văn minh của mình.


Nabe Ya chuyên phục vụ các món nướng mang đậm chất Nhật chính hiệu. Các món ăn đều đa dạng, phong phú. Bên cạnh những món lẩu nướng, thì quán cũng phục phụ thêm nhiều món lẩu nước cũng ngon không kém cạnh gì. Mà giá cả cực kỳ dễ mến nữa.


Nếu đã là tín đồ mê đồ nướng bạn hãy nhớ ghé qua Nabe Ya thưởng thức món Yakiniku buffet nướng tự do nhé. Món nướng đó không hề làm bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TÊIST XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 671 Lý Thái Tổ,- Phố đi bộ TP. Thái Bình
  • 426 - 428 Lê Quý Đôn - Khu đô thị Trần Lãm - TP Thái Bình

SDT: 090 421 98 68 - 0889 219 868

Facebook: https://www.facebook.com/NabeYaNhaHangNhatBan/

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 17:00 - 22:00

    Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
    Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
    Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
    Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản

    Phố Nướng BBQ

    Phố Nướng BBQ đã trở thành địa điểm quen thuộc của tất cả các tin đồ của đồ nướng tại Thái Bình. Các món nướng ở đây vẫn luôn được nhiều thực khách sành ăn dành nhiều lời khen tặng.


    Menu của Phố Nướng BBQ rất đa dạng, tươi ngon và dành cho đủ mọi lứa tuổi, nên bạn yên tâm khi đi cùng đại gia đình có cả trẻ con và người lớn tuổi nhé. Các món nướng ở quán ngoài sự đa dạng về món chính mà món phụ ăn kèm cũng được chau chuốt không kém. Thời tiết se se lạnh, ngồi quây quần cùng nhau bên bếp nướng thơm ngon đó thật sự là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc sống.


    Đâu chỉ dừng lại món ăn ngon, view của quán cũng trở thành điểm cộng cực lớn cho quán. Với không gian bài trí đẹp mắt, hiện đại trở với nhiều góc để “sống ảo” lại thêm sự nhiệt tình của nhân viên trong quán có lẽ sẽ khiến bạn phải lui tới nhiều lần đó.


    Do quán đón tiếp lượng khách khá lớn, vậy nên bạn có thể gọi điện để đặt bàn trước để có thể chiếm được vị trí đẹp nhất trong quán nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 321 Lý Thái Tổ, tổ 25 phường Kỳ Bá, TP Thái Bình

    SDT: 02273846565 - 0904484000

    Facebook: https://www.facebook.com/phonuongbbq321lithaito/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Phố nướng BBQ
      Phố nướng BBQ
      Phố Nướng BBQ
      Phố Nướng BBQ

      Quán Khói

      Nằm ngay trên mặt đường Lý Thái Tổ, con đường tấp nập người qua, Quán Khói vẫn luôn tấp nập các thực khách ghé quán.

      Với những món ăn đa dạng không chỉ dừng lại ở đồ nướng, phong cách trang trí món ăn đẹp mắt thu hút cực kỳ nhiều các thực khách sành ăn. Quán Khói luôn luôn đặt cao tiêu chí chất lượng đồ ăn luôn cao, để mang lại sự hài lòng nhiều nhất cho mỗi khách hàng khi ghé qua quán.


      Bên ngoài những món nướng truyền thống thì quán còn có nhiều món khác về lẩu nướng và món om. Hãy thử đặt chân đến đây một lần nhé, bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi ghé qua đây đâu.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 295, Lý Thái Tổ, TP. Thái Bình

      SDT: 091 621 62 59

      Facebook: https://www.facebook.com/phucthuthanh/

        Quán Khói
        Quán Khói
        Quán Khói
        Quán Khói

        Hanur House Lẩu Nướng Hàn Quốc

        Mang đậm phong cách Hàn Quốc, Hanur House Lẩu Nướng Hàn Quốc đã mang lại không gian mới lạ, thú vị cho thực khách đến đây thưởng thức.


        Đến với Hanur House các bạn được trải nghiệm các hương vị mới lạ cùng với sự độc đáo trong từng món ăn theo cách nêm nếm hoàn toàn khác biệt món nướng phổ biến hiện nay. Các món nướng ở đây đều đa dạng nhiều sự lựa chọn cho mọi người. Điều đặc biệt khiến nhiều người đến ủng hộ quán bởi tại quán là quán có quầy bar để phục vụ cafe, sinh tố, nước ép trái cây… Và điều đặc biệt nữa đối với các ông bố bà mẹ có thể thoải mái cho con đi theo vì có khu vui chơi trẻ em với nhiều đồ chơi như nhà bóng, xích đu…đây có lẽ là điều hiếm thấy tại các quán lẩu nướng tại Thái Bình hiện nay.


        Điểm cộng tiếp theo đó là nhân viên cũng như chủ quán ở đây rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Và với view 2 tầng nhìn ra đường phố tấp nập cùng với không gian trẻ trung, thoải mái sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều đấy.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô 1+2 đường Nguyễn Văn Năng - P.Trần Lãm - TP. Thái Bình

        SDT: 0912178096 - 0941348495

        Facebook: https://www.facebook.com/Hanur-House-Lẩu-Nướng-Hàn-Quốc-TPThái-Bình-114402169969762/

          Hanur House Lẩu Nướng Hàn Quốc
          Hanur House Lẩu Nướng Hàn Quốc
          Hanur House Lẩu Nướng Hàn Quốc
          Hanur House Lẩu Nướng Hàn Quốc

          Lẩu Nướng Mai Nhè

          Với tên đặc biệt gây ấn tượng với thực khách thì món ăn ở đây cũng đặc biệt không kém đâu.


          Lẩu nướng Mai Nhè được lòng bởi rất nhiều thực khách bởi giá thành thì quá ư là dễ thương đồ ăn lại cực ngon. Nhất là các bạn sinh viên đó. Chỉ với 55.000 bạn có 1 đĩa gồm có thịt ba chỉ, chân gà, nấm kim chi, lòng lợn ướp, thịt bò, ngao….thực sự là rất nhiều đúng không. Đâu chỉ thế các món đây đều được tẩm ướp rất ngon, bếp lại cực ít khói. Vợ chồng ông bà chủ quán luôn vui tính, và thân thiện với các khách hàng, Bạn vừa ăn vừa trò chuyện với chủ quán thực sự rất vui đó.


          Lẩu nướng Mai Nhè bắt đầu mở cửa từ lúc 17h30 nhưng vào tối thứ 7, Chủ nhật nếu bạn không ra sớm, yên tâm bạn chắc chắn là không còn bàn đâu, bởi lượng khách và hai ngày cuối tuần của quán cực kỳ đông luôn đó. Vậy nên hãy sắp xếp thời gian hợp lý để có thể thưởng thức trọn vẹn được món ăn cũng như không khí ở đây nhé.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô 5, Nguyễn Thái Học, Tp. Thái Bình

          Facebook: https://www.facebook.com/pages/Lẩu-Nướng-Mai-Nhè/1095033220602101

            Quán Nướng Mai Nhè
            Quán Nướng Mai Nhè
            Quán Nướng Mai Nhè
            Quán Nướng Mai Nhè

            Lẩu nướng Seoul kim chi

            Tiếp tục là quán nướng về đồ Hàn, nhưng Seoul kim chi lại mang rất nhiều sự khác biệt đó.


            Seoul kim chi Thái Bình không chỉ phục vụ nướng Hàn, mà bên cạnh đó quán còn phục vụ món nướng Việt, món lẩu, và món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như canh kim chi, canh rong biển, cơm trộn.


            Đến với Seoul kim chi Thái Bình bạn sẽ có thể thưởng thức hương vị Hàn Quốc đúng chuẩn, mà nhân viên quán lại nhiệt tình tư vấn cho bạn chọn món nó phù hợp với khẩu vị của bạn, nên bạn hãy cứ an tâm không sợ món ăn đó khó ăn hay không hợp khẩu vị của các bạn nhé. Ngoài ra view của quán cũng là điểm cộng lớn, với không gian quán rộng rãi, thoải mái, cho bạn cảm giác thư thả khi ngồi trong quán đó.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 14, Đường Bùi Thị Xuân, KĐT Petro Thăng long Tp.Thái Bình

            SDT: 094 858 45 55 - 0227 383 45 55

            Facebook: https://www.facebook.com/Seoulkimchi-Thái-Bình-2079116722138133/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00, 17:00 - 22:00

              LẨU NƯỚNG SEOUL KIM CHI
              LẨU NƯỚNG SEOUL KIM CHI
              LẨU NƯỚNG SEOUL KIM CHI
              LẨU NƯỚNG SEOUL KIM CHI

              KIYA KIYA LẨU NƯỚNG BĂNG CHUYỀN

              Nếu như bạn cảm thấy nhàm chán với những phong cách quán lẩu nướng bình thường khác thì KIYA KIYA LẨU NƯỚNG BĂNG CHUYỀN sẽ là bất ngờ lớn với bạn đó.


              KIYA KIYA LẨU NƯỚNG BĂNG CHUYỀN mới được mở cửa chưa lâu nhưng lại thu hút lượng lớn quan tâm của khách hàng đến quán. Với vị trí đắc địa là tầng 5, Vincom Plaza Thái Bình, quán đã có tầm view siêu đẹp, lại nằm trong khu trung tâm thương mại điều này khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn khi vừa được đi ăn vừa được đi chơi. Địa điểm thật tuyệt cho những ngày cuối tuần se lạnh đúng không nào.


              Không thể không nói đến các món nướng cực hấp dẫn tại đây. Giá các suất buffet ở nhà hàng này khá ổn định, chỉ với 229K bạn có thể ăn no nê thoải mái với 40, 50 món chạy trên băng truyền cho bạn thoải mái lựa chọn. Các món ăn ở đây luôn tươi ngon, được kiểm soát chất lượng chặt chẽ nên bạn không cần lo lắng về chất lượng đồ ăn tại quán.

              Còn chần chờ gì mà không giành ngay cuối tuần dạo chơi ở Vincom Plaza Thái Bình và ghé vào nhà hàng KIYA KIYA LẨU NƯỚNG BĂNG CHUYỀN để thưởng thức món lẩu mới lạ nhất Thái Bình này nhé.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: L5-06&07 VINCOM PLAZA, SỐ 460 ĐƯỜNG LÝ BÔN, TP. THÁI BÌNH

              SDT: 0227 6524 999 - 0911 444 799

              Facebook: https://www.facebook.com/kiyakiyalaunuongbangchuyen/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                KIYA KIYA LẨU NƯỚNG BĂNG CHUYỀN
                KIYA KIYA LẨU NƯỚNG BĂNG CHUYỀN
                KIYA KIYA LẨU NƯỚNG BĂNG CHUYỀN
                KIYA KIYA LẨU NƯỚNG BĂNG CHUYỀN

                Lẩu Nướng Linh Béo

                Với sự đánh giá, nhận xét cực kỳ hài lòng của khách hàng thì Lẩu Nướng Linh Béo cũng trở thành cái tên quen thuộc khi hỏi tới những quán lẩu nướng ngon và chất lượng tại thành phố Thái Bình.


                Lẩu Nướng Linh Béo được trang trí khá đơn giản nhưng món ăn thì lại không hề đơn giản đâu. Quán được rất nhiều thực khách đánh giá cao về các món nướng ở đây. Các món chính như luôn được tẩm ướp những gia vị đặc biệt tạo ra mùi hương đặc biệt chỉ tại quán mới có.

                Không bởi sự hấp dẫn bởi mùi hương, giá cả của quán cũng cực kỳ phải chăng phù hợp với toàn nhiều đối tượng khách hàng. Giá giao động từ 50.000 đến 200.000 VNĐ.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 26 Ngô Quyền, Tp. Thái Bình

                SDT: 0937 075 111

                Facebook: https://www.facebook.com/Lẩu-Nướng-LinhBéo-119502248689524/

                Giờ mở cửa: 17:00 - 23:59

                  Lẩu nướng LInh Béo
                  Lẩu nướng LInh Béo
                  Lẩu nướng LInh Béo
                  Lẩu nướng LInh Béo

                  Lẩu nướng Mập Kòi

                  Dạo quanh vòng đánh giá của các thực khách thì các bạn có thể thấy rõ được sự đánh giá tích cực của các thực khách đã từng tới Lẩu Nướng Mập Kòi để thưởng thức.


                  Lẩu Nướng Mập Kòi, không chỉ với tên quán mà cả với các nhân viên cũng như chủ quán đều rất dễ thương và nhiệt tình. Với giá cả phải chăng, đồ ăn miễn chê vậy nên hầu như quán luôn trong trạng thái full bàn. Mà Lẩu Nướng Mập Kòi rất chăm tạo ưu đãi lớn cho khách, nếu chăm chỉ cập nhật thông tin của quán, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món nướng vẫn ngon lành mà chất lượng nhưng với giá hời hơn thường ngày rất nhiều đấy.


                  Với không gian bài trí đơn giản, thân thiện giữa các thực khách, điều này đã khiến quán thu hút nhiều khách vào những ngày lễ tết, hay đơn giản những hôm có trận bóng hay chẳng hạn. Cùng nhau ngồi bên bếp nướng, chia sẻ những món ngon, chia sẻ niềm vui gạt bỏ hết những muộn phiền ngoài xã hội đó thật là khoảng thời gian đầy hạnh phúc.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 26 Ngô Quyền,TP Thái Bình

                  SDT: 0978 507 057

                  Facebook: https://www.facebook.com/launuongmapcoi/

                    Lẩu Nướng Mập Kòi
                    Lẩu Nướng Mập Kòi
                    Lẩu Nướng Mập Kòi,
                    Lẩu Nướng Mập Kòi,

                    Bình luận

                    Có Thể Bạn Quan Tâm ?