Top 5 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Beefsteak không còn là một món ăn xa lạ với người dân Việt. Từ một món ăn châu Âu đã được du nhập và trở nên quen thuộc, được mọi người yêu thích. Toplist sẽ giới thiệu những địa chỉ beefsteak ngon nhất tại quận Ba Đình đến mọi người. Có dịp thì hãy dẫn bạn dẫn bè, đưa ba mẹ, người thân đến thưởng thức các món ăn nhé!

Botanica Restaurant

Vốn là món ăn đòi hỏi sự tinh tế cả trong khâu lựa chọn nguyên liệu lẫn chế biến và trình bày nên nhiều người mặc định, bít tết là phải được phục vụ trong các nhà hàng sang chảnh với mức giá đắt đỏ. Nhưng Botanica Restaurant lại khác, một nhà hàng nhỏ xinh vẫn phục vụ cho thực khách món beefsteak thơm ngon với mức giá cực mềm.

Một phần bít tết ở Botanica Restaurant gồm một miếng thịt bò kèm bánh mì và khoai tây, hợp lý so với mức giá, vừa đủ với một người ăn cỡ trung bình. Địa chỉ này luôn có một lượng khách ổn định trong suốt những năm trở lại đây. Thịt bò ở đây thơm mùi khói, miếng bò medium rare, thịt còn hồng hồng bên trong. Thịt bò mềm, cắt miếng dễ, tan trong miệng. Thực khách có thể chọn loại sốt đi kèm với bò là sốt tiêu đen hoặc sốt bơi phô mai. Là loại sốt nào đi chăng nữa thì vẫn rất hoàn hảo khi kết hợp với thịt bò. Món ăn ở mức vừa vặn, được trình bày đẹp mắt nên rất hợp để sống ảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116/D4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3992 2328
Email: bcafe.resto@gmail.com
Website: https://botanicavietnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam/

Botanica Restaurant
Botanica Restaurant
Botanica Restaurant
Botanica Restaurant

Luna Steak

Quán Luna Steak có không gian nhỏ nhưng khá đông...nhân viên ít nên có vẻ khá lộn xộn trong khâu xếp chỗ, order món. Ngoại trừ điều đó ra thì chất lượng đồ ăn và các dịch vụ khác rất ok. Quán không có khu vực để xe rộng rãi vì tận dụng vỉa hè nhưng nhân viên cũng hỗ trợ khách dắt xe. Thịt bò mềm, ngọt thịt, sốt rất vừa miệng hợp khẩu vị của đại chúng. Ngoài ra, salad cũng rất là ngon. Món bò phô mai và bò sốt tiêu rất ngon, khoai tây chiên và bánh mì giòn và thơm.

Bít Tết sốt phomai tại Luna Steak ngon, sốt phomai đẫm miếng bò ăn rất đã miệng. Món ăn ngon miệng, đẹp mắt, vừa khẩu vị, nước cũng thơm ngon. Giá cả phải chăng, 1 đĩa beefsteak gồm cả bò, khoai tây, sallad là quá ok. Beefsteak có 5 sự lựa chọn cho độ chín theo mong muốn Tổng thể nhìn lại thì quán Luna Steak vào loại ngon, bổ, rẻ . Không những vậy nhân viên cũng rất thân thiện và phục vụ rất tận tình. Đồ ăn khá ổn và dù quán đông thì thời gian phục vụ mang đồ ăn ra vẫn chuẩn không để khách đợi quá lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 236 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 098 376 0262
Fanpage: https://www.facebook.com/lunasteak/
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Luna Steak
Luna Steak
Luna Steak
Luna Steak

El Gaucho Argentinian Steakhouse

El Gaucho là chuỗi các nhà hàng chuyên về món beefsteak cao cấp mang đẳng cấp 5 sao được vô vàn thực khách yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách Mỹ Latin ấn tượng, cổ điển mà cũng rất rất sang trọng. Món beefsteak cao cấp của El Gaucho với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên. Đã ăn bít tết thì làm sao thiếu vang hảo hạng đúng không, tại đây món bít tết ấy được hòa quyện với vang và đêm đến những vị ngọt, béo ngậy, thơm mềm tự nhiên hết sức quyến rũ.


El Gaucho còn mang đến những món ăn hấp dẫn khác như: fillet steak sốt nấm, caramel vodka (refill), salad và các loại bánh tráng miệng,… Với cách chế biến tài tình, Beefsteak tại nhà hàng vẫn luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt cùng vị nước sốt đặc trưng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế. Chắc chắn rằng, đối với những ai yêu thích Beefsteak, đây vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Đó là tất cả những gì bạn để có một buổi tối cuối tuần ý nghĩa và ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Liễu Giai VINCOM Center Metropolis Unit L1-16A Ground Floor, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0964 000 319
Email: info.vietnam@elgaucho.asia
Website: https://vn.elgaucho.asia/
Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

El Gaucho Argentinian Steakhouse
El Gaucho Argentinian Steakhouse
El Gaucho Argentinian Steakhouse
El Gaucho Argentinian Steakhouse

Bò King Beefsteak

Bò King Beefsteak - 45 Đào Tấn ra đời từ tháng 9/2016, đến nay thương hiệu Bò King Beefsteak vẫn luôn “được lòng” của giới trẻ, dân văn phòng cũng như rất nhiều hộ gia đình tại Hà Thành. Không chỉ bởi những món bít tết bò Mỹ tuyệt ngon lại có mức giá cực kỳ phải chăng, mà còn bởi một không gian ấm cúng, thân thiện mà nhà hàng này mang lại.

Tại Bò King Beefsteak
, thịt bò Mỹ tươi ngon là nguyên liệu chính mà nhà hàng sử dụng để tạo nên những món ăn đặc sắc như: Bít tết bò King, Bít tết chảo gang, Bò nghiền nhồi phô mai, Chảo bò phô mai... Đặc biệt, Bít tết bò King thơm mềm, hòa quyện đậm đà cùng nước sốt và Bò nghiền nhồi phô mai béo ngậy là 2 món “best seller” mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, nhà hàng còn mang đến rất nhiều lựa chọn hấp dẫn khác, từ các món súp nóng hay salad nhẹ nhàng để khai vị; cho đến các món mỳ Ý, cơm, lẩu “bao ngon - bao no” cùng nhiều loại đồ uống thú vị, để bạn thoải mái có được những bữa ăn trọn vẹn bên bạn bè và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 098 576 5461
Fanpage: https://www.facebook.com/Bokingbeefsteak
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Bò King Beefsteak
Bò King Beefsteak
Bò King Beefsteak
Bò King Beefsteak

Family Steak House

Là một nhà hàng ngon tại Thủ đô mang đến sự kết hợp độc đáo giữa hai loại hình ẩm thực: bít tết bò Mỹ và buffet lẩu Châu Á, Family Steak House - Số 91 Phố Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của đa số giới trẻ, dân công sở hay những hộ gia đình chốn Hà Thành. Bạn bè cùng nhau đến đây, thưởng thức những dư vị lẩu độc đáo và kể cho nhau nghe đủ những chuyện vui, buồn của cuộc sống; còn những hộ gia đình lại lựa chọn riêng cho mình một góc riêng và thưởng thức món bít tết bò Mỹ hảo hạng hay những món ăn độc đáo trong thực đơn nhà hàng,… thì còn gì tuyệt vời hơn!

Trình làng thực khách Việt đã nhiều năm, nhưng ít ai có thể phủ nhận được sức hấp dẫn của món bò bít tết Mỹ mang lại. Bò bít tết tại Family Steak House bởi được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, trải qua quá trình lựa chọn và sơ chế nghiêm ngặt, gây ấn tượng bởi vị ngọt mà thơm, vị đậm đà, mềm, tẩm ướp gia vị cầu kỳ rồi đem vào nướng trên lửa than. Không chỉ có món beefsteak tuyệt hảo, khi đến với Family Steak House, thực khách còn được tha hồ lựa chọn những món ăn mình yêu thích theo phong cách Âu trong menu đa dạng của nhà hàng như: Lưỡi ngỗng xông khói, cánh gà chiên bơ, khoai lang chiên mật ong, bò nướng/gà Mỹ nướng sốt phô mai,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0985 368 484
Fanpage: https://www.facebook.com/FamilySteakHouseVN/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Family Steak House
Family Steak House
Family Steak House
Family Steak House

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?