Top 5 Quán miến lươn ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Hà Nội bây giờ chẳng thiếu những hàng miến lươn ngon nhưng để tìm được nơi bán miến lươn vừa ngon, vừa phục vụ khách chu đáo thì chỉ có vài nơi làm được. Cùng Toplist khám phá các quán miến lươn tại quận Ba Đình, Hà Nội xem thế nào nhé!

Miến Lươn Bà Sáu

Một trọng những món miến lươn Hà Nội ngon phải kế đến Miến Lươn Bà Sáu. Hương vị đặc trưng đậm đà của món miến lươn là điểm thu hút thực khách đến với món ăn này. Ngoài ra quán miến lươn Nghệ An ngon Hà Nội này còn cung cấp thêm nhiều món được làm từ lươn như: cháo lươn, súp lươn, miến lươn,… Khi đến với quán Miến Lươn Bà Sáu khách hàng sẽ cảm nhận được độ mềm của lươn nhưng không bị nát. Cùng với đó là hương vị nước dùng đậm đà ngọt thanh tạo lên một cảm giác cuốn hút khi nếm thử.


Hương vị món Miến Lươn Bà Sáu có sự đặc trưng riêng nhờ độ giòn của lươn kết hợp độ mềm vừa phải của miến đã tạo lên một mùi thơm khó cưỡng. Ngoài hương vị thơm ngon và chất lượng thì quán Miến Lươn Bà Sáun còn được yêu thích nhờ khâu chế biến đồ ăn cẩn thận và cực kỳ sạch. Bên cạnh đó tốc độ lên món của quán này được đánh giá là rất nhanh đi cùng chất lượng dịch vụ tốt mà bạn nên thử. Không những vậy không gian quán cũng được đánh giá rất sạch sẽ và có một mức giá hợp lý cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Ngõ 71 Tân Ấp, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0904 778 483
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Miến Lươn Bà Sáu
Miến Lươn Bà Sáu
Miến Lươn Bà Sáu
Miến Lươn Bà Sáu

Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm

Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm nằm trong khu vực có nhiều dân cư, khu văn phòng nên rất đông khách hàng đến thưởng thức. Bà Liêm sở hữu một công thức chế biến lươn riêng biệt rất giống với người dân xứ Nghệ. Quán ăn của bà Liêm là một địa điểm bình dân chuyên phục vụ các món về lươn, nhưng hầu hết thực khách nào đến quán cũng phải gọi thưởng thức món miến lươn. Nhưng hầu hết bất cứ thực khách nào đã từng đến đây thì đều muốn quay lại thêm lần nữa. Quán nổi tiếng nhất với món súp lươn đậm chất xứ Nghệ.


Cách chế biến của Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm để lại một hương vị đậm đà rất khó quên cho thực khách khi thưởng thức. Lươn đã được xử lý sạch sẽ, mềm và dễ ăn hoàn toàn không có vị tanh nào. Lươn tươi mềm béo, vàng rụm được xào mềm thấm đẫm gia vị. Tuy nhiên nếu bạn là một người không ăn được cay nhiều hãy báo trước với cô chủ nhé. Thức ăn kèm có hành khô tự phi cùng nước tương ớt cay nồng cũng tự chế. Vì thế nếu có cơ hội hãy đến trải nghiệm hương vị món lươn Nghệ An của bà nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 319 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0982 235 076
Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm
Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm
Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm
Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm

Miến Lươn Sành Phố Cổ

Không có không gian chỉn chu, sang trọng, chỉ gồm một ít bàn ghế xếp thành 2 hàng trong không gian nhỏ hẹp mà Miến Lươn Sành Phố Cổ vẫn có sức hút đặc biệt với người dân quận Ba Đình. Ngày mới mở quán, quán ăn này chỉ phục vụ "bún, bánh đa, miến lươn". Hiện tại, menu đa dạng hơn, với nhiều món hấp dẫn khác, ví dụ: bún ốc, bún riêu cua, miến trộn bò, miến trộn thập cẩm,... Miến Lươn Sành Phố Cổ là cái tên được đánh giá cao khi thực khách nhắc đến những quán lươn ngon ở Hà Thành. Không gian rất sạch sẽ và thoáng mát.


Tuy thế, miến lươn vẫn là món ăn khiến cho danh tiếng Miến Lươn Sành Phố Cổ đi lên. Dù là miến lươn trộn hay miến lươn nước, thực khách vẫn nhận ra hương vị truyền thống thổi vào món ăn. Nếu như miến lươn nước thu hút bởi nước dùng đậm đà, trong veo và không ngáy mỡ thì miến lươn trộn khiến người ta mê mẩn bởi sự hòa trộn của nhưng nguyên liệu như: lươn, giò, đậu, trứng cút, hành phi, lạc rang. Đặc biệt, quán phục vụ rất nhanh, chủ quán lịch sự, niềm nở. Quán mở cửa từ 7 giờ đến 22 giờ hàng ngày và có nhận đơn qua các kênh đặt đồ ăn trực tuyến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:30 – 13:00

Miến Lươn Sành Phố Cổ
Miến Lươn Sành Phố Cổ
Miến Lươn Sành Phố Cổ
Miến Lươn Sành Phố Cổ

Miến Lươn Huyền Trang

Quán Miến Lươn Huyền Trang chắc chắn là địa chỉ rất đỗi quen thuộc đối với những tín đồ thích ăn lươn rồi đúng không? Đây là một thương hiệu lươn đồng xứ Nghệ đã có mặt ở Hà Nội từ nhiều năm nay. Thực khách đến đây thưởng thức đều muốn quay lại lần 2 vì “thương nhớ” hương vị món lươn Huyên Trang. Quán ăn chuyên phục vụ đặc sản với 100% lươn đồng tự nhiên. Quán chuyên về các món ăn đặc sản như súp lươn, cháo lươn, miến lươn,...


Quán Miến Lươn Huyền Trang lúc nào bạn đến cũng sẽ đều thấy cảnh khách hàng đông đúc. Lươn được chế biến sạch sẽ, thịt lươn ngọt, săn và dai dai đúng chuẩn 100% lươn đồng. Lươn của quán gồm cả lươn giòn và lươn mềm, phục vụ mọi nhu cầu cho các thực khách. Loại lươn nào cũng đều được chế biến sạch sẽ có hương vị rất đặc trưng. Súp lươn được bà sơ chế kỹ càng, tách xương sau đó xào để thấm gia vị, nấu mềm, không hề nát như nhiều quán khác. Bát súp đầy đặn với màu vàng nghệ rất đặc trưng, thêm chút màu xanh từ rau răm, mùi tăm càng làm dậy hương cho món ăn. Miến lươn ở đây được trộn với lạc và rau thơm, lươn được chiên giòn cùng nước dùng nóng hổi rất đậm vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 461 Đê La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0886 122 615
Email: ngocanhh2000@icloud.com
Fanpage: https://www.facebook.com/SnShop/
Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Miến Lươn Huyền Trang
Miến Lươn Huyền Trang
Miến Lươn Huyền Trang
Miến Lươn Huyền Trang

Miến Lươn 34 Yên Ninh

Đêm phố cổ dạo chơi hay mong muốn đi tìm những chỗ ăn ngon ở Hà Nội thì bạn không nên bỏ qua quán miến lươn nằm ở số 34 Yên Ninh. Đây được biết đến là một trong những quán ăn nổi danh của khu phố. Với một không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, Miến Lươn 34 Yên Ninh chắc chắn là một địa điểm lý tưởng cho muốn thưởng thức một bát miến lươn trong những ngày Hà Nội mát trời.


Miến Lươn 34 Yên Ninh, không chỉ bán mỗi lươn mà còn bán rất nhiều loại thức ăn ngon tuyệt cú mèo khác nữa. Nhưng hầu hết thực khách vào đây đều không nỡ bỏ qua món miến lươn. Miến lươn ở đây dù xào hay nước cũng đều ngon miệng. Vị ngọt từ lươn, cái mềm mềm của miến kết hợp cùng nước dùng đậm đà tạo nên một món ăn tuyệt vời. Quán chuyên về lươn từ bún, miến trộn, gỏi, súp, lươn xào…. Món nào cũng ngon không thể phủ nhận. Bất cứ thứ gì bạn gọi từ thực đơn đều ngon. Chất lượng thì không thể bàn cãi, đặc biệt là món bún trộn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún lươn đầy đặn, thơm mùi lươn, nước dùng thật ngon, không gia vị. Món miến lươn trộn vừa miệng, thịt lươn cũng đầy đặn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3823 9792
Fanpage: https://www.facebook.com/QuanLuon34YenNinh/
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 21:00

Miến Lươn 34 Yên Ninh
Miến Lươn 34 Yên Ninh
Miến Lươn 34 Yên Ninh
Miến Lươn 34 Yên Ninh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?