Top 5 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Mì lạnh là một trong những món ăn độc đáo của xứ sở kim chi được rất nhiều thực khách Việt Nam yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm cho mình một quán mì lạnh Hàn Quốc ngon. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn các quán mì lạnh ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội, hãy cùng tìm hiểu nhé!

K-Pub

K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phi độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như: sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


Là chuỗi nhà hàng BBQ Hàn Quốc cực nổi tiếng nên tất nhiên K-Pub cũng không hề "thua chị kém em" khi phục vụ thêm mì lạnh trong menu. Mì lạnh K-Pub cũng gồm hai loại là mì lạnh nước và mì lạnh trộn cay. Nếu như mì lạnh nước có sợi mì trắng vài dai, thịt bò thái miếng to và phần nước dùng ngập đá nhàn nhạt kén người ăn thì mì lạnh cay dường như lại hấp dẫn, đậm đà và dễ ăn hơn. Điểm cộng lớn là không gian "sang chảnh" và phần thịt bò nhìn "no đủ" và thích mắt hơn so với nhiều quán mì lạnh khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô T153 tầng 1, TTTM Aeon mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • 146 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6622

Email: support.hn@ggg.com.vn

Website: https://kpub.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

      K-Pub
      K-Pub
      K-Pub
      K-Pub

      Gogi House

      GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Và dù lựa chọn hình thức nào thì thực đơn hơn 200 món ăn đa dạng mang đặc trưng hương vị Hàn Quốc ở đây cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất!


      Combo mì lạnh ngoài mì còn kèm theo một đĩa thịt nướng tẩm sốt, hai cái màn thầu và tất nhiên là cả panchan ăn kèm, tính ra là rất hợp lý so với mức giá. Bạn có thể lựa chọn giữa mì nước và mì trộn, vẫn kèm thịt băm, dưa chuột, củ cải và một miếng lê. Nước dùng là nước hầm xương thêm giấm và đá lạnh, người mới ăn lần đầu sẽ thấy hơi "dị" vì không quen. Tuy nhiên, so với mì lạnh ở nhiều nơi khác thì ở đây được đánh giá là ổn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Khu nhà ở liền kề 3C-10, 11, 24, 25 Nguyễn Văn Lộc, khu đô thị Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • Số 20-21 Shop House Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • Lô T254 -255, Tầng 2 TTTM Aeon mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: https://gogi.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House

      Mr. Dakgalbi Việt Nam

      Nhà hàng Mr. Dakgalbi luôn được đánh giá là đảm bảo an toàn thực phẩm với nguyên liệu được nhập từ những địa chỉ chất lượng nhất. Đầu bếp tại quán là người đã có kinh nghiệm, Mr. Dakgalbi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào những món ăn siêu ngon như: bánh phajon hải sản, mì lạnh Hàn Quốc, cơm rang gà xào, Dakgalbi, mì trộn rau,...


      Mì lạnh ở đây có phần nhân thịt đầy đặn hơn nhiều nơi khác, vì thế được các tín đồ "xôi thịt" vô cùng yêu thích. Hương vị mì được nêm đậm đà nên khi trộn lên thì rất vừa miệng. Chất lượng phục vụ của Mr. Dakgalbi phải nói là siêu siêu tốt luôn đó nhé, mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của Mr. Dakgalbi đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian quán siêu đẹp, rộng rãi và sạch sẽ tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn một nơi sống ảo tuyệt vời nữa đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô T147 tầng 1 Aeon mall Hà đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0342 030 654
      Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/

      Mr. Dakgalbi Việt Nam
      Mr. Dakgalbi Việt Nam
      Mr. Dakgalbi Việt Nam
      Mr. Dakgalbi Việt Nam

      King BBQ

      Thuộc hệ thống King BBQ nổi tiếng của tập đoàn RedSun ITI, nhà hàng King BBQ Quận Hà Đông ra đời, kế thừa và tiếp tục phát huy những thế mạnh nổi bật của chuỗi trong việc phục vụ buffet nướng lẩu Hàn Quốc. King BBQ mang đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong vô vàn món ngon không giời hạn từ King BBQ Buffet.


      King BBQ vốn nổi tiếng hơn về thịt nướng, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức một bữa ăn nhẹ nhàng mát mẻ những ngày này thì mì lạnh ở đây là lựa chọn không tồi. Bát mì mát lạnh với rất nhiều đá nhưng lớp mì bên dưới vẫn mềm và không bị cứng. Phần gia vị và sốt được nêm rất vừa vặn. Một không gian rộng, thiết kế mở tạo thiện cảm với thực khách bởi những bàn nướng hiện đại, ghế đệm da màu đen sang trọng, khu vực quầy line ngăn nắp với mái ngói xanh, với đèn lồng đậm chất Hàn. Một điểm cộng nữa cho King BBQ chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 2 TTMM Aeon Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • Shop 07 - tầng 1 TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: https://kingbbq.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ

      Meat Plus

      Meat Plus - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của Thủ đô. Tại Meat Plus Quận Hà Đông, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: dẻ sườn hoàng đế, dẻ sườn bò Mỹ LA, thăn nội bò Mỹ, thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal)... Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: canh sườn bò, mì trộn, mì lạnh... và cả các combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn.


      Bát mì lạnh đầy đặn topping sẽ giúp bạn xoá tan đi cơn mỏi mệt, vừa mát lạnh vừa thơm ngon đến giọt cuối cùng. Sợi mì mỏng, dai dai dù bị ngâm trong nước dùng đầy đá nhưng vẫn không bị cứng, khi ăn vào có cảm giác lạnh tê đầu lưỡi rất thích thú. Vì lạnh nên sợi mì dai hơn rất nhiều. Món ăn được đắm mình trong bát nước dùng đậm đà hương vị được nêm nếm chuẩn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: T269-270 tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0328 636 382

      Email: hadong.cs@aeonmall-vn.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/

      Meat Plus
      Meat Plus
      Meat Plus
      Meat Plus

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?