Top 5 Quán phở ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam. Không chỉ riêng người Việt, ngay cả du khách nước ngoài khi đến Việt Nam đều muốn thưởng thức một tô phở nóng hổi. Vậy ăn phở ở đâu mới thơm ngon đúng vị truyền thống? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn đọc 5 quán phở ngon nhức nách ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phở Thìn 13 Lò Đúc

Phở Thìn Lò Đúc là quán ngon lâu năm, nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Trải qua hơn 3 thập kỷ, Phở Thìn gắn bó và trở thanh một phần trong tuổi thơ của nhiều người dân Hà Thành. Điểm đặc biệt ở Phở Thìn thu hút nhiều thực khách đến vậy là bởi cách nấu phở. Không giống như nhiều quán khác, thịt bò ở đây phải được tẩm ướp gia vị, sau đó, đem xào trên lửa lớn trước rồi mới bỏ vào tô phở. Cũng chính bởi vậy mà thịt bò luôn đậm đà và thơm hơn nhiều. Bên cạnh đó, hương vị nước dùng của phở Thìn cũng không kém phần đặc biệt, khó mà tìm thấy ở nơi nào khác.


Tô phở bò tái lăn đậm đà cùng nước dùng beo béo “vô song”, đâu đó dấy lên mùi thơm dịu nhẹ, có chút hăng hăng của hành lá, chẳng biết tự bao giờ đã trở thành một thứ quà sáng đậm chất Hà Thành, đưa ta về với nguồn cội cùng hương vị vượt thời gian… Một thứ quà có thể chiều lòng cả vị khách sành ăn, khó tính nhất. Hơn 40 năm trôi qua, Phở Thìn Lò Đúc vẫn không ngừng vươn xa, miệt mài thực hiện ước vọng “chuỗi hệ thống Phở Thìn chuẩn hoá” – một cột mốc lớn trên chặng đường phát triển, nâng tầm thương hiệu. Hiện đại mà vẫn giữ nguyên bản hương vị tinh tuý xưa – để cho kí ức ẩm thực được mãi vẹn tròn, tồn tại song hành cùng nhịp sống hối hả!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0399 289 279
Email: phothin1979hanoi@gmail.com
Website: http://phothin13loduchn.vn/
Fanpage: www.facebook.com/phothin13loduchn/

Phở Thìn 13 Lò Đúc
Phở Thìn 13 Lò Đúc
Phở Thìn 13 Lò Đúc
Phở Thìn 13 Lò Đúc

Nhà hàng Phở Thanh Hà

Đến Phở Thanh Hà bạn sẽ được thưởng thức bát phở đầy ắp thịt và bánh phở. Đặc biệt, bánh phở ở đây rất dai ngon, ăn kèm với miếng thịt bò to, chín mềm rồi húp miếng nước dùng ngon ngọt từ xương thì bạn chỉ có mê như điếu đổ. Phần sợi phở của phở bò Thanh Hà nhờ cách chế biến khéo léo mà vẫn đảm bảo độ chín mềm vừa phải, không bị nát và hơn nữa không bị trương trong khi ăn. Phần thịt bò tái do quán chế biến không chần trực tiếp vào trong nồi nước dùng mà được bằm nhỏ, miết mỏng và tẩy cùng vài cọng gừng tươi rồi phủ lên bánh phở, thêm chút hành hoa rồi chan nước dùng.


Sự khác biệt của quán phở Thanh Hà này nằm ở nước dùng. Trải qua nhiều thế hệ nhưng hương vị thanh thanh, ngọt ngọt hòa quyện cùng với các gia vị bí truyền làm cho người dùng không thôi cảm thán khi húp từ ngụm đầu tiên. Thêm chút thơm thơm của dấm tỏi, chua chua của mấy lát chanh tươi, hành lá thơm lừng nữa là ngon không thể chối từ. Nhanh chân ghé Thanh Hà để làm ngay một tô phở ấm bụng thôi bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 236 & 238 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0913 086 391
Fanpage: www.facebook.com/phobothanhha/

Nhà hàng Phở Thanh Hà
Nhà hàng Phở Thanh Hà
Nhà hàng Phở Thanh Hà
Nhà hàng Phở Thanh Hà

Phở Kao

Nếu yêu ẩm thực Hà Thành, chắc hẳn bạn đã vài lần nghe qua cái tên Phở Kao. Mỗi ngày, quán thu hút được lượng khách đến thưởng thức cực lớn từ lúc mở cửa đến khi hết hàng. Chính điều này cũng một phần khẳng định chất lượng tuyệt đỉnh của quán. Mặc dù giá có vẻ hơi cao so với bát phở ở nơi khác nhưng bù lại quán rất sạch sẽ, nhân viên phục vụ chu đáo, rộng rãi thoáng mát.


Cơn thèm gà của bạn chắc chắn sẽ được thỏa mãn khi bạn đến với Phở Kao. Bởi lẽ, quán chuyên phục vụ các món phở ngon từ gà như phở đùi, phở lườn, phở cánh, phở lưng hay phở lẫn,... Hơn thế nữa, quán còn sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị điều hòa đầy đủ. Bạn có thể thoải mái cùng gia đình, bạn bè dùng bữa tại đây. Phở Kao nổi tiếng về chất lượng thịt gà. Thịt gà mái ta, da vàng óng, mềm thơm cùng vài cọng lá chanh... Bát phở Kao đầy đặn, bánh to, mềm, nước dùng ngọt lịm, nóng hổi chan lên đủ làm tái đám hành củ, ăn giòn và ngọt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 189 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0963 993 535
Email: Nguyenhuythang81@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041220225345
Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 17:30 - 21:30

Phở Kao
Phở Kao
Phở Kao
Phở Kao

Phở vịt quay Ngọc Phát

Ngoài phở bò, phở gà thì phở vịt cũng là một trong những tinh hoa ẩm thực của Hà Nội. Một trong những quán phở vịt ngon phải kể đến là quán phở vịt quay Ngọc Phát. Bát phở ở đây rất đầy đặn, thơm ngon. Sợi phở to nhưng mướt vô cùng, ăn kèm miếng vịt béo ngậy với lớp da vàng tươi, cộng thêm chút nước dùng đậm đà thì mới tròn vị.


Món phở ở Ngọc Phát mang hương vị đặc biệt, là sự hòa quyện giữa nước dùng ngon ngọt từ xương, sợi phở dai ngon cùng miếng thịt vịt quay dai ngọt. Quán không chỉ thu hút khách bởi chất lượng của bát phở mà chính thái độ niềm nở, nhiệt tình của nhân viên đã khiến thực khách muốn quay lại lần sau. Phở vịt quay Lạng Sơn ăn vừa lạ vừa quen, được cái vị quen và lạ kết hợp rất hài hòa và vừa phải. Có thêm món vịt áp chảo đậm đà quện với mùi thịt xém chảo gang, thêm một chút vị chua của măng ngâm nữa là vừa đẹp cho một bữa ăn đủ vị mà không bị ngấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 319 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0904 708 969
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057645661293
Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

Phở vịt quay Ngọc Phát
Phở vịt quay Ngọc Phát
Phở vịt quay Ngọc Phát
Phở vịt quay Ngọc Phát

Phở Hải

Dân cư Times City chắc hẳn đã quá đỗi quen thuộc với quán Phở Hải. Nằm ngay bên trong phân khu Park, quán đông khách tấp nập cả ngày lẫn đêm. Quán có không gian đẹp, hiện đại. Ưu điểm của phở ở đây là nước dùng chuẩn vị hầm từ xương bò, không hề có tạp chất độc hại. Bát phở đầy ắp thịt và bánh phở. Đây chắc chắn là một điểm ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua.


Ngoài những nguyên liệu tươi ngon đặc biệt thì phần nước dùng được nấu chuẩn theo công thức gia truyền cũng góp một phần không nhỏ tạo nên sự thành công của phở Hải trong lòng thực khách. Tất cả các nguyên liệu, gia vị, nước dùng đều được bày ra phía trước quán để khách có thể nhìn thấy, đó cũng là cách gây dựng niềm tin trong lòng thực khách của chủ tiệm phở này. Kinh nghiệm khi ăn phở tại đây thì thực khách nên dùng vài lát ớt cay cay hoặc chút tương ớt để tăng hương vị, hơn thế nữa hãy gọi cho mình một phần quẩy thơm giòn ăn kèm để cảm nhận rõ nhất nước dùng ngậy béo. Phở Hải đích thực là một lựa chọn thích hợp để bắt đầu bữa sáng ngày mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 461 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0987 989 896
Email: nhunghuyen7785@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/PhoHaiPark3/
Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 18:00 - 22:00

Phở Hải
Phở Hải
Phở Hải
Phở Hải

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?