Top 5 Quán phở ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Phở vốn là món ngon đặc sản truyền thống nhất định phải ăn một lần khi du lịch Hà Nội. Có rất nhiều quán phở ở khắp Hà Nội. nhưng không phải quán nào cũng ngon và mang đậm hương vị truyền thống. Cùng Toplist khám phá top các quán phở ngon nhất tại Quận Ba Đình, Hà Nội nhé.

Phở Yến

Nếu bạn là người yêu ẩm thực Hà Thành thì chắc hẳn đã vài lần nghe qua cái tên Phở Yến. Tọa lạc trên mặt phố Cửa Bắc, phở Yến thu hút rất nhiều thực khách đến đây thưởng thức. Giá cả không quá đắt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán quá đỗi quen thuộc với các tín đồ cú đêm. Điểm thu hút thực khách của Phở Yến không chỉ là bát phở đậm hương vị truyền thống, đầy đặn, nước dùng ngọt vị hầm xương, sợi phở mềm mướt, thịt bò mềm, thơm ngon,….mà còn bởi chất lượng phục vụ quá đỗi thân thiện và chu đáo. Đặc biệt là vào giờ cao điểm, dù khách rất đông nhưng nhân viên trong quán vẫn luôn niềm nở phục vụ thực khách.


Chất lượng phở tại Phở Yến xứng đáng hơn giá rất nhiều. Đến quán phở Yến, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức các loại phở được biến tấu đa dạng, có thể kể đến như phở bò, phở xào gà, phở tim cật hay phở cuốn,... Phở được nấu bằng nồi điện nên có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ, đảm bảo độ ngon của các nguyên liệu. Không gian của quán khá thoáng mát, rộng rãi. Bát đũa được vệ sinh sạch sẽ và quá trình nấu phở cũng rất sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0967 743 488
Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Phở Yến
Phở Yến
Phở Yến
Phở Yến

Phở Hằng

Khi nghĩ đến ăn đêm người ta thường nghĩ ngay đến Phở Hằng Yên Phụ. Ở cái giờ giấc mà trời se se lạnh, thưởng thức bát phở ấm nóng khói bay nghi ngút thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Quán quá đỗi quen thuộc với các tín đồ cú đêm. Giá cả ở đây khá rẻ mà chất lượng thì trên cả mong đợi. Sự khác biệt của quán phở này nằm ở nước dùng. Trải qua nhiều thế hệ nhưng hương vị thanh thanh, ngọt ngọt hòa quyện cùng với các gia vị bí truyền làm cho người dùng không thôi cảm thán khi húp từ ngụm đầu tiên. Thêm chút thơm thơm của dấm tỏi, chua chua của mấy lát chanh tươi, hành lá thơm lừng nữa là ngon không thể chối từ.


Điểm thu hút thực khách của Phở Hằng không chỉ là bát phở đậm hương vị truyền thống, đầy đặn, nước dùng ngọt vị hầm xương, sợi phở mềm mướt, thịt bò mềm, thơm ngon,….mà còn bởi chất lượng phục vụ quá đỗi thân thiện và chu đáo. Đặc biệt là vào giờ cao điểm, dù khách rất đông nhưng nhân viên trong quán vẫn luôn niềm nở phục vụ thực khách. Nếu có dịp đến phố Yên Phụ, Quận Ba Đình nhất định phải ghé thử Phở Hằng để trải nghiệm cảm giác ăn phở về đêm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Yên Phụ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 00:00 – 09:30

Phở Hằng
Phở Hằng
Phở Hằng
Phở Hằng

Phở Gà Châm

Khám phá những quán phở gà ngon hấp dẫn và nổi tiếng tại Hà Nội, chắc chắn không thể không nhắc tới quán Phở Gà Châm Yên Ninh – một trong những quán ăn nức tiếng bởi hương vị phở gà ngon chất lượng bậc nhất Hà Nội. Hương vị nước dùng món phở siêu thơm ngon và không hề trộn lẫn với bất kì quán nào. Mặc dù giá thành phở của quán được nhận xét là có cao hơn so với các quán khác tuy nhiên chất lượng thì không thể coi thường được.


Quán Phở Gà Châm nằm ngay trên dọc đường phố cổ Hà Nội, nơi có nhiều quán phở siêu ngon và nổi tiếng được lòng mọi tín đồ ẩm thực. Quán nằm trên phố Yên Ninh, đường đến quán siêu dễ tìm nên dù có không thông thạo đường đi trên phố cổ thì các bạn cũng có thể dễ dàng tìm ra quán. Quán cũng có biển hiệu khá lớn, nổi bật, vị trí đẹp và rộng rãi với 2 mặt bằng cạnh nhau. Chất lượng món ăn tương đối ngon và được nhiều người đánh giá là phù hợp với số tiền bỏ ra. Thịt gà dai vẫn có độ mềm cần thiết. Từng miếng thịt dày bịch, ăn “đã cái nư”, miếng nào miếng nấy đều rất hấp dẫn. Đặc biệt phần lườn và ức gà khi ăn lâu không hề bị bã, da vàng óng ăn ngầy ngậy. ước dùng chắc chắn là điểm mới lạ mang đến hương vị đặc biệt của món ăn. Đặc biệt phần nước dùng tương đối trong, vẫn có váng mỡ gà, vị nước dùng đậm đà và rất rõ mùi gà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 - 68 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Phở Gà Châm
Phở Gà Châm
Phở Gà Châm
Phở Gà Châm

Phở Nhớ

Nhắc đến những quán phở ngon quên lối về thì không thể thiếu quán Phở Nhớ, những người ở xa nghe tiếng lành đồn thổi rồi tìm đến rất đông. Quán ngon nổi tiếng bởi sợi phở trắng tinh, thịt bò dai mềm và đặc biệt nước dùng thơm ngon đúng điệu. Món phở ở đây được nấu khá ngon, nước dùng ngọt thanh, sợi phở mềm thơm, thịt bò thái lát vừa phải. Ăn kèm với phở còn có thêm đĩa quẩy vàng giòn các gia vị khác để thực khách nêm nếm theo đúng khẩu vị của mình. Khi ăn, thực khách có thể cho thêm ớt, tỏi ngâm giấm hay tương ớt.


Quán phục vụ nhiều món phở ngon như phở bò tái chín, phở bò chín, phở lõi gầu, phở tái, phở nạm, phở bò chín gầu nạm, phở bò tái gầu, phở bắp lõi rùa, phở đặt biệt, phở gầu... Món phở nào cũng ngọt thơm, thịt bò thái mỏng ăn mềm dai. Phở ở đây ăn rất ngon, đặc biệt thịt bò rất thơm, ngon, dai và ngọt. Quán đông khách nên nếu tới muộn, du khách có thể phải xếp hàng đợi hơi lâu. Nếu có dịp đi tour du lịch Hà Nội 1 ngày du khách nhớ thử Phở Nhớ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Phở Nhớ
Phở Nhớ
Phở Nhớ
Phở Nhớ

Phở Ngọc Vượng

Nếu đến với các quán phở bò truyền thống khác thực khách phải xếp hàng chen chúc, ăn vội vàng trong không gian chật chội thì tại Phở Ngọc Vượng khách chỉ cần chọn món, tận hưởng không gian sạch sẽ & thư thả thưởng thức trọn vẹn hương vị phở xưa truyền thống. Đến với phở Ngọc Vượng thực khách có thể thưởng thức các món phở bò truyền thống như: Phở chín, phở tái, phở xào, phở đặc biệt… Thực đơn hấp dẫn của nhà hàng có tới hơn 150 món ăn chuẩn vị Việt Nam sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Phở Ngọc Vượng vẫn phục vụ đầy đủ các loại: phở nước - phở xào - cơm rang - lẩu bò.


Có lẽ bởi độ ngon của mình mà Phở Ngọc Vượng còn thường xuyên tham gia các lễ hội ẩm thực lớn nhỏ và chương trình truyền hình. Quán có không gian khá rộng nên thực khách sẽ không phải lo tình trạng hết hết chỗ ngồi. Ưu điểm của phở bò ở đây là thịt mềm, ngọt, bánh phở dai, bát phở đầy ắp cả thịt và bánh phở ăn rất no, nước phở trong, ngọt thanh vị xương hầm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 G22 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0898 981 289
Email: phovietnv@gmail.com
Website: https://phongocvuong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/PhoNgocVuong/
Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

Phở Ngọc Vượng
Phở Ngọc Vượng
Phở Ngọc Vượng
Phở Ngọc Vượng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?