Top 5 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quận Hai Bà Trưng thuộc trung tâm TP. Hà Nội. Là quận phát triển sầm uất với nhiều khu đô thị, chung cư, khách sạn,… Dịch vụ ăn uống tại Quận Hai Bà Trưng phát triển mạnh. Đặc biệt, quán bún bò Huế luôn nhận được sự quan tâm cao của khách hàng. Nhất là với những ai đang làm văn phòng, bất động sản, kiến trúc sư, kỹ thuật viên,… Nếu bạn đang có nhu cầu ăn bún bò Huế ở Hai Bà Trưng có thể xem thông tin gợi ý phía dưới đây của Toplist nhé.

Bún bò Huế 3T

Bún bò Huế 3T cũng là địa chỉ bán bún bò ngon nổi tiếng đồng hành cùng các tín đồ ẩm thực. Không gian của quán rất rộng rãi, không quá cầu kì nhưng thể hiện sự tinh tế, vệ sinh qua từng ngóc ngách, bàn ghế và bát đũa. Từ nồi nước lèo cho đến hương liệu có trong một tô bún bò Huế 3T đều được chăm chút tỉ mỉ. Nước lèo ở bún bò Huế 3T được khách hàng đánh giá là vô cùng đặc trưng, ngon ngọt đậm đà. Một bát bún bò Huế hấp dẫn với khoanh giò heo và bắp bò đầy đặn, được ninh mềm một tô rất nhiều topping ăn là đảm bảo no nê. Bún được ăn kèm với các loại gia vị như nước mắm, ớt, chanh tạo nên hương vị đúng điệu của Huế, nhẹ nhàng mà quyến rũ chiếm được trái tim của biết bao thực khách.


Theo nhiều nhận xét của thực khách khi ăn bún bò ở đây nhiều topping, nước dùng đậm đà nhưng thanh, viên chả cua to ngọt, lại thêm thịt bò nạm đã được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi mà không thấy chán. Không gian được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, không ám mùi khó chịu. Thêm vào đó, bún bò Huế 3T còn ghi điểm nhờ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn phục vụ khách một cách chu đáo nhất dù là mua mang đi hay ăn tại chỗ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104 K9 phố Nguyễn Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Bún bò Huế 3T
Bún bò Huế 3T
Bún bò Huế 3T
Bún bò Huế 3T

Bún bò Huế Thử Là Ghiền

Bún bò Huế Ngự Uyển cũng là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán với món bún bò. Bún bò Huế Ngự Uyển có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún bò hấp dẫn. Điểm cộng đầu tiên chính là nước dùng rất thanh, không quá dầu mỡ. Topping có chả cua, chả Huế, thịt bò, bò viên, gân,... đều được ninh kỹ, không có mùi hôi khó chịu. Đồng thời sợi bún to, dai được trụng vừa tới nên không bị vụn càng giúp món ăn thêm chuẩn chỉnh hơn. Tất cả được kết hợp vào một tô bún đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh mà giá cả lại hợp lý nên quán luôn chiếm được tình cảm dù nhiều hàng quán khác ra đời.


Các topping để nấu bún tại quán đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần topping từ thịt đến các loại chả đều rất to, được cho số lượng khá nhiều. Quán bún bò Huế Ngự Uyển cũng có chỗ đậu xe an toàn - đây là một điểm cộng lớn cho quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30

Bún bò Huế Ngự Uyển
Bún bò Huế Ngự Uyển
Bún bò Huế Ngự Uyển
Bún bò Huế Ngự Uyển

Bún bò Huế Huyền Anh 2

Với những người yêu thích món bún bò Huế ở thì cái tên bún bò Huế Huyền Anh 2 không còn xa lạ. Vị trí dễ tìm, quán rộng rãi, nhìn sạch sẽ, đội ngũ nhân viên đông, phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


Bún bò ở đây với nước dùng thơm ngon đến giọt cuối cùng. Tô bún bò không có quá nhiều dầu mỡ, vừa ngon vừa có mức giá dễ chịu. Một tô bún bò hội tụ nhiều dư vị quyến rũ sẽ kích thích vị giác đến giọt cuối cùng. Bún dai dai, thịt bò ninh mềm hào với nước dùng đậm đà với mức giá cực dễ chịu. Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0777 553 336
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

Bún bò Huế Huyền Anh 2
Bún bò Huế Huyền Anh 2
Bún bò Huế Huyền Anh 2
Bún bò Huế Huyền Anh 2

Quán bún bò Huế Huy Béo

Là quán ăn khá nổi tiếng ở khu vực Quận Hai Bà Trưng, quán bún bò Huế Huy Béo là địa chỉ tiếp theo Toplist gợi ý đến bạn. Đây là một quán bún bò quen thuộc với hình ảnh đông đúc và những tô bún đầy ăm ắp. Tô bún quán bún bò Huế Huy Béo vừa mang đến bàn đã kích thích vị giác với hương thơm dễ chịu. Nhiều thực khách đánh giá, bún bò Huế Huy Béo hấp dẫn từ vẻ ngoài đến hương vị. Sợi bún có màu trắng đục và độ dai vừa phải. Nước dùng trong, có vị ngọt thanh, đậm đà được nấu từ xương bò hầm. Topping đầy đặn, chắc chắn sẽ chiều lòng được những khách khách hàng có sức ăn khỏe.


Bún bò Huế Huy Béo được chế biến cay cay, được nêm hợp khẩu vị, hương thơm đặc trưng khiến bạn không thể cưỡng lại được. Tô bún khá nhiều, nước lèo đậm đà, thịt mềm và chả dai dai đúng điệu. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé. Đến với bún bò Huế Huy Béo dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Bát bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0912 699 156
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

Quán bún bò Huế Huy Béo
Quán bún bò Huế Huy Béo
Quán bún bò Huế Huy Béo
Quán bún bò Huế Huy Béo

Thọ Viên - Bún bò Huế

Nói đến Huế không thể không nhắc đến một nền ẩm thực đã từng đi vào thơ ca và làm xao xuyến biết bao thực khách gần xa. Giữa Hà Thành phồn hoa đô hội, giữa vô vàn món ăn được con người thu thập từ mọi miền đất nước, Thọ Viên - Bún bò Huế có thâm niên nhiều năm, nên quán khá nổi tiếng. Bún bò tại quán nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của cô chủ, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


Thọ Viên - Bún bò Huế có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi xả. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 302 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0363 638 850
Fanpage: www.facebook.com/ThoVienBunBoHue/

 Thọ Viên - Bún bò Huế
 Thọ Viên - Bún bò Huế
 Thọ Viên - Bún bò Huế
 Thọ Viên - Bún bò Huế

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?