Top 5 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Beefsteak hay còn được gọi với cái tên Việt hoá là bít tết, từ lâu đã trở thành một món ăn phương Tây đặc sắc, quen thuộc với nhiều người. Hãy cùng Toplist dạo quanh một vòng quận Hai Bà Trưng sầm uất để tìm ra Top 5 nhà hàng beefsteak đáng thử nhất nhé!

Lamour Steak

Được xem là nhà hàng bít tết kiểu Pháp ngon số 1 đất Hà Thành nhưng giá thành lại dành cho người Việt. Đến L'amour Steak bạn có thể dùng những bữa ăn đơn giản nhưng bổ dưỡng. Bít tết từ thịt bò Mỹ, Nhật chắc chắn làm bạn không thể quên với mùi vị và phương pháp chế biến đạt chuẩn. Sản phẩm nổi bật là Bò dát vàng 500.000 VNĐ/1 người có đầu bếp phục vụ biểu diễn tại bàn. Ngoài ra, nhà hàng luôn có nhạc công ngày cuối tuần.


Đến với L'amour Steak, Thực khách sẽ được thưởng thức những món u chuẩn vị: Sườn cừu nướng lá hương thảo, Beef steak, Cá hồi sốt chanh leo…. Cá hồi chắc thịt được nướng đều, ăn kèm là Sốt chanh leo chua ngọt, sau khi ăn vẫn còn vương vấn mùi thơm nhẹ của chanh leo. Nhà hàng còn có Combo riêng phù hợp với từng nhóm khách hàng đặc biệt là: Combo steak (Súp bí đỏ, Steak bò Mỹ, kem Brule)... giúp Thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị của thịt Bò cùng các món ăn kèm, để lại dư vị khó phai sau khi thưởng thức. Ngoài ra, L’amour Steak cũng phục vụ các món Á không kém phần hấp dẫn như: Hải sản, Sashimi, Gà,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152B Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0835 333 555
Email: Vanhoanggroup@gmail.com
Website: Www.vanhoanggroup.com
Fanpage: www.facebook.com/Lamoursteak

L'amour Steak
L'amour Steak
L'amour Steak
L'amour Steak

SOHO Steak 73 Phố Huế

Nhắc đến nhà hàng Soho Steak, các thực khách sẽ nhớ ngay đến một quán ăn chuyên món steak và các món ăn theo phong cách châu Âu. Đây là cái tên đã không còn xa lạ với giới sành ăn tại Hà Thành. Phong cách New York được chủ nhà hàng chắt chiu và gửi gắm vào trong từng món ăn, không gian của Soho Steak. Nhà hàng là lựa chọn hoàn hảo nếu thực khách còn đang loay hoay muốn tìm một nhà hàng châu âu chất lượng, hay kiếm một không gian lý tưởng bên bạn bè, người thân, gia đình.


Đối với những thực khách là tín đồ món Âu, nhất định đừng bỏ qua lựa chọn steak hấp dẫn của nhà hàng như beef soft, bò nướng sốt teriyaki, beef special, beef sweet....Những món bít tết mang theo vị ngọt của thịt và cái đậm đà của gia vị chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đồng thời, bên cạnh steak, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn khác không kém đặc sắc như pizza tươi, mì ý, cá hồi, sườn, các loại súp và salad....Với mức giá tương đối, nhà hàng Soho steak là địa điểm lý tưởng của những dịp gặp gỡ, hẹn hò bạn bè hay những bữa ăn để gia đình cùng quây quần bên nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3943 5888
Email: sohosteakhanoi@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/SOHOSteak.73PhoHue/
Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

SOHO Steak 73 Phố Huế
SOHO Steak 73 Phố Huế
SOHO Steak 73 Phố Huế
SOHO Steak 73 Phố Huế

Home-Cook Gia đình BB

Các đầu bếp của Gia đình BB luôn đảm bảo tay nghề, đem đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất. Không ngừng rèn luyện, sáng tạo với các món ăn tại Gia đình BB. Ngoài ra, các chi nhánh của Gia đình BB được thiết kế với những gam màu cơ bản, với phong cách Tây Âu, đem lại sự thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Những nguyên liệu tươi ngon do chính Gia đình BB tự tay lựa chọn, đảm bảo chất lượng món ăn được tốt nhất. Nhân viên của Gia đình BB luôn đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, để đảm bảo khách hàng hài lòng khi dùng bữa tại Gia đinh BB.


Tới Gia Đình BB rồi thì bỏ lỡ sao cho được món Chảo Bò phô mai luôn nằm trong danh sách best seller của nhà hàng! Thịt Bò tươi ngon, chắc thịt, ngọt tự nhiên. Miếng nào miếng nấy thơm phức béo ngậy khi kết hợp cùng với phô mai. Beefsteak sốt tiêu xanh kèm khoai tây nghiền quen thuộc mỗi ngày, là lựa chọn hàng đầu cho bữa tối hò hẹn lãng mạn hay bữa trưa không muốn ăn uống quá nhiều tinh bột.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 1900 066 681
Email: homecookbbfamily@gmail.com
Website: giadinhbb.vn
Fanpage: www.facebook.com/BBfamilyrestaurant

Home-Cook Gia đình BB
Home-Cook Gia đình BB
Home-Cook Gia đình BB
Home-Cook Gia đình BB

Be Steak & Wine

Tọa lạc tại số 177 Bùi Thị Xuân, Hà Nội, Be Steak là nhà hàng Tây cao cấp kết hợp với quầy bar, Be Steak chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những người sành ăn. Đến với Be Steak, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực đầy mê hoặc bởi sự kết hợp giữa văn hoá Tây Ban Nha phóng khoáng cùng văn hoá Á Đông huyền bí.


Be Steak là thiên đường ẩm thực châu Âu, đặc biệt beefsteak là điểm nhấn không thể bỏ qua. Những miếng bò được nhập ngoại từ những trang trại uy tín tại Mỹ, Úc, Nhật; trải qua chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp nên luôn tươi ngon và ngọt mềm. Be Steak còn có giống bò Wagyu nổi tiếng trên thế giới bởi chất lượng thịt cao cấp và hương vị ngon tuyệt hảo. Để tận hưởng những giây phút thư giãn nhất, thực khách không thể bỏ lỡ quầy bar tại Be Steak. Vô vàn đồ uống hấp dẫn từ rượu vang đến cocktail sẽ làm mê đảo tâm trí bạn. Đặc biệt bộ sưu tập cocktail Signature là dấu ấn riêng biệt của Be Steak. Dưới bàn tay tài hoa của các bartender, mỗi món đồ uống được trang trí tỉ mỉ như một món quà độc đáo. Trong không gian huyền bí cùng âm nhạc du dương, thưởng thức cocktail say đắm, chắc chắn cảm xúc sẽ được thăng hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 177 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0373 177 177
Website: https://besteak.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BeSteak.vn/

Be Steak & Wine
Be Steak & Wine
Be Steak & Wine
Be Steak & Wine

Botanica Restaurant

Botanica Restaurant là một sự kết hợp gần như hoàn hảo giữa một không gian nhẹ nhàng, êm dịu và đầy lãng mạn với những món ăn vừa độc đáo, vừa mời gọi nhưng cũng đầy sang trọng đúng chuẩn châu Âu. Ngay tên gọi Botanica đã khiến thực khách liên tưởng ngay đến âm hưởng miền ôn đới, đậm chất thiên nhiên và những ly vang nồng nàn khó cưỡng. Bạn có thể chọn ngay một chiếc bàn đơn, để hẹn hò và tận hưởng cái lãng mạn dịu dàng của một không gian đậm chất Âu trầm tĩnh.


Trong không gian hiện đại và lãng mạn ấy, còn gì thú vị hơn được thưởng thức những món ngon đặc sắc đến từ châu Âu. Nhà hàng Botanica như là một khu vườn “ẩm thực bí mật” – nơi thực khách có thể cảm nhận trọn vẹn và đủ đầy hương vị món ăn nhất bởi cái yên ả và an tĩnh của nơi đây. Nổi tiếng nhất tại Botanica chắc chắc phải nhắc tơi các món steak hảo hạng. Bạn sẽ được dẫn vào bữa tiệc chính với những món Beefsteak danh tiếng – nhiều miếng cắt (beefcut) như Striploin, Rib Eyes, Tenderloin, T-bon hay Porterhouse. Tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ thịt bò Úc cao cấp, tẩm ướp thật kỹ và nướng trên than lửa hồng với độ lửa thật vừa để tạo ra hương vị tuyệt vời và độ mềm ngọt tự nhiên của thịt bò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3992 2326
Email: bcafe.resto@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/botanica.vietnam/

Botanica Restaurant
Botanica Restaurant
Botanica Restaurant
Botanica Restaurant

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?