Top 5 Quán phở ngon và đông khách nhất tại Buôn Ma Thuột

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được cho là có nguồn gốc từ Nam Định, cũng có thể xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam. Bạn là tín đồ của những tô phở? Có thể ăn chúng bữa sáng. bữa trưa và kể cả bữa tối. Nếu có dịp ghé Buôn Ma Thuột, hãy thử qua những tô phở ngon ở đây nhé. Cùng điểm qua những quán phở ngon nhất Buôn Ma Thuột nhé!

Phở Cô Cúc


Thêm một quán phở ngon ở Buôn Ma Thuột mà chúng tôi gợi ý cho bạn dưới đây. Quán phở Cô Cúc với những tô phở ngon, đậm đà và giá rất hợp lý. Bạn vào quán sẽ được cô chủ hỏi han, nhiệt tình giới thiệu để cho bạn chọn món. Dù quán khá đông nhưng chỉ phải chờ 1 chút là đã được lên món. Tô phở nóng hổi, bốc hơi và vị thơm như xộc thẳng và khứu giác của bạn. Tô phở khá to nhưng vẫn đầy ắp bánh phở và thịt.


Sợi bánh phở dai, mềm, vị nước lèo đậm đà, cuốn hút. Thịt trong tô phở khá nhiều, nếu là thịt bò đặc biệt rất ít mỡ. Vị ngọt của xương ninh béo béo nhưng rất thơm khiến mùi hương bay ra tận ngoài ngõ. Bạn có thể ăn cùng với rau ngò, rau thơm, ớt băm và măng muối. Thêm một ít vị chua của chanh khiến nhiều khách hàng ăn hết một tô vẫn muốn ăn tiếp. Nếu muốn trải, hãy tới phở Cô Cúc ủng hộ cô chủ nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 232, Đường Nguyễn Tất Thành, Buôn Ma thuột, Đắk Lắk
  • SĐT: 094 593 47 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/QuanCoCuc47
Phở Cô Cúc
Phở Cô Cúc
Phở Cô Cúc
Phở Cô Cúc

Phở Chị Ba


Trong số rất nhiều quán phở ngon ở Buôn Ma Thuột, chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn quán phở đầu tiên, một quán ăn được rất nhiều thực khách dành nhiều lời khen ngợi. Phở Chị Ba, một quán phở nổi tiếng từ lâu ở Buôn Ma Thuột. Sợi phở dai, ngon, cùng với nước lèo đậm đà hương vị. Nước lèo của quán có một vị rất riêng, vẫn có hương vị của phở truyền thống những vấn có mùi vị gì đó rất mới mẻ.


Thịt trong những tô phở khá nhiều, thịt ngon, mềm và tùy vào kiểu của thực khách mà có thể ăn chín, tái theo nhu cầu. Quán ăn rất sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Cung cách phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp và vui vẻ. Hương vị phở Bắc được là cái nôi của phở, càng tăng thêm sự cuốn hút cho phở Chị Ba. Bạn cũng có thể gọi thêm phở hoặc thêm thịt nếu muốn. Trẻ nhỏ thì có thể xin phần ít hoặc một chén nhỏ khác để san qua. Nếu có dịp, chúng tôi nghĩ bạn nên thử quán ăn này.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Cạnh 26 Trần Nhật Duật, Buôn Ma thuột, Đắk Lắk
  • Địa chỉ: 4 Đặng Dung, Buôn Ma thuột, Đắk Lắk
  • SĐT: 090 573 44 59
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PHO.CHI.BA.DELICIOUS/
Phở Chị Ba
Phở Chị Ba
Phở Chị Ba
Phở Chị Ba

Phở Tiến đường Lê Thánh Tông


Một tô phở thơm lừng, bốc khói chắc hẳn khó ai có thể cưỡng lại được phải không nào. Đến với Buôn Ma Thuột, ngoài nhiều món ăn ngon thì phở cũng là thứ đặc sản, và Phở Tiến là một điểm đến quen thuộc. Phở Tiến mang đặc trưng hương vị của phở Bắc, nhưng lại có pha đôi nét của hương vị phở miền Trung. Có khá nhiều đồ ăn kèm cùng với tô phở, và đặc biệt là hành chần. Vị hành rất thích hợp cho những người thích món hành, nhưng nếu bạn không thích có thể bỏ qua nó.


Tô phở Tiến khá to, to hơn những tô phở bình thường. Phần bánh phở và thịt cũng nhiều hơn, đảm bảo bạn sẽ no muốn căng cái bụng của mình, có đầy đủ năng lượng cho chuyến đi chơi. Phở Tiến có nhiều loại như phở bò, phở gà, phở heo, phở vịt… cho bạn thỏa sức lựa chọn hay thay đổi món mới. Quán ăn rất rộng rãi và sạch sẽ, bàn ghế cao, sắp xếp thông thoáng. Tô phở ở đây còn có thêm giá đỡ, hoa chuối để ăn kèm.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 144 Lê Thánh Tông, Tân Lợi, Buôn Ma thuột, Đắk Lắk
Phở Tiến đường Lê Thánh Tông
Phở Tiến đường Lê Thánh Tông
Phở Tiến đường Lê Thánh Tông
Phở Tiến đường Lê Thánh Tông

Phở khô 264 Nguyễn Công Trứ


Quán phở khô này được rất nhiều thực khách ở Buôn Ma Thuột ưa chuộng. Phở khô 246 được trình bày rất đẹp mắt và cuốn hút. Quán phở có từ khá lâu, không còn quá mới nhưng không gian vẫn giữ sạch sẽ và gọn gàng. Phở được ăn kèm với rau sống và nước dùng đặc biệt riêng của quán. Dù vẫn có vị ngon chung nhưng vẫn có sự sáng tạo thêm sự riêng biệt.


Sợi phở khô dùng sợi phở tròn mảnh chứ không mềm và dẹt như phở thông thường, khá giống hủ tiếu. Phở được làm từ gạo 100% nên khi nấu lên vẫn giữ được độ dai, ngon. Tô phở khô ngoài phở còn có thêm giá trần, chút thịt nạc băm, rắc chút hành phi thơm vàng, điểm xuyết vài thìa ớt đỏ, tùy khẩu vị mỗi người mà có thể chế thêm tương nâu, xì dầu, tương ớt, chanh, giấm cho vừa vặn.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 264 Nguyễn Công Trứ, Tự An, Buôn Ma thuột, Đắk Lắk
  • SĐT: 094 520 81 81
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 28.000 đồng
Phở khô 264 Nguyễn Công Trứ
Phở khô 264 Nguyễn Công Trứ
Phở khô 264 Nguyễn Công Trứ
Phở khô 264 Nguyễn Công Trứ

Phở khô Gia Lai


Phở khô Gia Lai nằm ngay trung tâm thành phố với món phở khô đặc biệt. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những tô phở khô thơm ngon, đậm đà, với sợi phở dai, mềm. Sợi phở được trộn cùng dầu, hành và nước sốt đậm đà. Nước lèo trong veo nhưng có được vị ngọt béo, đậm đà của xương hầm và thịt. Dù phở khô không phải là món ăn quá mới mẻ tại đây nhưng phở khô Gia Lai vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng tin khách hàng.


Phần phở khô có rất nhiều thứ, phở, nước lèo, thịt, rau, giá… tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau tạo nên sự cuốn hút và hấp dẫn. Chúng được chọn lựa một cách kỹ càng, đảm bảo sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình, tỉ mỉ càng tạo thêm ấn tượng tốt về quán cho khách hàng. Đừng quên ghé Phở Khô Gia Lai để thưởng thức nó nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 52 Ngô Quyền, Buôn Ma thuột, Đắk Lắk
  • SĐT: 097 175 69 55
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 và 17:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phokhogialaibmt52nq
Phở khô Gia Lai
Phở khô Gia Lai
Phở khô Gia Lai
Phở khô Gia Lai

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?