Top 5 Quán thịt nướng không thể bỏ qua khi đến Hội An

Hội An không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn có một nền ẩm thực phong phú, làm xao xuyến biết bao thực khách khi đến đây. Đã đến Hội An thì không thể bỏ qua những món ngon nhất định phải thưởng thức. Cùng toplist điểm qua một số quán thịt nướng ngon nhất tại đây nhé.

Quán Thịt Xiên Nướng Chị Sương


Thịt xiên nướng chưa bao giờ là hết hot đối với các bạn trẻ. Nếu bạn đang tìm một quán thịt xiên nướng giá rẻ tại Hội An thì quán chị Sương là một địa chỉ phù hợp để thưởng thức các món thịt xiên nướng vô cùng tuyệt với. Đây được xem là một quán thịt xiên bình dân, chỉ cần đem theo 50.000 đồng là bạn đã có thể ăn no nê với nhiều loại thịt xiên khác nhau, quá tuyệt phải không nào.


Quán chị Sương là một quán nướng vỉa hè với những chiếc ghế thấp. Thịt được nướng trên bếp than hồng nóng hổi. Thịt sau khi được nướng sau thì bạn có thể ăn kèm với dưa chuột, rau sống và các loại nước sốt vừa cay vừa ngon. Thịt xiên nướng là một món ăn vỉa hè vô cùng phổ biến tại Hội An. Thế nhưng nếu ai đã từng thưởng thức món này tại đây, chắc hẳn sẽ có cảm giác ngon, lạ bởi mùi vị, nguyên liệu ăn kèm thịt không quá cầu kỳ.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Ngay vỉa hè công viên Kazik, 138 Trần Phú, Hội An, Quảng Nam
  • Giá: 5.000 đồng/ 1 xiên
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lẩu Và Nướng Anh Boa


Quán nướng Anh Boa là một trong những quán thịt nướng được nhiều thực khách yêu thích tại Hội An. Quán có không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, phù hợp với mọi đối tượng từ các bạn trẻ đến gia đình đi cùng nhau cũng có thể thưởng thức tại đây.


Quán có hai món chính là thịt nướng và lẩu. Về phần thịt nướng thì được tẩm ướp với gia vị rất đậm và ngon khác với các cửa hàng nướng khác. Nguồn nguyên liệu tại quán mỗi ngày đều là tươi sống, vì thế bạn có thể an tâm về chất lượng của món ăn nhé. Điều đặc biệt là mỗi món ăn đều có nước chấm riêng. Các món nướng ở đây đều được phục vụ theo kiểu nướng than hoa tại bàn. Mức giá tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều thực khách. Hầu như bạn chỉ cần chưa tới 200.000 là có thể thưởng thức no nê được cả đồ nướng và các món ăn phụ khác.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 11 La Hối, Hội An, Quảng Nam
  • Giá tham khảo 35.000 – 200.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Quán Giếng Bá Lễ


Nằm ngay trên đường Trần Hưng Đạo, Quán Giếng Bá Lễ được xem là một quán thịt nướng với cái tên độc lạ của mình. Cũng bởi vị cái tên độc lạ này mà Bá Lễ với những món ăn trứ danh mà khách du lịch thường rỉ tai nhau mỗi dịp đến phố cổ. Quán không rộng và trông khá dân dã với một dãy bàn kê thêm bên vỉa hè của con hẻm nhỏ. Với căn bếp “lộ thiên” được đặt ra sát mép đường như để trình diễn cho thực khách biết thêm về những món ăn của quán.


Món thịt nướng và nem lụi của quán là món ăn ngon nhất. Loại thịt được chọn là loại heo nạc, thái mỏng và tẩm ướp các loại gia vị sau đó đem đi nướng. Thịt được chủ quán nướng vừa chín tới và ăn rất ngon. Đặc biệt, thứ nước chấm được dùng rất thơm đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì quá lạ miệng và rất khó tả.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 45/51 Trần Hưng Đạo, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
  • Giá tham khảo: 15.000 – 45.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nướng Niêu BBQ


Nướng Niêu BBQ sẽ làm quán thịt nướng phù hợp với bữa ăn cùng với gia đình hay bạn bè trong công ty. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng và ấm cúng. Bước chân vào quán bạn sẽ cảm nhận ngay được không khí ấm áp. Bởi sắc vàng của đèn cùng những chiếc đèn lồng trang trí trên trần nhà, gợi một cảm giác dân dã và cực kì gần gũi.


Nguyên liệu để chế biến món ăn đều là thịt tươi, rau xanh. Thịt được ướp với gia vị đậm đà, khi nướng lên có mùi rất thơm phức. Thực đơn quán khá phong phú, có nhiều loại thịt nướng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì sẽ rất tiết kiệm nhé, ăn no căng bụng mà không lo về giá.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 83 Bà Triệu, Hội An, Quảng Nam
  • Giá tham khảo: 20.000 – 170.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Quán Bánh Ướt Thịt Nướng Gia Truyền Bà Hường Hội An


Một địa điểm thưởng thức thịt nướng nữa tại Hội An mà bạn có thể tham khảo là quán là quán bánh ướt thịt nướng gia truyền bà Hường. Điểm đặc biệt của quán là thịt nướng ở đây được ăn kèm cùng với bánh ướt nên rất ngon. Cô bán hàng vô cùng nhiệt tình và vui vẻ. Cô sẵn sàng chia sẻ những bí quyết gia truyền cho thực khách về món thịt nướng mang đậm đà hương vị Phố cổ này.


Để có được một đĩa bánh ướt thịt nướng ngon thì thịt phải được lựa chọn kĩ càng, chọn loại thịt nạc thăn mềm. Rửa sạch thịt và đem đi ướp cùng với các gia vị như súp mật ong, muối, mắm, mè trắng, hành tím và tỏi băm nhuyễn, vài giọt dầu mè, ít hạt tiêu. Đối với lá bánh ướt ngon, vừa mỏng vừa mịn, trắng ngần màu gạo nhưng vẫn đủ độ dai. Nước chấm chính là một phần không thể thiếu của món ăn này. Nước chấm không hợp vị thì dù bánh ướt, thịt nướng có ngon bao nhiêu cũng không bật được hương vị thơm ngon ấy lên.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 31 Tiểu La, P. Minh An, Hội An, Quảng Nam
  • Giá tham khảo: 6.000 – 30.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?