Top 6 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. Chính vì thế, hãy cùng khám phá Top những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Cẩm Lệ - Đà Nẵng nhé!

Hair Salon QUÝ

Hair Salon QUÝ là một trong những tiệm làm tóc đẹp ở Đà Nẵng với quy mô hoành tráng, không gian tiện nghi và sang trọng. Hair Salon QUÝ không ngừng trau dồi tay nghề và tuyển dụng về salon những cao thủ tóc giỏi nhất để phục vụ khách hàng.

Được biết đến như là địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết, Hair Salon QUÝ luôn mong muốn mang đến những kiểu tóc ấn tượng hợp thời trang được chế tác từ sự sáng tạo không ngừng của những người thợ làm tóc đam mê với nghề. Như bạn thấy đấy, các kiểu tóc tại đây đều bảo đảm tiêu chuẩn "đẹp độc lạ" phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách thời trang của từng bạn gái từ mái tóc dài uốn xoăn sóng mềm mại đến mốt tóc ngắn thời thượng và sành điệu.

Hair Salon QUÝ
tin tưởng và nỗ lực mỗi ngày để đem đến cho mỗi khách hàng những kiểu tóc đẹp nhất, hợp với khuôn mặt cũng như bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 79 Đô Đốc Lộc, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0777 557 357
  • Facebook: facebook.com/Hair-Salon-QUÝ-79-Đô-Đốc-Lộc-Hoà-Xuân-Cẩm-Lệ-435298713977677/
Hair Salon QUÝ
Hair Salon QUÝ
Hair Salon QUÝ
Hair Salon QUÝ

Thuận Anh Hair Salon Spa

Thuận Anh Hair salon là salon tóc chuyên nghiệp được đánh giá tốt nhất về chất lượng và mức giá tại Đà Nẵng. Salo có đội ngũ thợ, nhân viên có tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý nhất.


Thuận Anh Hair salon được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, nội thất tiện nghi, hiện đại, đồng bộ mang lại cảm giác thân thiện và thoải mái nhất cho khách hàng cùng những lời khuyên từ những chuyên gia để bạn có thể tìm cho bạn kiểu tóc, màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn.


Ngoài ra tại salon còn có phục vụ massage chăm sóc da mặt bằng các sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc. giúp các bạn gái có thể thư giãn và xinh đẹp, tự tin hơn. Hãy tới ngay Thuận Anh Hair salon để thay đổi diện mạo với một mái tóc đẹp, hợp thời trang nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 95 Yên Thế, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 911 833
  • Facebook: https://www.facebook.com/thuananhsalon
Thuận Anh Hair salon
Thuận Anh Hair salon
Thuận Anh Hair salon
Thuận Anh Hair salon

Salon Tóc Phú Ni

Salon Tóc Phú Ni là một tiệm cắt tóc nổi tiếng tiếp theo mà bạn có thể tham khảo. Đến đây bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như uốn, nhuộm với chất lượng không thể tuyệt vời hơn. Vì thế, việc sở hữu cho mình một mái tóc khỏe đẹp, hợp cá tính và thời trang đã không còn khó khăn nữa, đúng không nào?

Điều làm nên tên tuổi của Salon Tóc Phú Ni trước tiên phải kể đến đội ngũ nhân viên, stylist trẻ đầy nhiệt huyết, thân thiện và yêu nghề. Họ sẽ dùng tất cả sự hiểu biết và cái tâm với nghề để đem lại cho bạn một mái tóc hoàn hảo đến từng chi tiết.

Được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Salon Tóc Phú Ni chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên với tác phong thân thiện lịch sự và luôn chú trọng vào chất lượng làm tóc với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có tay nghề cao. Vậy hãy đến ngay Salon Tóc Phú Ni để có cho mình một mái tóc mới hợp mốt và trở nên xinh đẹp hơn nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: gần 374 Văn Tiến Dũng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934 707 177
  • Facebook: https://www.facebook.com/phamphuni/
Salon Tóc Phú Ni
Salon Tóc Phú Ni
Salon Tóc Phú Ni
Salon Tóc Phú Ni

Việt Trần Hair Salon

Khi nhắc đến các trung tâm làm tóc nổi tiếng ở xứ Đà Thành thì không thể bỏ qua địa chỉ Việt Trần Hair Salon có không gian hiện đại và lịch sự, Việt Trần Hair Salon luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi vẻ đẹp tao nhã như thế.

Khi đến làm tóc ở Việt Trần Hair Salon, bạn sẽ được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để chọn kiểu tóc vừa đúng mốt vừa phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách thời trang của mình.

Gói sản phẩm nổi tiếng đang được nhiều khách hàng đánh giá cao tại salon chính là gói cắt tóc nghệ thuật được thực hiện bởi các thợ làm tóc tay nghề cao điêu luyện trong từng đường kéo. Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo mẫu tóc, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn, duỗi, ép tóc,... với mức giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng được đảm bảo, thế nên bạn hoàn toàn yên tam khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Việt Trần Hair Salon, đảm bảo đó sẽ là một sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10 đường Mai Anh Tuấn, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 685 697
  • Facebook: facebook.com/salontocdepnhatdanang88/
Việt Trần Hair Salon
Việt Trần Hair Salon
Việt Trần Hair Salon
Việt Trần Hair Salon

Hair SaLon THẢO

Hair SaLon THẢO là salon làm tóc đẹp và chất lượng tại quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng dành cho mọi khách hàng bởi ở đây luôn chú trọng đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, luôn cập nhật các kỹ thuật mới, tạo kiểu tóc tiên tiến để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp lý, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng và luôn đảm bảo tính sành điệu trong mỗi mái tóc.

Bên cạnh đó, Hair SaLon THẢO luôn sử dụng các sản phẩm: thuốc nhuộm, dầu dưỡng, kem ủ tóc... tất cả đều là sản phẩm tốt, có nguồn gốc rõ ràng để khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng và luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn.


Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, đội ngũ Hair SaLon THẢO sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 11 Lương Định Của, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 245 242
  • Facebook: facebook.com/Hair-SaLon-THẢO-11-Lương-Định-Của-Đà-Nẵng-350873175807758/
Hair SaLon THẢO
Hair SaLon THẢO
Hair SaLon THẢO
Hair SaLon THẢO

Hairsalon Vinhsaigon

Những cô nàng yêu thích làm đẹp tại Cẩm Lệ - Đà Nẵng có lẽ đã quá quen với cái tên Hairsalon Vinhsaigon. Salon được biết đến với những kiểu tóc hot như uốn cụp bồng bềnh tạo nên diện mạo như một vị tiểu thư kiêu kỳ hay những kiểu tóc nhuộm màu cá tính, nổi bật cho nhưng cô nàng cá tính.


Nếu bạn cả năm đã mãi trung thành với mỗi một kiểu tóc rồi, vậy thì hãy đến với Hairsalon Vinhsaigon để thay đổi diện mạo với những kiểu tóc trẻ trung, tươi xinh hơn nhé. Với kinh nghiệm nhiều năm và sự đam mê với nghề, những người thợ tại đây sẽ khiến bạn hài lòng với đầy đủ các dịch vụ như uốn, nhuộn, duỗi, tạo kiểu và chăm sóc tóc.


Đến với Hairsalon Vinhsaigon, ngoài việc tô điểm bản thân để trở nên xinh đẹp hơn, các quý cô còn có thể khẳng định được cá tính, thể hiện tính cách phóng khoáng, hiện đại của bản thân qua những kiểu tóc phù hợp mà salon mang đến.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 186 Huỳnh Tấn Phát, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0937 900 686
  • Facebook: facebook.com/Hairsalon-Vinhsaigon-186-Huỳnh-Tấn-Phát-Đà-Nẵng-1667682836642098/
Hairsalon Vinhsaigon
Hairsalon Vinhsaigon
Hairsalon Vinhsaigon
Hairsalon Vinhsaigon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?