Top 7 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Hải Châu, Đà Nẵng

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. Chính vì thế, hãy cùng khám phá Top những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Hải Châu - Đà Nẵng nhé!

Hair Salon Xị Nhân

Trong không gian thoáng mát hiện đại có thiết kế năng động, Hair Salon Xị Nhân là địa điểm cắt tóc ưa thích của nhiều bạn trẻ ở Hải Châu - Đà Nẵng. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung vui tính được đào tạo tay nghề kỹ lưỡng, Hair Salon Xị Nhân luôn cập nhật công nghệ làm tóc mới nhất và dàn máy móc hiện đại cũng như luôn bắt kịp trào lưu tạo mẫu tóc hot nhất.


Đến với Hair Salon Xị Nhân, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng cao, đảm bảo mái tóc không chỉ đẹp thời thượng mà còn phải chắc khỏe vào nếp. Chính bởi những ưu điểm như thế này, trải qua nhiều năm trong nghề tóc tại Đà Thành, Hair Salon Xị Nhân luôn đứng vững vị trí trong trái tim của nhiều khách hàng thân thiết và là lựa chọn yêu thích của nhiều nghệ sĩ nổi tiêng Việt Nam cũng như khách du lịch nước ngoài


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 81 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Tp Đà nẵng
  • Điện thoại: 0935 299 111
  • Facebook: https://www.facebook.com/xinhan.dn/
Hair Salon Xị Nhân
Hair Salon Xị Nhân
Hair Salon Xị Nhân
Hair Salon Xị Nhân

Salon Bắc Trần Tiến - Đà Nẵng

Nói đến bộ sưu tập tóc đẹp chuẩn ở thành phố Đà Nẵng thì chắc chắn không thể thiếu địa chỉ Salon Bắc Trần Tiến. Có không gian tiệm thoáng mát và trang trí tinh tế hiện đại, Salon Bắc Trần Tiến được chị em phụ nữ yêu thích bởi dịch vụ làm tóc đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, bấm tóc,... với mức giá cả hợp lý. Đặc biệt, salon tóc nổi tiếng bởi bộ sưu tập tóc đẹp chuẩn Hàn Quốc cho các cô gái trẻ yêu phong cách nữ tính duyên dáng.


Khi bạn làm tóc tại Salon Bắc Trần Tiến, bạn có thể chọn lựa những kiểu tóc đẹp đúng chuẩn và đúng mốt nhất được tiệm cập nhật thường xuyên và quyết định có nên cắt theo kiều này hay không sau khi có sự tư vấn tỉ mỉ từ đội ngũ thợ có tay nghề và kinh nghiệm tại đây.


Theo ý kiến của nhiều khách hàng, thợ cắt tóc tại tiệm có đường kéo tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc đồng dạng như thế sau khi cắt khi bạn về nhà. Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của Bắc Trần Tiến cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm lên màu như ý.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bắc Trần Tiến - Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0982881565
  • Facebook: facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Đà-Nẵng-222348961492427/
Salon Bắc Trần Tiến
Salon Bắc Trần Tiến
Salon Bắc Trần Tiến
Salon Bắc Trần Tiến

Hair salon Top Hair

Hair salon Top Hair là một trong những tiệm làm tóc đẹp ở Đà Nẵng với quy mô hoành tráng, không gian tiện nghi và sang trọng. Hair salon Top Hair không ngừng trau dồi tay nghề và tuyển dụng về salon những cao thủ tóc giỏi nhất để phục vụ khách hàng.


Được biết đến như là địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết, Hair salon Top Hair luôn mong muốn mang đến những kiểu tóc ấn tượng hợp thời trang được chế tác từ sự sáng tạo không ngừng của những người thợ làm tóc đam mê với nghề. Như bạn thấy đấy, các kiểu tóc tại đây đều bảo đảm tiêu chuẩn "đẹp độc lạ" phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách thời trang của từng bạn gái từ mái tóc dài uốn xoăn sóng mềm mại đến mốt tóc ngắn thời thượng và sành điệu.


Hair salon Top Hair tin tưởng và nỗ lực mỗi ngày để đem đến cho mỗi khách hàng những kiểu tóc đẹp nhất, hợp với khuôn mặt cũng như bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 458, Hoàng Diệu, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0982 008 420
  • Facebook: https://www.facebook.com/TopHairDaNang/
Hair salon Top Hair
Hair salon Top Hair
Hair salon Top Hair
Hair salon Top Hair

SỸ Beauty Salon & Spa

Khi nhắc đến các trung tâm làm tóc nổi tiếng ở xứ Đà Thành thì không thể bỏ qua địa chỉ Sỹ Beauty salon & Spa có vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Có không gian hiện đại sang trọng với độ cao 5 tầng lầu và mỗi tầng có chức năng khác nhau, Sỹ Beauty salon & spa luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi vẻ đẹp tao nhã như thế.


Khi đến làm tóc ở Sỹ Beauty Salon & Spa, bạn sẽ được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để chọn kiểu tóc vừa đúng mốt vừa phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách thời trang của mình.


Gói sản phẩm nổi tiếng đang được nhiều khách hàng đánh giá cao tại salon chính là gói cắt tóc nghệ thuật được thực hiện bởi các thợ làm tóc tay nghề cao điêu luyện trong từng đường kéo. Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo mẫu tóc, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn, duỗi, ép tóc,... với mức giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng được đảm bảo, thế nên bạn hoàn toàn yên tam khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Sỹ Beauty Salon & Spa, đảm bảo đó sẽ là một sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi.


Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

  • 95 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 02 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 540 290

Facebook: https://www.facebook.com/sybeautyslon/

Sỹ Beauty Salon & Spa
Sỹ Beauty Salon & Spa
Sỹ Beauty Salon & Spa
Sỹ Beauty Salon & Spa

Hoang Seoul Hair Salon

Hoang Seoul Hair Salon là một tiệm cắt tóc nổi tiếng tiếp theo mà bạn có thể tham khảo. Đến đây bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như uốn, nhuộm với chất lượng không thể tuyệt vời hơn. Vì thế, việc sở hữu cho mình một mái tóc khỏe đẹp, hợp cá tính và thời trang đã không còn khó khăn nữa, đúng không nào?


Điều làm nên tên tuổi của Hoang Seoul Hair Salon trước tiên phải kể đến đội ngũ nhân viên, stylist trẻ đầy nhiệt huyết, thân thiện và yêu nghề. Họ sẽ dùng tất cả sự hiểu biết và cái tâm với nghề để đem lại cho bạn một mái tóc hoàn hảo đến từng chi tiết.


Được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Hoang Seoul Hair Salon chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên với tác phong thân thiện lịch sự và luôn chú trọng vào chất lượng làm tóc với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có tay nghề cao. Vậy hãy đến ngay Hoang Seoul Hair Salon để có cho mình một mái tóc mới hợp mốt và trở nên xinh đẹp hơn nhé.



Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 39d Tiểu La, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 448 494
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hoangseoulhairsalon/
Hoang Seoul Hair Salon
Hoang Seoul Hair Salon
Hoang Seoul Hair Salon
Hoang Seoul Hair Salon

Hair Salon Trịnh Saser

Góp mặt trong danh sách tiệm làm tóc đẹp ở đà nẵng không thể thiếu Hair Salon Trịnh Saser. Salon có mặt tại Đà Nẵng từ nhiều năm. Với kinh nghiệm trong nghề, salon kết hợp nhiều kĩ thuật làm đẹp mới nhất trong và ngoài nước đem đến với quý khách hàng.

Mục tiêu hàng đầu của Hair Salon Trịnh Saser là Uy Tín – Chất Lượng. Với cách phục vụ chu đáo – tận tình – chuyên nghiệp, Salon chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Đến với salon, bạn sẽ chọn được những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và style của mình.


Với vốn kinh nghiệm lâu năm nhưng Hair Salon Trịnh Saser vẫn luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những mẫu tóc hợp thời trang, đẹp để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 54 Lê Lai, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934 919 992
  • Facebook: https://www.facebook.com/beautysalonTRINHSASER/
Hair Salon Trịnh Saser
Hair Salon Trịnh Saser

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon là salon nổi bật tại quận Hải Châu với kỹ thuật uốn nhuộm với khả năng giữ độ bóng sáng, mềm mượt rạng ngời. Sinh Anh Hair Salon tạo ra phong cách khác biệt cho các bạn trẻ và giới công sở nhưng không quên bảo vệ độ khỏe mái tóc từ sâu bên trong, giúp mái tóc gìn giữ nét thanh xuân dài lâu.


Với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng chính như: cắt, duỗi, nhuộm, uốn,... và cung cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, Sinh Anh Hair Salon giúp bạn trải nghiệm nhiều mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ tại đây.


Mỗi vị khách đến với Sinh Anh Hair Salon sẽ có sự "lột xác" tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bởi vậy bạn có thể yên tâm ghé vào đây khi có nhu cầu làm đẹp tại Đà Nẵng nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 440 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934 519 566
  • Facebook: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh/
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?