Top 8 Salon làm tóc uy tín và chất lượng nhất Điện Bàn, Quảng Nam

Một kiểu tóc đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Thế nhưng, không dễ gì để có thể chọn được một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt, và đây cũng là điều luôn khiến các chị em băn khoăn. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Điện Bàn, Quảng Nam nhé! Những gợi ý này có thể sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên đấy.

Nhật JaPan Hair Salon

"Cũng là em nhưng khi em chọn thay đổi kiểu tóc em lại tạo cho mình một phong cách khác và xinh đẹp đến lạ thường...". Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn được “biến hóa” mái tóc của mình trở nên đẹp, thời thượng, phù hợp với khuôn mặt.

Con gái à, tất cả chúng ta ai cũng là một bông hoa hồng xinh đẹp. Không nên giữ mãi vẻ nhìn bên ngoài thân thuộc và nhàm chán. Nếu bạn luôn luôn làm bản thân mình mới mẻ và phong cách có phải làm con gái bạn nắm cả một thế giới trong tay? Và hãy tìm đến ngay Nhật JaPan Hair Salon, một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Điện Bàn, Quảng Nam, nơi đây sẽ biến ước mơ thay đổi kiểu tóc của bạn sẽ trở thành hiện thực.


Với đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn cho đến duỗi, nhuộm,... Nhật JaPan Hair Salon luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn nhờ vào đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.


Mặt khác, khi đến đây, bạn không chỉ trở nên xinh đẹp hơn, quý phái hơn bởi những kiểu tóc nổi bật, độc đáo mà còn được tư vấn về cách chăm sóc tóc tại gia sao cho thật hợp lý, thông qua đó giúp bạn biết cách bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả và bóng mượt.


Ngoài ra, salon cũng rất chú trọng trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp, đồng thời thường xuyên cập nhật những mẫu tóc hot nhất thị trường, vậy nên Nhật JaPan Hair Salon luôn cảm thấy tự tin vì sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngã tư điện Nam Trung, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0788 508 303

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathairr/

Nhật JaPan Hair Salon
Nhật JaPan Hair Salon
Nhật JaPan Hair Salon
Nhật JaPan Hair Salon

Salon Nguyên Trung

Các nàng có thắc mắc, ngoài kia những cô gái xinh đẹp, những nàng Hot Girl đang diện kiểu tóc gì, tại sao mỗi lần diện tóc mới các nàng ấy lại xinh lên một bậc không? Muốn biết câu trả lời, bạn hãy tìm đến Salon Nguyên Trung, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Điện Bàn, Quảng Nam. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những kiểu tóc sang "sốt xình xịch" hè này đấy!

Salon Nguyên Trung
vững vàng trong nghề tóc đã có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lành nghề, có tay nghề chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn:

  • Những mẫu tóc ngắn thời thượng nhất theo xu hướng: Hàn, Nhật,...
  • Cắt tạo lớp tóc dày, có độ phồng đẹp tự nhiên
  • Nhuộm màu theo ý thích với chất thuốc cao cấp, không gây hư tổn
  • Bảo đảm tóc lên dáng, kiểu đẹp như ý muốn


Bạn gái à, nếu bạn chưa từng để tóc ngắn thì hãy khám phá ngay bộ sưu tập các kiểu tóc xoăn ngắn cho mọi cô nàng yêu vẻ đẹp cá tính tại Salon Nguyên Trung. Chính bởi sự trẻ trung, năng động, những kiểu tóc này sẽ giúp các nàng tha hồ thay đổi phong cách phù hợp với nhiều môi trường công sở, trường học, đi chơi, dạo phố mà không bao giờ sợ mình bị nhàm chán.


Tóc uốn xoăn cũng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng nhẹ nhàng, màu tóc nổi bật hút mọi ánh nhìn của người đối diện bởi sự ngọt ngào quyến rũ, dù bạn để mái tóc kiểu nào mái ngố, mái thưa thì bạn có thể hoàn toàn tự tin với vẻ ngoài của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 191 Lý Thái Tổ /Ngọc Tam, Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0795 169 021

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004103631191

Salon Nguyên Trung
Salon Nguyên Trung
Salon Nguyên Trung
Salon Nguyên Trung

Salon Nguyễn

Tại Điện Bàn, Quảng Nam, Salon Nguyễn cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiệm các dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, chẳng hạn như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm, duỗi,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng cùng một mức giá cả phải chăng.

Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn cũng phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè,… và trong những thời điểm như thế này thì một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể khiến bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng. Đến với Salon Nguyễn, bạn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn. Mặt khác, những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục ngay lập tức bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi lựa chọn nơi này.

Nhìn chung, salon được đánh giá khá cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các cơ sở không uy tín khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 143 Lý Thái Tổ, Điện An, Điện Bàn

Điện thoại: 0903 539 025

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007789215733

Salon Nguyễn
Salon Nguyễn
Salon Nguyễn
Salon Nguyễn

Hair Salon Thành

Sở hữu cho mình những mái tóc đẹp bồng bềnh nhưng chắc hẳn các nàng đang chần chừ lo lắng không biết với khuôn mặt của mình thì chọn kiểu tóc nào thì thích hợp để tôn lên nét đẹp gương mặt, giúp mình trẻ trung và xinh đẹp hơn phải không nào. Đối với khuôn mặt hình trái xoan, mặt tròn hay mặt vuông… đều có những kiểu tóc riêng vô cùng thời trang, xinh đẹp, trẻ trung để bạn lựa chọn. Không nằm ngoài danh sách các những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Điện Bàn, Quảng Nam, Hair Salon Thành cũng là một điểm đến tuyệt vời có thể giúp bạn sở hữu những kiểu tóc đẹp như ý, tự tin khoe cá tính.


Hair Salon Thành luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt.


Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các dịch vụ tại Hair Salon Thành như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.


Salon cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao cấp trong các liệu trình làm tóc cho khách hàng, đảm bảo không gây hại tóc khi uốn, duỗi, nhuộm, giúp mái tóc của bạn thật chắc khỏe, mềm mượt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Quốc Lộ 1A . Xã điện thắng trung. Đối Diện Cổng Vào Chợ Thanh Quýt Mới.

Điện thoại: 0378910789

Fanpage: https://www.facebook.com/Thanh01678910789/

Hair Salon Thành
Hair Salon Thành
Hair Salon Thành
Hair Salon Thành

Hair Salon Tóc Sơn

Thời tiết chuyển mùa luôn là khoảng thời gian lí tưởng để phái đẹp thay đổi hình ảnh mới cho bản thân. Kiểu tóc mới, sắc màu mới, phong cách mới sẽ giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn và có sức hút hơn mỗi khi xuống phố.

  • Bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc của mình?
  • Bạn đang muốn tìm 1 salon làm tóc đẹp, bạn đang phân vân không biết phải tìm ở đâu tại Đức Phổ, Quảng Ngãi?


Vậy thì đừng ngần ngại tìm đến Hair Salon Tóc Sơn, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Điện Bàn, Quảng Nam.


Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Chỉ cần đến với Hair Salon Tóc Sơn thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.


  • Chăm sóc tận tình với đội ngũ thợ chính - thợ phụ giàu kinh nghiệm
  • Luôn bắt kịp và tạo ra xu hướng, giúp tóc các bạn theo đúng chuẩn trend mà không lo hỏng tóc
  • Giá cả luôn hợp lý cùng nhiều ưu đãi


Bạn gái nào đang có ý định làm tóc cũng như thay đổi thì nào còn chần chờ gì mà không chạy ngay qua Hair Salon Tóc Sơn để ôm ngay cho mình 1 kiểu tóc mới hợp thời trang cũng như khuôn mặt bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 195 Lý Thái Tổ, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 033.69.63.633

Fanpage: https://www.facebook.com/kevintran.tran.50

Hair Salon Tóc Sơn
Hair Salon Tóc Sơn
Hair Salon Tóc Sơn
Hair Salon Tóc Sơn

1990 Hair Studio

1990 Hair Studio cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Điện Bàn, Quảng Nam. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, 1990 Hair Studio đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở địa phương.


Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với 1990 Hair Studio chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, 1990 Hair Studio tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Điện Bàn, Quảng Nam thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 11 Trần Nhân Tông - Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0905 423 122

Facebook: https://www.facebook.com/l.ray1506

1990 Hair Studio
1990 Hair Studio
1990 Hair Studio
1990 Hair Studio

Salon tóc Lâm Tiến

Salon tóc Lâm Tiến cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Điện Bàn, Quảng Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, salon đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở địa phương. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm,...).


Salon tóc Lâm Tiến sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng.


Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, phồng tại salon sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Salon tóc Lâm Tiến còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Chợ Điện Nam Trung, Điện Bàn, Quảng Nam

SĐT: 0905017052

Facebook: https://www.facebook.com/tien.tiencattoc

Salon tóc Lâm Tiến
Salon tóc Lâm Tiến
Salon tóc Lâm Tiến
Salon tóc Lâm Tiến

Viện Tóc Thông Nguyễn

Để đáp ứng tiêu chí "Cái răng cái tóc, là góc con người", Viện Tóc Thông Nguyễn ra đời, với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành điểm đến đáng tin cậy để tất cả mọi khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất.


Khi đặt chân đến đây, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự ấn tượng trước một lối thiết kế salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,... thì làm xoăn và phủ bóng chính là thế mạnh nổi trội. Đến với Viện Tóc Thông Nguyễn, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại.

Chính vì sự đầu tư bài bản từ con người cho đến cơ sở vật chất, thế nên Viện Tóc Thông Nguyễn luôn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm tóc của phái đẹp. Dù là nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na hay cá tính thích nổi loạn, salon đều biết cách biến hóa mái tóc sao cho thật phù hợp với phong cách cũng như công việc của bạn.

Như một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua, lượng khách đến với salon vẫn đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 417 Trần Thủ Độ, Điện Nam Bắc, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0905 704 816

Fanpage: https://www.facebook.com/baby.baby.hw

Viện Tóc Thông Nguyễn
Viện Tóc Thông Nguyễn
Viện Tóc Thông Nguyễn
Viện Tóc Thông Nguyễn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?