Top 5 Sao Hàn lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới 2016

Đến hẹn lại lên, TC Candler vừa tung ra danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2016. Bảng xếp hạng hội tụ nhiều gương mặt đại diện cho các quốc gia và được quan tâm nhất là các mỹ nhân đến từ xứ sở kim chi. Hãy cùng Toplist điểm qua những gương mặt nổi bật nhất nhé.

Taeyeon, SNSD

Lại một lần nữa mỹ nhân nhà SM được sướng tên trong danh sách này. Cô được bầu chọn ở vị trí thứ 19. Đây cũng là một vị trí khá cao và hợp lý với Taeyeon. Cô chị cả nhà SNSD không chỉ sở hữu một giọng hát truyền cảm, đầy nội lực mà cô còn sở hữu một nhan sắc mỹ miều. Mặc dù năm nay trưởng nhóm SNSD đã bước sang tuổi 27 nhưng khuôn mặt của cô lại ngày càng trẻ trung và xinh đẹp bất chấp thời gian. Nhan sắc ngọt ngào, nữ tính của Taeyeon cũng chính là vũ khí sắc bén đốn tim fan ngay từ lần gặp đầu tiên.
Taeyeon, SNSD
Taeyeon, SNSD
Taeyeon, SNSD
Taeyeon, SNSD

Yura, Girl's Day

Luôn có mặt trong mọi bảng xếp hạng nhan sắc lớn nhỏ ở Hàn Quốc, cô nàng Yura của nhóm nhạc Girl's Day luôn được coi là hình mẫu lý tưởng của các đấng mày râu xứ Hàn. Không chỉ có một khuôn mặt đẹp không tỳ vết, Yura còn khiến các netizen phải ghen tỵ với thân hình chuẩn chỉ cùng vòng eo con kiến của mình. Tuy lần này cô xếp ở một vị trí khá khiêm tốn đó là vị trí thứ 35 nhưng chắc chắn trong tương lai cô sẽ có thể tỏa sáng hơn nữa.
Yura, Girl's Day
Yura, Girl's Day
Yura, Girl's Day
Yura, Girl's Day

Jennie Kim, BLACKPINK

Tân binh nhà YG, Jennie Kim bất ngờ lọt vào bảng xếp hạng với vị trí khá cao, cô xếp thứ 22 vượt qua nhiều nhan sắc đình đám khác của xứ Hàn. Jennie Kim mang một vẻ đẹp cá tính, sắc sảo được nhiều người đánh giá là hao hao kiều nữ Naeun của nhóm nhạc Apink. Mặc dù mới ra mắt cách đây không lâu nhưng Jennie Kim cùng nhóm nhạc của mình đang rất được lòng người hâm mộ xứ hàn. Chắc chắc với tài năng và vẻ đẹp này cô sẽ còn tiến xa hơn nữa trong con đường nghệ thuật.
Jennie Kim sở hưu một khuôn mặt cá tính
Jennie Kim sở hưu một khuôn mặt cá tính
Và thân hình hoàn hảo
Và thân hình hoàn hảo

Seulgi, Red Velvet

Vượt qua Irene gương mặt đại diện của nhóm, Seulgi bất ngờ xếp ở vị trí thứ 29. Cô nàng mắt một mí với nụ cười tươi mỗi khi xuất hiện luôn ghi điểm tuyệt đối trong lòng fan. Mặc dù có rất nhiều tranh cãi xung quanh vẻ đẹp của cô nàng nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng khuôn mặt Seulgi có một điều gì đó vô cùng đặc biệt, cuốn hút, khiến người đối diện không thể rời mắt.
Seulgi, Red Velvet
Seulgi, Red Velvet
Seulgi, Red Velvet
Seulgi, Red Velvet

Nana, After School

Nana thành viên sinh năm 1991 của nhóm nhạc After School lần thứ 3 liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này. Năm nay cô xếp vị trí thứ 3 chung cuộc. Trước đó, cô từng gây xôn xao làng giải trí hàn khi hai năm liền (2014, 2015) giành vị trí quán quân trong bảng xếp hạng này. Mặc dù có rất nhiều thông tin, hình ảnh chứng minh vẻ đẹp hiện tại của cô là kết quả của quá trình thẩm mỹ nhưng chúng ta không thể phủ nhận thần thái, khí chất hơn người toát ra từ khuôn mặt ấy.
Khuôn măt xinh đẹp của cô
Khuôn măt xinh đẹp của cô
Thân hình hoàn hảo của Nana
Thân hình hoàn hảo của Nana

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?