Top 10 Shop bán áo dài đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

Nhắc đến áo dài người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh duyên dáng, thướt tha của người phụ nữ Việt Nam. Vì thế mà ai trong chúng ta cũng mong muốn sở hữu cho mình một chiếc áo dài đẹp và chất vải tốt. Mỗi ngày, Toplist mong muốn mang đến cho bạn đọc những địa chỉ mua sắm thú vị và uy tín. Bài viết sau đây là danh sách những shop bán áo dài đẹp và chất lượng nhất trên Instagram.

Làhoa

Ngay từ cái tên của shop chắc hẳn bạn đã biết được phong cách mà shop hướng đến rồi phải không nào? Làhoa là shop quần áo chuyên bán những chiếc áo váy xinh xắn mang đậm phong cách vintage cho các bạn nữ.


Đến với shop, bạn sẽ bắt gặp những tà áo dài với chất vải linen mộc mạc được điểm thêm những bông hoa thêu tay tinh xảo cùng phần ren phối điệu đà. Đơn giản nhưng không hề đơn sơ, phá cách nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống chính là những thiết kế đến từ Hoa. Những tà áo dài nhà Hoa chắc chắn sẽ làm bạn thêm phần rạng rỡ trong mùa lễ hội sắp tới này!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Instagram: https://www.instagram.com/lahoa_vn/

Địa chỉ: Lầu 1, Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại: 0333 425 249

Facebook: https://www.facebook.com/lahoa.com.vn

Làhoa
Làhoa
Làhoa
Làhoa

Huong Boutique

Huong Boutique là cái tên rất quen thuộc đối với các nàng đam mê về cái đẹp. Huong Boutique - một trong những thương hiệu quần áo Việt Nam được rất nhiều giới trẻ biết đến qua Instagram, minh chứng rằng shop đã có hơn 51,9K lượt theo dõi. Đặc biệt, lượt truy cập và tìm kiếm áo dài tại Huong Boutique rất cao đi kèm với những phản hồi tích cực về dịch vụ cũng như sản phẩm.


Các sản phẩm áo dài của Huong Boutique thiết kế theo xu hướng đơn giản, thoải mái và dễ mặc đồng thời cũng cá tính, mới mẻ, phù hợp với những cô nàng đi theo phong cách trẻ trung và dịu dàng. Thương hiệu này luôn biết cách thổi hồn vào từng thiết kế, tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ và tất nhiên là “không đụng hàng”. Khi đến với Huong Boutique người mặc như được tô điểm bởi làn gió xuân thanh mát, nhẹ nhàng, thướt tha. Hơn nữa, ở đây còn sử dụng những chất liệu hết sức cao cấp, đa phần từ gấm nên đảm bảo form lên chuẩn không cần chỉnh.


Huong Boutique còn có những mẫu áo dài “sang chảnh” với chất lượng “cao cấp” nên giá cũng đắt gấp đôi với những shop khác. Một ưu điểm nữa là áo dài của shop mặc rất ôm dáng, vào form vì thường may theo số đo của khách chứ không may lấy số lượng. Với lượt theo dõi đông đảo trên instagram như vậy, nếu không nhanh tay thì chỉ vài giây thôi, bạn sẽ chẳng thể sở hữu chiếc áo dài sang trọng của Huong Boutique được đâu vì nó sẽ được người mua hốt gọn trong tích tắc.


Huong Boutique luôn không ngừng cải tiến để thích nghi hơn với nhịp sống năng động của phụ nữ thành thị, và đặc biệt ưu tiên những dòng trang phục dễ mặc, dễ dùng, dễ diện ngay trong cuộc sống thường ngày. Đến với Huong Boutique, khách hàng sẽ được trải nghiệm thời trang trong cuộc sống thực đơn giản nhưng thực phong cách và khác biệt.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Instagram: https://www.instagram.com/huong.boutique/

Địa chỉ:

  • 108 Thái Hà, HN - 0243 822 9922
  • 276 Bà Triệu, HN - 0243 978 5387
  • 145 Kim Mã, HN - 0243 726 4886
  • 357 Võ Văn Tần, P5, Q3, Tp.HCM - 0903 240 487

Website: http://huongboutique.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/www.huongboutique.vn

Email: huongboutiqueofficial@gmail.com

Huong Boutique
Huong Boutique
Huong Boutique
Huong Boutique

Tủ Nhà Mây

Lựa chọn một chiếc áo dài ưng ý chưa bao giờ là một việc dễ dàng. Vậy thì Tủ Nhà Mây sẽ giúp bạn trở nên thật rạng rỡ và nổi bật trong dịp lễ này.


Tủ Nhà Mây với đa dạng với các mẫu mã đa dạng từ những kiểu áo dài truyền thống đơn giản đến những mẫu áo được thêu hoa, chi tiết tinh tế, chắc chắn sẽ đáp ứng được sở thích và nhu cầu đa dạng của người mua. Đặc biệt, để chuẩn bị cho dịp Tết 2022 sắp tới này, Mây đã cho ra mẫu áo dài với chất liệu voan tơ kết hợp với chất nhung làm nền giữ ấm và không bị mất dáng khi di chuyển. Đây là mẫu áo dài đầu tiên có dáng gọn, chiết eo nhẹ cả trước và sau giúp các nàng có thêm lựa chọn mới bên cạnh các mẫu phom suông đặc trưng của Mây.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Instagram: https://www.instagram.com/tunhamay.official/

Địa chỉ: 137 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN

Điện thoại: 0904 662 021

Facebook: https://www.facebook.com/TuNhaMay

Tủ Nhà Mây
Tủ Nhà Mây
Tủ Nhà Mây
Tủ Nhà Mây

Crab December

Crab December là một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những shop bán áo dài đẹp. Dù bạn yêu thích sự trẻ trung, phá cách hay đằm thắm, dịu dàng, truyền thống, các sản phẩm đến từ Crab December chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn!


Crab nổi tiếng với những mẫu áo dài với họa tiết hoa nhí đậm chất vintage, làm tôn thêm sự dịu dàng, thanh thoát của người phụ nữ. Không chỉ chú trọng vào chất vải, những mẫu áo dài của shop còn được tuyển chọn kĩ lưỡng về thiết kế nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại shop. Với mong muốn: "Mỗi cô gái đều là nàng thơ khi diện áo dài nhà Crab", còn chần chừ gì mà không ghé qua tường nhà Crab để sắm cho mình một chiếc áo dài ưng ý nào! Một lưu ý nhỏ là shop chỉ bán online qua Instagram và Facebook nên bạn muốn mua hàng hãy liên hệ qua hai kênh thông tin này nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Instagram: https://www.instagram.com/crab.december/

Facebook: https://www.facebook.com/crab.december

Crab December
Crab December
Crab December
Crab December

Ramé

Ramé - "Cửa tiệm của những cô nàng mộng mơ". Ramé nổi tiếng với các thiết kế thủ công các sản phẩm váy áo từ vải đũi, vải thô, những chất liệu đậm chất vintage.


Quy trình may áo dài của Ramé tất cả đều được thực hiện thủ công từ những bước như: Cắt may từng chiếc, Đánh dấu khâu khuy cúc mỗi mẫu, Thêu tay theo yêu cầu,... Những sản phẩm sẽ được may đo từng chiếc bởi đội ngũ thủ công của nhà Ramé. Do vậy, shop mạnh về thiết kế độc bản, thiết kế theo câu chuyện và ý nghĩa riêng của khách hàng,... Nhưng cũng vì yếu tố thủ công như vậy nên shop không gia công hàng loạt, không làm số lượng lớn nên nếu bạn có ý định Tết này diện cho mình một chiếc áo dài thật xinh đến từ nhà Ramé thì hãy nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Instagram: https://www.instagram.com/rame_vn/

Địa chỉ:

  • Tầng 2 Thở House, số 2, Lê Văn Hưu, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • K05/42 Tô Ngọc Vân, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 096 857 66 86
Facebook: https://www.facebook.com/ramevietnam1908

Ramé
Ramé
Ramé
Ramé

The Kat House

Như một nốt nhạc nhẹ nhàng cho các nàng tận hưởng những ngày đầu hè trong trẻo, The Kat House mang đến những chiếc áo dài mang đường nét trẻ trung, phá cách cộng hưởng cùng sự sang trọng, tinh tế trong từng đường may. Những đường may khéo léo nhún tay, ngực đến chi tiết tà áo thướt tha kết hợp chất liệu độc đáo, lạ mắt là những gì chọn lọc để các nàng thả dáng cùng Kat. Hiện nay, instagram của The Kat House thu hút hơn 6,4K followers và hàng nghìn lượt tương tác phản hồi tích cực qua những cực phẩm áo dài bên Kat.


Với sự nhạy bén, luôn đón đầu được các xu hướng thời trang, cùng với chất lượng tốt và mẫu mã phong phú, đa dạng, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của quý khách hàng, The Kat House đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người muốn sắm cho mình chiếc áo dài sang trọng và quyến rũ. Bên cạnh đó, với sự kết hợp vô cùng khéo léo, tinh tế giữa những mẫu thêu tay thủ công bằng ruy băng lụa hoặc hoạ tiết vẽ tay của những người thợ tài hoa sẽ làm nên đẳng cấp riêng biệt cho những chiếc áo dài của The Kat House. Là con gái, ai cũng muốn sắm cho mình ít nhất một bộ áo dài. Hãy truy cập instagram của The Kat House, bạn sẽ được tư vấn rõ hơn nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Instagram: https://www.instagram.com/thekathouse/
Địa chỉ: 441 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, tp. HCM
Điện thoại: 0926 272 717
Email: katduong.86@gmail.com
Website: https://thekat.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/thekatsg/
    Chiếc áo dài vừa tmang nét truyền thống vừa hiện đại tại The Kat House
    Chiếc áo dài vừa tmang nét truyền thống vừa hiện đại tại The Kat House
    Quý cô thanh lịch diện trên mình chiếc áo dài của The Kat House
    Quý cô thanh lịch diện trên mình chiếc áo dài của The Kat House

    OLV Boutique

    Có bao giờ khi xem các chương trình truyền hình, bạn phải ngẩn ngơ trước những chiếc áo dài đẹp lung linh của những nữ diễn viên, người mẫu,... và ao ước một lần mình được mặc chúng. Và có lẽ, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng OLV Boutique là địa chỉ cung cấp áo dài sang trọng và phong cách trên thị trường Việt Nam. Không những thế, OLV Boutique bán hàng online được khá nhiều người tin tưởng, điều đó được chứng minh bởi con số hơn 18,4K lượt đăng kí kênh instagram của shop.


    Vải cotton, gấm, line thô, lụa,… là những chất liệu chính tạo nên những tà áo dài duyên dáng, thướt tha của OLV Boutique. Tại đây bạn cũng sẽ tìm thấy được những mẫu áo dài mới, độc và lạ nhất với giá cả vô cùng phải chăng. Những bộ sưu tập áo dài tại shop nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các bạn nữ vì các mẫu nơi đây đều nữ tính, hiện đại mang đến những phong cách thời trang độc đáo trong thiết kế và hoạ tiết với chất lượng và mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó OLV Boutique cũng thường xuyên update những mẫu mới trên Instagram giúp các bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ.


    Một điểm cộng tại shop áo dài cách tân OLV Boutique là nhân viên rất nhiệt tình, tư vấn chu đáo cho khách. Khi bạn mua hàng qua instagram của shop, bạn sẽ thông báo mẫu, số đo để OLV Boutique lựa chọn và giao hàng tận nơi cho bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy inbox cho shop để rinh ngay em áo dài xinh xắn cho mùa lễ hội sắp tới thôi nào!


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Instagram: https://www.instagram.com/olvboutique/

    Địa chỉ:

    • 26 Nguyễn Trãi, P Bến Thành, Quận 1, tp.HCM
    • Tầng 2 Vincom Mega Mall, Thảo Điền, Quận 2, tp.HCM
    • Tầng B1, TTTM Takashimaya Department Store, 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, tp.HCM
    • Tầng 1 Aeon Mall, Quận Tân Phú, tp.HCM
    • ...

    Điện thoại: 028 2253 3273

    Website: https://www.olv.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/olvboutique/



    OLV Boutique
    OLV Boutique
    OLV Boutique
    OLV Boutique

    Miukstyle Shop

    Nếu muốn mua áo dài rẻ và đẹp trên instagram thì không thể nào bỏ qua cái tên Miukstyle Shop. Chứng minh điều đó qua lượt theo dõi trên trang instagram của shop bởi con số khủng gần 30k followers. Những chiếc áo dài điệu đà được đệm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay vạt chéo khéo léo sẽ làm tim bạn rung rinh.


    Sản phẩm áo dài tại Miukstyle Shop đa phần làm từ vải và cotton mỏng, nhẹ, thoáng mát sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo dài tại Miukstyle thiết kế vạt chéo, váy đầm kiểu, cả về hoa văn và màu sắc đều mang phong cách cổ điển. Hơn nữa, với giá thành tầm trung, thậm chí khá rẻ để có một bộ áo dài tuyệt đẹp như vậy, thì chất liệu cũng không thành vấn đề gì. Bên cạnh sự phong phú về chất lượng sản phẩm thì một điểm cộng dành cho Miukstyle Shop đó chính là sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, tư vấn khách hàn 24/24 và đưa ra những lời gợi ý xuất sắc nhất nhằm tôn vinh vẻ đẹp vóc dáng của người mặc.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Instagram: https://www.instagram.com/miukstyle_shop/

    Địa chỉ:

    • 11/17 Phạm Văn Nghị, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Tầng 2, 19/19b, Trần Đình Xu, Quận 1, Tp. HCM

    Số điện thoại: 0905 408 849

    Fanpage: https://www.facebook.com/Miukstyle

    Miukstyle Shop
    Miukstyle Shop
    Miukstyle Shop
    Miukstyle Shop

    Sumire Store

    Từ lâu Sumire Store đã góp mặt vào trong danh sách những shop bán áo dài đẹp và chất lượng nhất trên instagram. Thương hiệu áo dài tại đây được dung hòa từ cảm hứng hoa cỏ, sự tinh tế trích xuất từ văn hóa trang phục và màu sắc của thơ ca thuần Việt, cùng với hơi thở nữ tính và thanh tú đương đại. Chính vì điều đó, Sumire Store làm say mê bao nàng thơ ghé tại shop để ướm trên mình những chiêc áo dài thời thượng nhưng không kém phần thướt tha.


    Nói đến áo dài đẹp là phải đi liền với chất lượng. Áo dài Sumire Store có chất liệu tốt, phù hợp với các đặc điểm thời tiết và các sự kiện khác nhau. Màu sắc và các họa tiết trên áo được in, thêu tinh tế cẩn thận đến từng đường nét. Toàn bộ áo dài được gia công tỉ mỉ, chính xác, đường may không có lỗi. Đặc biệt, Sumire Store có form áo dài chuẩn, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Sumire Store tự hào khi sở hữu đội ngũ thiết kế và cắt may sáng tạo có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may áo dài và luôn luôn đặt tâm huyết của mình trong mỗi bộ áo dài.


    Hiện nay, Sumire Store đang cung cấp rất nhiều các mẫu áo dài đẹp và chất lượng. Các mẫu áo dài “hot” nhất hiện nay có thể kể đến như:

    • Áo dài thời trang
    • Áo dài truyền thống
    • Áo dài cô dâu
    • Áo dài cách tân
    • Áo dài quý bà
    • Áo dài sự kiện công ty

    Sumire Store còn nhận may áo cho mẹ và bé nữa đó, thật là một nơi lý tưởng để bạn dừng chân phải không!


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Instagram: https://www.instagram.com/sumire.store/

    Địa chỉ: 21/2 Hậu Giang, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM (gần sân bay Tân Sơn Nhất). (Hiện chỉ bán online do dịch)

    Số điện thoại: 077.338.9574

    Website: https://sumirestore.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/the.sumire.store

    Sumire Store Áo dài Truyền thống Xuân Thu
    Sumire Store Áo dài Truyền thống Xuân Thu
    Sumire Store Áo dài Dáng xưa Yên Xuân - Hồng pastel
    Sumire Store Áo dài Dáng xưa Yên Xuân - Hồng pastel

    Oversized Shop

    Bạn đang tìm kiếm một chiếc áo dài dịu dàng, nữ tính để trông thật nổi bật cho những ngày Tết đang gần kề? Vậy thì hãy ghé ngay qua Oversized Shop để chọn cho mình một tà áo dài ưng ý nhé!


    Để chào đón năm 2022, Oversized đã cho ra đời bộ sưu tập LMITED EDITION ~ "᙭ᑌÂᑎ ĐOᑎG ĐẦY" ~ 2022. Bộ sưu tập là sự kết hợp giữa hồn thơ của tà áo dài truyền thống, kết hợp nét đẹp hiện đại. Với thông điệp: "Dáng vẻ của người phụ nữ Việt đẹp nhất trong chiếc áo dài, và càng đẹp hơn khi diện những thiết kế độc quyền từ ODS". Với họa tiết thêu tỉ mỉ trên hai chất liệu tơ và linen cao cấp, gam màu tươi tắn ngập nắng Xuân - "᙭ᑌÂᑎ ĐOᑎG ĐẦY" mang đến nét tinh tế, dịu dàng, lại trẻ trung, quyến rũ của Nàng Thơ hiện đại nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp truyền thống vốn có.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Instagram: https://www.instagram.com/oversized.vn/

    Địa chỉ: 161A Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Tp. HCM

    Điện thoại: 078 546 0817

    Webisite: https://oversizedshop.com.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/oversizedshop/

    Oversized Shop
    Oversized Shop
    Oversized Shop
    Oversized Shop

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?