Top 7 Shop bán đầm dự tiệc đẹp, sang trọng nhất tại TP.HCM

Phụ nữ ai cũng muốn thể hiện sự sang trọng, quý phái trong những buổi tiệc. Bạn đang ở Tp. HCM và bạn đang có nhu cầu mua đầm dự tiệc đẹp và chất lượng nhất. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop bán đầm dự tiệc đẹp nhất ở TP. HCM.

Dottie

Dottie là một thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2013 và đến nay đã có tổng cộng 10 cửa hàng trải dài khắp các thành phố lớn như TP, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Gia Lai, Đà Nẵng. Dù còn là một cái tên khá mới trong cộng đồng thời trang hiện nay nhưng Dottie đã dần khẳng định được sức hút của mình với nhiều sản phẩm, nổi bật nhất là váy đầm dự tiệc được tuyển chọn theo gout khá đơn giản, mang tính ứng dụng cao nhưng không kém phần thanh lịch và nổi bật.


Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể trở nên tinh nghịch đáng yêu hay tối giản hiện đại. Dù bạn là gam màu nào, với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.


Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 261A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM - +84 703 534 218
  • 170 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - +84 775 725 493
  • 173 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM - +84 789 802 703
  • 253 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM - +84 794 571 151
  • 502 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM - +84 707 310 290

Điện thoại: 0938244006

Giá tham khảo: 300.000 - 800.000 đồng

Website: https://dottie.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dottiestore/


Dottie
Dottie
Dottie
Dottie

HNOSS

Thể hiện được nhiều phong cách khác nhau từ quyến rũ, năng động đến nữ tính duyên dáng, đầm đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Tại HNOSS, HNOSS có đa dạng các mẫu mã mới nhất của các loại đầm dự tiệc được cập nhật hàng tuần theo phong cách thời trang của thế giới, nhưng xu hướng trendy nhất. Với uy tín và chất lượng đã được đảm bảo, công nhận bởi hàng trăm hàng ngàn khách hàng đồng hành, HNOSS tự tin đem đến cho các chị em phụ nữ những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Bước vào HNOSS ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Các sản phẩm ở đây đều là hàng thiết kế, thiên về phong cách đan xen ngọt ngào, quyến rũ mà sang trọng. Mỗi thiết kế chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Đẹp chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng sang chảnh, rực rỡ thì có lẽ sẽ "phải lòng" váy đầm ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Mỗi mẫu váy áo cũng chỉ treo duy nhất một chiếc, số lượng cũng rất giới hạn nên an tâm mặc ra đường chẳng bao giờ đụng hàng. Nhìn chung, giá thành có mắc hơn chút đỉnh song "đắt xắt ra miếng", từ thiết kế tới đường may đều tinh xảo. Những ai đang phân vân không biết nên mặc gì cho buổi tiệc sang trọng sắp tới thì HNOSS Sài Gòn đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


Hiện nay, tất cả các loại đầm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và kiểu dáng đã được bày bán ở cửa hàng và showroom của HNOSS trên toàn quốc, nàng có thể thuận tiện đến mua sắm và lựa chọn những sản phẩm mình ưng ý nhất.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Tầng 2-20, Vạn Hạnh Mall, 11, Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10 - 028.2253.9510
  • 280 Nguyễn Oanh, Gò Vấp, Tp.HCM
  • 4/32 Quang Trung, Ấp Nam Thới, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
  • 189 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp. HCM - 0286.287.3162
  • 183 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM - 028.2217.8411
  • 19 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 246D Xô viết nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP.HCM
  • ....

Điện thoại: 1800 1077

Giá tham khảo: 300.000 - 1.200.000 đồng

Facebook: https://www.facebook.com/HNOSSFS/

HNOSS
HNOSS
HNOSS
HNOSS

Sophia.studio

Sophia.studio chinh phục các khách hàng khó tính trước hết bởi những tấm hình lookbook "long lanh", khiến họ có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Hầu hết các sản phẩm váy đầm dự tiệc bồng bềnh đều được tự lên ý tưởng, thiết kế, hoàn thiện mọi công đoạn từ A đến Z.


Từng tà váy, từng vạt áo đều chứa đựng sự tâm huyết và dụng công của biết bao người, tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Sophia.studio hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng yêu thời trang không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, Sophia.studio luôn cập nhật những “trend” mới nhất của phụ nữ, giúp bạn theo kịp kiểu mới của thời trang. Với Sophia.studio bạn sẽ biến mình thành các nang thơ, thật tuyệt đúng không nào.


Còn chần chừ gì mà không đến Sophia.studio và cho mình cơ hội để trở thành một nàng thơ đích thực với những mẫu đầm lung linh và thời thượng?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 60 Nguyễn Trãi, 73 Trần Huy Liệu, TP. HCM

Điện thoại: 0938.86.20.11

Giá tham khảo: 300.000 - 1.000.000 đồng

Facebook: https://www.facebook.com/sophia.studio1994/

Sophia.studio
Sophia.studio
Sophia.studio
Sophia.studio

Goût De Jun

Không ngoa khi nói rằng, Goût De Jun là một trong những shop thời trang đông khách nhất ở TP.HCM. Trên các diễn đàn thời trang và trang chủ Facebook, khách hàng thường xuyên dành những lời "có cánh" và những bình luận tích cực khi nhắc đến các sản phẩm của Goût De Jun.


Đến với cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái và hiện đại vô cùng. Những thiết kế của shop đã và đang nhận được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, các quý cô công sở hoàn toàn có thể mặc đi làm, đi tiệc hay diện cho những buổi dạo phố cuối tuần với hội chị em. Và những chàng trai nếu vẫn đang loay hoay chưa biết nên tặng gì cho người yêu nhân dịp sinh nhật thì lời khuyên tốt nhất của Toplist là hãy đến Goût De Jun và tậu về một chiếc váy đầm dự tiệc xinh xắn, thời trang làm quà tặng đặc biệt nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 01 Trần Quang Diệu, Phường 14, Q. 3, Tp. HCM
  • 47E Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM
  • 26 Lý Tự Trọng (The New Playground), Phường Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM

Điện thoại: 0563427327 & 079 811 4426

Giá tham khảo: 300.000 - 500.000 đồng

Website: https://goutdejun.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/goutdejun/

Goût De Jun
Goût De Jun
Goût De Jun
Goût De Jun

Custom Clothing

Trong những buổi tiệc tùng, đầm dự tiệc là item thời trang không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của phái đẹp. Khi sở hữu một chiếc đầm dự tiệc có thiết kế nổi bật phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc, chứng minh cho phong cách và đẳng cấp thời trang của mình. Nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào sẽ mang đến những item vừa hợp mốt vừa có nhiều kiểu mẫu cho bạn lựa chọn thì đừng ngần ngại tìm đến Custom Clothing, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Custom Clothing là shop thời trang thiết kế được ra đời với mong muốn mang đến sự trải nghiệm mới hoàn toàn khác biệt và với sứ mệnh “tôn vinh phái đẹp" để đem đến cho phụ nữ vẻ ngoài nữ tính và tràn đầy tự tin.


Tại đây, những mẫu mới nhất theo xu hướng được cập nhật nhanh chóng cùng chất lượng sản phẩm cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tinh tế và sang trọng nhất. Một điểm cộng khác nữa để các cô nàng đừng bỏ qua những đầm dự tiệc của Custom Clothing, đó chính là : Shop Custom có thể tùy chỉnh số đo nếu bạn chẳng may mặc không vừa chiếc đầm mà mình ưng ý và điều này hoàn toàn miễn phí.


Bạn muốn thật nổi bật và là tâm điểm của buổi dự tiệc quan trọng hôm đó. Hãy ghé Custom Clothing để thử và cảm nhận những thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng tôn dáng và sang trọng này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 246 Phan Đình Phùng, Quận phú nhuận Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0867 567 117

Fanpage: https://www.facebook.com/customclothingVN/

Custom Clothing
Custom Clothing
Custom Clothing
Custom Clothing

Céci

Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh sang trọng và quý phái đến từ Céci phải không? Trên nền vải ren, voan,... vốn được coi là linh hồn của thời trang, từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế. Hình ảnh những sản phẩm Céci trong hàng loạt bộ sưu tập đã, đang và sẽ ra mắt của shop có khả năng "đánh gục" trái tim của bất kì cô gái nào, đặc biệt những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng.


Thiết kế áo váy đầm dự tiệc mới nhất tại Céci với những đường nét, họa tiết đơn giản mà không kém phần high fashion hứa hẹn sẽ "khuynh đảo" cộng đồng đam mê thời trang trong thời gian tới. Bạn dễ dàng bắt gặp 1 thiết kế của Céci tại bất cứ buổi tiệc nào từ tiệc sinh nhật đến đám cưới,... Ở Céci, bạn sẽ tìm ra mọi loại phong cách khác nhau, màu trắng có thể là đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính, hay gợi cảm trưởng thành và quyến rũ.

Thiết kế đẹp của Céci đều được thực hiện 1 cách tỉ mỉ và nổi bật từng chi tiết. Trên fanpage của Céci luôn liên tục cập nhật các mẫu đầm dự tiệc mới nhất của cửa hàng, nên nếu bạn là người bận rộn thì bạn vẫn có thể chọn được những mẫu đầm ưng ý đến từ thương hiệu này.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 312 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 686 62 25

Instagram: https://www.instagram.com/ceci.house/

Giá tham khảo: 250.000 - 400.000 đồng

Facebook: https://www.facebook.com/cecistore53/

Céci
Céci
Céci
Céci

Jubin Studio

Không hề nói quá khi Jubin Studio là một trong những thương hiệu thời trang chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm. Điều đó thể hiện qua không gian mua sắm thoải mái, thời thượng, nhân viên tư vấn, chia sẻ nhiệt tình cho đến sự tuyệt vời trong từng sản phẩm cung cấp.


Dù là đến nơi đâu, làm việc hay tiệc tùng, hãy làm mới bản thân với những gợi ý đến từ Jubin Studio và trở thành tâm điểm của mọi đám đông, nhờ vào phong cách thời trang nổi bật nhất các nàng nhé!


Váy đầm dự tiệc của Jubin Studio được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chất liệu "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phòng 34, lầu 3, tòa nhà 26 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM.

Điện thoại: 090 954 58 87

Giá tham khảo: 350.000 - 650.000 đồng

Facebook: https://www.facebook.com/jubinstudio/

Jubin Studio
Jubin Studio
Jubin Studio
Jubin Studio

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?