Top 5 Shop bán đồ ngủ đẹp, giá tốt nhất trên Shopee

Với nhiều mẫu mã đa dạng, dễ thương nhưng vẫn đảm bảo được sự trang nhã đẳng cấp, các mẫu đồ ngủ là món đồ thời trang không thể thiếu đối với các cô gái. Và hôm nay toplist sẽ giới thiệu cho các bạn những shop bán đồ ngủ đẹp, rẻ, chất lượng nhất trên Shoppe.

SSecret

Trong thế giới thời trang của phái nữ chúng mình một bộ mặc nhà pijama luôn chiếm một vị trí quan trọng. Đồ ngủ mặc nhà đem lại cho chúng ta sự thoải mái để bước vào giấc ngủ sâu sau một ngày dài làm việc vất vả. Không chỉ có vậy, khi thời tiết đang dần sang mua đông thì đồ bộ thu đông này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời. Đồ bộ mặc nhà luôn mang một phong cách, dấu ấn riêng không thể bị pha lẫn với đồ bộ trung niên. Bộ ngủ nữ pijama dài tay có kiểu dáng hợp dáng người, hợp màu sắc làm tăng vẻ đẹp của chúng ta và khẳng định ấn tượng của chúng ta trong mắt người đối diện.


SSecret tự tin là shop bán đồ bộ dài tay, đồ ngủ lụa, đồ ngủ mùa đông mà mọi chị em chúng mình đều cảm thấy thích thú khi khoác lên mình. Và nếu bạn cũng đang đi tìm một đồ bộ mặc nhà pijama dài tay thời trang để khoác lên mình cho chúng ta sự thoải mái nhất và đang... lạc lối, thì hãy cùng khám phá và cảm nhận trên sản phẩm của SSecret nhé.


Chất liệu đồ bộ mặc nhà pijama nữ: Lụa satin mềm mại có bề mặt mềm mịn, không nhăn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc và đặc biệt là không bị xù lông, không phai màu. Form dáng chuẩn, ôm theo dáng, đường kim mũi chỉ sắc nét tỉ mỉ, đem đến cho phái nữ sự tự tin, thoải mái nhất, Sản phẩm được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi giao hàng cho Quý Khách.


Link Shopee: https://shopee.vn/ssecretfashion

SSecret
SSecret
SSecret
SSecret

LOIRECHIC

Nếu nhắc đến về shop bán đồ ngủ chất lượng và thời thượng trên Shopee chúng ta không thể bỏ qua LOIRECHIC, là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng mà rất nhiều khách hàng đã lựa chọn cho chính bản thân mình và bạn bè mình với nhiều kiểu dáng.


LOIRECHIC là thương hiệu đồ lót không gọng trẻ. Sản phẩm của LOIRE luôn luôn "On Trend" với những thiết kế theo tôn chỉ: Đơn giản, Tinh tế, có tính Ứng dụng cao nhằm mang đến cho nàng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, tự do.


Nói đến đồ ngủ thì sản phẩm đồ ngủ của shop được đánh giá cao. Chất liệu cao cấp, bề mặt vải mềm mịn, hạn chế nhăn nhàu, đường may chắc chắn và tỉ mỉ, độ bền đẹp cao. Sản phẩm ít nhăn khiến cho bộ đồ của bạn luôn đẹp như mới. Có thể mặc ở nhà và đi chơi đều mang đến cho khách sự lịch sự và sang trọng.


Nếu như bạn đang tìm kiếm một bộ đồ mặc nhà - đồ ngủ nữ đẹp, cao cấp thì sản phẩm của LOIRECHIC sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. LOIRECHIC chắc chắn sau khi trải nghiệm sản phẩm bạn sẽ vô cùng hài lòng và yêu thích sản phẩm tại đây.

Link Shopee: https://shopee.vn/loirechic

Ssecret
Ssecret
Ssecret
Ssecret

4Lova 4Eva

4Lova 4Eva là shop uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang, phụ kiện dành cho mẹ và bé ra đời năm 2015 bằng sự chân thành, tỉ mỉ và đầy trách nhiệm, 4Lova luôn tự tin khẳng định giá trị thương hiệu thông qua giá trị sản phẩm mà shop sản xuất và phân phối không chỉ quan tâm đến chất chất lượng sản phẩm và 4Lova còn rất chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm.


Đến với shop 4Lova, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm thú vị tiện lợi thoải mái với rất nhiều mẫu mã sản phẩm đồ ngủ trẻ trung như: áo hai dây, váy ngủ lụa mềm mại, váy đầm nữ 2 dây basic dáng suông chất đũi lụa cao cấp, quần đùi sóc thun chất cotton, chân váy xoè đuôi... Với một số mẫu thiết kế dáng suông quyến rũ, che mọi khuyết điểm cơ thể, hai dây có chốt điều chỉnh để có thể điều chỉnh độ dài của áo và độ trễ của ngực. Chất liệu lụa cao cấp được xử lý bề mặt, không bai, xù qua nhiều lần giặt; lớp trong mềm mại và thoáng mát tuyệt đối, Đường may cẩn thận, tỉ mỉ, chắc chắn.


SHOP 4LOVA CAM KẾT:

  • Sản phẩm của 4LOVA cam kết chuẩn y hình
  • Sản phẩm được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách Chấp nhận
  • Đổi hàng khi size không vừa
  • Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền.

Quý khách tạo đơn trên 250.000 đồng và nhấn Follow để nhận quà tặng đặc biệt từ 4Lova nhé.


Link Shopee: shopee.vn/4lova4eva?categoryId=100017&itemId=2957988684

4Lova 4Eva
4Lova 4Eva
4Lova 4Eva
4Lova 4Eva

Venussecret

VenusSecret_Official_Store - Thương hiệu thời trang chính thức của Founder Ngọc Trinh & Chủ tịch Vũ Khắc Tiệp ""Beauty - Fashion - Trendy - Inexpensive". Đây là thương hiệu nổi tiếng trong nghành thời trang với đa dạng mẫu mã, mỗi sản phẩm mang trong mình những khác biệt cũng như ưu điểm riêng. Nhưng nhìn chung tất cả các sản phẩm đồ ngủ cao cấp thương hiệu nổi tiếng này đều mang một giá trị tuyệt vời cho tất cả khách hàng. Venus'Secret tự hào mang đến những sản phẩm theo thiết kế riêng mang phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế, tôn vinh nét đẹp của tất cả chị em phụ nữ.


Sau một ngày dài đi làm với những chiếc áo sơ mi, áo vest hay những chiếc váy công sở bó sát làm chị em khó chịu Venus'Secret mong muốn đem đến cảm giác thoải mái nhất cho chị em khi về nhà và đó là lí do Venus'Secret cho ra đời Bộ đồ ngủ nữ Pijma được Venus sử dụng chất liệu lụa cao cấp để tạo cảm giác dễ chịu nhưng lại không làm mất đi nét thanh lịch, quyến rũ của người phụ nữ. Set đồ ngủ Venus’ Secret là lựa chọn cho chị em khiến chị em thích sự ngọt ngào trẻ trung, hãy luôn xinh đẹp không ngừng ngay cả khi ở nhà. Sản phẩm được may chi tiết chắn chắn tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ, đồ ngủ Lụa Satin không nhăn, không bai giãn, không phai màu.


Họa tiết hoa vàng kết hợp tên thương hiệu Venus'Secret ở phần gấu áo và quần tăng thêm phần trẻ trung và sang trọng các chị có thể mặc ở nhà cũng như ra phố. Đồ bộ mặc nhà được làm từ lụa cao cấp, thoải mái, an toàn và cho cảm giác mịn màng với làn da.


Link Shopee: https://shopee.vn/venussecret?shopCollection=132803430#product_list

      Venussecret
      Venussecret
      Venussecret
      Venussecret

      Lovito

      Lovito chuyên cung cấp sản phẩm thời trang hàng ngày, đồ ngủ với giá cả phải chăng cho những người trẻ trên toàn cầu, những người đang trên hành trình không ngừng phát triển, tạo ra phong cách riêng của họ. Lovito tin rằng mọi người đều có quyền tận hưởng những xu hướng thời trang mới nhất và mặc vào giúp thể hiện bản thân một cách thật sự và độc đáo. Lovito tin rằng thời trang phải thú vị, thoải mái và giúp bạn cảm thấy tuyệt vời. Xét cho cùng, phụ kiện tốt nhất cho bất kỳ diện mạo nào chính là sự tự tin.


      Một chút yêu thương làm nên tất cả. Và đó cũng là cách tạo ra Lovito. Là một nhãn hiệu thời trang thường ngày, giá cả phải chăng dành cho các bạn. Với đầy đủ các mẫu mã kiểu giáng tao nhã lịch sự cũng không kém phần năng động, mềm mướt mát lạnh nhẹ tênh, thấm hút mồ hôi vào mùa hè nhưng lại ấm áp giữ nhiệt vào mùa đông.


      Lovito với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt mẫu mã đa dạng kèm theo chất lượng đảm bảo đã giúp Lovio luôn được khách hàng ủng hộ. Nếu bạn còn đang phân vân vì chưa biết địa chỉ nào mua đồ đẹp ngủ đẹp, giá cả hợp lý hãy đên Lovito nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      Link Shopee: https://shopee.vn/shop/446089250/search/?shopCollection=130964344

      Lovito
      Lovito
      Lovito
      Lovito

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?