Top 10 Shop bán giày cao gót đẹp và chất lượng nhất TPHCM

Giày cao gót đã trở thành người bạn thân thiết của phát đẹp. Mang đôi giày cao gót, phái đẹp trở nên thanh mảnh, bước đi quyến rũ hơn bao giờ hết. Giày cao gót nói chung luôn giúp chị em phụ nữ tôn dáng, lại vừa khẳng định được phong cách thời trang. Một cô nàng bước chân trên chiếc giày cao gót không những giúp thể hiện sự quý phái, thanh lịch mà còn làm trang phục và hình dáng của cô ấy trở nên nổi bật. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những shop bán giày cao gót đẹp và chất lượng nhất ở TPHCM nhé!

MWC Shop

Hệ thống giày MWCSHOP chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng giày dép cho giới trẻ, là cấu nối cho bạn trẻ cả nước tiếp cận với xu hướng thời trang giày trên thế giới. Cùng với xu hướng thời trang của thế giới Hệ thống MWCSHOP đã và đang không ngừng đổi mới để mang đến cho các bản trẻ các mẫu giày thời trang độc đáo, mới lạ, để tiên phong cho một phong cách thời trang mới, một phong cách biểu tượng cho giới trẻ trên cả nước.

Vì thế MWCSHOP đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với tất cả các bạn trẻ với những phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, khẳng định cá tính của chính mình. Giày cao gót ở đây với mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Do vậy MWCSHOP là địa điểm chọn giày cao gót mà bạn nhất định không được bỏ qua nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 416 Nguyễn Trãi, P6, Quận 5, TPHCM
  • 214 nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • 430 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp, TPHCM.
  • 356 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM.
  • ...

Điện thoại: 02873000549

Website: mwc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/www.mwc.vn/

MWC Shop
MWC Shop
MWC Shop
MWC Shop

Lyn Store - Giày Xinh Giá Rẻ

Lyn Store là cửa hàng giày nữ đã gây thương nhớ cho rất nhiều chị em ở Tân Bình, Hồ Chí Minh vì luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu trong quy trình sản xuất, bán hàng. Lyn Store đẩy mạnh về phần thiết kế của sản phẩm bằng cách luôn cập nhật xu hướng và không ngừng sáng tạo, cải tiến để cho ra đời những mẫu giày nữ đẹp nhất với mong muốn mỗi thiết kế của mình đều khiến phụ nữ Việt cảm thấy tự tin và hãnh diện khi sở hữu và mang lên chân đôi giày đó.


Shop giày nữ Lyn Store với chế độ bảo hành uy tín, mức giá xứng đáng với chất lượng đã, đang và sẽ luôn xứng đáng là địa chỉ bỏ túi của mọi chị em phụ nữ. Từ những đôi cao gót, đến sandal, giày bệt, boot hay những đôi sneaker cực kỳ xịn xò sẽ là những người bạn đồng hành bền bỉ và xinh đẹp cùng bạn đi qua năm tháng. Chất giày tốt, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé qua Lyn Store.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 127/26 Ni Sư Huỳnh Liên, P10, Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 0908 985 840

Facebook: https://www.facebook.com/TheGioiGiayQuangChau/

Lyn Store - Giày Xinh Giá Rẻ
Lyn Store - Giày Xinh Giá Rẻ
Lyn Store - Giày Xinh Giá Rẻ
Lyn Store - Giày Xinh Giá Rẻ

Vascara

Vascara là thương hiệu nổi tiếng đến từ Brazil với các mặt hàng thời trang đa dạng như balo, ví, túi xách và không thể không kể đến đó là giày cao gót. Mang một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung và luôn theo kịp xu hướng nên những sản phẩm của shop được đông đảo chị em phụ nữ Việt Nam ưu ái và lựa chọn.


Vascara luôn được lòng khách hàng bởi các sản phẩm của shop từ lớn đến nhỏ luôn được chăm chút về hình thức và chất lượng một cách hoàn hảo nhất. Giày cao gót Vascara đa dạng về kích thước, màu sắc, chất liệu đem lại cho từng bước chân cảm giác đầy chắc chắn mà cũng vô cùng thoải mái, êm ái.


Các sản phẩm của Vascara luôn giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin hơn trong công việc hay trong cuộc sống, đồng thời thể hiện được phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng, mang xu hướng quốc tế qua từng sản phẩm của mình. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với Vascara để cảm nhận sức cuốn hút của những đôi giày tuyệt vời cũng sự sự phục vụ tận tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Với Vascara - bạn thật dễ dàng để lựa chọn và bổ sung cho bộ sưu tập của mình những đôi giày cao gót đẹp, giá rẻ, chất lượng phù hợp với công việc văn phòng hay những buổi dạo phố cùng bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 189A Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: 375- 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 3: 58 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 4: 478 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 5: 286 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • .......

      Hotline: 1800 6909

      Website: http://www.vascara.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/vascara/

      Thiết kế trang nhã, tinh tế của Vascara
      Thiết kế trang nhã, tinh tế của Vascara
      Vascara
      Vascara

      Le Petit

      Là địa chỉ tin cậy của chị em, chuyên cung cấp những mẫu giày xịn, giày chính hãng, Le Petit được biết đến khá rộng rãi bởi những gu thời trang cực chất trong sản phẩm. Không phải chỉ đẹp về hình thức, cả chất lượng trong từng sản phẩm của Le Petit luôn được khách hàng đánh giá rất tích cực bởi sự tỉ mỉ trau chuốt trong từng chi tiết.


      Các loại giày của Le Petit rất đa dạng về phong cách, sẵn sàng chiều lòng những cô nàng sành điệu thích những thiết kế độc lạ cho đến những cô nàng cá tính yêu thích sự đơn giản và năng động đều có những mẫu đặc trưng phù hợp với style của mỗi người. Le Petit là cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu giày xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Zara, Bershka, Mango, Pull & Bear, Clarks, Diesel, Pepe Jean, Boxfresh, HUF, Timberland… Tuy nhiên vì là giày xuất khẩu nên chúng thường không đều size và rất nhanh hết hàng.


      Với sự thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cùng uy tín trong việc kinh doanh của mình, Le Petit shop chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những sản phẩm của mình dù là khi bạn mua hàng trực tiếp hay mua hàng online trên page của shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 53/1 Trần Khánh Dư, Tân Định, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh (khúc giữa Trần Khắc Chân và Trần Nhật Duật)

      Điện thoại: 0909303128

      Email: lepetit.com.vn@gmail.com

      Website: lepetit.com.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/lepetit.com.vn/

      Thiết kế đặc biệt của Zenith's Shop.
      Thiết kế đặc biệt của Zenith's Shop.
      Giày cao gót Zenith's Shop đầy cuốn hút.
      Giày cao gót Zenith's Shop đầy cuốn hút.

      Missxu Shop

      MISSXU chuyên kinh doanh các mặt hàng giày dép hàng chất lượng tiêu chuẩn VNXK cho phái đẹp dưới thương hiệu MYSS by MISSXU. Shop được thành lập từ năm 2014 với 6 năm uy tín hiện có 3 cửa hàng tại TP. HCM. Với đa dạng size, chị em hoàn toàn có thể yên tâm tìm cho mình một đôi giày vừa chân ưng ý. Giày cao gót không có nhiều mẫu nhưng cũng rất đẹp, êm chân, phù hợp các chị em công sở.

      Vậy nên, bạn hãy thử một lần đến với MISSXU để cảm nhận sức cuốn hút của những đôi giày tuyệt vời cùng sự sự phục vụ tận tình, chu đáo. Đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Đến với MISSXU - bạn thật dễ dàng để lựa chọn và bổ sung vào bộ sưu tập của mình những đôi giày dép đẹp, giá rẻ, chất lượng phù hợp với công việc văn phòng hay những buổi dạo phố cùng bạn bè.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 214B/8 Nguyễn Trãi, Q.1, TP. HCM (Ngay đèn giao thông Ng.Trãi & Ng.Cư Trinh (hẻm Ốc Đào - Công chứng Gia Định) - 0867877470
      • 278 Cách Mạng Tháng 8, P10, Q.3, TP. HCM - 0763817470
      • 182/10 Lê Văn Sỹ, P10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 0867887470

      Website: www.missxushop.com

      Facebook: https://www.facebook.com/MissXuShop/

      Missxu Shop
      Missxu Shop
      Missxu Shop
      Missxu Shop

      Shooz Vietnam

      Hệ thống đa thương hiệu ShooZ là một trong những thương hiệu mới chuyên kinh doanh giày – ba lô của Công ty Thời trang Hạ Vàng bên cạnh những nhãn hàng nổi tiếng như Furla và Geox. Với hệ thống đa thương hiệu ShoozShooz trân trọng giới thiệu đến các bạn trẻ Việt Nam những thương hiệu giày – ba lô nổi tiếng toàn cầu như: adidas, Vionic, Native, People, Butterfly Twists, Freewaters, Clae, East Pak….. đã và đang được các bạn trẻ trên thế giới yêu thích.


      Bên cạnh yếu tố thương hiệu nổi tiếng của từng nhãn hiệu riêng biệt – chất lượng và ứng dụng những công nghệ mới vào sản phẩm giày cao gót của Shooz để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng là những điều mà Shooz quan tâm hàng đầu. Shooz mong muốn mang đến cho khách hàng một thương hiệu mua sắm giày cao gót với uy tín, chất lượng từ các thương hiệu toàn cầu. Hãy để thương hiệu giày cao gót Shooz cùng bạn vươn ra thế giới, nâng niu đôi bàn chân bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • Gian B2-51, Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM
      • Tầng 1, TTTM Nowzone, Số 235 Nguyễn Văn Cừ P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TPHCM
      • Gian 33 -Tầng 3, TTTM Crescent mall, Số 101 Tôn Dật Tiên P.Tân Phú, Q.7, TPHCM
      • Parkson Hùng Vương: Tầng trệt, 126 Hồng Bàng Q.5, TPHCM
      • Tầng B1, Takashimaya Số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM
      • L2 - 16, Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Website: shooz.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/SHOOZ.Vietnam/

      Shooz
      Shooz
      Shooz
      Shooz

      ELLY

      ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...) đặc biệt là thương hiệu giày cao gót nổi tiếng thị trường Việt Nam, được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch.


      Lấy mục tiêu chinh phục trái tim và tâm hồn hàng triệu tín đồ thời trang Việt bởi chính sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, đội ngũ thiết kế giày cao gót tại ELLY gồm các nhà thiết kế cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước luôn miệt mài từng giờ để thổi hồn vào những mẫu thiết kế, biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ, thể hiện dấu ấn cá nhân của người mang và những giá trị thẩm mỹ được yêu thích của thời đại. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những đôi giày cao gót nữ mang nhãn hiệu ELLY luôn có những điểm rất riêng biệt từ kiểu dáng, chất liệu đến mũi gót mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mang và sự tự tin để thể hiện mình trong mỗi bước đi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 249 – 251 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
      • 36 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
      • 160B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh
      • 228 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
      • 583 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
      • ...

      Điện thoại: 090 663 60 00

      Website: www.elly.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

      ELLY
      ELLY
      ELLY
      ELLY

      Jam by J&M

      Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Jam by J&M đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam. Hiện nay, Jam by J&M đã phát triển mạnh mẽ. Không ngừng phát triển và hoàn thiện, Jam by J&M luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế.


      Jam by J&M có rất nhiều mẫu giày sandal với nhiều mẫu mã khác nhau cho các bạn lựa chọn, các loại giày được cập nhật và thay đổi thường xuyên vì shop bán khá chạy và thường xuyên phải nhập hàng nên các bạn khi tìm được mẫu nào yêu thích thì hãy nhanh chân đến mua hoặc đặt trực tiếp trên fanpage của shop. Về chất lượng và mẫu mã các bạn có thể yên tâm vì chất lượng giày tại shop rất đảm bảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Lầu 1, 32A Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Q. 1, TP.HCM

      Điện thoại: 094 550 51 56

      Facebook: https://www.facebook.com/jambyjms/

      jambyjm
      jambyjm
      jambyjm
      jambyjm

      Wina

      Nhắc đến các shop giày cao gót ở TP. HCM ta không thể không kể đến Wina shop. Hình thành và phát triển từ năm 2010, cho đến nay Wina đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng cũng như trên thị trường thời trang.

      Giày cao gót Wina mang lại một xu hướng mới cho phái đẹp với thiết kế đầy khác biệt, phá cách mà vẫn giữ được vẻ đẹp dịu dàng quyến rũ rất riêng của chị em. Nếu còn phân vân chưa chọn được cho mình đôi giày ca gót ưng ý, hãy đến với Wina, bạn sẽ được thỏa sức ngắm và lựa chọn cho mình những mẫu giày thời trang hiện đại và chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.


      Mặt khác, Wina cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. Chắc chắn sẽ có rất nhiều đôi giày cao gót với mức giá cực rẻ đang chờ đợi bạn, vì thế hãy đến ngay với cửa hàng Wina để có thể rinh về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 92 Bắc Hải, P.6, Q.Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

      Hotline: 0916110833

      Email: shopwina@gmail.com

      Website: https://www.wina.vn/giay-cao-got

      Facebook: https://www.facebook.com/Wina.vn/

      Wina
      Wina
      Wina
      Wina

      JUNO

      Thanh lịch, chắc chắn, trang nhã là những gì nói đến Juno. Thương hiệu của Juno không chỉ nổi tiếng ở TPHCM mà trải dài khắp đất nước mang đến cho chị em phụ nữ những mẫu sản phẩm giày dép thời trang nhất và hiện đại nhất. Sự hấp dẫn của Juno nằm ở những thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, sự êm ái trong từng bước đi và hơn hết là giá cả rất phải chăng so với chất lượng.


      Các mẫu giày của shop đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng, mang đến cho chị em phụ nữ phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng trong mọi hoàn cảnh. Juno đặc biệt phù hợp với môi trường công sở bởi sự trang nhã của mình.

      Ngày nay, các sản phẩm của Juno còn đang hướng tới thị trường nước ngoài với thương hiệu Việt được cấp bằng quốc tế của mình. Đây chính là một lợi thế để Juno có thể mang sản phẩm của Việt Nam quảng bá ra thế giới đồng thời học hỏi những phong cách thiết kế của những đất nước nổi tiếng về thời trang để ứng dụng vào những mẫu mã của mình. Hãy đến với Juno để sắm cho mình một mẫu giày thật chất lượng và thật ưng ý nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • Aeon Mall Tân Phú 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Quận Tân Phú, TP HCM
      • 794A Hậu Giang, phường 12, Quận 6, TP HCM
      • 966 Kha Vạn Cân, KP. 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TPHCM
      • Lầu 1 Sense City Phạm Văn Đồng, TPHCM
      • 296 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
      • 803-805 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM.
      • ....

        Hotline: 1800 1162

        Website: juno.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/giayjuno/

        Juno luôn mang lại vẻ đẹp đầy trang nhã.
        Juno luôn mang lại vẻ đẹp đầy trang nhã.
        Giày cao gót Juno với màu sắc trang nhã.
        Giày cao gót Juno với màu sắc trang nhã.

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?