Top 11 Shop bán mỹ phẩm hữu cơ, thiên nhiên chất lượng nhất ở TP. HCM

Ngày nay, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, không ít các thương hiệu, các nhãn hàng mỹ phẩm được ra đời. Tuy nhiên, điều này cũng gây khó khăn và trở ngại cho các chị em bởi giữa một "rừng" mỹ phẩm, bên cạnh các thương hiệu uy tín thì cũng có vô vàn các thương hiệu mỹ phẩm "chui", kém chất lượng sẽ gây ra những hậu quả khó lường về sức khỏe cũng như "sắc vóc" của người sử dụng. Chính vì lí do đó mà mỹ phẩm hữu cơ, mỹ phẩm thiên nhiên đã ra đời như "vị cứu tinh" cho các chị em phụ nữ, bởi nó được sản xuất ra từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và lành tính, không độc hại. Sau đây là những gợi ý của Toplist về các shop bán mỹ phẩm thiên nhiên uy tín nhất ở khu vực TP. HCM dành cho các chị em tham khảo.

NauNau

Một chuyên gia về mùi hương đã nhanh chóng biến NauNau trở thành 1 trong 5 thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2013 đến nay thương hiệu này chưa từng khiến người dùng thất vọng bởi chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Naunau sử dụng nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và được nghiên cứu dựa trên đặc tính của khí hậu, thổ nhưỡng và của làn da người Việt Nam, nên được giới trẻ người Việt đón nhận và lan truyền.


Những điểm cộng khiến NauNau được đánh giá cao đó là: tự nhiên, an toàn, mùi hương đặc biệt và bao bì thiết kế tinh tế. Ngoài ra, đây còn là thương hiệu dẫn đầu trong xu hướng DIY ( Do it yourself), thường xuyên mở các workshop hướng dẫn khách hàng tự làm các sản phẩm handmade tại studio. Sự phát triển của NauNau góp phần đẩy mạnh thị trường mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam và giúp cho xu hướng này phát triển bền vững hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Cửa hàng chính thức:
    • 42 Nguyễn Huệ, Q.1 (Lầu 5), TP. HCM
    • 63 Xuân Thuỷ, P. Thảo Điền, Q.2, TP. HCM
  • Cửa hàng đại lý:
    • 214/19/34 Nguyễn Văn Nguyễn, phường Tân Định, Quận 1, (375/5 Hoàng Sa), TP. HCM

Điện thoại: 093 894 66 8 - 093 842 7834
Facebook: https://www.facebook.com/naunauvn/
Website: naunau.vn

NauNau
NauNau
NauNau
NauNau

Sheaghana

Đối với giới đam mê và nghiên cứu, tìm hiểu về các loại mỹ phẩm thiên nhiên thì ắt hẳn không thể nào bỏ qua được cái tên Sheaghana. Được mệnh danh là "ông trùm" trong giới nguyên liệu về mỹ phẩm thiên nhiên, Sheaghana có vô số các nguyên liệu mà một khi bạn đã bước đến đây thì chỉ muốn rinh hết tất cả về nhà. Để giữ vững vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm nói chung thì các sản phẩm của Sheaghana luôn đổi mới, sáng tạo và chất lượng ngày càng tăng cao.


Ngoài ra, Sheaghana luôn tổ chức những minigame, event để bạn có cơ hội mang về những thành phẩm với công thức độc quyền của shop. Trang trí dễ thương, nhân viên thân thiện, cửa hàng lúc nào cũng thơm thơm mùi thảo mộc là một điểm cộng lớn cho Sheaghana. Tất cả những điều này khiến khách hàng ngày càng hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ kinh doanh của Sheaghana.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 246/2 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 038 969 1503 (hàng sỉ) - 036 977 1503 (hàng lẻ)

Facebook: https://www.facebook.com/sheaghana.sheabutter/

Website: http://www.nguyenlieulammypham.com/

Mở cửa: 09:00 - 18:30 (từ thứ 2 đến thứ 7)

Sản phẩm của Sheaghana
Sản phẩm của Sheaghana
Sản phẩm của Sheaghana
Sản phẩm của Sheaghana

Mốc Store

Mốc Store được ra đời với tiêu chí mang đến giải pháp trang điểm tự nhiên thuần chất, có lợi cho sinh thể sống hoàn toàn không sử dụng hoá chất độc hại. Những sản phẩm của Mốc đều chứa đựng tình yêu và tâm huyết mong muốn không chỉ giúp cho phụ nữ được làm đẹp an toàn mà còn giúp họ hiểu và trân trọng giá trị của bản thân. Thương hiệu này cam kết mang lại những giá trị tốt nhất từ tự nhiên để tô điểm cho mỗi khách hàng của mình và điều đó được thực hiện bởi đội ngũ nghiên cứu công nghệ sinh học kết hợp với chuyên gia về màu sắc được đào tạo bài bản đến từ Đại Học Kiến Trúc.


Mốc Store hay còn gọi là Magic Organic Cosmetics, là shop chuyên về các loại son handmade và các sản phẩm chăm sóc da,... Son handmade của Mốc được người dùng đánh giá là mềm mịn, màu sắc tươi tắn, ngoài tác dụng làm rạng ngời sắc cho đôi môi, son còn có cả công dụng dưỡng môi và trị khô môi nữa đấy. Điểm bất tiện duy nhất là son hoàn toàn 100% không có chất bảo quản nên hạn sử dụng của nó cũng vì thế mà bị rút ngắn, tuy nhiên đây cũng lại chính là điểm cộng khiến khách hàng phải quay trở lại của shop.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 95/23 Lê Văn Sỹ, phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0981 109 346

Facebook: https://www.facebook.com/SonMocStore/

Website: sonmoc.com

Mở cửa: 9:00 - 21:15

Sản phẩm son của Mốc Store
Sản phẩm son của Mốc Store
Sản phẩm son của Mốc Store
Sản phẩm son của Mốc Store

Mặt Nạ Tươi - Xinh Lắm Cơ Í

Có lẽ Mặt Nạ Tươi - Xinh Lắm Cơ Í là shop "độc" nhất tại TPHCM vì shop chuyên bán các combo mặt nạ tươi dưỡng da. Các công thức mặt nạ được shop nghiên cứu kĩ lưỡng để có thể nuông chiều được mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Combo mặt nạ của shop gồm 3 loại là mặt nạ tẩy tế bào chết, mặt nạ dưỡng và mặt nạ thải độc da, các combo này đều do chính tay chủ shop pha chế với nhiều loại trá cây, củ quả tươi và thảo mộc lại với nhau.


Điểm cộng của shop là bao bì dễ thương, bắt mắt, mỗi tuần một combo mặt nạ khác nhau. Tuy nhiên, vì đây là mặt nạ tươi nên thời gian bảo quản rất ngắn, chỉ trong khoảng 1-2 tuần. Do đó, nếu muốn mua loại mặt nạ này, bạn phải order trước cho shop trên fanpage Facebook hoặc trên website để shop luôn có thể trao đến bạn những túi mặt nạ tươi mới nhất nhé. Mặt Nạ Tươi - Xinh Lắm Cơ Í luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng và khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN CHI TẾT:


Địa chỉ: 12/9B Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0966667060

Facebook: https://www.facebook.com/matnatuoi.xlci/

Website: http://matnatuoi.com/

Mở cửa: 8:00 - 20:00

Combo mặt nạ dưỡng da của shop
Combo mặt nạ dưỡng da của shop
Combo mặt nạ dưỡng da của shop
Combo mặt nạ dưỡng da của shop

A Banker's Secret

A Banker's Secret cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có một lượng fan đông đảo trong suốt quá trình hoạt động của mình. Mọi sản phẩm mà A Banker's Secret đều được đánh giá rất cao và người dùng vô cùng đón nhận trên thị trường mỹ phẩm. Không cần phô trương, không ồn ào quảng cáo vậy mà sự lan truyền về chất lượng sản phẩm vô cùng hiệu quả và ngày càng khẳng định rõ ràng sự yêu thích các sản phẩm mỹ phẩm của người dùng.


Bí mật vô cùng lớn của A Banker's Secret chính là lòng say mê bất tận đối với nguồn nguyên liệu thiên nhiên, niềm hứng khởi được tạo tác ra bao điều quyến rũ bằng chính đôi tay mình, để bạn cũng chăm sóc bản thân theo cách cẩn thận và tự nhiên nhất. Bạn có cảm nhận được cá tính của A Banker's Secret không? Khi trải nghiệm sản phẩm chắc chắn bạn sẽ thấy sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm, tình yêu và niềm vui của người tạo ra chúng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 40B Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3521 0670
Facebook: https://www.facebook.com/abankersecret/
Website: http://abankersecret.com

A Banker's Secret
A Banker's Secret
A Banker's Secret
A Banker's Secret

Hannah House

Hannah House là thương hiệu mỹ phẩm với thành phần hữu cơ được hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, ra đời vào năm 2016 đã khẳng định vị trí là một định nghĩa mới về dòng “Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Hữu Cơ - Thuần Chay” dành riêng cho làn da phụ nữ Việt Nam. Tại Hannah House chỉ bán những sản phẩm đã được làm sẵn theo công thức riêng độc quyền tại shop. Sản phẩm chủ yếu là các loại toner, combo dưỡng da và chăm sóc tóc. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện cùng chất lượng sản phẩm tốt, Hannah House luôn nhận được rất nhiều lời khen trên mạng xã hội.

Việc sử dụng một loại mỹ phẩm mà nguyên liệu được làm hoàn toàn từ thiên nhiên nó sẽ tốt hơn là sử dụng các sản phẩm chứa nhiều thành phần hóa học. Sản phẩm chứa thành phần hữu cơ chỉ dùng các thành phần 100% tự nhiên, không chứa paraben, không chứa sunfat và các hóa chất độc hại khác. Để làm nên mỹ phẩm organic thì những nguyên liệu được trồng và thu hoạch mà không sử dụng bất kỳ tổ hợp chất hóa học nào đã tạo ra sự tinh thiết và tự nhiên tuyệt đối, hạn chế kích ứng cho làn da. Người sử dụng sản phẩm của Hannah House hoàn toàn yên tâm về công dụng và sự an toàn đối với sức khỏe và giảm nguy cơ về bệnh tật cho khách hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Lầu 1 số 192B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0901 854 048

Facebook: https://www.facebook.com/lamdep.HannahHouse/

Website: http://hannahhouse.vn/

Mở cửa: 9:00 - 21:00

Sản phẩm của Hannah House
Sản phẩm của Hannah House
Sản phẩm của Hannah House
Sản phẩm của Hannah House

Tự Tay Làm Hết

Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm handmade đầu tiên tại Việt Nam có đầy đủ giấy chứng nhận của Bộ Y tế, Tự Tay Làm Hết với các thành phần nguyên liệu được chiết xuất chủ yếu từ trái cây, ngũ cốc an toàn, lành tính chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính và những làn da nhạy cảm nhất. Tự Tay Làm Hết hiện tại được phân phối online rất rộng rãi và có rất nhiều shop tại TP. HCM. Bạn có thể truy cập Facebook hoặc Website để tìm hiểu sản phẩm với những thông tin chi tiết và sự tư vấn nhiệt tình không khác gì bạn đến tận shop để mua sắm.


Tự Tay Làm Hết là nhãn hiệu Mỹ Phẩm VN được Sở Y Tế HN cấp hồ sơ đạt chuẩn VN & Hoà hợp Asean, Nhãn hiệu thuộc sở hữu của Công Ty TNHH Thiết Bị Thí Nghiệm Rony. Đây là doanh nghiệp duy nhất xây dựng mô hình khép kín quy trình sản xuất, quản lý và phân phối sản phẩm trên thị trường từ khâu nghiên cứu, thẩm định đến thiết kế quảng cáo, đóng gói sản phẩm và tư vấn, bán hàng, điều này hoàn toàn đúng với ý nghĩa thương hiệu. Trong quá trình hoạt động và phát triển Tự Tay Làm Hết luôn cố gắng hoàn thiện và quản lý tất cả các khâu liên quan tới sản phẩm. Như vậy mới có thể đưa tới khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao nhất nhưng tiết kiệm nhiều chi phí cho người sử dụng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 611/12 Lê Hồng Phong P10 Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 1900 2616 - 0978 111 367

Facebook: https://www.facebook.com/TTLHbyRony/

Website: http://tutaylamhet.com/

Mở cửa: 9:00 - 21:00

Sản phẩm của Tư Tay Làm Hết
Sản phẩm của Tư Tay Làm Hết
Sản phẩm của Tư Tay Làm Hết
Sản phẩm của Tư Tay Làm Hết

The Herbal Cup Vietnam

The Herbal Cup Vietnam là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ thiên nhiên nổi tiếng của Việt Nam và cũng là một trong những thương thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên cam kết 100% sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Mỗi sản phẩm đều có nguồn nguyên liệu tươi được sử dụng từ những nhà vườn uy tín, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào trong quá trình chăm sóc. Thêm vào đó, mỗi sản phẩm đều an toàn tuyệt đối với người sử dụng và đã qua quá trình kiểm nghiệm. Điểm cộng nữa là thân thiện môi trường, với 100% bao bì được làm từ những vật liệu có thể tái chế cùng với các chương trình thu đổi vỏ chai.

Sản phẩm của The Herbal Cup chủ yếu dành cho da mặt và được chia thành từng loại da, đa dạng về sản phẩm rửa mặt, kem tẩy tế bào chết, dầu tẩy trang, serum đặc trị,... The Herbal Cup chính là nhãn hiệu mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam có chính sách bảo hành không chỉ cho chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo cả hiệu quả sau quá trình sử dụng. Đây là một cam kết mà không phải một thương hiệu nào cũng có thể đưa ra. Bởi, The Herbal Cup tin rằng tự nhiên luôn là cách tốt nhất để chăm sóc làn da của bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 130 Đồng Nai, P.15, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 090 979 1200 - 0907 360 910

Facebook: https://www.facebook.com/theherbalcup/

Website: www.theherbalcup.vn

The Herbal Cup Vietnam
The Herbal Cup Vietnam
The Herbal Cup Vietnam
The Herbal Cup Vietnam

Skinna - Organic and Natural Skincare

Skinna - Organic and Natural Skincare là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên với nguyên liệu hữu cơ an toàn giàu dưỡng chất, phù hợp với khí hậu và môi trường Việt Nam. Các sản phẩm cao cấp được tạo ra từ sự kết tinh các yếu tố cân bằng trong phối hợp dược liệu tinh túy phương Đông từ các nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu thế giới cùng ứng dụng tiên tiến nhất của khoa học phương Tây, tạo nên những sản phẩm vượt trội và hoàn hảo nhất cho làn da.


Skinna - Organic and Natural Skincare có một đội ngũ nhân viên được đào tạo và tuyển chọn khắt khe, đòi hỏi đáp ứng các yếu tố về đạo đức, sự trung thực, hướng tới cộng đồng những kiến thức vững vàng về chăm sóc da và cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Trên con đường theo đuổi sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên với khát vọng nhân văn và giàu cảm xúc mà các nhà sáng lập Skinna kiên định hướng tới bằng tất cả niềm đam mê cùng tâm huyết của mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 529/94 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0937661123 - 1900 6065

Facebook: https://www.facebook.com/theskinna

Website: www.theskinna.com

Skinna - Organic and Natural Skincare
Skinna - Organic and Natural Skincare
Skinna - Organic and Natural Skincare
Skinna - Organic and Natural Skincare

Coco Secret

Coco Secret được thành lập từ năm 2010 với sản phẩm chính là dầu dừa, sau đó dần dần nghiên cứu và chế tạo ra các sản phẩm khác như: serum, kem dưỡng, xà phòng, kem chống nắng,... và ngày càng phát triển trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sự đa dạng về sản phẩm của Coco Secret giúp cho thương hiệu sản phẩm này có chỗ đứng nhiều hơn trên thị trường mỹ phẩm và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.


Sản phẩm chính của thương hiệu Coco Secret được nhiều người biết đến chính là dầu dừa. Sản phẩm này đặc biệt và để lại nhiều ấn tượng tốt với người dùng bởi kỹ thuật ép lạnh để giữ lại được nguyên mùi hương và độ tinh khiết của dầu dừa. Điều đó cũng khiến thời gian sử dụng được kéo dài và chất lượng của sản phẩm cũng không bị biến đổi trong thời hạn sử dụng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 3 Đoàn Nguyễn Tuấn, Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0369 106 208 - 093 400 84 07

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamDauDuaCocoSecretHCM/

Website: coco-secret.com

Coco Secret
Coco Secret
Coco Secret
Coco Secret

Guby Homemade - Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp Từ Thiên Nhiên

Guby Homemade - Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp Từ Thiên Nhiên là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ cực kỳ nổi tiếng và ưa chuộng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Thương hiệu này chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm chăm sóc toàn diện nguyên liệu từ thiên nhiên, không chất bảo quản hay bất kì loại chất hoá học nào. Chính điều đó khiến bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mà không phải lo nghĩ về sự kích ứng, hoàn toàn an toàn cho làn da của mình.


Guby Homemade - Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp Từ Thiên Nhiên với mục tiêu muốn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và lâu dài, nên luôn cam kết rằng sản phẩm của thương hiệu này được tạo ra bởi những nguyên liệu có nguồn gốc uy tín nhất. Tất cả các sản phẩm đều chắc chắn không pha trộn tạp chất, giá thành cạnh tranh nhất và làm hài lòng người sử dụng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Nulla, 168 Lê Lai, P. Bến Thành , Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hệ thống cửa hàng: http://gubyhomemade.com/lien-he/

Điện thoại: 0333020708

Facebook: https://www.facebook.com/GubyHomemade

Website: https://www.facebook.com/GubyHomemade/

Guby Homemade - Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp Từ Thiên Nhiên
Guby Homemade - Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp Từ Thiên Nhiên
Guby Homemade - Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp Từ Thiên Nhiên
Guby Homemade - Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp Từ Thiên Nhiên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?