Top 5 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 10, TP. HCM

Những chiếc quần jean dù đơn giản nhưng luôn có một sức hút đặc biệt. Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng nó không có dấu hiệu bị lỗi mốt. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ bán quần jean nữ đẹp và chất lượng ở quận 10 thì đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé.

MyCoco

Thêm một địa chỉ nữa để bạn có thể shopping thoải mái ở quận 10 đó là MyCoco. Shop liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất, hot nhất đảm bảo bạn ngắm nghía thôi đã ưng ý vô cùng. Shop là điểm đến quen thuộc của các nàng ghiền mua sắm. Kiểu dáng mới lạ, cập nhật liên tục, hàng mới về hàng tuần khiến tiệm luôn đông khách, dù cả khách hàng mua trực tiếp hay online.


Nếu không thể ghé qua cửa hàng thì đừng ngại inbox, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng hỗ trợ check size màu và gửi hàng tới bạn trong thời gian sớm nhất có thể. Giá thành hết sức phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Vì vậy dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều, khách tới shop vẫn cực đông. Thời trang shop thay đổi và cập nhật liên tục theo mùa. Nếu là khách quen nhà thì bạn sẽ có đồ đẹp mặc quanh năm. Còn chần chờ gì nữa, tới MyCoco ngay mua sắm thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: No 3 B2 Block, 830 Sư Vạn Hạnh, phường 13, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 0902 729 997

Facebook: https://www.facebook.com/mycoco.studio

MyCoco
MyCoco
MyCoco
MyCoco

Sarah Shop

Thêm một địa chỉ mua sắm nữa cho các nàng đó là Sarah Shop. Phong cách thời trang tại shop chủ yếu bánh bèo, hoặc sang chảnh. Tuy nhiên vẫn có không ít mẫu quần jean với thiết kế đặc biệt, mang đến điểm nhất cho shop. Sarah Shop nổi tiếng ở quận 10 bởi mẫu mã về liên tục, tuần nào shop cũng update thông tin sản phẩm lên fanpage để khách hàng tiện theo dõi.


Nếu không thể qua cửa hàng thử trực tiếp thì bạn đừng ngại mua hàng online nhé. Tất cả các sản phẩm nhà Sarah Shop đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, đảm bảo chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ. Chính vì chất lượng sản phẩm vô cùng đảm bảo cộng với thái độ phục vụ nhiệt tình nên shop cực kỳ đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Quần jean có khá nhiều kiểu dáng, từ loe bóp cho tới ống đứng, bạn có thể thoải mái mặc thử và chọn lựa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 116 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 093 783 34 56

Facebook: https://www.facebook.com/sarahshop116hbk/

Sarah Shop
Sarah Shop
Sarah Shop
Sarah Shop

Shop Mộc - Thời trang nữ cao cấp

Shop Mộc là địa chỉ đã quá quen thuộc với các nàng ghiền mua sắm. Shop Mộc luôn nỗ lực với sứ mệnh tạo nên xu hướng thời trang mang đến sự tin tin và năng lượng tích cực cho khách hàng. Shop Mộc mang hơi thở của thời trang hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng với những mẫu thiết kế bắt nhịp xu hướng thịnh hành và có tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái năng động, hướng ngoại hay nữ tính, nhẹ nhàng, đến với Shop Mộc bạn sẽ tìm được gu thời trang của riêng mình, được xinh đẹp nhất khi là chính mình.

Bên cạnh những mẫu váy đầm sang trọng thời thượng, quần jean luôn là sản phẩm best seller được nhiều khách hàng lựa chọn. Thiết kế quần đa dạng từ ống đứng, ống loe hay ống bóp...bạn sẽ giấu nhẹm được khuyết điểm và tôn lên những vẻ đẹp trên cơ thể.

Không gian mua sắm hiện đại, các kệ hàng sắp đặt có thứ tự, nhờ vậy khách hàng thỏa sức ngắm nghía và chọn lựa. Giá thành có cao hơn những địa chỉ khác nhưng bù lại chất lượng không phải bàn cãi nhiều. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 172 Cao Thắng, phường 11, quận 10, Tp. HCM

Hotline: 0122 268 3827

Fanpage: https://www.facebook.com/shopmoc172

Shop Mộc - Thời trang nữ cao cấp
Shop Mộc - Thời trang nữ cao cấp
Shop Mộc - Thời trang nữ cao cấp
Shop Mộc - Thời trang nữ cao cấp

Xdeal.vn

Xdeal.vn là thương hiệu thời trang nữ chiếm được cảm tình của các bạn trẻ. Phong cách của shop hết sức đa dạng, từ bánh bèo nữ tính cho tới năng động mạnh mẽ, tất cả đều có sẵn và được cập nhật liên tục những mẫu mã kiểu dáng dáng mới để phục vụ các nàng. Quần jean tại shop là một trong những sản phẩm best seller cứ treo lên kệ là lại nhanh chóng bay size, bay màu. Nếu đã trót ưng ý mẫu nào thì hãy mua ngay bạn nhé, còn không sẽ phải đợi đợt hàng mới.


Yếu tố giữ chân khách được shop áp dụng vô cùng có hiệu quả đó không chỉ là chất lượng sản phẩm mà còn ở thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở từ đội ngũ nhân viên. Các bạn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý đó chính là những lý do vì sao Xdeal.vn lại trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của giới trẻ tại Sài thành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
824/22 Sư Vạn Hạnh nối dài, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Điện thoại: 070 747 3266
Facebook: https://www.facebook.com/xdealshop/

Xdeal.vn
Xdeal.vn
Xdeal.vn
Xdeal.vn

Wonder House

Wonder House là địa chỉ đã quá quen thuộc với các nàng ghiền mua sắm. Shop sở hữu phong cách đa dạng từ bánh bèo nữ tính cho tới năng động cá tính. Bước vào shop bạn sẽ thấy được có vô số những sản phẩm phù hơp với sở thích của mình. Mẫu mã được cập nhật liên tục, đảm bảo bạn sẽ bị mê mệt trước thiên đường mua sắm này.


Một trong những sản phẩm hot nhất được nhiều người lựa chọn nhất ở shop đó là quần jean. Quần jean đủ kiểu dài ngắn khác nhau, ống loe ống bóp, dù vóc dáng nào, béo hay gầy đều có thể mặc được. Nhưng tất cả đều được thiết kế bởi chất liệu dày dặn, có độ co giãn nhất định, đảm bảo mặc lên vô cùng thoải mái. Không gian shop rộng rãi thoáng đãng, shopping vô tư mà chẳng sợ chen lấn.


Thêm nữa, đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình, chiều khách, giá thành phải chăng là điểm cộng của shop. Còn chần chờ gì nữa, qua ngay Wonder House sắm sửa thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 305 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 098 758 67 10

Facebook: https://www.facebook.com/shop.wonderhouse/

Wonder House
Wonder House
Wonder House
Wonder House

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?