Top 7 Shop/ cửa hàng quần áo nam chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Thời trang cho phái mạnh ngày càng phong phú, đa dạng cả về mẫu mã và chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu của các anh. Các cửa hàng/ shop quần áo thời trang cũng được mở ra ngày càng nhiều, cạnh tranh nhau đem lại chất lượng cao cho khách hàng. Hãy cùng Toplist điểm qua các shop/ cửa hàng quần áo nam chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định.

PT Store

Đầu tiên khi chưa nói đến việc tìm hiểu về bộ sưu tập thời trang nam thì chắc hẳn mọi người đều nghĩ ngay tới cái tên PT Store. Shop chuyên về cả quần áo, giày dép lẫn túi xách, ví, thắt lưng cho hội anh em với giá đúng chuẩn chất lượng từ sớ vải, đường kim, mũi chỉ. Về độ chất lừ thì phải nói PT Store miễn bàn, khi anh em khoác lên người trang phục tại shop thì độ chất chỉ có tăng chứ không hề thuyên giảm. Mẫu mã các mặt hàng tại shop luôn được cập nhật liên tục theo kịp xu hướng thời trang, theo kịp sự phát triển thời đại.


Shop trang trí sáng sủa, bắt mắt và có phần riêng khu vực áo thun, quần jean, quần nỉ,... phụ kiện đi kèm để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và không bị rối mắt hay phân tâm khi chọn lựa quần áo. Nhân viên tại shop sẽ hướng dẫn, phục vụ quý khách hàng hết mức để có được sự lựa chọn ưng ý nhất.


Bạn cứ việc ghé shop và việc hô biến bạn cứ để PT Store lo. Rồi đây, chẳng mấy chốc bạn sẽ thành người đàn ông “vạn người mê” mà đến bản thân cũng phải ngạc nhiên.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 140 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905 188 344

Mở cửa: 8:30- 21:00

Giá: 200.000đ- 700.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/Ptstoreqn/

    Shop chuyên về cả quần áo, giày dép lẫn túi xách, ví, thắt lưng cho hội anh em với giá đúng chuẩn chất lượng từ sớ vải, đường kim, mũi chỉ
    Shop chuyên về cả quần áo, giày dép lẫn túi xách, ví, thắt lưng cho hội anh em với giá đúng chuẩn chất lượng từ sớ vải, đường kim, mũi chỉ
    Mẫu mã các mặt hàng tại shop luôn được cập nhật liên tục theo kịp xu hướng thời trang, theo kịp sự phát triển thời đại
    Mẫu mã các mặt hàng tại shop luôn được cập nhật liên tục theo kịp xu hướng thời trang, theo kịp sự phát triển thời đại

    Thời trang nam Belluni

    "Belluni" là thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho giới công sở, doanh nhân, những người thành đạt và nam giới ở tuổi trung niên. Bộ sưu tập Belluni bao gồm: bộ Veston, áo sơmi, áo thun, quần tây, quần Khaki, caravat…Thiết kế của Belluni vừa mang tính năng động, hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển tạo nên phong cách riêng, chuyên nghiệp từ tư duy đến hành động luôn hướng tới sự hoàn mỹ của thời trang.


    Tất cả các thiết kế được thực hiện hóa trên những chất liệu mới tiên phong ứng dụng công nghệ sợi, dệt và hoàn tất đặc biệt chống nhăn, độ bền màu, an toàn trong sử dụng, tạo nên sự khác biệt của Belluni…được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, Nhật Bản, Hồng Kông…Bộ sưu tập Belluni có màu sắc đa dạng, các gam màu hài hòa, lịch sự đáp ứng ngày càng cao thị hiếu của Quý khách hàng.


    Belluni ra đời cùng với định hướng đưa Tổng công ty 28 trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh, kinh doanh đa ngành trong đó lĩnh vực dệt may trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam và có danh tiếng trên thế giới. Sản phẩm Belluni được phân phối rộng rãi trên 100 cửa hàng và đại lý trên toàn quốc. Cửa hàng Belluni hiện diện chủ yếu tại các trung tâm thương mại lớn như: Vincom, Aeon, Co.opmart, BigC, Lotte,… cùng với hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp và hoàn hảo nhất.


    Đánh dấu cho sự phát triển bền vững của thương hiệu Belluni trên thị trường thời trang Việt Nam, ngày 15.1.2017, Tổng công ty 28 khai trương cửa hàng thời trang Belluni thứ 64 tại Big C Quy Nhơn, Khu Đô Thị Xanh Vũng Chua, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, đồng thời giới thiệu dòng sản phẩm áo sơ mi với chất liệu vải mới Cofrex.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Khu Đô Thị Xanh Vũng Chua, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1900 966969

    Website: http://www.belluni.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/belluni.vietnam


    Belluni
    Belluni
    Belluni
    Belluni

    John Henry BigC Quy Nhon


    Ra đời vào thập niên ’70, John Henry là nhãn hiệu Mỹ đầu tiên ra đời đưa ra sản phẩm áo sơ mi nam tay dài, sản phẩm đã làm cuộc cách mạng kinh doanh áo sơ mi và áo may sẵn ở Châu Âu, với doanh số bán ra lần đầu chiếm 90% thị trường áo sơ mi may sẵn. Sự khởi đầu đã đem lại thành công vượt ngoài mong đợi. Ngày nay John Henry là nhãn hiệu thời trang hàng đầu về âu phục cũng như dạo phố cho phái nam, với những kiểu dáng quý phái, phong phú ấn tượng trên tất cả các sản phẩm. Phong cách thời trang thanh lịch sang trọng Châu Âu kết hợp phong cách khoẻ mạnh phóng khoáng của thời trang Châu Phi & Châu Mỹ tạo nên vẻ lịch sự, nền nã, giản dị, sang trọng & cũng rất quý phái, mang đầy vẻ nam tính của John Henry Fashion là thực sự chinh phục các nhà kinh doanh thời trang tại các nước Châu Á và nay đã có mặt thành công ở Việt Nam.


    Là thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ Mỹ, JOHN HENRY đã khẳng định được lòng tin từ khách hàng với hệ thống cửa hàng rộng khắp từ Bắc vào Nam. Sự thanh lịch, sang trọng trên những thiết kế sơ mi công sở và quần tây cùng một chút trẻ trung năng động với những kiểu áo Polo Shirt, Casualshirt dạo phố kết hợp cùng quần jean,Short, Khaki là những gì mà thương hiệu thời trang nam JOHN HENRY mang đến cho khách hàng. Bên cạnh đó, JOHN HENRY còn nổi tiếng với dòng sản phẩm cao cấp như Shirt, áo thun Polo Shirt, áo Sweater đã mang đến cho các quý ông sự tự tin, sang trọng và thành đạt. Để quý ông ngày cành thể hiện được bản lĩnh cũng như cá tính năng động nên đội ngũ đã mạnh dạn đưa những mẫu mã trẻ trung hơn phong cách hơn nhằm đa dạng hóa SP và khách hàng trẻ hơn khi đến với JOHN HENRY. Đây cũng chính là sự chắt lọc tinh tế mà Công Ty T.M.G đã mang lại cho phái mạnh một đẳng cấp mới, thành công mới.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Shop 16,17,18, Tầng 1, KĐT Xanh Vũng Chua, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn

    Hotline: 0906 954 368 – 0914 516 446

    Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN/


    John Henry BigC Quy Nhon
    John Henry BigC Quy Nhon
    John Henry BigC Quy Nhon
    John Henry BigC Quy Nhon

    BO Boutique - Menswear

    Nếu hỏi đâu là địa chỉ bán hàng thời trang nam đẹp, chất tại Quy Nhơn thì chắc chắn đấng màu râu không thể bỏ qua cái tên BO Boutique - Menswear đã quá đỗi quen thuộc với giới trẻ này được. Đến với BO Boutique bạn sẽ biến đổi trong tích tắc thành một thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu hơn.

    Shop ngoài việc cập nhật mẫu mới, xu hướng mới liên tục thì shop còn rất quan tâm đến giá cả sao cho tương xứng với chất lượng mà mình mang đến nên độ tin dùng ở mỗi khách hàng luôn được đánh giá tốt. Mẫu mã của quần áo tại shop mang đậm phong cách bụi, chất và thật là phong cách. Phong cách của shop hướng tới sự năng động, tươi trẻ và luôn cập nhật xu hướng thời trang của giới trẻ hàn Quốc.

    Đến với BO Boutique, các bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm như: quần jeans, áo thun, áo sơ mi, áo khoác, giày, dép, đồng hồ, mắt kính,…. đa dạng từ kiểu dáng đến mẫu mã.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 204 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0968 888 103

    Mở cửa: 9:00- 21:30

    Giá: 200.000đ- 600.000đ

    Fanpage: https://www.facebook.com/boboutiqueqn/

      Đến với BO Boutique bạn sẽ biến đổi trong tích tắc thành một thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu hơn
      Đến với BO Boutique bạn sẽ biến đổi trong tích tắc thành một thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu hơn
      Đến với BO Boutique, các bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm như: quần jeans, áo thun, áo sơ mi, áo khoác, giày, dép, đồng hồ, mắt kính,…. đa dạng từ kiểu dáng đến mẫu mã
      Đến với BO Boutique, các bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm như: quần jeans, áo thun, áo sơ mi, áo khoác, giày, dép, đồng hồ, mắt kính,…. đa dạng từ kiểu dáng đến mẫu mã

      KHATOCO

      Thương hiệu thời trang Khatoco là sản phẩm chủ lực của công ty TNHH Thương Mại Khatoco – một trong 27 đơn vị thành viên của Tổng công ty Khánh Việt – doanh nghiệp nhà nước dẫn đầu Miền Trung Việt Nam, có trụ sở tại Nha Trang, Khánh Hòa. Trải qua hơn 12 năm sản xuất kinh doanh với sự đầu tư cải tiến công nghệ dệt, may, chú trọng các khâu thiết kế mẫu mã, đến việc thiết lập xây dựng mạnh mẽ hệ thống kênh phân phối sản phẩm trong và ngoài nước, đến nay, thương hiệu thời trang Khatoco đã trở thành một trong những thương hiệu dành cho nam giới được khách hàng quan tâm lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là khi có nhu cầu trang phục thời trang công sở nam.


      Không chỉ dừng lại ở các dòng sản phẩm thời trang công sở nam truyền thống như áo sơ mi, quần tây, quần Khaki, Khatoco đã và luôn mang đến cho khách hàng những cảm xúc mới trong từng thiết kế ở dòng sản phẩm thời trang hiện đại (áo sơ mi thời trang phối, áo thun Polo, áo thun T-shirt, quần short) với các tiết tấu thiết kế mới lạ với hơi thở hiện đại của thời trang quốc tế, giúp khách hàng thêm tự tin, thêm mạnh mẽ khi diện các bộ trang phục Khatoco, dù là trong bất kỳ hoàn cảnh nào – dự tiệc, công sở, hội họp, tham quan dã ngoại.


      Sản phẩm thời trang Khatoco được sản xuất với công nghệ may mới với quy trình khép kín từ khâu dệt- cắt may– phân phối, đường may tinh tế, chắc chắn, form dáng chuẩn tôn vẻ nam tính, lịch lãm, hiện đại, chất liệu vải bền, mát, thấm hút mồ hôi, xử lý chống nhăn, không gây kích ứng da do đảm bảo các yếu tố về an toàn cho người dùng trong quá trính sản xuất. Mẫu mã đa dạng cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo.


      Để mang đến cho khách hàng những tiện ích trong mua sắm, ngoài hệ thống showroom thời trang Khatoco đã có mặt trên nhiều thành phố lớn trong cả nước cũng như hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, chuỗi siêu thị Co.op Mart, Big.C, Lotte Mart, Khatoco đã nhanh chóng đầu tư cho giải pháp mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, tin cậy, giúp khách hàng tra cứu thông tin sản phẩm tiện lợi, nhanh chóng, thanh toán trực tuyến an toàn , hình thức giao hàng nhanh chóng, nhiều lựa chọn, và chính sách đổi trả dễ dàng.


      Chương trình Thẻ Thành Viên với những dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, khác biệt được thiết lập với mong muốn là cầu nối bền lâu giữa những khách hàng luôn đồng hành, gắn bó và tin dùng với thương hiệu thời trang Khatoco.


      Thông tin liên hệ:
      Địa chỉ:

      • 231 Lê Hồng Phong, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định; Điện thoại: (0256) 6533579
      • 164 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, tp. Quy Nhơn, Bình Định; Điện thoại: (0256) 6250039

      Website: https://thoitrangkhatoco.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangkhatoco/

      Thương hiệu thời trang Khatoco
      Thương hiệu thời trang Khatoco
      Thương hiệu thời trang Khatoco
      Thương hiệu thời trang Khatoco

      Shop Bụi Quy Nhơn

      Nói về shop này, cái tên Bụi đã quá đỗi quen thuộc với giới trẻ Quy Nhơn. Đến với Bụi Shop, các chàng trai sẽ biến đổi trong tích tắc thành một thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu hơn nhiều đó. Những mẫu mã thời trang hiện đại, năng động rất được ưa chuộng, luôn được “cập bến” ở Shop Bụi mà bạn chẳng cần tìm kiếm ở đâu xa vời.


      Với những chiếc áo quần chất lượng tốt, vị trí đắc địa, sắp xếp hợp lý, trưng bày đẹp mắt tạo thiện cảm cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Tất cả các sản phẩm may mặc của shop đều phóng khoáng và mang tính ứng dụng cao. Shop này cũng luôn cập nhật những món đồ sành điệu, trẻ trung và giá cả hợp lý dành cho các bạn nam.


      Ngoài ra Shop Bụi còn bán các loại phụ kiện như mũ lưỡi trai, giày dép, thắt lưng, túi xách, nước hoa với mẫu mã vô cùng đa dạng để các chàng tha hồ sắm ngay phụ kiện phù hợp mà khỏi lăn tăn suy nghĩ nhé.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:

      • 59 Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định
      • 72 Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0907 752 495

      Mở cửa: 08:30 - 21:30

      Giá: 250.000đ- 700.000đ

      Fanpage: https://www.facebook.com/shopbuiquynhon/

        Những mẫu mã thời trang hiện đại, năng động rất được ưa chuộng, luôn được “cập bến” ở Shop Bụi mà bạn chẳng cần tìm kiếm ở đâu xa vời
        Những mẫu mã thời trang hiện đại, năng động rất được ưa chuộng, luôn được “cập bến” ở Shop Bụi mà bạn chẳng cần tìm kiếm ở đâu xa vời
        Ngoài ra Shop Bụi còn bán các loại phụ kiện như mũ lưỡi trai, giày dép, thắt lưng, túi xách, nước hoa với mẫu mã vô cùng đa dạng
        Ngoài ra Shop Bụi còn bán các loại phụ kiện như mũ lưỡi trai, giày dép, thắt lưng, túi xách, nước hoa với mẫu mã vô cùng đa dạng

        TÂY Fashion Shop

        Là một cửa hàng thời trang nam uy tín và có chất lượng tại thành phố Quy Nhơn, Tây Fashion Shop là địa điểm được đông đảo các bạn nam lựa chọn để sắm sửa cho mình những bộ quần áo ưng ý nhất.


        Mặc dù mới mở nhưng Tây đã chiếm được cho riêng mình một lượng khách hàng ổn định. Các khách hàng của shop đa phần là đã ghé nhiều shop rồi mới ghé đây nhưng rất ưng ý hoặc khách ghé Tây một lần rồi cứ thế quay lại những lần sau.

        Tây Fashion shop cập nhật kịp thời, nhanh chóng mẫu mã của quần áo, mũ, giày, dép hợp thời trang, phối hợp với nhau tạo shet đồ tuyệt vời. Shop có diện tích không lớn, nhưng bày trí vô cùng bắt mắt, gọn gàng chiếm được tình cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.


        Nhân viên tại shop luôn vui vẻ, nhiệt tình, niềm nở với khách hàng, tư vấn nhiệt tình cho các khách hàng có được sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình. Anh chủ cửa hàng cũng rất fashion, cũng là một điều thu hút khách đến mua sắm tại shop.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 368A - Nguyễn Thái Học - TP Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0974121956

        Mở cửa: 8:00 - 22:00

        Giá: 150.000đ- 550.000đ

        Fanpge: https://www.facebook.com/tayfashionshirt/

          Tây Fashion shop cập nhật kịp thời, nhanh chóng mẫu mã của quần áo, mũ, giày, dép hợp thời trang, phối hợp với nhau tạo shet đồ tuyệt vời
          Tây Fashion shop cập nhật kịp thời, nhanh chóng mẫu mã của quần áo, mũ, giày, dép hợp thời trang, phối hợp với nhau tạo shet đồ tuyệt vời
          Shop có diện tích không lớn, nhưng bày trí vô cùng bắt mắt, gọn gàng chiếm được tình cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên
          Shop có diện tích không lớn, nhưng bày trí vô cùng bắt mắt, gọn gàng chiếm được tình cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?