Top 3 Shop đầm bầu đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Việc lựa chọn đầm bầu hết sức quan trọng, ngoài tiêu chí thoải mái thì đầm bầu cần thấm hút mồ hôi tốt, chất lượng vải co dãn, thông thoáng và còn phải đem lại tính thời trang. Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ shop bán đồ bầu đẹp nhất, chất lượng nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM nhé.

Đầm Bầu Đẹp HCM

Đầm Bầu Đẹp HCM là địa chỉ được nhiều mẹ tìm đến để tìm kiếm những bộ đầm bầu phù hợp với mình tại quận Bình Thạnh, TP. HCM. Shop luôn lấy phương châm phục vụ khách hàng tận tình nhất, tư vấn tất cả cho khách hàng để có thể chọn được đúng với sở thích mỗi người. Đầm Bầu Đẹp HCM sở hữu những mẫu đầm bầu thiết kế theo xu hướng hiện đại, mang nét trẻ trung, tinh tế hơn so với những thiết kế không thoải mái và thời trang cho mẹ bầu trước đây.


Thấu hiểu được nỗi vất vả của việc cử động hay đi lại trong thời kì thai nghén của phụ nữ, các sản phẩm được nhập về của Đầm Bầu Đẹp HCM luôn đề cao sự tinh tế, thoải mái và thời trang trong từng mẫu đầm bầu được thiết kế. Các mẫu mã đầm bầu của Đầm Bầu Đẹp HCM với xu hướng gam màu nhẹ nhàng, tươi mới, chất liệu mềm mại và kiểu dáng phù hợp, mang lại cho người phụ nữ nét tinh tế, thanh lịch ngay cả trong thời kì thai nghén đầy vất vả này. Đến với Đầm Bầu Đẹp HCM bạn sẽ lựa chọn được những mẫu đầm bầu thích hợp với bản thân mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 42 đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907.592.684

Facebook: https://www.facebook.com/baudepHCM/

Đầm Bầu Đẹp HCM
Đầm Bầu Đẹp HCM
Đầm Bầu Đẹp HCM
Đầm Bầu Đẹp HCM

ĐẦM BẦU EMUM

Luôn kịp thời mang đến cho các mẹ bầu những xu hướng thời trang mới nhất cùng những chất liệu hết sức mềm mại và an toàn. ĐẦM BẦU EMUM dần trở thành thương hiệu đáng tin cậy và được đông đảo chị em lựa chọn. Đến với ĐẦM BẦU EMUM, bạn sẽ được lạc vào thế giới của những bộ đầm bầu đẹp nhất và có cơ hội khoác lên mình những phong cách thời trang mẹ bầu thời thượng nhất. Các sản phẩm của ĐẦM BẦU EMUM chủ yếu hướng đến phong cách đơn giản nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho các mẹ mà vẫn tạo được sự tự tin nhờ kiểu dáng trẻ trung, năng động.


Không chỉ có những bộ đầm đẹp mắt mà ngay cả những sản phẩm như quần tất, quần lông, quần legging cũng được ĐẦM BẦU EMUM thường xuyên update nhằm đáp ứng nhu cầu, mục đích sử dụng ngày càng đa dạng của các mẹ.Thế mạnh của ĐẦM BẦU EMUM là những chiếc đầm xinh xắn, có kiểu dáng đơn giản, trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bạn nào có gu thời trang "bánh bèo" thì ĐẦM BẦU EMUM đích thị là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm. Hơn nữa, giá cả tại RUBY MOM lại tương đối phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số các cặp vợ chồng trẻ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • CS1: 26/20B-6 Đinh Tiên Hoàng, P.1, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • CS2: Số 49G Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089 946 51 70

Facebook: https://www.facebook.com/emum.vn

ĐẦM BẦU EMUM
ĐẦM BẦU EMUM
ĐẦM BẦU EMUM
ĐẦM BẦU EMUM

Đầm Bầu Xinh

Nhắc đến thời trang bầu bí thì Đầm Bầu Xinh, đồ sau sinh Mum Mum cũng là một cái tên mà các mẹ bầu tại quận Bình Thạnh, TP. HCM không nên bỏ qua. Tại đây không thiếu các mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng thuộc đủ mọi chất liệu với vô số họa tiết cùng màu sắc nổi bật, trong đó phải kể đến như: áo bầu, váy bầu, đầm bầu, áo khoác bầu vừa đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng, phù hợp với sở thích, phong cách của nhiều bà mẹ.


Đặc biệt, các sản phẩm tại Đầm Bầu Xinh còn thường xuyên được cập nhật những xu hướng thời trang "hot" nhất, đang thịnh hành nhất nên các mẹ chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt. Đến với Đầm Bầu Xinh bạn cứ tự tin là sẽ được mở rộng phong cách thời trang của mình, không chỉ có những thiết kế đẹp mắt mà các sản phẩm của Đầm Bầu Xinh có hướng đến tạo phong cách cho người mặc và xây dựng một gu thời trang "chuẩn có gu".


Ngoài ra, với sự đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng mềm mịn, an toàn và sự đàn hồi tốt, Đầm Bầu Xinh luôn khiến các bà mẹ cảm thấy yên tâm về sự lựa chọn của mình một khi đến với nơi đây và cam kết mọi sản phẩm không chỉ đẹp mà lại rất an toàn trong thời gian mang thai. Luôn hoạt động theo phương châm đem lại sự thoải mái, vẻ sang trọng, phong cách thời trang cùng sự tự tin cho mỗi người phụ nữ, Đầm Bầu Xinh tự tin khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực thời trang bầu tại quận Bình Thạnh, TP. HCM.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 128/46 Đinh Tiên Hoàng, P.1, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 097 331 59 72

Facebook: https://www.facebook.com/DamBauXinh.DamBauXinh/

Đầm Bầu Xinh
Đầm Bầu Xinh
Đầm Bầu Xinh
Đầm Bầu Xinh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?