Top 10 Shop giày nữ đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Giày dép là món thời trang không thể thiếu giúp chị em trở nên thật duyên dáng và đầy quyến rũ với các mẫu giày cao gót, hay gọn gàng năng động cùng những đôi giày bệt, sandal. Nếu bạn ở quận Phú Nhuận và bạn chưa biết đến đâu để tậu những đôi giày xinh cho mình thì hãy cùng Toplist khám phá top những shop giày nữ đẹp nhất quận Phú Nhuận, tp. HCM dưới đây nhé!

Giày cao gót Trinnie

Một khi nhắc đến những shop bán giày cao gót đẹp và chất lượng nhất Phú Nhuận thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Giày cao gót Trinnie được. Khi đến đây và bước vào bên trong, bạn sẽ nhận ra một điều rằng shop chẳng khác nào một thế giới giày cao gót nữ đầy màu sắc, quyến rũ, đảm bảo chỉ lần đầu tiên nhìn thấy bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị những sản phẩm này hạ gục ngay lập tức.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Giày cao gót Trinnie vẫn luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua phong cách phục vụ cũng như các mặt hàng mới được cập nhật liên tục từng ngày để từ đó đảm bảo hàng về tay khách luôn là hợp mốt, hợp thời.

Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với Giày cao gót Trinnie để cảm nhận sức cuốn hút của những đôi giày tuyệt vời cũng như sự phục vụ tận tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Với Giày cao gót Trinnie - bạn thật dễ dàng để lựa chọn và bổ sung cho bộ sưu tập của mình những đôi giày cao gót đẹp, giá rẻ, chất lượng phù hợp với công việc văn phòng hay những buổi dạo phố cùng bạn bè.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 79 Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận, tp. HCM

Điện thoại: 028 7300 6181

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/giaycaogottrinnie/

    Giày cao gót Trinnie
    Giày cao gót Trinnie
    Giày cao gót Trinnie
    Giày cao gót Trinnie

    JUNO

    Thương hiệu giày Việt – Tiêu chuẩn Châu Âu luôn là định hướng trong mỗi sản phẩm được thiết kế, sản xuất và phân phối của Juno. Không những trở thành thương hiệu Giày thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam, Juno còn mong muốn hướng tới thị trường thời trang thế giới, với sản phẩm thời trang thương hiệu Việt chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, mẫu mã đẹp, phong phú và tinh tế.


    Đến Juno, Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm giày thời trang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, tinh tế với mức giá dễ chịu dành cho người Việt Nam. Juno cam kết đem đến cho phụ nữ Việt Nam sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm giày thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 36 - 38 Lê Văn Sỹ phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

    Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 - 21 giờ 30 (kể cả CN và ngày lễ)

    Điện Thoại: 1800 1160

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

    JUNO
    JUNO
    JUNO
    JUNO

    The Nysmile

    Thêm một địa chỉ nữa nếu bạn mong muốn tìm được những đôi giày cực xinh yêu ở Tp. HCM đó là The Nysmile. Tiệm có không gian không quá rộng nhưng được sắp xếp gọn gàng, theo từng sản phẩm, nhờ vậy khách hàng rất dễ lựa chọn.


    Shop về hàng liên tục, hầu nhữ mỗi ngày đều về từ 2 đến 3 chuyến mới có thể phục vụ nhu cầu shopping của chị em. Mẫu nào cũng đều hot, về là bay size bay màu ngay trong vòng một nốt nhạc.Cô chủ xinh đẹp sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm đẹp và phù hợp nhất. Khách hàng có thể qua tiệm hoặc đặt hàng mua online đều được nhé. Tùy địa chỉ xa gần, hàng sẽ về với bạn trong khoảng từ 2 đến 3 ngày. Giá thành cực yêu, đây chính là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để mua hàng khi có nhu cầu bạn nhé.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 120, Hoa Lan, Q Phú Nhuận, Tp HCM

    Hotline: 093 219 7167

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thenysmile.newbrand/

    The Nysmile
    The Nysmile
    The Nysmile
    The Nysmile

    Giày Store

    Giày Store chuyên cung cấp các loại giày dép đẹp, chất lượng tại quận Phú Nhuận được nhiều khách hàng yêu thích, luôn đưa ra thị trường mẫu giày đa dạng, thời trang nhất kết hợp với chất liệu bền vững cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhiệt tình, am hiểu thời trang giày mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất mang đến cho khách hàng sản phẩm giày dép phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức giá tốt nhất.

    Các loại giày được cung cấp tại Giày Store gồm:


    • Giày cao gót nhọn
    • Giày cao gót vuông
    • Giày búp bê mũi nhọn
    • Giày búp bê mũi vuông
    • Giày thể thao
    • Giày đế bệt, đế bằng...


    Giày Store
    đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về mẫu mã mà khách hàng cần bởi shop cung cấp mẫu mã rất đa dạng, đủ size, đủ kiểu cho bạn lựa chọn cùng chất lượng cũng được đảm bảo qua độ bền, đẹp, mang vào cảm giác êm chân và dễ chịu và thoải mái nhất.



    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 180c Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, tp. HCM

    Điện thoại: 0931 999 499

    Facebook: https://www.facebook.com/kith.vn/

      Giày Store
      Giày Store
      Giày Store
      Giày Store

      BB Shoes - Giày VNXK

      BB Shoes - Giày VNXK là một trong những thương hiệu giày dép và thời trang dành cho phái đẹp được nhiều người mua hàng tin yêu lựa chọn không chỉ bởi giá cả phải chăng, chất lượng giày dép rất tốt với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng hiện nay mà còn bởi sự nhiệt tình tâm huyết của những nhân viên chăm sóc khách hàng tại shop.

      Tại BB Shoes - Giày VNXK, tất cả sản phẩm giày dép đều được thiết kế và gia công hoàn toàn tại Việt Nam với sự sáng tạo và đổi mới không ngừng từ chất liệu đến kiểu dáng, giá cả lại vô cùng cạnh tranh, dịch vụ luôn được chú trọng... ngày càng nhận được sự yêu mến và tin dùng của khách hàng đưa uy tín thương hiệu ngày càng cao trên thị trường thời trang Việt Nam.

      Một số mẫu giày BB Shoes cung cấp gồm:


      • Giày cao gót trụ Dolapo
      • Giày sandal gót vuông
      • Giày cao gót quai chéo mảnh
      • Giày đế xuồng quai ngang cắt lazer
      • Giày sneaker Unisex Dolapo
      • Giày sandal đế bằng
      • Giày búp bê...

      BB Shoes - Giày VNXK với các sản phẩm phong phú, tha hồ để các nàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và để nâng niu đôi bàn chân của mình.



      THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 284A Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, tp. HCM

      Điện thoại: 096 539 54 93

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Facebook: https://www.facebook.com/giayvnxkbbshoes/

        BB Shoes - Giày VNXK
        BB Shoes - Giày VNXK
        BB Shoes - Giày VNXK
        BB Shoes - Giày VNXK

        Vascara

        Vascara là thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam, mang đến cho phái đẹp Việt một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung mà vẫn hợp thời theo xu hướng.


        Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, VASCARA mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 116 - 118 Phan Đình Phùng, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại
        : 1800 6909 (miễn cước)

        Website: https://www.vascara.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/vascara

        Vascara
        Vascara
        Vascara
        Vascara

        Missxu Shop

        Trong số những độc giả nam khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. Missxu Shop chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này.


        Missxu Shop sẽ mang đến cho các tín đồ mê giày thời trang những items trẻ trung, thời thượng với thiết kế độc đáo không bao giờ đụng hàng. Theo đánh giá của nhiều khách hàng gắn bó với shop, nơi đây lúc nào cũng ngập tràn những đôi giày mới mẻ không chịu sự lặp lại nhàm chán, phục vụ đủ size có size nhỏ dành cho những cô nàng "bé hạt tiêu", size lớn hơn dành cho các cô nàng "ngoại cỡ". Bạn có thể thoải mái tìm kiếm những mẫu giày cao gót, giày sandal, giày búp bê, slip-on,.... với thiết kế dáng chuẩn đậm chất hiện đại đến từ Missxu Shop.


        Những khung hình chụp cận sản phẩm của Missxu Shop đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập áo quần, giày dép phong phú của shop. Đa phần các sản phẩm của shop thuộc phong cách nữ tính, đơn giản mà năng động. Những set giày thời trang của shop gồm các màu cơ bản với những họa tiết không quá cầu kì đã tạo nên những dấu ấn rất riêng trong lòng khách hàng.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 182/10 Lê Văn Sỹ, P10, Q. Phú Nhuận

        ĐT: 0939 81 74 70
        Giờ mở cửa
        : 9:30 - 21:30
        Facebook:
        https://www.facebook.com/MissXuShop/

        Missxu Shop
        Missxu Shop
        Missxu Shop
        Missxu Shop

        Bolanis Shoes - Giày Thời Trang Cao Cấp

        Bolanis Shoes - Giày Thời Trang Cao Cấp là shop giày nữ được vô số bạn trẻ yêu thích. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chính hãng. Bolanis Shoes - Giày Thời Trang Cao Cấp nói không với hàng fake, hàng gia công chất lượng kém. Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ luôn có được sản phẩm tốt nhất với mức giá cực kỳ hấp dẫn mà khó có thể tìm được ở nơi khác.

        Ngoài ra, Bolanis Shoes - Giày Thời Trang Cao Cấp mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với sự tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất từ đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, những phần quà bất ngờ và tình cảm sâu sắc của shop gửi gắm trên từng sản phẩm. Bolanis Shoes sẽ nỗ lực hết sức để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng là mang đến một niềm vui thú vị.

        Hiện tại, Bolanis Shoes chủ yếu tập trung vào các sản phẩm giày cao gót công sở. Bolanis Shoes luôn tâm niệm rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một thương hiệu và đó là giá trị cốt lõi mà shop sẽ mang tới cho khách hàng của mình.



        THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 202/3 Huỳnh Văn Bánh, Phường12, Phú Nhuận, tp. HCM

        Điện thoại: 090 605 83 58

        Facebook: https://www.facebook.com/bolanis.shoes/

          Bolanis Shoes - Giày Thời Trang Cao Cấp
          Bolanis Shoes - Giày Thời Trang Cao Cấp
          Bolanis Shoes - Giày Thời Trang Cao Cấp
          Bolanis Shoes - Giày Thời Trang Cao Cấp

          Tidu Shoes

          Những chị em mê giày tại khu vực Phú Nhuận thì chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì đối với shop giày này. Theo dòng những shop giày nữ đẹp, tiếp theo đây chúng ta sẽ đến với Shop giày Tidu Shoes. Đây là một shop giày khá là nổi tiếng ở khu vực Phú Nhuận. Shop được rất nhiều người biết đến và shop cũng khá đông khách hàng đến xem và mua giày. Đến với shop các bạn sẽ được thoả thích ngắm những đôi giày với nhiều mẫu mã, kích thước to nhỏ khác nhau. Điểm chung là các đôi giày ở đây đều rất đẹp và chất lượng. Tidu Shoes luôn nhập một số lượng lớn các mẫu giày sandal. Khi có mẫu mới đến các bạn phải nhanh chóng đến mua vì hàng tại shop luôn hết rất nhanh, vì vừa đẹp vừa chất lượng, lại vô cùng "hợp mốt".


          Các bạn có thể theo dõi trên trang facebook của Tidu Shoes khi có hàng shop sẽ thông báo và bạn có thể đặt hàng trực tiếp hay báo trước và đến shop lấy đều được. Một ưu điểm luôn khiến shop giày này được lòng các chị em đó là shop rất hay có những chương trình khuyến mại giảm từ 10 đến 20% hay freeship nhân dịp đặc biệt như quốc tế phụ nữ, cuối năm,...



          THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 16 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Phú Nhuận, tp. HCM

          Điện thoại: 093 148 40 00

          Facebook: https://www.facebook.com/tidushoes/

            Tidu Shoes
            Tidu Shoes
            Tidu Shoes
            Tidu Shoes

            SURI SHOES

            Dù các shop giày nữ tại Phú Nhuận tràn ngập thị trường, nhưng SURI SHOES vẫn được nhiều chị em tin yêu. Shop chuyên cung cấp sản phẩm hàng xuất khẩu chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý. Bạn sẽ bị mê hoặc ngay khi bước chân vào đây. Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc nằm ngay ngắn đẹp mắt khiến bạn không thể rời mắt. Hãy đến và sắm ngay một đôi giày đi chinh phục thế giới thôi nào.


            Dù bạn khó tính như thế nào đi nữa thì đến SURI SHOES cũng sẽ chọn được cho mình đôi giày ưa ý. Vì mẫu mã tại đây dễ ứng dụng, đơn giản nên không bị lỗi mốt. Giá cả ở đây cũng rất cạnh tranh và luôn bán đúng giá không mặc cả. Đây là địa chỉ mua giày nữ đẹp giá cả phải chăng tại quận Phú Nhuận mà bạn chắc chắn cần note ngay vào...


            THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 244/26 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, tp. HCM

            Điện thoại: 084 900 90 06

            Facebook: https://www.facebook.com/SURI-SHOES-107359844098312/

              SURI SHOES
              SURI SHOES
              SURI SHOES
              SURI SHOES

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?