Top 15 Shop giày nữ đẹp và chất lượng nhất tại Đà Lạt

Đà Lạt không chỉ khiến người ta gợi nhớ đến những màn sương ẩn mình trong nắng, những cái lạnh đến rét run người hay những đồi hoa khoe sắc tạo nên một thành phố mộng mơ, mà nơi đây còn được biết đến bởi không ít các thương hiệu thời trang có tiếng. Và giày dép cũng là một trong những sản phẩm được quan tâm đến, một số shop giày nữ đẹp và chất lượng dưới đây hẳn đã tạo không ít cảm tình cho những người du khách và người dân bản địa. Cùng Toplist khám phá xem đâu là những cái tên được nhắc đến nhé!

Khoai tây shop


Thêm một địa chỉ nữa nếu bạn mong muốn tìm được những đôi giày cực xinh yêu ở Đà Lạt đó là Khoai tây shop. Tiệm có không gian không quá rộng nhưng được sắp xếp gọn gàng, theo từng sản phẩm, nhờ vậy khách hàng rất dễ lựa chọn. Shop về hàng liên tục, hầu như mỗi ngày đều về từ 2 đến 3 chuyến mới có thể phục vụ nhu cầu shopping của chị em. Mặt hàng quần áo, váy vóc chiếm đa số diện tích, còn giày dép chỉ một vài kệ nhưng mẫu nào cũng đều hot, về là bay size bay màu ngay trong vòng một nốt nhạc.


Cô chủ xinh đẹp sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm đẹp và phù hợp nhất. Khách hàng có thể qua tiệm hoặc đặt hàng mua online đều được nhé. Tùy địa chỉ xa gần, hàng sẽ về với bạn trong khoảng từ 2 đến 3 ngày. Giá thành cực yêu, đây chính là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để mua hàng khi có nhu cầu bạn nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39B Hoàng Diệu, F5, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/khuyen.nguyen.39501
  • Số điện thoại: 0908 694 169
Khoai tây shop.
Khoai tây shop.
Khoai tây shop.
Khoai tây shop.

Lee Cường Shoes


Lee Cường Shoes là tổng kho sỉ lẻ giày chuyên về giày thể thao. Tại đây giày luôn có số lượng lớn đủ để sỉ lẻ trong quá trình hoạt động và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa vì đây là kho giày nên có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau với có sự chênh lệch về giá cả với thị trường. Đáp ứng cho mọi đối tượng bao gồm cả học sinh, sinh viên hay người đi làm.


Lee Cường Shoes có không gian của hàng giày được bày trí khá ấn tượng, những giá giày được sắp xếp gọn gàng và bày biện những mẫu giày có tính thẩm mỹ. Điều này khiến bạn dễ quan sát được các kiểu dáng của đôi giày mà không cần bới, tìm quá nhiều. Hầu hết các sản phẩm đều đủ kích thức với các mẫu mã khác nhau. Chủ quán vui tính và rất nhiệt tình với khách hàng. Bạn hãy đến ngay để rinh ngay một e giày về nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh (quán cafe đà lạt phố) đối diện ủy ban nhân dân phường 7, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lee-Cường-Shoes-428449371283157/
  • Số điện thoại: 094 874 67 89
Lee Cường Shoes
Lee Cường Shoes
Lee Cường Shoes
Lee Cường Shoes

Ruby Store 1994


Ruby Store 1994 có rất nhiều những mẫu giày đẹp và thời thượng dành cho các bạn nữ được mọi người yêu thích. Các mẫu mã của sản phẩm cũng như chất lượng được cửa hàng lựa chọn khá kỹ càng và uy tín khiến bạn hoàn toàn an tâm. Ngoài ra giá cả khá hợp lý không có sự chênh lệch nhiều và nhiệt tình tư vấn với khách hàng về các sản phẩm tại 1994.


Dù là mùa đông hay mùa hè đeo giày của chắc chân, năng động lại có sự bảo vệ đôi chân tuyệt vời. Hơn nữa hiện nay những mẫu giày thể thao trẻ trung bạn có thể phối đồ rất linh hoạt mà lại có tính thẩm mỹ cao nữa. Đến với Ruby Store 1994 không khó để bạn chọn được một đôi giày ưng ý hay một người bạn tuyệt vời cùng bạn đồng hành trên mọi nẻo đường đâu. Hãy đến đây mua sắm và trải nghiệm bạn nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Giày-Đẹp-Đà-Lạt-113890510005741/
  • Số điện thoại: 0909095224 - 036 5674253
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
Ruby Store 1994
Ruby Store 1994
Ruby Store 1994
Ruby Store 1994

Dalat Sneakers - Giày Thể Thao Chính Hãng


Dalat Sneakers - Giày Thể Thao Chính Hãng chuyên về các sản phẩm giày thể thao chính hãng đảm bảo về uy tín và chất lượng. Những đôi giày không chỉ có kiểu dáng đẹp mà công năng cao khiến đôi chân của bạn được nâng niu bởi sự mềm mại của chất lượng và hình dáng được tôn lên bởi thiết kế của giày. Đối với những người yêu giày thì giày không khác gì một người bạn thân thiết và được trân trọng vô cùng. Những khách hàng đến với Dalat Sneakers hầu hết đều như vậy.

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, ngoài ra, Dalat Sneakers - Giày Thể Thao Chính Hãng còn có dịch vụ chăm sóc, vệ sinh giày và boost chỉ từ: 40.000đ/đôi - 100.000đ/đôi (miễn phí 1 lần tiếp theo). Những vết bẩn thông thường trên bề mặt, đế và trong lòng giày thể thao, sneakers của bạn sẽ được chắc chắn đánh bay bởi bằng dung dịch chuyên dụng nhập khẩu Jason Markk, Crep Protect,... kết hợp với bàn chải chuyên dành vệ sinh giày sneaker.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 169 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dalat-Sneakers-Giày-Thể-Thao-Chính-Hãng-102015794599606/
  • Email: dalatsneaker@gmail.com
  • Số điện thoại: 039 247 5148
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Dalat Sneakers - Giày Thể Thao Chính Hãng
Dalat Sneakers - Giày Thể Thao Chính Hãng
Dalat Sneakers - Giày Thể Thao Chính Hãng
Dalat Sneakers - Giày Thể Thao Chính Hãng

Nice Shop Shoes


Chuyên kinh doanh giày dép hot trend nam nữ nên Nice Shop Shoes không thể không được nhắc đến trong bài viết này. Bởi chất lượng và uy tín mà shop mang lại tạo cho người mua một sự hài lòng tuyệt đối. Tại Đà Lạt thì đây là một trong những địa điểm được ưu tiên ghé đến khi muốn sắm cho mình những mẫu giày ưng ý, chất lượng.


Nằm trên cung đường Bùi Thị Xuân nhiều người qua lại nên Nice Shop Shoes đón nhận một lượng khách lớn mỗi ngày, vị trí cũng khá dễ tìm nên với người dân thành phố vùng cao này thì Nice hẳn là một lựa chọn tuyệt vời. Những mẫu giày ở đây đa dạng mẫu mã, có nhiều loại khác nhau từ sandal bít mũi, hở mũi cho đến cao gót hay boot đều có đủ, những em dép bông xinh xinh dùng để mang trong nhà cũng là một trong những items hot tại Nice shop.


Vì hàng mới được cập nhật thường xuyên nên đa phần các mẫu giày ở Nice rất hợp thời thế, giới trẻ ngoài kia đang theo trào lưu gì hay mẫu nào đang được ưa chuộng thì Nice sẽ cố gắng tìm nguồn tốt nhất để nhập về phục vụ khách hàng của mình. Thế mới nói Nice shop chiều khách lắm.


Bên cạnh đó giá cả tại Nice cũng được xem là rẻ so với một số shop khác trên địa bàn, còn có thêm chế độ bảo hành keo vĩnh viễn thì chẳng có lý do gì để không lựa chọn Nice shop cả.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 270 Bùi Thị Xuân, P. 2, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0911 665 949 - 0849611455
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kinhdoanhgiaydep/
Nice Shop Shoes chuyên kinh doanh giày dép hot trend nam nữ
Nice Shop Shoes chuyên kinh doanh giày dép hot trend nam nữ
Những mẫu dép cực yêu tại Nice
Những mẫu dép cực yêu tại Nice

Na’s Store


Na’s Store không chỉ được biết đến là một shop chuyên về quyền áo với các mẫu mã đa dạng, hợp thời trang mà nó còn là điểm đến ưa chuộng cho những cô nàng thích diện những mẫu giày xinh xắn, bắt kịp xu hướng hiện nay. Một nơi cung cấp những đôi giày chất lượng, đảm bảo cho đôi chân của bạn được thoải mái và luôn êm ái.


Các thiết kế ở Na’s Store phong phú giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn, ngoài những đôi cao gót nữ tính, những chiếc giày búp bê xinh xắn thì những thiết kế năng động, khỏe khoắn như boot sẽ giúp tôn lên phần cá tính nhưng lại vô cùng sang chảnh trong bạn. Hơn nữa tiết trời Đà Lạt thì vẫn nên đi một đôi ấm chân sẽ tốt hơn nhiều đấy.


Các sản phẩm Na’s Store đem đến hầu hết là các dòng có chất lượng cao, đặc biệt là shop luôn cập nhật thị trường để có thể cung cấp các bộ sưu tập mới nhất, hot nhất mà giới trẻ đua nhau chọn mua.


Kích cỡ ở đây cũng có đủ từ lớn đến bé nên dù bạn có mang size gì đi nữa thì cửa hàng cũng sẽ cung cấp cho bạn. Giá cả phải chăng và nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng là một trong những yếu tố giúp Na’s Store ngày càng được biết đến nhiều hơn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 038 217 2779
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quang.minhchau
Những chiếc kệ full giày dép
Những chiếc kệ full giày dép
Ngoài giày dép thì Na's Store còn kinh doanh quần áo
Ngoài giày dép thì Na's Store còn kinh doanh quần áo

An An Shop


Nếu chẳng biết phải mua giày ở shop nào để có thể có được các mẫu xinh mà giá cả lại phải chăng thì An An shop chính là gợi ý dành cho bạn. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn nhiều loại giày mà mẫu mã cũng rất phong phú, chất lượng thì không chê vào đâu được. Dù nàng thuộc phong cách tự tin, cá tính hay nhẹ nhàng, quyến rũ thì An An vẫn đảm bảo giúp bạn thỏa sức tỏa sáng cùng những mẫu giày tinh tế, hợp thời trang.


Những mẫu giày được bày biện gọn gàng, tinh tế trong tiệm, mẫu nào theo mẫu đó đầy đủ các size nên rất thuận tiện cho việc nhìn ngắm và thử giày. Đặc biệt ở shop cung cấp các mẫu có cả những size dưới 36, do đó những nàng có đôi chân bé xinh hơn so với các size thông thường thì An An chính là một thiên đường giày dép lý tưởng để lựa chọn.


Nếu những mẫu cao gót tinh tế, có phần sang chảnh thì các đôi sandal lại tô thêm phần nào cá tính, hay một đôi boot cực xịn sẽ khiến đôi chân thêm quyến rũ, loại bỏ phần lớn những khuyết điểm của đôi bàn chân, Những em đế bệt lại phù hợp cho những buổi dạo phố nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên được vẻ thùy mị, dịu dàng.


Ngoài các mặt hàng có sẵn tại cửa hàng thì An An Shop vẫn hàng ngày cập nhật những mẫu mới nhất để phục vụ cho chị em, do đó nếu không có thời gian đến cửa hàng thì bạn có thể liên hệ qua kênh fanpage mà Toplist có thêm bên dưới để không bỏ lỡ bất kỳ mẫu xinh nào tại An An shop nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 01 Trần Quý Cáp, P.10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0972 144 288 - 0988 822 604
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnAnShopDaLat/
Sang chảnh nhưng không kém phần quyến rũ
Sang chảnh nhưng không kém phần quyến rũ
An An shop
An An shop

AMY Shoes


Cái tên đầu tiên được xướng danh trong bảng vàng ngày hôm nay là AMY SHOES. Đây được coi là một địa chỉ ruột với những tín đồ mê mua sắm và đam mê sưu tầm những mẫu giày được ưa chuộng nhất năm. Chất lượng và uy tín của shop thì khỏi phải bàn cãi gì, chỉ cần nhìn vào những đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng cũng phần nào đoán được sự hài lòng của họ đối với AMY SHOES nhiều đến như nào rồi.


AMY SHOES, những kệ giày được bày biện một cách gọn gàng, màu sắc hài hòa với những mẫu giày của các hãng giày đình đám nhất trong và ngoài nước. Đầy đủ các thể loại từ giày, guốc, boot, giày thể thao, giày em bé... Nói về mẫu mã thì AMY SHOES đáp ứng không sót một tiêu chí nào, bởi ở đây mẫu mã rất đa dạng, đủ size, đủ kiểu cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó chất lượng cũng được đảm bảo qua độ bền, đẹp, mang vào cảm giác êm chân và dễ chịu hẳn.


Không chỉ chuyên về giày dép mà ở AMY còn có các siêu phẩm túi xách là hàng nội địa của một số nước lân cận. Do đó thật tiện khi chỉ cần đến một địa điểm mà bạn đã có thể chọn cho mình vừa cả túi và giày, thật tiết kiệm thời gian phải không nào?


Với 4 chi nhánh tại Lâm Đồng bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những mẫu giày xinh nhất, hot nhất. Ngoài ra các chương trình khuyến mãi, tri ân cũng thường được áp dụng tại các cửa hàng của hệ thống AMY SHOES. Do đó nhớ tranh thủ những dịp này để có thể có cho mình những chiếc giày ưng ý với giá cả thật hời nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Công Trứ, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0363 434 624
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AMY-SHOES-174320883282226/
AMY cung cấp đa dạng loại giày khác nhau
AMY cung cấp đa dạng loại giày khác nhau
Một mẫu giày gây thương nhớ cho bao nàng
Một mẫu giày gây thương nhớ cho bao nàng

Heo Boo Shop


Trên cung đường Nguyễn Đình Chiểu có một shop nhỏ xinh xinh chuyên cung cấp tất tần tật những thứ thuộc về trang phục, từ váy, đầm, quần áo thời trang, giầy dép, túi xách, phụ kiện quần áo. Không đâu khác đó chính là Heo Boo Shop, một cái tên khá dễ thương phải không nào? Thử đến shop đi bạn sẽ thấy hàng tá thứ còn dễ thương hơn cả cái tên của nó nữa đấy.


Nếu bạn là người đam mê shopping mà còn ở Đà Lạt nữa thì thật tuyệt vời, bởi ngoài vẻ đẹp vốn bình yên với tiết trời se lạnh thì Đà Lạt còn có kha khá những shop quần áo, phụ kiện thời trang, đặc biệt là giày dép để bạn tha hồ chọn lựa. Heo Boo Shop là điểm đến phải nói là cực kỳ ưng ý của hầu hết khách hàng ghé shop, bởi shop luôn cung cấp các sản phẩm giá rẻ với nhiều mẫu mã bền, đẹp, đa dạng chủng loại được cập nhật liên tục.


Dù cửa hàng được trưng bày nhiều loại sản phẩm khác nhau, chiếm phần lớn không gian nhưng Heo Boo Shop vẫn tạo được cảm giác thoải mái bởi nhờ cách bày trí gọn gàng, sáng tạo và tạo được điểm nhấn. Kệ giày chiếm một diện tích không quá lớn nhưng lại có đủ các mẫu mới nhất hiện nay với nhiều kiểu mẫu, chất liệu khác nhau khiến đây là một trong những góc hút khách của shop.


Nếu có nhu cầu mua sắm trong thời gian tới thì Heo Boo Shop sẽ là gợi ý đáng giá giúp bạn bớt đau đầu trong việc chọn lựa một shop giày uy tín để ghé mua. Vị trí khá dễ tìm nên muốn đến Heo Boo Shop bạn chỉ cần tham khảo thông tin bên dưới là được.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 08 Nguyễn Đình Chiểu, P. 9, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0366 914 125
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hophitien204/
Những sản phẩm tại Heo Boo Shop cũng dễ thương như chính cái tên của nó vậy
Những sản phẩm tại Heo Boo Shop cũng dễ thương như chính cái tên của nó vậy
Heo Boo Shop
Heo Boo Shop

Giày Đà Lạt - Phát Store


Giày Đà Lạt - Phát Store là cửa hàng giày có không gian trưng bày sản phẩm khá cá tính và được thiết kế gọn gàng, hiện đại khiến những đôi giày tại đây trở nên chất hơn. Shop bán đầy đủ tất cả các loại thể thao hot hit lần nào khách ghé mua cũng có đủ màu đủ size. Hơn nữa nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện khiến khách hàng hài lòng và vui vẻ khi lựa chọn sản phẩm tại shop.


Trong suốt thời gian hoạt động shop luôn đem lại niềm tin và những sản phẩm tốt nhất thị trường đến với khách. Chính bởi vậy shop nhận lại được sự ủng hộ tích cực của khách hàng và ngày càng phát triển hơn trong việc kinh doanh của cửa hàng. Giày Đà Lạt - Phát Store luôn hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách mỗi khi bạn ghé thăm và lựa chọn các sản phẩm.



Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 235 Phan Đình Phùng, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Giày-Đà-Lạt-Phát-Store-470172193759685/
  • Email: phatstoredl@gmail.com
  • Số điện thoại: 091 838 90 69
Giày Đà Lạt - Phát Store
Giày Đà Lạt - Phát Store
Giày Đà Lạt - Phát Store
Giày Đà Lạt - Phát Store

Per Sneaker


Per Sneaker được coi như là một địa chỉ ruột với những tín đồ cuồng giày thể thao. Đây là nơi được rất nhiều bạn trẻ tin dùng, lựa chọn bởi sự uy tín và chất lượng của sản phẩm trong shop. Tại đây luôn luôn cập nhật và cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm giày chất lượng, mẫu mã đa dạng và style mới nhất... mang đến cho các bạn cảm giác mạnh mẽ, tự tin, cá tính để đáp ứng nhu cầu thời trang giày của khách hàng.

Những sản phẩm mà Per Sneaker mang lại luôn gắn với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái với những kiểu giày thời trang đủ loại cho mọi khách hàng. Để phục vụ quý khách tốt hơn shop đã xây dựng dịch vụ bán hàng online và offline theo tiêu chí tốt nhất, và chính sách vận chuyển nhanh nhất với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn. Hãy đến với Per Sneaker để cảm nhận sự khác biệt và luôn luôn được shop đồng hành cùng để phục quý khách.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36A Lý Thường Kiệt, Phường 9, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Persneaker/
  • Email: per2handclothes@gmail.com
  • Số điện thoại: 0965412500
Per Sneaker
Per Sneaker
Per Sneaker
Per Sneaker

Store CONS Đà Lạt


Store CONS Đà Lạt thuộc hệ thống phân phối hàng chính hãng của Converse Vans, một thương hiệu giày nổi tiếng được nhiều người biết đến. Các sản phẩm này đều gây ấn tượng bởi mẫu mã và chất lượng mang tính thương hiệu quốc tế nên giá thành tương đối chứ không hề rẻ chút nào.

Khi lựa chọn các sản phẩm tại Store CONS Đà Lạt bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi cửa hàng có uy tín trong suốt thời gian hoạt động của mình và nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Ông chủ bán hàng rất có tâm nữa, tư vấn nhiệt tình, dễ tính và thân thiện với khách hàng. Nếu bạn muốn sắm sản phẩm của Converse Vans thì hãy liên hệ ngay với Store CONS Đà Lạt để nhận được những sản phẩm chất lượng và đáng đồng tiền nha.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 77B Nguyễn Văn Trỗi, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Store-CONS-Đà-Lạt-922040484553309/
  • Website: converse.com.vn
  • Số điện thoại: 0983690852
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
Store CONS Đà Lạt
Store CONS Đà Lạt
Store CONS Đà Lạt
Store CONS Đà Lạt

97 Shoes


97 Shoes với nhiều mẫu giày thể thao với mẫu mã và hình dáng, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi cá tính của khách hàng. Tại đây sản phẩm được cẩn thận chọn lựa từ mẫu mã đến chất lượng do chính chủ shop thực hiện trouwcs khi nó đến tay khách hàng. Bạn chỉ cần ngắm nghía và chọn lựa còn sản phẩm cứ để shop lo. Giá cả tại đây rất linh hoạt, cs nhiều mức để bạn cân nhắc, nên chắc chắn đến đây bạn sẽ rinh ngay được sản phẩm phù hợp với mình.


Để trang phục của bạn thêm hoàn hảo với phụ kiện đầy đủ thì không thể thiếu sự kết hợp của đôi giày. Giày không chỉ mang tính thẩm mĩ cho trang phục, thể hiện cá tính mà nó còn bảo vệ đôi chân xinh xắn của bạn. Để đi được lâu, được bền và khỏe mạnh bạn không thể xem thường tầm quan trọng của đôi giày. Hãy đến với 97 Shoes để chăm sóc chính mình và tại đây shop hân hạnh vì được đồng hành với bạn trên mọi chặng đường.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 121B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/97-Shoes-344704009434188/
  • Email: phuongly81093@gmail.co
  • Số điện thoại: 076 865 5202
97 Shoes
97 Shoes
97 Shoes
97 Shoes

Junoko - ジュノコ- Giày Dép Xuất Khẩu


Junoko - ジュノコ- Giày Dép Xuất Khẩu đem đến cho bạn những siêu phẩm phù hợp với mọi mùa trong năm. Giày là bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Chọn một đôi giày tốt còn quan trọng hơn chọn người yêu đó. Bạn hãy đến Junoko - ジュノコ- Giày Dép Xuất Khẩu để rinh ngay siêu phẩm dành cho đôi chân của mình nhé.


Bạn nên lựa chọn những sản phẩm giày dép tại Junoko - ジュノコ- Giày Dép Xuất Khẩu vì:

  • Thiết kế độc đáo và trẻ trung, kiểu dáng hiện đại, tôn chân, đẹp cả bên ngoài lẫn bên trong
  • Được thiết kế từ nhiều chất liệu, đặc biệt các sản phẩm làm từ chất liệu Croslite, chiết xuất từ nhựa, có tính chất chống khuẩn và khử mùi
  • Mềm, nhẹ, thiết kế ôm sát bàn chân, cho cảm giác thoải mái khi mang
  • Đế giày được thiết kế có khả năng chống trơn trượt, phù hợp với mọi địa hình
  • Màu sắc đa dạng, không bị phai màu theo thời gian
  • Nhiều sản phẩm có khả năng chống nước cao
  • Đặc biệt thích hợp cho cả 4 mùa sử dụng

    Tại đây bạn luôn yên tâm về Junoko - ジュノコ- Giày Dép Xuất Khẩu với:
  • Giá rẻ nhất thị trường
  • Tất cả ảnh đều do shop tự chụp 100%
  • Hàng chuẩn từng đường kim mũi chỉ
  • Tư vấn chọn size, mẫu cho khách hàng đến khi nào ưng ý thì thôi


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 37 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Junokoshoe/
  • Số điện thoại: 0969.603.328
Junoko - ジュノコ- Giày Dép Xuất Khẩu
Junoko - ジュノコ- Giày Dép Xuất Khẩu
Junoko - ジュノコ- Giày Dép Xuất Khẩu
Junoko - ジュノコ- Giày Dép Xuất Khẩu

PiPi Shoes Shop


PiPi Shoes Shop chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá thành tới quý khách. Shop nằm ngay trong kiot quầy 45-46 khu B tại chợ Lầu, Đà lạt nên bạn rất dễ để tìm thấy shop nhé. Tại đây không chỉ có giày thể thao, giày búp bê, giày độn đế, guốc,... mà còn có cả các loại dép nữa, phù hợp với mọi yêu cầu và sở thích cho đôi chân của bạn.


PiPi Shoes Shop có cô chủ quán rất nhiệt tình và mến khách. Tư vấn các thông tin về mẫu mã và chất lượng rất chân thực và chính xác khiến bạn có cảm giác yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm. Tại đây như thế giới giày thu nhỏ vậy nên bạn có khó chọn thế nào cũng chắc chắn kiếm được một đôi giày ưng ý thôi. Mời bạn ghé qua để chọn lựa những sản phẩm tốt nhất và phù hợp với mình nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: quầy 45-46 khu B (chợ truyền thống) chợ Lầu, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/pipishoesshop/
  • Số điện thoại: 0909923637
PiPi Shoes Shop
PiPi Shoes Shop
PiPi Shoes Shop
PiPi Shoes Shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?