Top 9 Shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu

Nhu cầu về mặc đẹp không chỉ quan trọng đối với giới nữ, mà các đấng mày râu cũng vô cùng quan tâm đến điều này. Vì đó là một nhu cầu thiết yếu, tuy nhiên không phải bạn trẻ nào cũng biết và lựa chọn được một địa chỉ mua sắm phù hợp nhất, đặc biệt là các bạn nam. Vậy thì hãy cùng Toplist tìm hiểu về những shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất ở Vũng Tàu nhé!

Biluxury Vũng Tàu

Cũng là một đại diện nữa đến từ thời trang vest, Biluxury Vũng Tàu sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Sau hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, Biluxury cũng đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường thời trang nam trẻ Việt Nam với hệ thống phân phối trải dài khắp các tỉnh miền Bắc thông qua hơn 100 showroom bán hàng hiện đại. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Biluxury vẫn luôn tự hào khi mang đến các sản phẩm đều là “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”.


Thêm vào đó, việc sở hữu một đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô với hơn 200 công nhân, Biluxury thật sự là một địa chỉ đáng tin cậy cho những bạn yêu thích thời trang vest.


Với cơ sở tại 131 Ba Cu, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu, Biluxury hoàn toàn có thể giúp phái mạnh nơi đây trở nên lịch lãm và quý phái hơn với những bộ vest đẳng cấp, chất lượng mà giá cả luôn đảm bảo là tốt nhất thị trường. Bên cạnh các mẫu vest đẹp thì Biluxury còn mang đến khá nhiều các mẫu áo khoác da, áo thun tay dài, tay ngắn,... ''chất hết nấc'' để bạn trai tha hồ diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 083.791.6868 & 0989.37.1990

Website: https://biluxury.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Biluxury-Vũng-Tàu-553306504867050/

Biluxury
Biluxury
Biluxury
Biluxury

Ricco Store Vũng Tàu

Một khi đã nhắc đến những shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu thì quả thật là sự thiếu xót nếu bỏ qua Ricco Store. Trong suốt thời gian vừa qua, cửa hàng liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng bởi áo thun và quần Jean Levi’s made in cambodia.


Tại đây chuyên các sản phẩm thời trang nam như: Thời trang nam công sở, du lịch, dã ngoại, thể thao...Giá cả tương xứng chất lượng, phân khúc khách hàng tập trung vào giới trẻ, liên tục đa dạng và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ… Đặc biệt, Shop thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các khách hàng. Định hướng kinh doanh đúng đắn đã đưa cửa hàng thời trang nam Ricco phát triển một cách nhanh chóng như ngày hôm nay.


Vì vậy khi có nhu cầu mua quần áo nam thì Ricco Store Vũng Tàu là địa chỉ chắc chắn bạn không thể bỏ qua tại Vũng Tàu đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 110 Trương Văn Bang, Phường 7, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0972 936 189

Facebook: https://www.facebook.com/Ricco168/

Ricco Store Vũng Tàu
Ricco Store Vũng Tàu
Ricco Store Vũng Tàu
Ricco Store Vũng Tàu

Mrsimple Vũng Tàu

Bạn là anh chàng đơn giản, bạn thích lối trang phục không quá nhiều chi tiết cầu kỳ mà vẫn chất ngất. Mrsimple Vũng Tàu chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay đấy. Mrsimple ra đời vào năm 2014, là nhãn hàng thời trang được sáng lập bởi 2 chàng trai người VIỆT - một nhãn hàng có định hướng tối giản trong thiết kế & tinh tế trong chất liệu cùng với đó là quan điểm mặc đẹp phải đi sau mặc thoải mái.


Mrsimple rất hào hứng được giới thiệu và chia sẽ những trải nghiệm đó trong từng thiết kế của mình. Shop nhập hàng chủ yếu từ Hàn Quốc và Thái Lan với mẫu mã đơn giản nhưng from đẹp. Bên cạnh đó sự thoải mái và tính tiện dụng ở mỗi sản phẩm, bật lên được cá tính riêng biệt của người mặc mà không lẫn vào đâu được luôn là một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu khi Mrsimple Vũng Tàu tuyển chọn sản phẩm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 42 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0962 569 232

Website: https://mrsimple.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Mrsimple-Vũng-Tàu-107661297283976/

Mrsimple Vũng Tàu
Mrsimple Vũng Tàu
Mrsimple Vũng Tàu
Mrsimple Vũng Tàu

4MEN Shop

4MEN là thương hiệu thời trang uy tín và chất lượng dành riêng cho phái mạnh. Đến nay, 4MEN sở hữu 15 chi nhánh tại TP.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ: Vũng Tàu, Biên Hòa, Long Xuyên, Rạch Giá. Đây là thương hiệu thời trang nam được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


Sản phẩm chính của 4MEN là các loại áo sơ mi với nhiều chất liệu, kiểu dáng hợp thời trang, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của các khách hàng đến với shop. Ngoài ra, tại các cửa hàng của 4MEN bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm khác như áo thu, áo khoác, áo vest, quần nam,... với những mẫu mã bắt kịp xu hướng thời trang trong và ngoài nước.


Đến với 4MEN bạn có thể biến mình thành một quý ông lịch lãm với các mẫu áo sơ mi, vest, quần tây, hay trở nên đơn giản, năng động với những chiếc áo thun cotton thoải mái, quần Jeans, áo khoác nỉ,.... Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có guu thẩm mỹ tốt sẽ giúp bạn chọn được những set đồ như ý.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 344 Trương Công Định, P.8, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 6545 009

Website: https://4menshop.com/

Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn


4MEN Shop
4MEN Shop
4MEN Shop
4MEN Shop

Adam Store Vũng Tàu

Đối với nhiều người yêu thích thời trang vest thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Adam Store. Khởi đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc, trải qua hơn 7 năm định hình phong cách và phát triển, cho tới nay Adam Store đã trở thành một thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng và cũng được biết đến là đơn vị đi tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng vest chỉ đẹp khi đặt may, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho phái mạnh.


Tất cả các sản phẩm mà Adam mang đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng. Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam Store rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của từng khách hàng. Các sản phẩm thời trang đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng: với những thiết kế siêu chuẩn, chất liệu cao cấp, những tông màu ấn tượng để có thể tôn vinh lên nét đẹp của đàn ông Việt. Giờ đây, Adam Store đã có hệ thống hơn 70 cửa hàng trên 33 tỉnh thành toàn quốc và trong đó có cả Vũng Tàu.


Là nơi cung cấp các sản phẩm chỉ dành riêng cho nam, Adam Store mang đến hàng trăm mẫu áo vest nam cao cấp, mẫu mã đẹp, phom dáng đúng chuẩn để quý ông thể hiện phong cách lịch lãm, thời thượng của riêng mình. Đồng thời sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc, size giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 237 Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0254.6253668 & 0935.66.86.96

Instagram: https://instagram.com/adamstorevietnam

Website: https://adamstorevn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorevungtau/

Adam Store Vũng Tàu
Adam Store Vũng Tàu
Adam Store Vũng Tàu
Adam Store Vũng Tàu

OWEN Fashion Vũng Tàu

Owen là một thương hiệu thời trang Việt của Công ty cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Owen hiện có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ.


Owen giúp phái nam trau chuốt cho vẻ ngoài thông qua việc chú trọng vào thiết kế, bắt kịp xu hướng. Đồng thời Owen hợp tác với đối tác Nhật Bản để luôn tiên phong về các chất liệu và công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng đẳng cấp.


Triết lý của Owen: Owen tin rằng đàn ông thời nay cần thể hiện được tự tin, bản lĩnh và thành công của họ thông qua phong cách mặc hiện đại và lịch lãm của họ. Theo đó Owen lựa chọn định vị và đề xuất giá trị: LỊCH LÃM THỜI TRANG, VỮNG VÀNG BẢN LĨNH. Để làm được điều đó Owen giúp họ trau chuốt cho vẻ ngoài thông qua việc chú trọng vào thiết kế, bắt kịp xu hướng. Đồng thời Owen hợp tác với đối tác Nhật bản để luôn tiên phong về các chất liệu và công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng đẳng cấp.


Owen cũng định hình đồng hành cổ vũ bản lĩnh chinh phục của giới trẻ qua sự tham gia vào các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là chiến dịch CON ĐƯỜNG TÔI.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Ba Cu, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0243 5666 797
Website: https://owen.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/OWEN-Fashion-317663602151383/

OWEN Fashion Vũng Tàu
OWEN Fashion Vũng Tàu
OWEN Fashion Vũng Tàu
OWEN Fashion Vũng Tàu

Fashion Bảo Châu

Được mệnh danh là thánh địa thời trang của các quý ông tại Vũng Tàu, Fashion Bảo Châu sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Đa phong cách, nhiều chủng loại, tìm đến Fashion Bảo Châu, bạn có vô vàn sự lựa chọn. Bạn muốn thật thanh lịch với sơ mi, quần tây? Bạn muốn thật cá tính với quần jean rách gối? Bạn muốn thật năng động cùng short jean, áo thun? Hay thật thoải mái với áo ba lỗ, sọt thể thao?... và Fashion Bảo Châu sẽ giúp bạn giải đáp tất cả.


Nói về áo thun... tại Fashion Bảo Châu, bạn sẽ tìm thấy áo thun dài tay cho mùa đông ấm áp, rồi thì áo thun ngắn tay, in hình, cổ tròn với đủ các chọn lựa về màu sắc, họa tiết,... cho ngày hè tuyệt vời hay những buổi chiều dạo phố mát mẻ cùng chúng bạn.


Nói về sơ mi... tại Fashion Bảo Châu, bạn sẽ tìm thấy Sơmi vạt bầu, sơ mi đủ các họa tiết caro, sọc ngang, dọc, màu sắc trang nhã, lên đồ đảm bảo lịch lãm cho các quý ông thể hiện phong cách.


Nói về jean... tại Fashion Bảo Châu, bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với quần jean rách gối cực bụi, short jean năng động, hay chút cool ngầu với áo khoác jean...


Cùng vô số các mặt hàng thời trang khác, Fashion Bảo Châu đảm bảo đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu mặc đẹp của các quý ông. Chất liệu tốt, bền, kiểu dáng đẹp, màu sắc, họa tiết đa dạng, Fashion Bảo Châu chưa bao giờ trả lời "không" với bất bất cứ câu hỏi tìm kiếm nào về quần áo nam. Cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, cộng thêm các chương trình khuyến mãi được mở ra thường xuyên, các chàng trai tha hồ mua sắm tại đây nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 256 Ba Cu, Vũng Tàu

Hotline: 0707333012

Fanpage: https://www.facebook.com/bao.chau.256Bacu.vungtau/

Fashion Bảo Châu
Fashion Bảo Châu
Fashion Bảo Châu
Fashion Bảo Châu

M90 Shop

Được biết đến như một thiên đường mua sắm của các quý ông tại Vũng Tàu, M90 Shop cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tại đây, các mặt hàng khá đa dạng, thuộc đủ mọi phong cách, mọi chủng loại, từ áo thun, áo sơ mi, quần jean, giày dép, mũ nón,... Và tất cả đều có điểm nhấn của riêng mình, đó có thể từ chất liệu, từ màu sắc hay kiểu dáng, hoa văn, nhưng suy cho cùng thì mọi thứ luôn hướng đến mục tiêu duy nhất là tạo nên đẳng cấp cho các quý ông.

Mang đậm phong cách Unisex, những mẫu quần áo tại shop có nét thiết kế vừa nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần bụi bặm cá tính, đặc biệt thích hợp cho những chàng trai đỏm dáng. Bạn có thể mix cho mình bộ quần short, quần jeans cùng áo phông cực cool phối cùng chiếc áo khoác bomber Jacket, đôi Seakers, túi xách thật ăn ý nữa thì chất muốn ngất luôn.


Bên cạnh yếu tố về chất lượng, giá cả, mẫu mã thì shop cũng luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới, đúng chuẩn đẹp – độc – lạ, để từ đó trở thành nơi mà sản phẩm được cách tân, phá cách nhưng vẫn không quên thể hiện vẻ đẹp nam tính của các chàng trai nghịch ngợm. Chính vì thế, một khi đã diện những bộ quần áo của M90 Shop thì đảm bảo không những khiến bản thân tự tin hơn, cá tính hơn, thời trang hơn mà bạn còn vô tình “thả thính” trái tim bao cô nàng nữa đấy!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 190 Bacu, TP. Vũng Tàu
  • 503 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu
  • 122 Nguyễn Tri Phương, TP. Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Điện thoại: 0901 630 830

Fanpage: https://www.facebook.com/m90shop/
M90 Shop
M90 Shop
M90 Shop
M90 Shop

Mazzola Vũng Tàu

Hệ thống thời trang nam Mazzola được thành lập từ năm 2010, đến này thương hiệu ngày càng phát triển lớn mạnh với nhiều chi nhánh tại TP HCM, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Cần Thơ. Tiêu chí lớn nhất Mazzola mong muốn sẽ đưa những sản phẩm của mình đến khách hàng với những chất liệu, mẫu mã, giá cả hợp lí nhất.


Mazzola chuyên may và bán các dòng sản phẩm như áo sơ mi, áo thun, quần jean, quần kaki, quần tây ... Các sản phẩm tại đây rất đa dạng và phong phú, có thể nói bạn có thể tìm được tất cả các sản phẩm bạn cần tại Mazzola. Song song đó, Mazzola liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ với sứ mệnh giúp đỡ khách hàng mua được sản phẩm ưng ý nhất và cảm thấy hài lòng, hạnh phúc nhất với trải nhiệm trước, trong và sau khi mua sắm tại Shop.


Đến với Mazzola, Mazzola luôn tận tâm, tư vấn giúp khách hàng tìm ra được những sản phẩm phù hợp và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Ba Cu, Phuong 4, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0902 851 389 & 0909 028 499

Website: https://mazzola.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/mazzola107bacuvungtau/


Mazzola Vũng Tàu
Mazzola Vũng Tàu
Mazzola Vũng Tàu
Mazzola Vũng Tàu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?