Top 14 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Với phái đẹp, mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận. Chị em phụ nữ nào mà chẳng muốn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, thời trang là yếu tố rất quan trọng quyết định điều này. Hà Nội thành phố phồn hoa đông đúc có không biết bao nhiêu shop quần áo nữ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Do đó hôm nay toplist xin giới thiệu tới các bạn một số shop quần áo đẹp nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay ở quận Thanh Xuân, Hà Nội.

May Boutique

Được thành lập từ năm 2011, MAY BOUTIQUE đã vươn lên trở thành hệ thống thời trang nữ dành cho giới trẻ hàng đầu với hơn 20 showroom quy mô, hiện đại tại những tuyến phố lớn của Hà Nội. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của MAY được đông đảo khách hàng yêu mến.


May boutique một trong những cửa hàng quần áo thời trang đã quá quen thuộc với giới trẻ Hà Nội. Khi đến với những cửa hàng thời trang của May boutique bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thời trang đẹp chất lượng, mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi phong cách, cho những cô nàng cá tính, trẻ trung năng động đến những cô nàng dịu dàng nữ tính và ngay cả những quý cô công sở thanh lịch đều phù hợp. Đặc biệt May boutique còn có Vignette boutique chuyên thiết kế mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn độc đáo nhất.


Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, MAY BOUTIQUE không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Hà thành.Khách hàng đánh giá cao trang phục của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể mặc đi học, đi làm hay dùng cho những buổi đi chơi dã ngoại ngoài trời đều được, năng động, khỏe khoắn mà vẫn thời thượng vô cùng. Những mẫu váy được thiết kế tinh tế, không quá cầu kì với điểm nhấn là các chi tiết thắt eo, tay bồng hay thắt nơ bèo nhún, giúp tôn trọn ba vòng cơ thể, vừa quyến rũ vừa nữ tính và trendy đúng nghĩa.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 200 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: (024) 6292 3422

Facebook: https://www.facebook.com/maysince2011/

Website: http://mayboutique.vn/

May Boutique
May Boutique
May Boutique
May Boutique

Red Shop

Red Shop mang đến cho người mặc phong cách thời trang năng động và đáng yêu, phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung và dịu dàng. Bên cạnh các bộ váy điệu đà, Red Shop còn có cả những items chưa bao giờ hết hot: set đồ shorts, áo sơ mi, áo thun, quần culottes… tất cả đều là những trang phục dễ mặc, dễ phối và không sợ bị lỗi mốt. Với những bộ trang phục bắt mắt, shop còn bán kèm những phụ kiện lung linh giúp nàng có thể diện cùng với bộ cánh của mình mà không cần phải đi tìm kiếm ở đâu xa xôi.


Đặc biệt, hàng của shop luôn được đánh giá cao ở chất lượng, đảm bảo bền đẹp 100 %. Mặt khác, khi đến với Red shop bạn sẽ nhận được phục vụ tư vấn hết sức nhiệt tình của chủ lẫn đội ngũ nhân viên tại đây cung như thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân mình. Với mức giá phải chăng cùng một chất lượng không phải bàn cãi gì nữa, Red shop chính xác là thiên đường mua sắm của phái đẹp.


Red Shop - nơi nâng tầm nhan sắc của phái đẹp lên một đỉnh cao mới. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Red Shop thôi nào.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 348 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0168 395 9908
Facebook: https://www.facebook.com/redshop88/

Red Shop
Red Shop
Red Shop
Red Shop

92 WEAR

Được định hình là thương hiệu dành cho người Việt trẻ, 92 Wear mang đến cho khách hàng những phong cách chủ đạo khác nhau, vừa năng động trẻ trung nhưng không kém phần dịu dàng nữ tính.


Bên cạnh những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất thị trường, 92 Wear còn được biết đến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, cùng những chương trình tri ân và phục vụ khách hàng quanh năm như các chương trình khuyến mại cho học sinh sinh viên, xả kho giá shock, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng VIP, chương trình khuyến mại khác trong dịp Lễ, Tết .. Tất cả những điều đó đã tạo dựng nên uy tín của 92 Wear để xứng đáng là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất của giới trẻ.


Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại 92 Wear.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 206 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0243.55.33.399
Facebook: https://www.facebook.com/92WEAR/

92 WEAR
92 WEAR
92 WEAR
92 WEAR

Thời trang Daisy

Tiếp theo bảng danh sách ngày hôm nay sẽ là một cái tên không còn mấy xa lạ trong giới trẻ Hà Thành: Daisy. Thương hiệu thời trang danh tiếng này thường xuyên được lăng xê bởi nhiều gương mặt "đình đám" trên mạng xã hội, nổi bật trong số đó phải kể đến là: nữ MC có tài "nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy. Cô nàng từng thừa nhận mình là một fan trung thành của Daisy, những mẫu thiết kế vô cùng nữ tính, với đường cắt may tinh tế cùng lượn bèo uyển chuyển thường xuyên được cô trưng dụng trên những sân khấu lớn hay lên sóng truyền hình.


Đồ của Daisy đặc biệt thiên về phong cách nữ tính, yểu điệu đặc biệt phù hợp với những cô nàng "bánh bèo". Với những thiết kế đa dạng phong cách cùng đường nét, chất liệu tinh tế, tỉ mỉ, Daisy luôn mong muốn đem tới khách hàng sự hài lòng và tự tin nhất trong công việc cũng như thành công trong cuộc sống. Daisy luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, được kiểm tra kĩ lưỡng, đạt độ hoàn thiện với giá vừa túi tiền học sinh, sinh viên để xây dựng một hình ảnh tốt nhất. Daisy tự hào là thương hiệu thời trang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa, tin tưởng và sử dụng. Các sản phẩm của Daisy theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, đều là những thiết kế nổi bật được thiết kế bởi những đội ngũ chuyên nghiệp.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 198 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN (đi qua hầm Nguyễn Trãi, bên cạnh đường Lương Thế Vinh)

Tel : 024 3206 6789

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangdaisyvn/

Website: http://daisystore.vn/

Thời trang Daisy
Thời trang Daisy
Thời trang Daisy
Thời trang Daisy

Ruby' House

Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh sang trọng và quý phái đến từ Ruby' House phải không? Khả năng chơi màu ấn tượng, kết hợp những tông tưởng như đối nghịch, không thể dung hòa khiến bạn sẽ buộc phải thốt lên: "Quả nhiên không có bất cứ giới hạn nào trong thời trang". Hình tượng phụ nữ hiện đại, thời thượng, kết hợp với vẻ lãng mạn thanh lịch tạo nên một diện mạo lôi cuốn đến bất ngờ. Ngoài những đường cắt cup táo bạo mang tinh thần Ruby' House, các chi tiết ren, ngọc trai, kim loại... được xử lí một cách khéo léo trên trang phục đầy tinh tế.


Trên nền vải len tăm - chất liệu được xem là linh hồn của mùa đông, thiết kế áo lệch vai phối cùng chân váy Ruby với túi ngọc trai tiểu thư tạo thành một combo đơn giản mà ấn tượng. Hay chiếc áo khoác ngoài màu bạc đã trở thành điểm sáng ấn tượng trên một set đồ "tông xoẹt tông" đen huyền bí. Cùng đến Ruby' House và thử những trải nghiệm thời trang sáng tạo và mới mẻ nào.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 400 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 02466 523 213
Facebook: https://www.facebook.com/rubyhousevnxk/

Ruby' House
Ruby' House
Ruby' House
Ruby' House

Charmilles

Charmilles là một shop thời trang chuyên đồ công sở. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch, trang nhã, những item ở shop sẽ giúp người mặc khám phá ra nét đẹp ở bản thân. Từ đầm ôm với đường bèo mềm mại, thiết kế chú trọng ở phần tay sẽ giúp che đi nhược điểm cơ thể và làm cho bạn thỏa sức tự tin với bạn bè, đồng nghiệp. Giá cả ở shop có phần đắt hơn so với những nơi khác, nhưng bù lại chất liệu ở Charmilles thì khỏi cần bàn cãi vừa mềm mại lại nhẹ nhàng, êm ái.


Đến với Charmilles, các nàng công sở vốn bận bịu với công việc hay không có thời gian chỉn chu về thời trang cho bản thân thì sẽ đều được tư vấn thời trang nhiệt tình và chọn được những set đồ hot trend bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Charmilles - thời trang công sở thanh lịch, hiện đại và thời thượng.


Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: 680 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Bắc - Hà Nội
Điện thoại: 093 44 33 776
Facebook: https://www.facebook.com/Charmilles.Fashion/

Charmilles
Charmilles
Charmilles
Charmilles

Germe Shop

Germe là thương hiệu thời trang được xây dựng từ năm 2010 dành cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thêm một chút bánh bèo, một chút điệu đà làm toát lên vẻ đẹp thanh nhã, ngọt ngào. Qua 8 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Germe đã có 5 chi nhánh tại quận Đống Đa, Hà Nội và không ngừng nỗ lực để có thêm thật nhiều cơ sở cho các cô gái tha hồ mua sắm.


Có lẽ không cần phải giới thiệu hay quảng cáo nhiều nữa, chúng ta đều đã viết vị thế đặc biệt của Germe Shop trong lòng phái đẹp sành thời trang Hà thành. Mùa kỷ yếu, mùa cưới đương đến ngập tràn, vì vậy không khó hiểu khi những items váy áo được may bằng chất liệu "xin, mịn" vô cùng đều nhanh chóng "sold out" ngay khi vừa mới lên kệ.


Ngọt ngào có lẽ là ngôn từ thích hợp nhất để diễn tả những gì mà Germe Shop mang đến cho những cô gái. Những thiết kế của Germe Shop khá đa dạng, từ đơn giản đến cầu kì để sẵn sàng phục vụ bất kì nhu cầu của tín đồ thời trang nào.Tại shop, bạn có thể tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất, đang thịnh hành tại Việt Nam mà không lo cháy túi bởi giá cả tại đây rất biết “chiều lòng” các quý cô, cùng nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng tinh tế mang đến một phong cách rất thanh lịch hiện đại. Đến với shop quần áo này bạn sẽ được phục vụ tư vấn rất nhiệt tình của người bán hàng và thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 216 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0242 2389 392

Facebook: https://www.facebook.com/germe.shop/

Website: https://germe.vn/

Germe Shop
Germe Shop
Germe Shop
Germe Shop

One Boutique

Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. One boutique tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương.


Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại One boutique. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 272 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0963 759 708
Facebook: https://www.facebook.com/oneboutique.vn/

One Boutique
One Boutique
One Boutique
One Boutique

SuSu Boutique

Nhắc đến địa chỉ mua sắm tại Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội chắc hẳn nhiều bạn trẻ đã quen thuộc với cái tên SuSu Boutique. Một địa chỉ mua sắm lý tưởng dành cho các bạn trẻ tại Hà Nội.


Sở hữu đến 4 cửa hàng tại Hà Nội, SuSu Boutique chính là địa chỉ quen thuộc mà chẳng cô nàng nào là không biết. Đồ của SuSu Boutique rất đa dạng, bao gồm cả đồ nữ tính bánh bèo cho đến bộ đồ thể thao khỏe khoắn dành cho các cô nàng thích năng động. Giá cả ở SuSu Boutique thì rất hợp túi tiền với các bạn trẻ hiện nay. Giá giao động từ 100k cho đến 450k. Đặc biệt shop có bán cả giày thể thao nữa các bạn nhé.


Đến với SuSu Boutique, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 198 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Hà Nội
Điện thoại: 0868.110.118
Facebook: https://www.facebook.com/SuSulBoutique/

SuSu Boutique
SuSu Boutique
SuSu Boutique
SuSu Boutique

Lyra Shop

Được thành lập từ 2012, Lyra luôn mang đến bạn vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào, nhưng vẫn năng động trendy - của 1 cô gái trẻ hiện đại, dẫn đầu XU HƯỚNG. Bạn có thể tìm và mua gì ở Lyra shop? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy maxi dáng dài, midi xếp li, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây. Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy.


Cửa hàng có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét cute, đáng yêu của người con gái. Trang phục của Lyra Shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời. Bạn vừa có thể mặc đi học, đi làm vừa vẫn có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè. Một chiếc váy có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Lyra đã và đang áp dụng chương trình giveaway với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn, vừa sắm được những bộ trang phục đẹp vừa được tặng quà, còn chần chờ gì nữa mà không đến với Lyra ngay thôi nào!


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 208A Nguyễn Trãi (gần ĐH Hà Nội), Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 096 762 27 55

Facebook: https://www.facebook.com/lyrashop105/

Lyra Shop
Lyra Shop
Lyra Shop
Lyra Shop

L.II.N Clothing

Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của L.II.N Clothing trong lòng phái đẹp sành thời trang Hà Thành, với cơ sở duy nhất tại 168 Nguyễn Trãi nhưng lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào mua sắm tấp nập. L.II.N Clothing được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Hà Nội. Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Tết này, nếu vẫn chưa biết nên mặc gì cho bộ ảnh gia đình hay kỉ yếu cùng lớp, Toplist mách bạn hãy rủ bạn bè, người thân đến L.II.N Clothing và tậu về những mẫu thiết kế đẹp nhất để cùng diện đón xuân nào!


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 168 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 092 586 58 68
Facebook: https://www.facebook.com/LIINClothing/

L.II.N Clothing
L.II.N Clothing
L.II.N Clothing
L.II.N Clothing

JM

Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của JM trong lòng giới sành thời trang Hà thành, với hệ thống showroom phủ sóng toàn thành phố và Đống Đa cũng không phải ngoại lệ. Và càng không ngạc nhiên khi JM luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên con phố nổi tiếng này.


Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng ưa phong cách nữ tính, thanh lịch mà vẫn thời thượng vô cùng. Chất liệu được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? JM sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, bạn còn chờ đợi gì mà không đến JM hôm nay?


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ và hotline:

  • 234 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (gần Đại Học Hà Nội): (024) 66522819
  • 298 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (gần Đại Học KHTN): (024) 66562527

Facebook: https://www.facebook.com/damthietkeJM/

JM
JM
JM
JM

2 Closet

Là một trong những địa chỉ chuyên về hàng thùng chất lượng và đáng tin cậy nhất trên phạm vi toàn thủ đô, 2 Closet thực sự đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ, đặc biệt vào dịp lễ tết hay cuối tuần tranh thủ thời gian rảnh.

Ưu điểm đầu tiên của đồ secondhand chính là độ độc và lạ, mỗi thiết kế sẽ chỉ có duy nhất từ một đến hai mẫu, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vấn đề "đụng hàng" vì gần như chắc chắn sẽ không thể tìm thấy chiếc tương tự ở đâu khác.


Vì là hàng thùng nên giá thành cũng rất rẻ, càng phù hợp với túi tiền của giới học sinh, sinh viên vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bộ cánh hàng hiệu chỉ với mức giá bằng một nửa giá gốc. Các sản phẩm đều được shop tuyển chọn kĩ lưỡng, giặt là cẩn thận trước khi đến tay khách hàng nên hoàn toàn đảm bảo vệ sinh cũng như chất lượng sản phẩm. Nhiều khách hàng tâm sự họ không cảm thấy sự cách biệt gì quá lớn, thậm chí thấy quần áo ở đây đẹp và mới như hàng new đích thực. Lời tâm sự đó một lần nữa đã khẳng định được sức hấp dẫn không thể chối từ của 2 Closet đối với những bạn gái yêu thích và đam mê thời trang.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 198 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 096 521 24 84
Facebook: https://www.facebook.com/2closet231/

2 Closet
2 Closet
2 Closet
2 Closet

Méo Shop

Méo shop là thương hiệu thời trang nữ ra đời vào năm 2012 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ vì shop mang đến những trang phục đậm chất Hàn Quốc. Mang đến cho các cô gái phong cách thời trang xứ kim chi, cái tên Méo có lẽ đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang Hàn Quốc tại Hà Nội. Các mẫu quần áo tại đây đều rất phong cách và cũng không kém phần cá tính, Méo shop luôn giúp cho các cô nàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những bộ đồ thoải mái, năng động.


Kiểu dáng mặc dù không quá mới mẻ hay độc lạ, thế nhưng vẫn được các cô nàng ưa thích bởi sự đa dạng về mẫu mã và giá cả cực “sinh viên”. Nét cá tính ở Méo shop được bộc lộ qua những bộ đồ phóng khoáng mà không mất đi nét duyên dáng. Ưu điểm để Méo shop giữ chân khách hàng không chỉ là về mẫu mã, chất lượng của các mặt hàng mà ưu điểm ấy còn đến từ các chương trình khuyến mãi luôn được shop tạo ra thường xuyên với mức giá cả cực hấp dẫn.


Trang phục của shop rất đa dạng, mang nhiều phong cách khác nhau với giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên dễ thương, tư vấn nhiệt tình nên Méo shop đang là một trong những shop thời trang được lòng các bạn trẻ nhất hiện nay.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 300 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 098 342 60 52
Facebook: https://www.facebook.com/meoshirt/

Méo Shop
Méo Shop
Méo Shop
Méo Shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?