Top 6 Shop quần áo trẻ em chất lượng nhất TP Thủ Đức

Shop quần áo trẻ em ngày càng phát triển với nhiều hình thức đáp ứng nhu cầu mua sắm dành riêng cho các bé. Cha mẹ luôn vô cùng yêu thương và quan tâm con cái, chăm sóc về trang phục cho các bé cũng là cách để thể hiện tình thương yêu với con. Quần áo đẹp làm tăng phần đáng yêu cho các bé. Đối với nhiều cha mẹ sắm quần áo cho các bé trở thành nghiện vì thấy con mặc đẹp quá yêu luôn. Toplist xin được giới thiệu những shop quần áo trẻ em chất lượng nhất TP Thủ Đức để các bạn tham khảo nhé!

Quỳnh Baby - Quần Áo Trẻ Em

Quỳnh Baby - Quần Áo Trẻ Em là nơi mà các mẹ thể hiện tình yêu con qua cả những bộ quần áo của bé mặc để mẹ có thể an tâm che chở làn da của bé. Bởi shop luôn thấu hiểu tâm trạng mua sắm để chăm sóc con trẻ và sự vui vẻ thoải mái khi con trẻ mặc những bộ trang phục có chát lượng tốt.


Quỳnh Baby - Quần Áo Trẻ Em luôn cam kết:

  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc để sự lựa chọn của mẹ thêm phong phú
  • Đa dạng kích cỡ cho bé từ 1 tuổi đến 12 tuổi
  • Thiết kế thời thượng, sành điệu, bắt kịp xu thế, đẹp từng centimet


Đến với Quỳnh Baby - Quần Áo Trẻ Em bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp, chuẩn mực tình yêu mẹ muốn dành cho con cưng của mình. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, rõ ràng về kích cỡ để mẹ dễ dàng lựa chọn quần áo cho con mà không sợ nhầm “size” quần áo nữa. Quỳnh Baby - Quần Áo Trẻ Em ngày càng nâng cao dịch vụ của mình để đem lại sự hài lòng cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 238-240 Lê Văn Việt, P.Tăng Nhơn Phú , Tp.Thủ Đức

Điện thoại: 0997 656 656

Fanpage: https://www.facebook.com/quanaotreemquynhbaby

    Quỳnh Baby - Quần Áo Trẻ Em
    Quỳnh Baby - Quần Áo Trẻ Em
    Quỳnh Baby - Quần Áo Trẻ Em
    Quỳnh Baby - Quần Áo Trẻ Em

    Luxry Kids

    Bất cứ bà mẹ nào cũng đều mong muốn chọn cho con trẻ những bộ quần áo an toàn và đẹp nhất, vì vậy tuyệt đối đừng bỏ qua Luxry Kids - một trong những shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Đức hiện nay. Nơi đây luôn tự tin có thể làm tốt vai trò của mình là người bạn đồng hành đáng tin cậy chung tay cùng các gia đình trong hành trình chăm sóc con yêu suốt những năm tháng đầu đời.


    Tại đây mẫu mã quần áo sơ sinh rất đa dạng, chất liệu tốt và màu sắc đáng yêu. Mỗi sản phẩm đều trải qua quá trình lựa chọn kĩ càng trước khi đưa đến cho các bé, bởi lẽ tất cả các mặt hàng phục vụ cho trẻ em đều phải an toàn tuyệt đối với làn da mỏng manh của trẻ nhỏ để khi mặc, trẻ không bị nổi mẩn, ngứa.


    Theo đánh giá của nhiều khách hàng trên Fanpage của shop thì quần áo trẻ em ở Luxry Kids đều có chất liệu vải tự nhiên, mang đến cảm giác thoáng mát, mềm mịn và dịu nhẹ. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì nhiều ông bố, bà mẹ cũng dành sự quan tâm đến giá cả của quần áo. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng vì mức giá của shop rất hợp lý, giá tiền tương xứng với chất lượng. Hơn nữa, Luxry Kids cũng có các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 145/18 Đỗ Xuân Hợp, TP. Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 0389 947 181

    Fanpage: https://www.facebook.com/Luxrykids.vn/

    Shopee: shopee.vn/luxryvietnam

    Luxry Kids
    Luxry Kids
    Luxry Kids
    Luxry Kids

    KEM KID

    Là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này, KEM KID có nhiều lợi thế để có thể tự tin cạnh tranh với các thương hiệu thời trang trẻ em khác. Đây chính là nơi mà các ông bố, bà mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé yêu của gia đình những sản phẩm chất lượng và hợp giá tiền.

    Dù cho các mẹ đang mong muốn bé theo đuổi phong cách thời trang nào thì KEM KID vẫn hứa hẹn có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Những mẫu áo thun hoạt hình với kiểu dáng cực chất, chất liệu mát, mỏng nhẹ, áo thun kiểu dáng thể thao cá tính hay mẫu áo thun đính kim sa Superman đều là gợi ý lý tưởng với bé trai trong những ngày hè nắng nóng. Còn với các bé gái, chắc hẳn mẹ sẽ để ý nhiều hơn đến những bộ váy với chất liệu voan nhẹ nhàng, thiết kế bồng bềnh, phù hợp cho bé yêu diện đi tiệc hoặc đi chơi. Ngoài ra những chiếc đầm xinh với chất vải mềm và họa tiết hoa nhí sẽ giúp các mẹ thay đổi phong cách cho baby nhà mình.

    Mỗi sản phẩm quần áo ở KEM KID đều có nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc, kích cỡ với những hình trang trí ngộ nghĩnh, phù hợp với sở thích của trẻ. Đặc biệt, nơi đây thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường để có thể đưa đến tay khách hàng những mẫu thiết kế mới và hiện đại, giúp các bé luôn tự tin và nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện. Cách bày trí sản phẩm gọn gàng, khoa học và phong cách bán hàng chuyên nghiệp cũng là một trong những lý do giúp KEM KID dễ dàng "ghi điểm" với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 269 Liên Phường, Phước Long B, Tp. Thủ Đức, HCM

    Hotline: 0965 679 773 & 0911 758 745

    Website: thoitrangkemkid.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086146667529

    KEM KID
    KEM KID
    KEM KID
    KEM KID

    Ruby Kids Store

    Một khi nhắc đến những shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Thủ Đức thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Ruby Kids Store. Shop được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng Authentic made in Vietnam chất lượng cao cho bé như là: quần áo, phụ kiện, giày dép… từ sơ sinh cho đến 10 tuổi.

    Trong suốt thời gian vừa qua, shop luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em tốt nhất cũng như được khách hàng đánh giá rất cao. Ruby Kids Store đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh cùng các bé, thoải mái và dễ dàng lựa chọn những bộ quần áo, váy đầm cực dễ thương dành tặng cho các bé với rất nhiều kiểu dáng, có thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 499A Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 698 434

    Fanpage: https://www.facebook.com/rubykidsstore/

    Shopee: https://shopee.vn/rubykidsstore

      Ruby Kids Store
      Ruby Kids Store
      Ruby Kids Store
      Ruby Kids Store

      Quần áo trẻ em cao cấp - Bé Yêu Thương.com

      Quần áo trẻ em cao cấp-Bé Yêu Thương.com hiểu rằng bạn luôn mong muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho các thiên thần của mình. Giúp bé yêu luôn xinh đẹp, gọn gàng bằng việc tự tay lựa chọn những bộ cánh thời trang vừa phom dáng, chuẩn an toàn cho bé; tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho bạn cùng giá thành tốt luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc làm cha mẹ.


      Quần áo trẻ em cao cấp-Bé Yêu Thương.com
      giúp bạn mua sắm trực tuyến các mặt hàng thời trang trẻ em hàng hiệu chính hãng nhập Mỹ 100% với các thương hiệu hàng đầu: OshKosh, The Children’s Place, Carter’s, Jumping Beans, Gymboree, Crazy8… mang đến những mẫu quần áo trẻ em phong cách hiện đại, năng động có kiểu dáng thay đổi theo từng mùa với chất liệu tốt nhất, phù hợp mọi nhu cầu của các khách hàng nhí đáng yêu.

      Trang phục của Quần áo trẻ em cao cấp-Bé Yêu Thương.com luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, thỏa mãn được yêu cầu phong phú về màu sắc, đa dạng về chủng loại với quần áo bé trai, quần áo bé gái, áo sơ mi, quần ngắn, quần dài… Đặc biệt, chất liệu các mặt hàng thời trang cho bé tại Bé yêu thương luôn được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam, nhằm mang đến cho bé sự thoải mái, tự tin, năng động đồng thời tôn lên vẻ đẹp đáng yêu của các thiên thần nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 219 Lê Văn Việt, TP.Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0916 456 379

      Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangmevabe.beyeuthuong/

        Quần áo trẻ em cao cấp-Bé Yêu Thương.com
        Quần áo trẻ em cao cấp-Bé Yêu Thương.com
        Quần áo trẻ em cao cấp-Bé Yêu Thương.com
        Quần áo trẻ em cao cấp-Bé Yêu Thương.com

        C&D BABY SHOP

        C&D BABY SHOP chuyên quần áo xuất chuẩn cho bé với các mẫu thời trang được cập nhật theo xu hướng thời thượng theo mùa đối với cả bé trai và bé gái. Các mặt hàng phong phú như:

        • Mẫu áo thun croptop tie die bé gái
        • Váy công chúa dự tiệc cho bé gái
        • Giày búp bê
        • ...


        Chất liệu của trang phục mà C&D BABY SHOP cung cấp đa dạng, phù hợp và an toàn với mọi làn da của bé. Tất cả các mẫu đều đủ size, đủ màu để các mẹ thỏa mái lựa chọn cho con theo sở thích, tính cách và ngoại hình. Các sản phẩm đẹp từng đường kim mũi chỉ, mềm mịn không gây khó chịu, lên form siêu đẹp, xinh lung linh cho các bé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 59A Hàn Thuyên, P Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0982 580 203

        Fanpage: https://www.facebook.com/CDbabyshop

          C&D BABY SHOP
          C&D BABY SHOP
          C&D BABY SHOP
          C&D BABY SHOP

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?