Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp nhất tỉnh Quảng Bình

Thời trang – nhu cầu rất quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, không chỉ đối với giới trẻ nói riêng mà đối với trẻ em cũng dành được sự quan tâm rất lớn. Các bậc cha mẹ khi lựa chọn một nơi có thể yên tâm mua sắm cho con em mình là một điều không hề dễ dàng, bởi không chỉ đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, các mẹ còn quan tâm đến nhiều khía cạnh khác như giá cả, mẫu mã … Hiện nay trên thị trường có đến vô số cửa hàng thời trang cho trẻ em khiến các mẹ trở nên băn khoăn, khó lựa chọn hơn bao giờ hết. Đừng lo! hãy để Toplist gợi ý giúp bạn những shop quần áo dành cho trẻ em vô cùng chất lượng ở khu vực Quảng Bình để bạn có thể yên tâm khi mua sắm cho con em của mình nhé !

Mickey Thời Trang trẻ em

Bạn đang muốn tìm mua quần áo cho bé chất lượng ở Quảng Bình? Mickey Thời Trang trẻ em là một gợi ý dành cho bạn. Với những kinh nghiệm nhất định và sự am hiểu các sản phẩm, đội ngũ nhân viên tại Mickey -Thời trang trẻ em sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm cần mua một cách nhanh chóng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo cùng cơ sở vật chất hiện đại.


Cửa hàng luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phương thức hoạt động để phục vụ quý khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng, an toàn khi sử dụng. Những sản phẩm tại cửa hàng với đa dạng mẫu mã và chất liệu phù hợp cho nhiều đối tượng trẻ em khác nhau. Mickey Thời Trang trẻ em luôn cập nhật xu hướng và cho ra mắt nhiều mẫu quần áo mới theo từng đợt, từng mùa để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Bên cạnh cung cấp mặt hàng quần áo, shop còn cung cấp nhiều mặt hàng khác như giày dép, mũ, nón, kính mát... để các mẹ có thể thỏa sức kết hợp và tạo ra cho con em mình bộ cánh thời thượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Lâm Úy, Ba Đồn, Quảng Bình
Điện thoại: 0937 636 861
Email: cskhatshoes@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/quanaophukiengiaydeptreem

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Mickey Thời Trang trẻ em
Mickey Thời Trang trẻ em
Mickey Thời Trang trẻ em
Mickey Thời Trang trẻ em

BichMy Kids

Được đánh giá là địa chỉ bán quần áo trẻ em uy tín nhất nhì ở Quảng Bình cho cả bé trai và bé gái, BichMy Kids luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp, chất liệu thoải mái. Những năm tháng đầu đời của bé yêu luôn là kỉ niệm khó quên đối với những bậc làm cha, làm mẹ, ai cũng muốn con mình trông thật xinh xắn để lưu giữ lại những hình ảnh thật đẹp về tuổi thơ của con. Hiểu được điều đó, BichMy Kids luôn nỗ lực tìm kiếm và cung cấp tới khách hàng những mẫu mã thời trang trẻ em chất lượng nhất.

BichMy Kids chuyên sỉ & lẻ quần áo trẻ em hàng thiết kế, hàng Quảng Châu, hàng xuất khẩu, Cambodia. Đến với shop, bạn có thể chọn co bé những mẫu quần áo thời trang, đẹp từ kiểu dáng tới chất liệu mà giá thành lại không thể "hạt dẻ" hơn. Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với BichMy Kids để rinh về cho bé yêu nhà mình những bộ cánh thật xinh thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Đào Duy Từ, Ba Đồn, Quảng Bình
Điện thoại: 0348 741 137
Email: Hoangthibichdt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065149237169
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

BichMy Kids
BichMy Kids
BichMy Kids
BichMy Kids

K's Closet Quảng Bình

K's Closet Quảng Bình là một trong những shop quần áo trẻ em không thể bỏ qua tại Quảng Bình. Sản phẩm chất lượng - Giá cả hợp lý - Vui vẻ nhiệt tình - Liên tục đổi mới - Quan tâm, lắng nghe là những gì được nghĩ tới khi nói về K's Closet Quảng Bình. Shop đem đến các sản phẩm quần áo cho trẻ sơ sinh của hãng NOUS, ngoài ra còn có các bộ đồ Quảng Châu với đa dạng mẫu mã cho bé nhà bạn.


Sản phẩm của K's Closet Quảng Bình rất đa dạng và có nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ngoài việc đem lại cho các bé gái phong cách dịu dàng, đáng yêu, shop còn có những set đồ tạo nên sự chỉn chu, bảnh bao cho các bé trai khi mặc. Bên cạnh đó shop còn có những bộ cánh cực sành điệu mà đảm bảo là con em bạn diện lên là xinh là đẹp hết nấc luôn đó. Có lẽ vì những điều này mà trong thời gian qua K's Closet Quảng Bình đã nhận được những phản hồi tốt đẹp của khách hàng cũng như luôn tự hào là điểm đến của các bà mẹ muốn mua những món đồ cho đứa con thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 188 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0918 206 263
Email: info@kscloset.vn
Website: http://kscloset.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ksclosetquangbinh/
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

K's Closet Quảng Bình
K's Closet Quảng Bình
K's Closet Quảng Bình
K's Closet Quảng Bình

TokyoLife

Nếu cha mẹ nào muốn con của mình sành điệu như các người mẫu nhí thì đến ngay TokyoLife nhé. Tại đây các set đồ phong cách, những chiếc váy công chúa xinh xắn, những đôi giày cho bé trai và bé gái thời trang đảm bảo sẽ khiến con nhà bạn tỏa sáng nhé. Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé.


TokyoLife, bạn còn có thể order các sản phẩm dành cho bé từ nước ngoài như Nhật, Đức, Hàn, Anh,... với giá cả vô cùng hợp lý cho các sản phẩm chính hãng dành cho bé yêu. TokyoLife sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại. Giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp, tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ shop tư vấn khi muốn mua hàng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0232 833 678
Website: http://tokyolife.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeDongHoi1/

TokyoLife
TokyoLife
TokyoLife
TokyoLife

Con Cưng Đồng Hới - Quảng Bình

Con Cưng đối với những tín đồ chuyên mua sắm cho trẻ thì chắc hẳn không ai không biết đến cửa hàng này. Với định hướng là phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé, chuyên nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, công ty luôn lấy sứ mệnh Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy, cửa hàng luôn lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi hàng đầu để phục vụ khách hàng một cách an toàn và chu đáo nhất. Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.

Đặc biệt hơn hết, Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Nên ngoài yếu tố chất lượng được kiểm định kỹ lượng về nguyên vật liệu sản xuất nhằm mang đến độ an toàn tuyệt đối cho trẻ thì cửa hàng luôn ghi điểm với khách hàng về mặt đi đầu về xu hướng, luôn cho ra mắt những bộ cánh hợp thời trang phù hợp cho mọi lứa tuổi và nhu cầu của các mẹ khi lựa chọn mua sắm những bộ cánh đáng yêu cho những thiên thần bé nhỏ của mình .

Với mức giá hợp lý và được phân tầng thành nhiều phân khúc, nhiều ngách khác nhau, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết và là niềm tự hào của Công ty với tổng số nhân viên được tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp hiện tại đã lên đến con số khoảng 1.500 nhân sự sẽ luôn tư vấn một cách nhiệt tình giúp bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu. Và đáng chú ý hơn cả, hiện nay cửa hàng đã xây dựng nền tảng công nghệ thông tin hiện đại và được sử dụng một cách rộng rãi nên người mua khắp mọi miền đất nước có thể thoải mái mua sắm trực tuyến mà không cần lo ngại về bất cứ vấn đề gì cả, hấp dẫn quá phải không nào !!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 309 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 32 Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 1 Lý Thường Kiệt, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình
  • 01 Tây Hồ, Thị Trấn Kiến Giang, Lệ Thủy, Quảng Bình

Điện thoại: 1800 6609
Website: https://concung.com/
Fanpage: www.facebook.com/concung

Con Cưng Đồng Hới - Quảng Bình
Con Cưng Đồng Hới - Quảng Bình
Con Cưng Đồng Hới - Quảng Bình
Con Cưng Đồng Hới - Quảng Bình

Thời Trang Kim Quy

Thời Trang Kim Quy với phương châm "Đồng hành cùng phong cách thời trang của bé" sẽ là nơi mua sắm an toàn và uy tín, bởi Thời Trang Kim Quy luôn đề cao tiêu chí mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả luôn phải chăng. Tại đây chuyên buôn bán quần áo trẻ em với hàng nghìn mẫu mã để lựa chọn cho bé yêu của mình. Đến đây, khách hàng sẽ có cái nhìn mới về thời trang trẻ em.


Sản phẩm của Thời Trang Kim Quy luôn mang hiện đại, độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần đảm bảo an toàn. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn quần áo trẻ em xuất khẩu với nhiều mức hợp lý. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu áo quần mới nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, để tri ân khách hàng đã có niềm tin vững bền với shop, Thời Trang Kim Quy thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn. Một điểm đặc biệt ở shop đó là shop còn cung cấp cả những phụ kiện cho bé như giày dép rất đẹp và êm chân. Vậy còn chần chừ gì nữa, mau mau qua Thời Trang Kim Quy mua đồ cho bé thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Tố Hữu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0792 858 666 & 0778 530 922
Email: kimquyfashion@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/kimquy.fashion.contact/

Thời Trang Kim Quy
Thời Trang Kim Quy
Thời Trang Kim Quy
Thời Trang Kim Quy

184 Kids

184 Kids là cửa hàng quần áo trẻ em đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ tại khu vực quan tâm, tin tưởng nhất hiện nay. Bởi khi mua sắm tại 184 Kids, quý khách không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé cưng nhà bạn đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 15 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái. Với hàng trăm mặt hàng đa dạng và đẹp, nơi đây được xem là cửa hàng đáng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm vào dịp cuối tuần này nhé.

184 Kids chuyên lựa chọn các mặt hàng bình dân nhưng vẫn rất chú trọng chất lượng, có nhiều mẫu mã đa dạng, dễ thương dành cho trẻ. Để phục vụ khách tốt hơn thì 184 Kids còn nhận cả giao hàng tận nơi nữa nhé! Chỉ cần khoảng 70.000 - 120.000VNĐ bạn đã có thể sở hữu một bộ đồ cực xinh và chất cho bé gái lẫn bé trai thì ngại ngần gì mà các bậc phụ huynh không lưu lại ngay địa chỉ này để đưa trẻ nhà mình đi mua sắm ngay nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường Quảng Thuận, Thị Xã Ba Đồn, Tỉnh Quảng Bình
Điện thoại: 0369 457 633
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082865216083
Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

184 Kids
184 Kids
184 Kids
184 Kids

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?