Top 5 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ở Nha Trang

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất Nha Trang.

Gạo Boutique

Gạo Boutique là thiên đường dành cho những cô nàng thích sự thời thượng đa phong cách đúng chuẩn một girl Hàn Quốc chính hiệu. Các sản phẩm của shop đa phần là đầm, váy, áo sơ mi với chất liệu bền nhẹ mang lại cho những mặc sự thanh thoát, dịu dàng. Những thiết kế của shop đa phần đơn giản, không quá cầu kì, điểm nhấn thường là những đường ren, bèo giúp làm tăng sự nữ tính cho trang phục do đó những item của shop rất phù hợp với các bạn nữ có gu ăn mặc điệu đà.


Bạn thích phong cách cá tính hay "bánh bèo"? Dù là theo phong cách nào đi nữa thì Gạo Boutique vẫn có thể đáp ứng được gu ăn mặc của bạn. Những bộ đầm váy của shop mang phong cách rất đa dạng, phong phú. Từ những bộ đầm suông form rộng, họa tiết rực rỡ, bắt mắt cho đến những chiếc đầm đơn sắc, thiết kế thời thượng và chững chạc shop đều có hết. Vì mục đích của shop là hướng tới mọi đối tượng khách hàng là nữ giới nên mẫu mã của shop không chỉ đa dạng mà còn rất hợp xu hướng thời trang, rất riêng, bảo đảm mang đến cho người mặc một nét cá tính riêng biệt. Bên cạnh đó, Gạo Boutique được lòng nhiều khách hàng bởi các sản phẩm của shop luôn được đầu tư một cách kĩ lưỡng về mặt chất liệu trước khi hoàn thiện sản phẩm bày lên kệ bán. Do đó, mua hàng tại Gạo Boutique ngoài được thỏa thích lựa chọn nhiều mẫu mã khác nhau bạn cũng không cần quá băn khoăn về chất lượng sản phẩm nhé.


Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Shop Gạo Boutique tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Với những set đồ hợp mốt và hiện đại, Shop Gạo Boutique là địa chỉ mua sắm thời trang được đánh giá là hàng đẹp giá hữu nghị đang nhận được sự yêu mến của chị em phụ nữ tại Nha Trang.

Như bạn thấy đấy, đồ của Gạo Boutique chắc hẳn là theo đuổi style đa đạng khi đơn giản khi đan xen đường nét và họa tiết. Đối với các set đầm váy, shop chủ yếu tuyển chọn các item có màu trung tính như be, xanh pastel,... kết hợp với họa tiết tinh tế từ hoa cỏ, kẻ sọc hay caro,... nhỏ xinh làm điểm nhấn. Còn về mảng streetstyle thì luôn cập nhật và tuyển chọn các set đồ basic để các bạn gái thỏa thích tung hoành khắp mọi nẻo đường. Với mức giá tầm phải chăng, Gạo Boutique đã trở thành người bạn thân thiết với các quý cô Khánh Hòa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 9C Phan Chu Trinh, Nha Trang

Giờ mở cửa: 9:00 - 12:00, 13:30 - 21:00

Điện thoại: 090 505 87 47

Facebook: https://www.facebook.com/gaoboutiquenhatrang/

Gạo Boutique
Gạo Boutique
Gạo Boutique
Gạo Boutique

Bồ Công Anh shop

Tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu - nơi được mệnh danh là "con phố thời trang", sánh ngang với những thương hiệu tên tuổi, Bồ Công Anh shop đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp Hà thành, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp.


Bồ Công Anh shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Tp. Nha Trang. Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


Sự tỉ mỉ từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm. Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Nguyễn Đình Chiểu, dốc đại học Nha Trang

Hotline: 0857.34.96.34

Fanpage: https://www.facebook.com/boconganhshopthoitrangnu

Bồ Công Anh shop
Bồ Công Anh shop
Bồ Công Anh shop
Bồ Công Anh shop

SA Boutique

SA Boutique là địa chỉ mà các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng nên thử một lần ghé qua. Tại đây, shop mang đến cho khách hàng những bộ trang phục có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì, đa phần là những mẫu đầm đơn sắc, những chiếc áo sơ mi sọc, sơ mi ca rô hay những chân váy các kiểu đa dạng.

Những cô nàng điệu đà, thích sự nữ tính chuẩn girl Hàn Quốc đừng bỏ qua địa chỉ này. SA Boutique là shop thời trang chuyên về váy đầm với phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Vẫn là những mẫu đầm suông bình thường nhưng khi qua tay shop, với một vài họa tiết đơn giản, những chiếc đầm suông đó trở nên nổi bật và mang một phong cách rất riêng, rất độc đáo. Ngoài sự nữ tính, dịu dàng, shop còn hướng đến đối tượng là các nàng công sở khi cũng ra không ít những bộ chân váy cùng áo sơ mi hay những bộ đầm suông đơn sắc có thiết kế lịch lãm, giản dị nhưng không kém phần quý phái. Những bộ cánh của SA Boutique rất đa dạng về kiểu dáng, từ những bộ đầm hai dây hiện đại, trẻ trung cho đến những chiếc đầm ngắn tay, chững chạc đều được shop tung ra cho mọi đối tượng khách hàng. Đây chính là lý do bạn nên ghé qua SA Boutique để khám phá hết những sản phẩm độc đáo tại đây.

SA Boutique là địa chỉ mua sắm thời trang đa phong cách khá hot được nhiều bạn trẻ Nha Trang yêu thích bởi phong cách phục vụ thân thiện cùng mẫu mã đúng chuẩn từ kiểu dáng hợp mốt đến chất liệu bảo đảm. Shop cung cấp các mẫu áo quần phù hợp với từng mùa thời trang, luôn được cập nhật mẫu mã mới.

Cùng với các items để sống chung với khí hậu Nha Trang, bộ sưu tập của SA Boutique thường tập trung vào các set đồ hoàn chỉnh thể hiện tinh thần hiện đại được nhiều bạn trẻ theo đuổi hiện nay. Shop có đầy đủ tất tần tật hầu hết mọi item để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match theo phong cách và sở thích của riêng mình.

Khi đến mua sắm tại SA Boutique, các bạn không chỉ có thể sở hữu thật nhiều món đồ đẹp chất mà còn hài lòng về giá cả từng centimet luôn nữa đấy. Các cô nàng nhớ ghé thăm SA Boutique để kiểm chứng ngay và luôn thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 158 Mê Linh, Nha Trang

Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

Điện thoại: 098 916 42 48

Facebook: https://www.facebook.com/SA-Boutique-158-Mê-Linh-121348825199530/

SA Boutique- chuyên sỉ
SA Boutique- chuyên sỉ
SA Boutique- chuyên sỉ
SA Boutique- chuyên sỉ

Senmi Nguyễn

Tại Senmi Nguyễn, bạn có thể tha hồ mua sắm được nhiều bộ cánh mà mình ưa thích, quá hấp dẫn phải không nào. Giá thành cho một sản phẩm ở shop khá rẻ, chất vải cũng tương đối tốt. Bên cạnh đó, shop lại cập nhật được khá nhiều mẫu mã đẹp và hàng về liên tục nên đa dạng sự lựa chọn cho bạn. Nhìn chung, nếu bạn lựa chọn thật kĩ trong một rừng quần áo tại đây và nhanh tay thì bạn sẽ chọn được bộ cánh mà mình ưng ý vừa đẹp mà lại vừa rẻ.


Chất liệu vải đa dạng từ ren quyến rũ đến vải lụa sang trọng, hay đũi mát mẻ màu sắc bắt mắt, phù hợp với nhiều người. Đến với Senmi Nguyễn bạn sẽ được tư vấn loại váy đẹp và vừa ý nhất. Giá thành phải chăng so với chất lượng. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng nếu đã có cơ hội mặc thử đồ của shop thì chắc chắn sẽ nhanh chóng bị ghiền. Mặc dù giá thành khá dễ chịu nhưng không vì thế mà chất lượng không đảm bảo. Ngược lại chất liệu vải chẳng thua kém bất kì shop nào trong khu vực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 48a Bạch Đằng, Nha Trang

Điện thoại: 093 778 7071

Fanpage: https://www.facebook.com/SenmiNguyenphuong/

Senmi Nguyễn
Senmi Nguyễn
Senmi Nguyễn
Senmi Nguyễn

August Closet

Đã là con gái thì ắt hẳn ai cũng phải sắm cho mình ít nhất vài ba bộ đầm váy để biến mình nữ tính hơn mỗi ngày. Chính vì hiểu rõ tầm quan trọng của những bộ váy đối với con gái nên những sản phẩm của August Closet đa phần là đầm và váy với thiết kế thanh nhã, nhẹ nhàng rất thích hợp cho nàng diện đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hay những chuyến du lịch, dã ngoại...


Đến với August Closet, khách hàng có thể tìm kiếm được cho mình những bộ cánh với thiết kế vô cùng nữ tính. Những chiếc đầm đơn sắc mang lại cho nàng sự thanh lịch, những mẫu đầm hai dây hay trễ vai giúp nàng vừa quyến rũ lại vừa đáng yêu, các mẫu chân váy cùng áo sơ mi lại biến nàng trở thành một cô nàng trẻ trung, năng động... August Closet luôn biết cách làm cho khách hàng của mình khác biệt qua từng bộ trang phục. Do đó, bạn đang phân vân trong việc thay đổi bản thân mình sao cho mới mẻ mỗi ngày thì hãy nên ghé qua August Closet xem sao nhé.


Shop khá rộng rãi với nhiều lựa chọn có gu thẩm mỹ tốt, đáp ứng đúng chuẩn phong cách của một quý cô hiện đại thế kỉ 21. Hàng mới được cập nhật liên tục theo từng xu hướng thời trang mới nhất.

Với tiêu chí trẻ trung và năng động trong từng thiết kế, August Closet đã và đang được nhiều bạn nữ lựa chọn làm nơi mua sắm cho phong cách thời trang của mình. Bạn thấy đấy thiết kế của August Closet không hề quá cầu kỳ và phức tạp mà mang tính ứng dụng cao, hướng đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch dành cho các cô gái hiện đại. Với việc ứng dụng sự tương phản các gam màu đơn sắc trong set đồ, August Closet luôn mang đến những set thời trang đa dạng và thời thượng thể hiện gu thẩm mĩ của bạn.

Bên cạnh đó, những mẫu đầm dạo phố có chất liệu bền đẹp và mẫu mã tinh tế cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc nữa đấy. August Closet cũng thi thoảng tổ chức những đợt sale để giúp khách hàng có thể thỏa thích mua sắm các items yêu thích của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Điện thoại: 093 247 70 07

Facebook: https://www.facebook.com/August-Closet-125491531393624/

August Closet
August Closet
August Closet
August Closet

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?