Top 9 Smart Tivi chất lượng nhất từ thương hiệu Sony

Sony là hãng công nghệ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, với sự phát triển vượt bậc và không ngừng nâng cấp cải thiện chất lượng sản phẩm của mình nên không khó hiểu khi Sony được rất nhiều người tiêu dùng yêu mến cũng như tin tưởng.. Điều dễ thấy ở các sản phẩm của Sony chính là mức giá đa dạng trải dài từ 5, 6 triệu cho đến hàng chục triệu đồng. Kích cỡ phong phú từ 32-85 inch, công nghệ đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng. Tivi Sony hiện nay đang là hãng công nghệ được ưa chuộng nhất không chỉ của Việt Nam nói riêng mà cả các nước trên Thế giới nói chung. Cùng toplist tìm hiểu 9 chiếc Smart Tivi chất lượng nhất từ thương hiệu Sony nhé.

Smart Tivi Sony KD-65X7000F

Smart Tivi Sony KD-65X7000F với thiết kế mỏng ấn tượng, đường nét tinh tế, cùng với gam màu đen sang trọng, hứa hẹn sẽ làm căn phòng của bạn thay đổi diện mạo hoàn toàn mới. Tivi Sony 65 inch này được bao quanh với viền tivi thanh mỏng và chắc chắn, mở rộng khung hình, mang đến trải nghiệm thú vị hơn rất nhiều.


  • Smart Tivi Sony KD-65X7000F với chất lượng hình ảnh đạt chuẩn 4K, độ sắc nét gấp 4 lần tivi full HD thông thường. Với hơn tám triệu điểm ảnh ngang dọc chiếc tivi sony 65 inch này sẽ mang tới cho người dùng chất lượng hình ảnh tốt nhất. Ngoài ra smart Tivi Sony KD-65X7000F này còn được trang bị kho ứng dụng VEWD với nhiều ứng dụng quen thuộc như: FPT Play, Fim+, Zing Mp3, Zing TV,... giúp bạn có những phút giây giải trí sau 1 ngày làm việc căng thẳng., bạn có thể thoải mái khám phá thế giới giải trí hấp dẫn này với các chương trình ca nhạc, những bộ phim bom tấn hấp dẫn, các chương trình thể thao bổ ích…
  • Smart Tivi Sony KD-65X7000F với công nghệ 4K X-Reality Pro là công nghệ tinh chỉnh hình ảnh, giúp hình ảnh của Tivi Sony 65X7000F phát ra trở nên nét hơn, chuyển động mượt mà, độ tương phản cao với màu sắc sống động. Một số tính năng nổi trội của công nghệ này như: giảm nhiễu, làm sắc nét hình ảnh, màu sắc rõ ràng tự nhiên. Smart Tivi Sony KD-65X7000F với tần số 200Hz công nghệ MotionflowXR sẽ giúp những cảnh quay nhanh được chuyển động mượt mà và trơn chu, giúp bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn hay những chương trình thể thao gay cấn trọn vẹn nhất, nhờ tối giảm hiện tượng mờ nhòe, giật đứng hình ảnh.
  • Smart Tivi Sony KD-65X7000F với hệ thống âm thanh tuyệt hảo, hứa hẹn bạn sẽ phải đắm chìm trong những dòng âm thanh du dương, trầm bổng, rõ ràng. Tất cả nhờ có công nghệ chỉnh sửa âm thanh thông minh Clear Audio+ có khả năng bổ sung những tần số bị mất, mang đến âm thanh chân thực, rõ ràng.

Smart Tivi Sony KD-65X7000F: 31.300.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Tivi › Sony
https://www.nguyenkim.com/tivi-sony-65-inch-kd-65x7000f.html


Smart Tivi Sony KD-65X7000F
Smart Tivi Sony KD-65X7000F
Smart Tivi Sony KD-65X7000F với công nghệ 4K X-Reality Pro là công nghệ tinh chỉnh hình ảnh, giúp hình ảnh của Tivi Sony 65X7000F phát ra trở nên nét hơn, chuyển động mượt mà,
Smart Tivi Sony KD-65X7000F với công nghệ 4K X-Reality Pro là công nghệ tinh chỉnh hình ảnh, giúp hình ảnh của Tivi Sony 65X7000F phát ra trở nên nét hơn, chuyển động mượt mà,

Smart Tivi Sony KD-65X7000E

Smart Tivi Sony KD-65X7000E được thiết kế hoàn hảo, đường cong tuyệt mỹ sẽ không bị ảnh hưởng bởi các dây cáp lộn xộn xung quanh. Cách bố trí cáp thông minh cho phép bạn "giấu" các dây dẫn tới mức tối đa. Chất liệu hoàn thiện bằng nhôm tuyệt đẹp mang lại vẻ ngoài cao cấp cho chiếc TV. Dây cáp gọn gàng, không gian thêm rộng. Chiếc TV thiết kế mảnh này có các viền được bo khung nhôm hẹp cực đẹp mắt, hài hòa với không gian sống của bạn. Cách bố trí cáp thông minh sẽ giấu dây cáp cả ở mặt trước và mặt sau. Giấu toàn bộ cáp của các bộ chuyển tín hiệu hoặc đầu phát Blu-ray bên trong một chân đế độc đáo.

  • Chất lượng ảnh 4K HDR của smart Tivi Sony KD-65X7000E và cảm nhận độ rõ nét, màu sắc và độ tương phản tuyệt vời ở mọi nội dung bạn xem. Chiếc TV mỏng, đẹp và thanh lịch này mang đến trải nghiệm tuyệt đỉnh. Dải tần nhạy sáng cao 4K để đạt được chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh, chiếc TV này kết hợp công nghệ 4K cực kỳ rõ nét với độ sáng, màu sắc và chi tiết của Dải tần nhạy sáng cao (HDR). Các vùng tối và sáng nay đã trở nên hoàn toàn sắc nét và chi tiết.
  • Smart Tivi Sony KD-65X7000E với công nghệ xử lý ảnh 4K X-Reality PRO giúp nâng cao chất lượng từng điểm ảnh, cho độ rõ nét vượt trội. Các điểm ảnh được phân tích và làm sắc nét, cho hình ảnh tinh tế và chân thực. Hãy chiêm ngưỡng từng chi tiết trên khuôn mặt và màu da. Chỉ có ở Sony, công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO nâng cấp chất lượng từng điểm ảnh cho độ rõ nét vượt trội. Các điểm ảnh trên nhiều khung hình được phân tích, đồng thời hình ảnh được tinh chỉnh và làm sắc nét theo thời gian thực. Một loạt các kỹ thuật giảm nhiễu được sử dụng bởi 4K X-Reality PRO giúp làm sắc nét và tinh chỉnh hình ảnh. Hãy xem cách mà các khung cảnh trở nên rõ nét hơn, mượt mà hơn và tự nhiên hơn.
  • Smart Tivi Sony KD-65X7000E với 4K X-Reality PRO, các hoa văn trong ảnh được so sánh với các mẫu trong cơ sở dữ liệu riêng biệt để tìm ra màu sắc, độ bão hòa và độ sáng tốt nhất cho mỗi pixel. Chúng tôi sử dụng những kiến thức thu được từ việc phát triển và sản xuất phim bom tấn và các chương trình truyền hình để mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động như thật. Truy cập ngay YouTube và thưởng thức các video yêu thích. Chúng tôi đã giúp truy cập YouTube nhanh hơn bao giờ hết với chiếc TV sẵn sàng kết nối internet này và thêm nút YouTube trên điều khiển từ xa để dễ dàng duyệt tìm nội dung.
  • Smart Tivi Sony KD-65X7000E công nghệ âm thanh ClearAudio+ phân tích và tinh chỉnh từng nội dung âm thanh bạn nghe, vì thế bạn sẽ tận hưởng được những giai điệu, lời thoại và hiệu ứng nhạc nền rõ ràng, tách bạch tuyệt vời. Chất lượng âm thanh còn được nâng cao hơn nữa bằng bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số DSEE, cho phép nâng cấp âm thanh nén chất lượng thấp đạt gần với chất lượng âm thanh độ phân giải cao.
Smart Tivi Sony KD-65X7000E: 26.400.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com/tivi/sony-kd-65x7000e
https://mediamart.vn/tivi/sony/smart-tivi-sony-65-inch-65x7000e.htm
Smart Tivi Sony KD-65X7000E:
Smart Tivi Sony KD-65X7000E:
Smart Tivi Sony KD-65X7000E được thiết kế hoàn hảo, đường cong tuyệt mỹ sẽ không bị ảnh hưởng bởi các dây cáp lộn xộn xung quanh.
Smart Tivi Sony KD-65X7000E được thiết kế hoàn hảo, đường cong tuyệt mỹ sẽ không bị ảnh hưởng bởi các dây cáp lộn xộn xung quanh.

Smart Tivi Sony KD-65X8500E

Smart Tivi Sony KD-65X8500E được thiết kế với cảm hứng từ khung tranh treo tường trang trí cho ngôi nhà của bạn, mang đến thiết kế siêu mỏng Slim Aluminum sang trọng cùng một chân đế cứng cáp. Với công nghệ hình ảnh 4K X-Reality PRO cùng smart tivi mang đến cho bạn những phút giải trí thoải mái. Smart Tivi Sony KD-65X8500E được thiết kế với khung nhôm mỏng được thiết kế tinh xảo, chiếc TV đẹp mắt này sẽ giúp bạn tập trung vào màn hình. Kiểu dáng thanh mảnh của TV được hoàn thiện bằng cách bố trí cáp thông minh giấu dây điện bên trong chân đế.


  • Smart Tivi Sony KD-65X8500E sở hữu màn hình 65 inch sắc nét. Để đạt chất lượng ảnh tuyệt đỉnh, chiếc TV này kết hợp độ rõ nét 4K xuất sắc với độ sáng, màu sắc và chi tiết của dải tần nhạy sáng cao. Các vùng bóng tối và ánh sáng mặt trời trước kia không nhìn thấy được nay đã hoàn toàn rõ nét và chi tiết. Tận hưởng những màu sắc sống động chân thực xung quanh bạn. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt.
  • Smart Tivi Sony KD-65X8500E tích hợp Google Cast™ để bạn có thể dễ dàng truyền chương trình giải trí ưa thích như YouTube từ thiết bị cá nhân của bạn lên màn hình t ivi. Bạn cũng có thể phát nội dung từ Android, iOS, hoặc máy tính xách tay, rất tiện dụng. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android M 7.0 - hệ điều hành mới nhất hiện nay cho phép bạn kết nối và thưởng thức mọi nội dung, từ ứng dụng cho đến phim ảnh, giữa các thiết bị Android khác nhau.
  • Smart Tivi Sony KD-65X8500E có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói trên Android TV mang đến cho bạn sức mạnh tìm kiếm của Google, cho phép bạn tìm kiếm nội dung qua các dịch vụ khác nhau mà không cần nhập ký tự vất vả và mất thời gian. Tivi sẽ cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời với Google Play với hơn 700 ứng dụng giải trí, bạn tha hồ tận hưởng những game cực đỉnh và những chương trình tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó tivi kết nối Bluetooth với tai nghe Bluetooth Sony cho bạn thưởng thức âm nhạc từ nhiều nguồn chân thực và thú vị nhất.
  • Smart Tivi Sony KD-65X8500E với kỹ thuật mô phỏng tự nhiên các trường âm thanh ba chiều, bạn sẽ được thưởng thức âm thanh phong phú có độ trung thực cao trong một vùng nghe rộng hơn, sống động hơn, cho bạn trải nghiệm những âm thanh thú vị nhất. Smart tivi có cổng cắm USB và HDMI, giúp người xem có thể kết nối tivi với các ổ lưu trữ có sẵn hay các thiết bị như laptop, đầu Bluray, đầu DVD…để xem phim, nghe nhạc, chơi game trên màn hình lớn sắc nét của tivi. Ngoài ra cổng mạng Lan, Wlan giúp bạn truy cập internet nhanh chóng. Tivi 4K tích hợp đầu thu kĩ thuật số cung cấp tới bạn những kênh truyền hình sắc nét, nội dung hấp dẫn phong phú.

Smart Tivi Sony KD-65X8500E: 40.700.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Tivi › Sony
https://www.nguyenkim.com/tivi-4k-sony-65-inch-kd-65x8500e-vn3.html


Smart Tivi Sony KD-65X8500E:
Smart Tivi Sony KD-65X8500E:

Smart Tivi Sony KD-55X9000E

Smart Tivi Sony KD-55X9000E đây là một thiết kế đầy sang trọng với khả năng hiển thị màu sắc cực kỳ chân thực và sinh động sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên đầy đẳng cấp. Chiếc smart Tivi Sony KD-55X9000E không những mở ra một không gian giải trí vô tận mà còn giúp người dùng đắm chìm vào thế giới màu sắc đầy sinh động mà chiếc tivi này mang lại. Là một trong những sản phẩm tivi cao cấp, sony 4K KD-55X9000E hứa hẹn sẽ mang lại cho người sử dụng một thiết bị đầy chất lượng.


  • Smart Tivi Sony KD-55X9000E với chip xử lý 4K HDR X1 là một công nghệ độc quyền mới nhất của Sony với khả năng xử lý mạnh mẽ các hình ảnh phát lên tivi, mang đến một góc nhìn chi tiết, sắc nét và đầy thú vị, tăng độ rõ nét, màu sắc và độ tương phản cho tất cả nội dung bạn xem, giúp tái hiện hình ảnh đến độ phân giải cao 4K tuyệt đẹp, mọi hình ảnh bạn xem trở nên sống động, trung thực, đẹp ngoạn mục.
  • Là một trong những công ty luôn đầu tư rất kỹ về thiết kế, smart Tivi Sony KD-55X9000E mang trong mình những đường nét thiết kế rất hiện đại và nghệ thuật. Màn hình sở hữu viền và kích thước siêu mỏng giúp bạn có cảm giác như hình ảnh như muốn tràn ra bên ngoài. Bên cạnh đó, chân đế là một trong những ưu điểm của chiếc tivi này, chân đế chắc chắn với kiểu dáng nghệ thuật sẽ tôn lên sự tinh tế và thanh lịch cho căn phòng, nơi mà bạn đặt chiếc tivi hiện đại này.
  • Smart Tivi Sony KD-55X9000E công nghệ Triluminos Display chính là một công nghệ độc quyền chỉ có trên các sản phẩm tivi của Sony. Công nghệ này cho phép người dùng có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh với độ chi tiết và sắc nét đáng kinh ngạc. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự chân thật của màu sắc khi sử dụng chiếc tivi Sony này. Một tính năng thông minh đặc biệt được tích hợp trên chiếc smart Tivi Sony KD-55X9000E đó là khả năng tìm kiếm bằng giọng nói (Voice Search) trên Android để hiển thị chính xác những gì bạn muốn, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian thao tác trên tivi so với việc bấm từng phím vào remote như trước đây.
  • Là một trong những điểm nhấn của chiếc tivi này, ta không thể không nhắc đến HDR, một công nghệ hiển thị hình ảnh giúp hiển thị hình ảnh đầy chi tiết và ấn tượng. Chiếc smart Tivi Sony KD-55X9000E mang lại cho bạn một thế giới hình ảnh và màu sắc đầy chi tiết với công nghệ hiện đại này. Thỏa sức đam mê giải trí trên chiếc smart Tivi Sony KD-55X9000E chạy trên hệ điều hành Android. Sony Android tivi mở ra một thế giới giải trí bao la cho bạn tận hưởng từng giờ giải trí đầy thú vị với phim, chương trình tivi và kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play. Bạn cũng có thể kết nối dễ dàng với hàng loạt các thiết bị Android khác để truyền tải đển tivi những nội dung yêu thích của bạn. Trải nghiệm xem tivi chưa bao giờ tuyệt vời hơn thế.

Smart Tivi Sony KD-55X9000E: 26.950.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Tivi › Sony
https://tiki.vn › ... › Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X9000E - Đen


Smart Tivi Sony KD-55X9000E
Smart Tivi Sony KD-55X9000E
Sony Android tivi mở ra một thế giới giải trí bao la cho bạn tận hưởng từng giờ giải trí đầy thú vị với phim, chương trình tivi và kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play
Sony Android tivi mở ra một thế giới giải trí bao la cho bạn tận hưởng từng giờ giải trí đầy thú vị với phim, chương trình tivi và kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play

Smart tivi Sony KD-75X9000E

Smart tivi Sony KD-75X9000E thiết kế màn hình 75 inch siêu mỏng, chân đế được cách điệu linh hoạt, khung viền hẹp ôm trọn màn hình cho cảm giác hình ảnh ngập tràn rộng lớn, chắc chắn sẽ là một món đồ nội thất nổi bật trong căn nhà bạn. Công nghệ bộ xử lý 4K HDR X1™ mới nhất trên tivi Sony giúp tái tạo mọi hình ảnh từ tự nhiên thậm chí là bề mặt lấp lánh của nước, cho độ chân thực đến không ngờ.

  • Tận hưởng những màu sắc sống động xung quanh bạn ngay trên màn hình 65 inch của smart tivi Sony KD-75X9000E. Triluminos Display - một nghệ đèn nền độc đáo của Sony dành cho các dòng smart tivi cao cấp sẽ cho phép tạo nên một mảng màu rộng lớn, hiển thị được những màu sắc vốn khó tái tạo, hình ảnh hiển thị trên màn ảnh sẽ cực sắc nét, có chiều sâu và không bị mờ. Công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến độc quyền của Sony (Clear Audio+, S-Force Front Surround...) cùng hệ thống loa cao cấp mang đến âm thanh sắc nét, rõ ràng từng chi tiết. Thưởng thức các bộ phim hot, nghe nhạc, chơi game sôi động và lôi cuốn hơn.Thưởng thức hàng trăm chương trình thú vị trên smart tivi Sony KD-75X9000E khi mà bạn có thể kết nối mạng nhanh chóng và sử dụng ứng dụng thú vị từ kho Google Play thật dễ dàng. Chẳng hạn như đọc báo bằng trình duyệt web, xem phim trên YouTube, Zing TV hay FPT Play, nghe nhạc trên Zing Mp3 hay Google Play Music...
  • Công nghệ HDR được tích hợp hoàn hảo cũng sẽ mang đến cho bạn những khung hình có độ sáng tốt, góc nhìn rộng, các vùng bóng tối trên từng điểm ảnh.Tính năng thông minh siêu tiện lợi trên chiếc smart tivi Sony KD-75X9000E này sẽ cho bạn nhiều điều bất ngờ thú vị. Chỉ cần mở ứng dụng Screen Mirroring trên tivi mọi nội dung từ điện thoại sẽ được kết nối và chia sẻ trên màn ảnh thật dễ dàng, trải nghiệm xem phim hay chơi game sẽ hấp dẫn hơn. Một điểm nhấn nữa cho chiếc tivi Sony KD-75X9000E này chính là việc máy tích hợp ngay luôn đầu thu truyền hình kĩ thuật số thông dụng VDB - T2 gồm sẵn có các chương trình truyền hình phổ biến. Xem các chương trình yêu thích với chất lượng đỉnh cao và không hề nhàm chán.
  • Smart tivi Sony KD-75X9000E hỗ trợ thêm nhiều kết nối tiện ích khác để giúp bạn thưởng thức không gian giải trí đa dạng hơn thông qua một số tiện ích như kết nối thêm cổng USB trên tivi để bật mở nghe nhạc trên điện thoại, xem phim hay kết nối tivi với laptop qua cổng HDMI. Ngoài ra, bạn có thể kết nối tivi với dàn âm thanh qua cổng Optical hay với đầu đĩa qua cổng AV Component (jack bông sen) đều thuận tiện.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói (Voice Search) trên smart tivi Sony KD-75X9000E sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian hơn so với việc bấm từng phím, tối giản hóa mọi thao tác rườm rà trước đây mà các dòng tivi lỗi thời mắc phải. Đặc biệt hơn khi công nghệ này còn hỗ trợ nhận diện giọng nói bằng tiếng Việt với 3 miền Bắc, Trung, Nam, giúp cho việc tìm kiếm chính xác và nhanh chóng hơn.
Smart tivi Sony KD-75X9000E: 70.580.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Tivi › Sony
https://mediamart.vn/tivi/sony/smart-tivi-sony-75-inch-75x9000e-4k-hdr-mxr-800hz....
Smart tivi Sony KD-75X9000E:
Smart tivi Sony KD-75X9000E:
Smart tivi Sony KD-75X9000E hỗ trợ thêm nhiều kết nối tiện ích khác để giúp bạn thưởng thức không gian giải trí đa dạng hơn
Smart tivi Sony KD-75X9000E hỗ trợ thêm nhiều kết nối tiện ích khác để giúp bạn thưởng thức không gian giải trí đa dạng hơn

Smart Tivi Sony KD-75X8500E

Smart Tivi Sony KD-75X8500E nổi bật với thiết kế gọn gàng, màn hình siêu mỏng tinh tế sẽ trang trí không gian sống nhà bạn trở nên hiện đại, lộng lẫy, sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, tinh tế cùng chân đế sang trọng chắc chắn sẽ là một món đồ nội thất nổi bật trong căn nhà bạn. Bên cạnh đó, khung nhôm mỏng cũng được thiết kế tinh xảo, chiếc TV đẹp mắt này sẽ giúp bạn tập trung vào màn hình. Kiểu dáng thanh mảnh của TV được hoàn thiện bằng cách bố trí cáp thông minh giấu dây điện bên trong chân đế.


  • Công nghệ bộ xử lý 4K HDR X1™ mới nhất trên smart Tivi Sony KD-75X8500E tái tạo mọi hình ảnh từ tự nhiên thậm chí là bề mặt lấp lánh của nước, cho độ chân thực đến không ngờ. Tivi 4K Sony 75 inch KD-75X8500E còn trang bị màn hình cực lớn với kích thước lên đến 75 inch, đáp ứng được nhu cầu giải trí cao cấp tại gia. Độ phân giải 4K cho phép màn hình tivi sẽ hiển thị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh giúp các hình ảnh, chi tiết có độ nét cao và chất lượng hình ảnh gấp 4 lần so với Full HD.
  • Chất lượng hình ảnh trên smart Tivi Sony KD-75X8500E là kết hợp xuất sắc từ độ rõ nét của tivi 4K với độ sáng, màu sắc và chi tiết của các dòng tivi HDR. Các vùng bóng tối và ánh sáng mặt trời trước kia không nhìn thấy được nay đã hoàn toàn rõ nét và chi tiết. Tận hưởng những màu sắc sống động sắc nét xung quanh bạn ngay trên màn hình 75 inch của smart tivi. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS Display phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt.
  • Smart Tivi Sony KD-75X8500E sở hữu âm thanh vòm giả lập và hỗ trợ âm thanh định dạng Dolby cho âm thanh vòm thật hay, trong trẻo. Công nghệ ClearAudio+ tạo nên một trường âm thanh ba chiều bằng cách sử dụng hai loa trước của tivi tăng độ sâu và trầm của âm thanh. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm 360° với cảm giác thật sự khác biệt. Nhờ có ứng dụng Video & TV SideView đã giúp điều khiển tivi bằng điện thoại, máy tính bảng và hướng dẫn sử dụng tivi Sony. Hiện nay, ứng dụng Video & TV SideView có trên các kho ứng dụng CH Play của Android và kho ứng dụng App Store dành cho iPhone, iPad.
  • Smart Tivi Sony KD-75X8500E với công nghệ Screen Mirroring cho phép chia sẻ ngay tức thì hình ảnh, video trên điện thoại của bạn lên màn hình tivi mà không cần bất kỳ dây cáp nối cầu kỳ nào. Với hệ điều hành Android 7.0 mới nhất dành riêng cho tivi (tính đến thời điểm tháng 5/2017), bạn và gia đình có thể thỏa thích xem phim online, nguồn phim mới nhất cập nhật liên tục trên Youtube, FPT Play, ZingTV, Netflix...; nghe nhạc miễn phí với hàng ngàn bài hát trên ứng dụng Zing Mp3; chơi game trực tuyến.

Smart Tivi Sony KD-75X8500E: 65.590.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Tivi › Sony
https://www.nguyenkim.com/tivi-4k-sony-75-inch-kd-75x8500e-vn3.html


Smart Tivi Sony KD-75X8500E
Smart Tivi Sony KD-75X8500E
Chất lượng hình ảnh trên smart Tivi Sony KD-75X8500E là kết hợp xuất sắc từ độ rõ nét của tivi 4K với độ sáng, màu sắc và chi tiết của các dòng tivi HDR
Chất lượng hình ảnh trên smart Tivi Sony KD-75X8500E là kết hợp xuất sắc từ độ rõ nét của tivi 4K với độ sáng, màu sắc và chi tiết của các dòng tivi HDR

Smart Tivi Sony KD-55X9300E

Smart Tivi Sony KD-55X9300E thiết kế màn hình 55 inch siêu mỏng, chân đế được cách điệu linh hoạt, phù hợp với mọi không gian nội thất. Smart Tivi Sony KD-55X9300E sở hữu thiết kế tinh tế, thanh mảnh và không có viền cùng độ phân giải 4K-Ultra HD, bạn sẽ đắm chìm vào những hình ảnh dường như đang nổi lên ngay trước mắt bạn. Nhờ độ phân giải Ultra 4K HD được tích hợp trên tivi khiến cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Nhờ vậy mà trên màn hình tivi, hiển thị đến 3840 điểm ảnh ngang và 2160 điểm ảnh dọc, với 8.3 triệu điểm ảnh có độ nét vượt trội.


  • Tận hưởng những màu sắc sống động xung quanh bạn ngay trên màn hình 55 inch của smart Tivi Sony KD-55X9300E. Triluminos Display một công nghệ đèn nền độc đáo của Sony dành cho các dòng smart tivi cao cấp sẽ cho phép tạo nên một mảng màu rộng lớn, hiển thị được những màu sắc vốn khó tái tạo, hình ảnh hiển thị trên màn ảnh sẽ cực sắc nét, có chiều sâu và không bị mờ.
  • Smart Tivi Sony KD-55X9300E với công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến độc quyền của Sony (Clear Audio+, S-Force Front Surround...) cùng hệ thống loa cao cấp mang đến âm thanh sắc nét, rõ ràng từng chi tiết, tạo nên một trường âm thanh ba chiều ảo, cho người dùng thưởng thức âm thanh vòm 360 độ với cảm giác khác biệt. Thưởng thức các bộ phim hot, nghe nhạc, chơi game sôi động và lôi cuốn hơn. Công nghệ HDR được tích hợp hoàn hảo cũng sẽ mang đến cho bạn những khung hình có độ sáng tốt, góc nhìn rộng, các vùng bóng tối trên từng điểm ảnh.Thưởng thức hàng trăm chương trình thú vị trên smart Tivi Sony KD-55X9300E khi mà bạn có thể kết nối mạng nhanh chóng và sử dụng ứng dụng thú vị từ kho Google Play thật dễ dàng. Chẳng hạn như đọc báo bằng trình duyệt web, xem phim trên YouTube, Zing TV hay FPT Play, nghe nhạc trên Zing Mp3 hay Google Play Music...Tính năng thông minh siêu tiện lợi trên chiếc tivi Sony này sẽ cho bạn nhiều điều bất ngờ thú vị. Chỉ cần mở ứng dụng Screen Mirroring trên tivi mọi nội dung từ điện thoại sẽ được kết nối và chia sẻ trên màn ảnh thật dễ dàng, trải nghiệm xem phim hay chơi game sẽ hấp dẫn hơn.
  • Smart Tivi Sony KD-55X9300E với công nghệ quét hình MotionflowXR800 Hz, khi tần số quét của tivi càng lớn thì hình ảnh chuyển động của tivi sẽ càng mượt mà và trung thực, giúp cho người dùng thoải mái khi chiêm ngưỡng cận cảnh những pha chuyển động trên màn hình. Một điểm nhấn nữa cho chiếc smart Tivi Sony KD-55X9300E này chính là việc máy tích hợp ngay luôn đầu thu truyền hình kĩ thuật số thông dụng VDB - T2 gồm sẵn có các chương trình truyền hình phổ biến. Xem các chương trình yêu thích với chất lượng đỉnh cao và không hề nhàm chán.
  • Smart Tivi Sony KD-55X9300E hỗ trợ thêm nhiều kết nối tiện ích khác để giúp bạn thưởng thức không gian giải trí đa dạng hơn thông qua một số tiện ích như kết nối thêm cổng USB trên tivi để bật mở nghe nhạc trên điện thoại, xem phim hay kết nối tivi với laptop qua cổng HDMI. Ngoài ra, bạn có thể kết nối tivi với dàn âm thanh qua cổng Optical hay với đầu đĩa qua cổng AV Component (jack bông sen) đều thuận tiện.

Smart Tivi Sony KD-55X9300E: 40.800.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Tivi › Sony
https://www.nguyenkim.com/tivi-sony-55-inch-kd-55x9300e-vn3.html


Smart Tivi Sony KD-55X9300E
Smart Tivi Sony KD-55X9300E

Smart Tivi Sony KD-65X9000E t

Smart Tivi Sony KD-65X9000E thiết kế tinh tế, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, công nghệ hình ảnh sắc nét sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm mới, những chương trình giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn. Tivi Sony KD-65X9000E với thiết kế hiện đại và tông màu sang trọng, khung viền nhôm mỏng và hẹp giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn chương trình giải trí bạn yêu thích..Thiết kế giấu dây cáp không những tiết kiệm không gian mà còn tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi cho ngôi nhà của bạn.

  • Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh thật sống động và chân thực với smart Tivi Sony KD-65X9000E. Ngoại hình sang trọng càng làm góp phần tôn vinh sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thiết bị đem lại sự trải nghiệm vô cùng ấn tượng với những hình ảnh tự nhiên cho người dung bởi chip xử lý 4K HDR X1™. Tốc độ xử lý cực nhanh đi kèm với khả năng khử nhiễu đỉnh cao góp phần tạo ra những hình ảnh thu hút và cực kỳ bắt mắt.
  • Màn hình lớn 49 inch với độ siêu phân giải 4K của smart Tivi Sony KD-65X9000E mang tới nhiều chi tiết sắc nét. Đi kèm với đó là chuẩn hiển thị HDR nâng cao độ tương phản và thể hiện màu sắc một cách sống động. Các vùng sáng và tối có chất lượng hiển thị không thua kém các rạp chiếu phim chuyên nghiệp. Sự trung thực của màu sắc được trình diễn bởi TRILUMINOS Display với dải màu mở rộng và khả năng thể hiện chính xác các gam màu.
  • Smart Tivi Sony KD-65X9000E không chỉ sướng mắt, bạn còn có thể tận hưởng âm thanh cực kỳ sống động với chế độ âm thanh vòm giả lập từ hệ thống loa hiện đại. Các công nghệ âm thanh Clear Audio+, S-Force Front Surround cùng kết hợp để tạo ra âm thanh chi tiết và sắc nét ở mọi dải tần. Hệ điều hành Android của smart Tivi Sony KD-65X9000E đã được nâng cấp lên phiên bản 7.0 với giao diện thân thiện và các ứng dụng được xắp xếp rất dễ tìm. Bạn có thể xem phim Netflix, truy cập Youtube, lướt web, đọc báo hay chơi gam bom tấn thả ga ngay chính trong ngôi nhà của mình.
  • Smart Tivi Sony KD-65X9000E có thể tìm kiếm bằng giọng nói Voice Search giúp tiết kiệm tối đa thời gian thao tác với bàn phím và các nút bấm. Chỉ cần ra lệnh bằng cách nói vào Remote control là có thể tìm được mọi ứng dụng hay chương trình mình mong muốn. Chiếu màn hình điện thoại lên tivi với công nghệ Screen Mirroring cho phép chia sẻ ngay tức thì hình ảnh, video trên điện thoại của bạn lên màn hình tivi mà không cần bất kỳ dây cáp nối cầu kỳ nào. Smart Tivi Sony KD-65X9000E có khá nhiều cổng kết nối trên thân để thiết lập với các thiết bị âm thanh, hình ảnh khác để tạo ra một hệ thống giải trí mini tại gia hoàn hảo.
Smart Tivi Sony KD-65X9000E: 43.150.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Tivi › Sony
https://www.nguyenkim.com/tivi-sony-kd-65x9000e-vn3.html
Smart Tivi Sony KD-65X9000E
Smart Tivi Sony KD-65X9000E
Bạn có thể xem phim Netflix, truy cập Youtube, lướt web, đọc báo hay chơi gam bom tấn thả ga ngay chính trong ngôi nhà của mình
Bạn có thể xem phim Netflix, truy cập Youtube, lướt web, đọc báo hay chơi gam bom tấn thả ga ngay chính trong ngôi nhà của mình

Smart Tivi Sony KD-49X9000E

Smart Tivi Sony KD-49X9000E thiết kế màn hình 49 inch siêu mỏng, chân đế được cách điệu linh hoạt, có thể đặt đứng trên bệ hoặc treo tường, phù hợp với mọi không gian nội thất. Công nghệ bộ xử lý 4K HDR X1™ mới nhất trên tivi Sony giúp tái tạo mọi hình ảnh từ tự nhiên thậm chí là bề mặt lấp lánh của nước, cho độ chân thực đến không ngờ.


  • Tận hưởng những màu sắc sống động xung quanh bạn ngay trên màn hình 49 inch của smart Tivi Sony KD-49X9000E. Triluminos Display - một nghệ đèn nền độc đáo của Sony dành cho các dòng smart tivi cao cấp sẽ cho phép tạo nên một mảng màu rộng lớn, hiển thị được những màu sắc vốn khó tái tạo, hình ảnh hiển thị trên màn ảnh sẽ cực sắc nét, có chiều sâu và không bị mờ. Công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến độc quyền của Sony (Clear Audio+, S-Force Front Surround...) cùng hệ thống loa cao cấp mang đến âm thanh sắc nét, rõ ràng từng chi tiết. Thưởng thức các bộ phim hot, nghe nhạc, chơi game sôi động và lôi cuốn hơn.
  • Smart Tivi Sony KD-49X9000E với công nghệ HDR được tích hợp hoàn hảo cũng sẽ mang đến cho bạn những khung hình có độ sáng tốt, góc nhìn rộng, các vùng bóng tối trên từng điểm ảnh. Thưởng thức hàng trăm chương trình thú vị trên Smart tivi Sony khi mà bạn có thể kết nối mạng nhanh chóng và sử dụng ứng dụng thú vị từ kho Google Play thật dễ dàng. Chẳng hạn như đọc báo bằng trình duyệt web, xem phim trên YouTube, Zing TV hay FPT Play, nghe nhạc trên Zing Mp3 hay Google Play Music.
  • Tính năng thông minh siêu tiện lợi trên chiếc smart Tivi Sony KD-49X9000E này sẽ cho bạn nhiều điều bất ngờ thú vị. Chỉ cần mở ứng dụng Screen Mirroring trên tivi mọi nội dung từ điện thoại sẽ được kết nối và chia sẻ trên màn ảnh thật dễ dàng, trải nghiệm xem phim hay chơi game sẽ hấp dẫn hơn. Một điểm nhấn nữa cho chiếc tivi Sony KD-49X9000E này chính là việc máy tích hợp ngay luôn đầu thu truyền hình kĩ thuật số thông dụng VDB - T2 gồm sẵn có các chương trình truyền hình phổ biến. Xem các chương trình yêu thích với chất lượng đỉnh cao và không hề nhàm chán.
  • Smart Tivi Sony KD-49X9000E hỗ trợ thêm nhiều kết nối tiện ích khác để giúp bạn thưởng thức không gian giải trí đa dạng hơn thông qua một số tiện ích như kết nối thêm cổng USB trên tivi để bật mở nghe nhạc trên điện thoại, xem phim hay kết nối tivi với laptop qua cổng HDMI. Ngoài ra, bạn có thể kết nối tivi với dàn âm thanh qua cổng Optical hay với đầu đĩa qua cổng AV Component (jack bông sen) đều thuận tiện.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói (Voice Search) trên smart Tivi Sony KD-49X9000E sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian hơn so với việc bấm từng phím, tối giản hóa mọi thao tác rườm rà trước đây mà các dòng tivi lỗi thời mắc phải. Đặc biệt hơn khi công nghệ này còn hỗ trợ nhận diện giọng nói bằng tiếng Việt với 3 miền Bắc, Trung, Nam, giúp cho việc tìm kiếm chính xác và nhanh chóng hơn.

Smart Tivi Sony KD-49X9000E: 20.780.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.nguyenkim.com/tivi-sony-49-inch-kd-49x9000e-vn3.html
https://www.dienmayxanh.com/tivi/sony-kd-49x9000e-vs-sony-kd-49x8000e


Smart Tivi Sony KD-49X9000E:
Smart Tivi Sony KD-49X9000E:
Triluminos Display - một nghệ đèn nền độc đáo của Sony dành cho các dòng smart tivi cao cấp sẽ cho phép tạo nên một mảng màu rộng lớn, hiển thị được những màu sắc vốn khó tái tạo
Triluminos Display - một nghệ đèn nền độc đáo của Sony dành cho các dòng smart tivi cao cấp sẽ cho phép tạo nên một mảng màu rộng lớn, hiển thị được những màu sắc vốn khó tái tạo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?