Top 7 Thầy cô dạy luyện thi IELTS tốt nhất toàn quốc

IELTS (International English Language Testing System) là một kì thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cần thiết cho các bạn học sinh có nguyện vọng muốn đi du học cũng như làm việc tại các công ty nước ngoài. Việc học và luyện thi IELTS như thế nào là đúng cách để tiết kiệm tiền bạc và công sức? Toplist xin giới thiệu các thầy cô luyện thi IELTS tốt nhất hiện nay cũng như các công cụ luyện thi IELTS hiệu quả nhất.

Thầy Ngọc Bách- IELTS Ngoc Bach

Ngọc Bách có lẽ là cái tên nổi trội hơn hết trong cộng đồng những người ôn luyện IELTS. Thầy Ngọc Bách là người đã tạo ra bộ khóa học toàn diện 4 kĩ năng IELTS. Thầy Bách là founder của IELTS Ngoc Bach và fanpage Tự học IELTS 8.0. Các khóa học về Writing của thầy luôn nhận được sự ủng hộ của các bạn học sinh trên toàn quốc.
Tham gia nhóm học tập của thầy Bách tại: www.facebook.com/groups/ieltsngocbach/?fref=ts
Học thêm các kĩ năng, các tips làm bài tại www.facebook.com/tuhocIelts8.0/?pnref=lhc
Theo dõi các khóa học của thầy Bách tại website http://ngocbach.com/ hoặc trang cá nhân của thầy www.facebook.com/nguyenngoc.bach.77?fref=nf
Thầy Ngọc Bách
Thầy Ngọc Bách
Thầy Ngọc Bách trong một poster quảng cáo cho IELTS Ngoc Bach
Thầy Ngọc Bách trong một poster quảng cáo cho IELTS Ngoc Bach

Thầy Vũ Hải Đăng

Thầy Vũ Hải Đăng là một trong những giáo viên hiếm hoi đạt IELTS 9.0 phần writing. Thầy là founder của fanpage Tôi được 9 điểm viết IELTS. Thầy Đăng là một giáo viên truyền lửa cho học viên không chỉ ở kĩ năng writing mà cả ở 3 kĩ năng còn lại. Các bạn đang ở Hà Nội có thể trực tiếp đến ghi danh tại: Tập thể Quân khu thủ đô, ngõ 164 Vương Thừa Vũ, Hà Nội
Ngoài ra các bạn ở xa có thể like và tương tác fanpage để nhận các tips học tập tại www.facebook.com/hanoiielts/?fref=ts hoặc theo dõi trang cá nhân của thầy Đăng www.facebook.com/vu.haidang.798?pnref=story
Thông tin chi tiết về các khóa học các bạn có thể truy cập ieltskungfu.wixsite.com/vuhaidang/khoa-hoc-gia-re-mua-he
Thầy Vũ Hải Đăng
Thầy Vũ Hải Đăng

Thầy Đặng Trần Tùng- The IELTS Workshop

Đặng Trần Tùng là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng luyện thi IELTS Việt, thầy Tùng là cựu học sinh đại học RMIT Hà Nội, du học sinh Mỹ, thầy thi IELTS và đạt thành tích khủng overall 9.0 với 3 kĩ năng 9.0. Thầy Tùng chính là Founder kiêm giáo viên chủ nhiệm tại The IELTS Workshop và cũng là người thành lập group cộng đồng Thầy Tùng IELTS, nơi cung cấp các thông tin dự án luyện thi IELTS, các tips hay và trao đổi để đạt band điểm cao trong kì thi này.

Các bạn có thể tham gia tại nhóm học tập của thầy: www.facebook.com/groups/thaytungielts/?fref=ts
Hoặc theo dõi livestream vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên trang cá nhân của thầy: www.facebook.com/thaytungielts?ref=ts&fref=ts

Hoặc các bạn tại Hà Nội có thể tham gia các khóa học trực tiếp cùng thầy Tùng tại:

  • 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, HN (☎️ 1900 0353)
  • 70 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN (☎️ 1900 0353)
  • số 17 ngõ 27 Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, HN (☎️ 1900 0353)
  • 80 Võ Oanh ( D3 cũ), phường 25 quận Bình Thạnh, HCM (☎️ 1900 0353)
  • 5 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng (☎️ 0976 222 660)
Thầy Đặng Trần Tùng (phải), mẹ (giữa) và vợ (trái)
Thầy Đặng Trần Tùng (phải), mẹ (giữa) và vợ (trái)
Kênh hướng dẫn học IELTS của thầy Tùng trên Youtube

IELTS Tố Linh

Được nhiều người biết đến như một giáo viên dạy luyện thi IELTS đình đám, IELTS Tố Linh sẽ là cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này. Mặc dù có tuổi đời còn khá trẻ, thế nhưng cô giáo 9X này lại có một bộ sưu tập thành tích cực “khủng” và khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ:

  • Giọng Mỹ chuẩn, đạt 8.0 IELTS, 8.5 speaking.
  • Tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại trường Hongkong Baptist University, TOP trường journalism khu vực Châu Á: Đây là nơi cô được đào tạo bài bản về cách viết news, feature story, long form story,…và cô yêu thích cách viết đơn giản nhẹ nhàng, đủ ý, ghi điểm.
  • Tốt nghiệp đại học Ngoại Thương Hà Nội, chuyên ngành kinh tế đối ngoại, lớp chất lượng cao.
  • Top 3 giáo viên dạy IELTS được bình chọn bởi page: Tự học IELTS 9.0

Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô hiện đang là chủ một trung tâm tiếng Anh khá có tiếng ở Bình Thạnh, TP. HCM. Điểm nổi bật ở cô giáo trẻ này là phong cách trẻ trung, rất "Tây", và biết cách tạo động lực cho học sinh trong từng buổi học, vì thế mà tên tuổi của Tố Linh được nhiều học trò "truyền miệng" với nhau. Về chuyên môn, Tố Linh cũng là một cái tên được đánh giá cao bởi nội dung giảng dạy chuyên sâu, chữa bài cẩn thận cũng như luôn cập nhật bài giảng sát đề thi thật nhất.

Ngoài các lớp offline, hiện tại IELTS Tố Linh còn mở thêm các lớp học online tạo điều kiện thuận lợi để những ai đã đi làm, bận rộn với công việc và không có quá nhiều thời gian nhưng vẫn có thể trau dồi tiếng anh. Quả thật học online tiện lợi là thế, song nó vẫn còn nhiều điều bất cập chẳng hạn như: giáo viên không check bài cho học sinh, lớp không có độ tương tác, vậy nên học sinh dễ nản và việc học không hiệu quả cũng là điều dễ hiểu. Nắm bắt được vấn đề đó, cô Tố Linh luôn mong muốn có sự thay đổi về cách nhìn nhận trong việc học ielts online và tăng chất lượng giảng dạy trong các lớp học của mình.

Nếu như ở lớp học online, bạn vẫn thường thấy phần nhiều là quay video rồi học sinh coi lại, thì IELTS Tố Linh làm các bài giảng trên các trang tạo meeting room, không khác gì so với 1 lớp học thật, bạn hoàn toàn có thể share screen, video call và cô giáo nghe học sinh phát biểu được, chat được. Chính vì thế, các lớp học online của cô luôn được đánh giá cao bởi:

  • Đảm bảo được từ 80% - 90% chất lượng của bài giảng offline.
  • Đảm bảo chữa bài 1-1 như 1 lớp học thật
  • Học phí hiện tại chỉ bằng 1/3 giá trị lớp offline mà chất lượng giảng dạy không hề thua kém

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235 Hoàng Sa hoặc 38 Trần Khánh Dư, Tân Định, TP. HCM (Trường Cao Đẳng nghề thành phố HCM)
Điện thoại:
0169 201 4800 (cô Linh) - 0965 425 489 (tư vấn viên)
Email:
info@ieltstolinh.vn
Fanpage 1:IELTS Tố Linh ( Tổng hợp tài liệu học)
Fanpage 2: IELTS Tố Linh – HCM ( Review điểm học viên)
Website: ieltstolinh.vn

Facebook:
https://www.facebook.com/trantolinh90

Cô Trần Tố Linh
Cô Trần Tố Linh

Anh Lê Đình Lực – DOL English - IELTS Đình Lực

Đối với anh Lực, “Đi dạy không chỉ là truyền đạt kiến thức trong sách vở có sẵn, mà còn phải tư duy, sáng tạo phương pháp học mới hiệu quả hơn, tư duy hơn, phù hợp hơn dành cho người Việt”. Hiện tại, tuy không trực tiếp đứng ra giảng dạy, anh Lực tập trung vào công tác đào tạo một đội ngũ giáo viên DOL chất lượng với chuyên môn sâu và lòng tận tâm, nhiệt huyết với việc giảng dạy.


Tập thể giáo viên tại DOL English - IELTS Đình Lực là đội ngũ giáo viên với thành tích cực “khủng” - Thủ khoa, Á khoa Đại học, Cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng dạy Ngôn ngữ, Giảng viên Đại học đủ cả. Ấy vậy mà, điều mà đội ngũ của DOL tự hào nhất là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục, chứ không phải profile tốt hay background “xịn”.


Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ.


Thành quả to lớn nhất của tập thể DOL chính là việc thành công sáng tạo và truyền tải Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt đến với nhiều thế hệ học viên Việt Nam, giúp các bạn đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.


Trước đây, chúng tôi cũng nghĩ học Tiếng Anh thì cần gì Tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho chúng tôi biết Linearthinking là gì, chúng tôi mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,.... Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé

https://www.youtube.com/playlist?list=PLRy8TEE81Lcu7cu471jlggTbxGAuQro5_


Ngoài những giáo viên “thật” DOL còn tự hào với đội ngũ trợ lý “ảo” của mình chính là Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”.


DOL English - IELTS Đình Lực là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.


Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 458/14 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10

Hotline: +84 976 537 368

Website: www.dolenglish.vn

Thành Lập: 2018

Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm DOL English - IELTS Đình Lực
Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm DOL English - IELTS Đình Lực
Linearthinking - Đọc đến đâu hiểu đến đó không Scan/Skim

Thầy Toàn- Anh ngữ Zim

Thầy Toàn là một trong những giáo viên trẻ toàn năng nhất của IELTS với kĩ năng writing đạt 9.0 (điểm số tuyệt đối). Bộ tứ anh ngữ Zim gồm 4 giáo viên đạt điểm tuyệt đối ở 1 trong 4 kỹ năng IELTS đã tạo nên cơn sốt trong làn sóng học IELTS. Anh ngữ Zim là một trong số ít những trung tâm Anh ngữ cam kết đầu ra bằng văn bản cho học viên. Hiện tại anh ngữ Zim đã có chi nhánh ở cả Hà Nội lẫn thành phố Hồ Chí Minh.
Các bạn có thể tham khảo tips học tập của thầy Toàn tại www.facebook.com/fan.page.ielts.share/?ref=br_rs hoặc trang cá nhân của thầy: www.facebook.com/anhtoan122
Các bạn cần tham khảo thông tin các khóa học tại Anh ngữ Zim tại: www.facebook.com/ielts.zim.academy/?pnref=lhc hoặc trực tiếp ghi danh tại Anh ngữ Zim 130F, Thái Thịnh, Hà Nội
Hình ảnh chibi đáng yêu thầy Toàn
Hình ảnh chibi đáng yêu thầy Toàn
Một quyển sách do thầy Toàn viết về IELTS Writing
Một quyển sách do thầy Toàn viết về IELTS Writing

Cô Hương Mysheo

Cô Hương Mysheo là cái tên rất đổi quen thuộc với các bạn luyện IELTS Speaking, cô Hương là người sáng lập ra group Ôn tủ IELTS Speaking - Hội không sợ tủ đè. Cô Hương hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Như các bạn đã biết, Speaking là một trong những phần thi nói khó không khó nói dễ không dễ bởi vì bạn muốn đạt band dưới 6.0 chỉ cần những kiến thức cơ bản tuy nhiên bạn muốn band up to 6.5+ thì đòi hỏi một lượng từ vựng cũng như collocation phong phú, đây là một điều không hề dễ dàng với thí sinh ở những nước mà tiếng Anh không phải là môn học bắt buộc như Việt Nam. Những khóa học online của cô Hương giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan về Speaking cũng như Writing theo phong cách của người bản ngữ.
Tham gia group của cô Hương tại https://www.facebook.com/groups/ontuielts/?fref=ts
Cập nhật thông tin các khóa học cũng như lịch livestream của cô Hương tại www.facebook.com/huongmysheo hoặc trang cá nhân của cô Hương www.facebook.com/immysheo
Các bạn có thể đăng kí khóa học cũng như tham gia các công cụ học free của cô Hương tại website http://mysheo.com/
Cô Hương Mysheo
Cô Hương Mysheo
Cô Hương trong một poster quảng cáo khóa học One-kick của mình
Cô Hương trong một poster quảng cáo khóa học One-kick của mình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?