Top 19 Thầy cô luyện thi IELTS tốt nhất tại Hà Nội

Nếu bạn đang muốn đi du học hay muốn đạt chuẩn để ra trường đúng thời hạn hay có một công việc với mức lương mơ ước thì việc học tập ngoại ngữ trong đó có tiếng Anh là vô cùng cần thiết. Với chứng chỉ IELTS trong tay bạn sẽ tự tin hơn trong việc ứng tuyển vào các trường mình mong muốn hoặc vị trí nghề nghiệp hằng ao ước bấy lâu nay. Hãy để các giáo viên luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội dưới đây giúp bạn hiện thực hóa mơ ước của mình một cách nhanh chóng nhất nhé.

Cô Nhã

Cô Nhã IELTS đã rất nổi tiếng và được các học viên truyền miệng ca ngợi hết lời, cho tới khi mạng xã hội phát triển thì cô vẫn chiếm trọn cảm tình của các học viên và được ca ngợi hết lời trên nhiều diễn đàn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm học và luyện thi IELTS. Các khóa học IELTS của cô Nhã khá dài và chủ yếu chia sẻ các kiến thức về kỹ năng Writing. Vì thế hãy theo học lớp của cô Nhã nếu bạn muốn cải thiện nhanh chóng kỹ năng Writing hoặc mới bắt đầu tập tành học và luyện thi IELTS.


Cô Nhã luôn sát sao đối với từng học viên và rất tích cực tạo động lực học tập cho mọi người nên các học viên của cô đều có sự tiến bộ rõ rệt. Tuy nhiên, cô Nhã không mở quá nhiều lớp nên nếu muốn theo học cô bạn phải theo dõi và cập nhật thông tin thường xuyên để có thể đăng ký học kịp thời và nhanh chóng.

  • Địa chỉ: Số nhà S1, ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: http://www.nhatran111.vn/
Lớp học của cô Nhã
Lớp học của cô Nhã
Cô Nhã giảng bài cho các bạn học viên

Thầy Đặng Trần Tùng 9.0 IELTS Overall

Thầy Đặng Trần Tùng là thầy giáo dạy IELTS đầu tiên đạt điểm tuyệt đối 9.0 khi tham dự kỳ thi IELTS tại Việt Nam. Thầy Tùng có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và gia sư cho nhiều thế hệ học viên ở những trung tâm tiếng Anh uy tín, nên lớp học IELTS của thầy Tùng không chỉ có kiến thức IELTS sâu rộng, mà học viên còn được học qua những câu chuyện thực tế trong quãng thời gian thầy còn đi học, đi làm.


Học viên luyện thi IELTS tại lớp của thầy Tùng sẽ được tiếp xúc với rất nhiều kiến thức về chứng khoán, về lĩnh vực thời trang, về lĩnh vực âm nhạc trong tất cả các buổi học, hơn thế nữa mọi thắc mắc của học viên trong bất kể lĩnh vực nào đều được thầy giải đáp một cách tỉ mỉ, cặn kẽ bằng tiếng Anh. Đặc biệt, bên cạnh giờ học chính trên lớp thì mỗi tuần các học viên còn được tham gia vào các buổi offline để cùng nhau luyện thi và chữa các đề thi cùng với thầy.


  • Địa chỉ: The IELTS Workshop, 54 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Fangage: https://www.facebook.com/groups/thaytungielts/
Thầy Đặng Trần Tùng 9.0 IELTS Overall
Thầy Đặng Trần Tùng 9.0 IELTS Overall
Thầy Đặng Trần Tùng 9.0 IELTS Overall

Ms Linh UK

IELTS Linh UK được nhiều học viên tin tưởng chọn lựa bởi tại đây việc học tiếng Anh được biến hóa trở nên thật sinh động, thú vị, tạo cảm hứng để học viên đam mê học. Đây là một trong những trung tâm luyện IELTS, TOEIC được đánh giá có tiếng tại Hà Nội vì có phương pháp dạy học rất đặc biệt, cùng với nhân vật truyền kỳ đặc biệt Ms.Linh. Chương trình học đa dạng được thiết kế chuyên biệt phù hợp với từng đối tượng, từng trình độ. Học viên đến với IELTS Linh UK sẽ có cơ hội tiếp cận cũng như tự tin hơn khi sống và làm việc trong môi trường quốc tế, với sự hỗ trợ từ đội ngũ giáo viên trẻ, đầy tài năng và nhiệt huyết.


Từ khi bắt đầu được thành lập, IELTS Linh UK luôn mong muốn mang lại một môi trường học tập đầy thân thiện và sáng tạo cho học viên. Nơi đây có các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như TOEIC hay IELTS, được thiết kế riêng biệt để phù hợp với từng trình độ của học viên.


  • Fanpage: https://www.facebook.com/IeltsLinhUK/
Ms Linh UK
Ms Linh UK

Các giáo viên tại trung tâm Acet

Acet là trung tâm tiếng Anh có tiếng tại Hà Nội, hiện tại Acet là đơn vị dạy IELTS dưới sự liên kết bảo trợ với IDP ( cũng giống như Hội Đồng Anh là đơn vị tổ chức các kỳ thi IELTS). Acet có cả giáo viên bản ngữ và giáo viên người Việt dạy Các chương trình luyện thi IELTS tại ACET với các giáo trình được biên soạn và cập nhật theo Học viện UTS: INSEARCH thuộc Đại học Công nghệ Sydney.


Khóa luyện thi IELTS tại ACET dành cho người bao gồm: IELTS Express (25 giờ): Làm quen IELTS; IELTS Plus (50 giờ): Tổng quan IELTS; IELTS Pro-A: (100 giờ) phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng làm bài thi; IELTS Pro-B (100 giờ): phát triển kỹ năng và chiến lược làm bài. Các khóa học tại Acet có chương trình ưu đãi riêng theo từng khóa nhưng thường sẽ không giảm học phí mà thực hiện theo các ưu đãi học bổng, tặng tài liệu theo mỗi dịp hàng năm, không thường ưu đãi quá nhiều.


  • Fanpage: https://www.facebook.com/acetvn/
  • Website: https://acet.edu.vn/
Các giáo viên tại trung tâm Acet
Các giáo viên tại trung tâm Acet
Các giáo viên tại trung tâm Acet
Các giáo viên tại trung tâm Acet

Cô Đức

Cô Đức cũng là một trong những giáo viên dạy IELTS có tiếng ở Hà Nội với thế mạnh nổi trội nhất là phần Writing. Các lớp giảng về Writing của cô Đức rất hay và được các bạn học viên khen ngợi hết nấc. Trước khi học lớp cô Đức bạn phải trải qua một kỳ thi test đầu vào để đánh giá năng lực và được xếp lớp sao cho phù hợp với trình độ để có lộ trình chuẩn nhất.


Đa phần các lớp dạy IELTS của cô Đức đều phục vụ cho việc luyện thi IELTS cấp tốc nên rất lý tưởng cho những bạn chuẩn bị tham dự kỳ thi cam go này. Các lớp của cô Đức thường rất đông học viên và ít mở lớp mới nên nếu muốn theo học cô thì các bạn phải đăng ký học từ rất sớm.


  • Địa chỉ: 175 ngõ 2 Hoàng Sâm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0437 563 332

Cô Đức (áo kẻ đỏ)
Cô Đức (áo kẻ đỏ)

Cô Minh Hiền

Cô Minh Hiền chủ yếu mở các lớp luyện thi kỹ năng Writing trong bài thi IELTS. Một khóa học của cô bao gồm 25 buổi sử dụng nguồn tài liệu phong phú với các bài tập Grammar để luyện viết liên quan trực tiếp tới IELTS, các Essays mẫu và các tips khá phong phú để phục vụ tối đa cho việc nâng band điểm phần Writing. Lớp học của Cô Minh Hiền sẽ giúp bạn rèn luyện tính tự học và tinh thần tự giác cao đồng thời giúp bạn có được nền tảng ngữ pháp vững chắc nhất.


Chính nhờ sự nghiêm khắc của cô Hiền mà trình độ của các bạn lên rất nhanh chóng. Tuy nhiên, mỗi lớp học của cô Minh Hiền thường rất đông lên tới khoảng 100 người nên bạn phải thật chú tâm, theo dõi, chăm chú nghe giảng nếu như không muốn vụt mất những kiến thức hay nhé.


  • Địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983 636 499
Các bạn học viên hăng say thảo luận
Các bạn học viên hăng say thảo luận
và chăm chú học tập IELTS
và chăm chú học tập IELTS

Thầy Tú Phạm – IPP

Thầy Tú Phạm bắt đầu công việc dạy IELTS từ năm 2013, với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, thầy Tú đã và biên soạn ra rất nhiều phương pháp dạy IELTS mới và khá hấp dẫn mang đến sự thích thú và lôi cuốn người học. Các khóa học của thầy Tú không tổng hợp 4 kỹ năng như nhiều lớp học khác mà chỉ chuyên dạy 2 kĩ năng chính là Writing và Speaking. Điều đặc biệt khi đăng ký một trong 2 khoa học trên của thầy Tú Phạm bạn sẽ được khuyến mại thêm một trong 2 khóa học với 2 kỹ năng cần thiết khác của kỳ thi IELTS là Listening và Reading. Thầy Tú Phạm chữa Writing cũng khá hay và Speaking của thầy rất tốt (thầy đạt 9.0) Speaking.


  • Fanpage: https://www.facebook.com/ippielts
Thầy Tú Phạm – IPP (giữa)
Thầy Tú Phạm – IPP (giữa)
Thầy Tú Phạm – IPP
Thầy Tú Phạm – IPP

Thầy Thọ

Đối với các lớp học của thầy Thọ, học viên sẽ được cung cấp nhiều tips bổ ích, nhất là phần nghe. Thầy cho biết, học viên cần phải luyện âm rất kỹ để tránh tình trạng nghe được mà không biết viết. Tuy là học hành khó khăn, nhưng thầy rất tận tình giảng dạy, giải thích cặn kẽ cho học viên.


Toàn bộ quá trình chinh phục IELTS của thầy chính là do tự học và nghiên cứu sau rất nhiều năm. Khi tham gia học các lớp luyện thi IELTS của Thầy Thọ bạn không chỉ có cơ hội cải thiện band điểm mà còn được học các phương pháp tự học từ thầy để áp dụng cho nhiều môn học khác. Lớp học IELTS của Thầy Thọ luôn diễn ra rất nghiêm túc, toàn bộ các bài của học viên đều được thầy sửa rất cụ thể và cực kỳ nghiêm khắc để các bạn nhanh cải thiện kỹ năng của mình.


  • Fanpage: https://www.facebook.com/IELTS-Thầy-Thọ-Mỹ-Đình-437809473235695/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thầy Nguyễn Văn Hiệp - Trung tâm Step Up

Thầy Nguyễn Văn Hiệp (sinh năm 1989), cựu sinh viên trường Đại học Ngoại Thương và hiện đang là giám đốc kiêm giảng viên của một trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội. Thầy Nguyễn Văn Hiệp hiện đang là giám đốc kiêm giảng viên của một trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội. Thành lập trung tâm dạy tiếng Anh nhưng dứt khoát không chịu làm thầy giáo. Tuy nhiên vì muốn đích thân thử nghiệm các chương trình đào tạo do chính mình biên soạn nên thầy Nguyễn Hiệp quyết định đứng lớp.


Sau đó Văn Hiệp bị cuốn vào các giờ dạy. Với cương vị 1 giáo viên, Hiệp luôn đặt mục tiêu mong muốn dạy IELTS cho các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra, anh mong muốn mở thêm nhiều lớp với học phí thật rẻ, giúp nhiều người có điều kiện nâng cao trình độ tiếng Anh.


  • Fanpage: https://www.facebook.com/stepupenglishcenter/
  • Website: https://stepup.edu.vn/
Thầy Nguyễn Văn Hiệp - Trung tâm Step Up
Thầy Nguyễn Văn Hiệp - Trung tâm Step Up
Thầy Nguyễn Văn Hiệp - Trung tâm Step Up
Thầy Nguyễn Văn Hiệp - Trung tâm Step Up

Các giáo viên thuộc Hội đồng Anh (British Council)

Hội đồng Anh ( British Council ) là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh ới hơn 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, có mạng lưới ở 130 quốc gia và đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Hội Đồng Anh là đơn vị tổ chức các kỳ thi IELTS tại Việt Nam và đào tạo các khoá học IELTS. Hiện tại Hội đồng Anh cung cấp 4 khóa luyện thi IELTS với chuyên gia tiếng Anh toàn cầu. Giáo viên giảng dạy 100% người bản xứ có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong dạy IELTS.


Tại đây, học viên được sử dụng miễn phí thư viện Hội đồng Anh với một số lượng lớn và đa dạng các tài liệu tự học online khác. Chương trình luyện thi IELTS của Bristish Council gồm 3 cấp độ: Pre-Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate và khóa luyện thi cấp tốc. Các khóa học đều không cam kết đầu ra. Về chất lượng giảng dạy tại Hội Đồng Anh thì sẽ không cần giới thiệu nhiều. Tuy nhiên học phí tại Hội Đồng Anh được đánh giá hơi cao nên không phải ai cũng có điều kiện thoe học tại đây.


  • Fanpage: https://www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/
  • Website: https://www.britishcouncil.vn/
Các giáo viên thuộc Hội đồng Anh (British Council)
Các giáo viên thuộc Hội đồng Anh (British Council)
Hội đồng Anh (British Council)
Hội đồng Anh (British Council)

Thầy James

Thầy James là giáo viên người nước ngoài duy nhất nằm trong danh sách top 10 giáo viên dạy IELTS tốt nhất Hà Nội. Thầy James được các sĩ tử luyện thi IELTS của mình ca ngợi hết lời với kỹ năng Speaking vô cùng tuyệt vời. Với ưu thế là giáo viên bản ngữ nên khả năng phát âm vô cùng chuẩn, bên cạnh đó thầy có khả năng “cảm ngôn ngữ” mà không phải bất cứ ai cũng làm được điều này.


Bên cạnh tiếng mẹ đẻ là tiếng Anh thì thầy còn có khả năng sử dụng thêm 4 ngôn ngữ khác là tiếng Pháp, tiếng Hàn, tiếng Đức và Việt. Chính vì thế các học trò theo học thầy James có ưu lớn trong việc nắm bắt tư duy ngôn từ đặc biệt và hình thành phản xạ tiếng Anh rất tốt trong kỹ năng Speaking IELTS. Thầy James luôn mong muốn giúp được càng nhiều học
viên nâng cao nhanh chóng kỹ năng Speaking càng tốt vì vậy thấy thường xuyên chia sẻ nhiều tài liệu và các mẹo peaking do tự tay thầy tổng hợp dựa trên khoảng 5 năm kinh nghiệm dạy luyện thi IELTS của chính mình. Bên cạnh những bài
giảng trực tiếp trên lớp thầy còn có riêng một kênh YouTube Chanel để cập nhật thường xuyên các kinh nghiệm Speaking IELTS của mình để truyền tải đến những ai đang luyện thi IELTS.


  • Địa chỉ: Biệt thự 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Thầy James
Thầy James
Thầy James

IELTS Thầy Kiên

Điều làm Keller trăn trở và bức xúc nhất đó chính là giá các khóa học IELTS trên thị trường quá cao, và chất lượng lại không đi kèm với nó, làm cho các bạn sinh viên rất khó khăn khi tiếp cận và lấy tấm bằng IELTS. Phần lớn đều nghĩ rằng IELTS khó lắm, rằng nó rất xa vời. IETLS iFIGHT lập ra với sứ mệnh mang lại con đường dễ và ngắn nhất cho bạn tới điểm số IELTS mong đợi.


3 nguyên nhân mà nhiều người thường nản khi học tiếng Anh là học không thấy tiến bộ, bài tập nhàm chán và không tìm được cảm hứng học. IELTS Thầy Kiên đã đưa ra được giải pháp để giải quyết là xây dựng nền tảng tốt ngay từ ban đầu để thấy được tiến bộ sau quá trình học để tạo hứng thú cho học viên. IELTS Thầy Kiên còn được nhiều người biết đến là trung tâm giảng dạy tiếng Anh toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Mỗi khóa học tại IELTS Thầy Kiên đều được thiết kế dựa trên mục tiêu đầu ra của học viên.


  • Fanpage: https://www.facebook.com/IELTSkellerluyen/
IELTS Thầy Kiên
IELTS Thầy Kiên

Thầy Ngọc Bách – Tự học IELTS 8.0

Thầy Ngọc Bách là một trong những giáo viên dạy IELTS tốt nhất Hà Nội, thầy nổi tiếng với kinh nghiệm tự học IELTS. Thầy Ngọc Bách vốn xuất thân là một "dân khối A" nên nền tảng và khả năng tiếng Anh không tốt như các bạn học khối D nhưng chính nhờ sự nỗ lực và quyết tâm cao độ của mình, chỉ trong vòng 6 tháng thầy đã có thể cải thiện nhanh chóng các kỹ năng của mình, đặc biệt là kỹ năng Writing, với số điểm thi đạt 8.0.


Về kỹ năng Writing, thầy Bách có chia sẻ rất nhiều những tài liệu cùng với các tips tự học ở trên page Tự học IELTS 8.0 của mình. Các bài học của thầy Bách rất hữu ích cho những bạn đang tự ôn luyện IELTS tại nhà. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn, bên cạnh chia sẻ kinh nghiệm tự học thì thầy Bách còn mở một số lớp offline để đào tạo về kỹ năng Writing cho các sĩ tử.


  • Fanpage: https://www.facebook.com/tuhocIelts8.0
  • Website: http://ngocbach.com/
Thầy Ngọc Bách – Tự học IELTS 8.0
Thầy Ngọc Bách – Tự học IELTS 8.0
Thầy Ngọc Bách – Tự học IELTS 8.0

Cô Thùy ED Academy

Với 18 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và IELTS chuyên sâu, cô Thùy mang đến cho học viên những bài học hay và hữu ích. Sở dĩ cô Thùy được nhiều học viên tin tưởng cũng bởi cô sở hữu 1 bảng thành tích siêu khủng. Cô là thạc sĩ ngôn ngữ học tại Úc, đã nắm trong tay tấm bằng TESOL danh giá. Bên cạnh đó, cô Thùy cũng biên soạn rất nhiều giáo trình Anh ngữ được đưa vào giảng dạy trực tiếp trong các trường Đại học, Cao đẳng.


Xây dựng một môi trường giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ giáo viên giảng dậy tâm huyết và kinh nghiệm cùng nền tảng kiến thức chuyên sâu có hệ thống và cập nhật liên tục giúp học viên đạt được kỹ năng sử dụng ngôn ngữ chuẩn quốc tế cũng như những nền tảng kiến thức căn bản để học viên phát huy hết kỹ năng , tố chất của mình khi tham gia học tập trong và ngoài nước cũng như những yêu cầu trong công việc.


  • Địa chỉ: Số 3, ngõ 17 , Tạ Quang Bửu, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/IeltsCoThuyEd
  • Website: http://www.thuyed.edu.vn/
Cô Thùy ED Academy
Cô Thùy ED Academy
Cô Thùy ED Academy
Cô Thùy ED Academy

Thầy Dương Chí Vinh

Thầy Dương Chí Vinh chính là Founder của fanpage Hướng dẫn viết IELTS Writing – Từ cơ bản đến nâng cao với lượt theo dõi khủng hơn 400.000 người, đồng thời thầy cũng là người sáng lập nên trang cộng đồng IELTS Việt với khoảng 55.000 thành viên. Thầy Dương Chí Vinh nổi tiếng trong cộng đồng luyện thi IELTS tại Hà Nội với kỹ năng Writing uy tín bậc nhất hiện nay. Với nhiều năm trong việc nghiên cứu, dạy và học IELTS thầy Vinh đã giúp nhiều bạn nâng band điểm của mình lên nhanh chóng, giúp các bạn có những phương pháp học và luyện thi IELTS hiệu quả nhất.


Toàn bộ quá trình chinh phục IELTS của thầy chính là do tự học và nghiên cứu sau rất nhiều năm. Khi tham gia học các lớp luyện thi IELTS của thầy Vinh bạn không chỉ có cơ hội cải thiện band điểm mà còn được học các phương pháp tự học từ thầy để áp dụng cho nhiều môn học khác. Lớp học IELTS của thầy Vinh luôn diễn ra rất nghiêm túc, toàn bộ các bài của học viên đều được thầy sửa rất cụ thể và cực kỳ nghiêm khắc để các bạn nhanh cải thiện kỹ năng của mình.


  • Fanpage: https://www.facebook.com/hocvietielts/
  • Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/ieltsvinh
Kết quả thi IELTS các học trò của thầy Dương Chí Vinh
Kết quả thi IELTS các học trò của thầy Dương Chí Vinh
Kết quả thi IELTS các học trò của thầy Dương Chí Vinh
Kết quả thi IELTS các học trò của thầy Dương Chí Vinh

IELTS Trang Nguyễn

IELTS Trang Nguyễn - Sứ Mệnh Xây Dựng Cộng Đồng học IELTS cho học viên khắp Việt Nam. Với niềm đam mê với Tiếng Anh từ nhỏ, tháng 2/2017 Ms. Trang chính thức thành lập IELTS Trang Nguyễn với sứ mệnh xây dựng Cộng đồng học IELTS cho các bạn học sinh, sinh viên khắp Việt Nam.


Tính đến tháng 12/2019, IELTS Trang Nguyễn đã đào tạo được hơn 4000 học viên tại Hà Nội, cùng với đó xây dựng thành công hệ thống Website, Fanpage, Instagram học Tiếng Anh Online và Cộng đồng Yêu IELTS Từ Đầu giúp hàng chục nghìn bạn có cơ hội học IELTS miễn phí.


  • Fanpage: https://www.facebook.com/ieltstrangnguyen/
  • Website: https://itn.edu.vn/
IELTS Trang Nguyễn
IELTS Trang Nguyễn

IELTS Thầy Diễn

Trung tâm IELTS Thầy Diễn (ITD Center) là một trung tâm đào tạo chuyên sâu về IELTS với đội ngũ Trainers, Tutors có trình độ chuyên môn cao, tận tậm nhiệt tình và trách nhiệm với công việc. Trung tâm được thành lập vào tháng 6/2014 bởi Founder –thầy giáo Nguyễn Tài Diễn, một thầy giáo giàu kinh nghiệm và vô cùng tâm huyết. Không một học viên IELTS nào bị bỏi rơi khi học tập tại trung tâm IELTS Thầy Diễn. Tại đây, mỗi học viên đều được tôn trọng, được hỗtrợ tận tình, được chủ động, được sẻ chia, được thể hiện bản thân để trau dồi Tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng một cách hiệu quả nhất.


Bên cạnh sứ mệnh quan trọng nhất là giúp bạn đạt điểm số IELTS như mong muốn, chúng tôi còn giúp người học khơi ngọn lửa đam mê tiếng Anh. Chúng tôi luôn đặt cái tâm nghề giáo lên hàng đầu, luôn sẵn sàng theo sát, đồng hành và chăm sóc các bạn học viên đến tận ngày thi.


  • Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsthaydien/
  • Website: https://itd.edu.vn/
IELTS Thầy Diễn
IELTS Thầy Diễn

Cô Trà My 8.5 IELTS

Cô Trà My 8.5 IELTS là người lập nên IELTS Fighter Club – nơi thường xuyên diễn ra các buổi chia sẻ về IELTS vô cùng thú vị và hấp dẫn. Với phương châm chính IELTS – easy as pie cô Trà My đang giúp nhiều bạn biến IELTS từ khó nhằn trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Lớp học của cô Trà My lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết, hứng khởi và hấp dẫn. Bên cạnh đó, cô Trà My cũng đã thành lập ra thư viện IELTS đầu tiên tại Việt Nam và luôn mở cửa miễn phí – đây chính là địa chỉ tự học IELTS tốt nhất hiện nay, thư viện sẽ cho các bạn mượn sách, các giáo trình, các tips và sample học IELTS miễn phí vô cùng hay.


Hơn nữa, học phí IELTS 4 kỹ năng của của lớp do cô Trà My giảng dạy rất hợp lý và rẻ hơn các trung tâm khác nhưng chất lượng giảng dạy và chăm sóc học viên lại cực chất lượng. Bạn có thể lựa chọn học ở thư viện, tham gia các club hoặc buổi offline chia sẻ kinh nghiệm của cô Trà My để có kiến thức vững vàng hơn. Sau khi hoàn thành khóa học của cô My các học viên sẽ đạt điểm IELTS cao hơn đồng thời cải thiện được rất nhiều vốn tiếng Anh.



  • Địa chỉ: Hoàng Văn Thái (gần Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ielts.fighter
  • Website học online miễn phí: https://ielts-fighter.com
Cô Trà My 8.5 IELTS
Cô Trà My 8.5 IELTS
Cô Trà My 8.5 IELTS

Ha Phong IELTS - Thầy Hà & Phong

Thầy Hà (IELTS overall 9.0) & thầy Phong (IELTS overall 8.5) cùng đội ngũ giáo viên tổ chức các lớp học tiếng Anh nhiều trình độ, khai giảng hàng tháng. Học ở Ha Phong để trải nghiệm giáo trình biên soạn sát với đề thi, học phí hợp lý, sĩ số lớp nhỏ, giảng viên sát sao nhiệt tình, cùng chính sách chăm sóc học viên cẩn thận.


Các lớp đều học thử miễn phí. Để đăng ký, bạn làm bài Kiểm tra đầu vào trước để được xếp lớp: www.haphong.edu.vn/kiemtra. Để xem thông tin về lịch khai giảng các lớp IELTS hàng tháng, profile giáo viên, kiểm tra đầu vào, nội dung học, v.v... bạn vào website: www.haphong.edu.vn


  • Fanpage: https://www.facebook.com/haphongielts/
  • Website: https://www.haphong.edu.vn/
Ha Phong IELTS - Thầy Hà & Phong
Ha Phong IELTS - Thầy Hà & Phong
Ha Phong IELTS - Thầy Hà & Phong
Ha Phong IELTS - Thầy Hà & Phong

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?